Chuyên gia nệm

Để chuyện phòng the lên đỉnh, bạn nên chọn loại nệm nào?

CẬP NHẬT 10/04/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Có một điều rất ít vợ chồng nào chú ý khi muốn nâng cao chất lượng cuộc yêu, đó là vấn đề chọn nệm. Một bộ nội y thật nóng bỏng, một không gian thật gợi tình là chưa đủ, một chiếc đệm phù hợp sẽ giúp chuyện phòng the thăng hoa hơn thế nữa.

Đầu tư một chiếc nệm mới để nâng chuyện ái ân vợ chồng lên một tầm cao mới, tại sao không? Trong bài viết dưới đây, Vua Nệm chia sẻ với bạn kinh nghiệm chọn nệm giúp vợ chồng thăng hoa trong cuộc yêu hơn. 

1. Các loại nệm hỗ trợ tốt cho chuyện sinh hoạt vợ chồng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm khác nhau, xét về khả năng hỗ trợ cuộc yêu thăng hoa tột đỉnh, các dòng đệm được ưa chuộng nhất có thể kể tên là nệm cao su, nệm lò xo và nệm foam. Các cặp vợ chồng dù mới cưới hay đã cưới lâu cũng nên tìm hiểu về ưu – khuyết của các loại nệm này để có được quyết định nên “đầu tư” vào loại nào.

chuyện phòng the

1.1. Nệm lò xo

Nệm lò xo là dòng nệm có cấu tạo gồm những lõi lò xo tạo thành một khối. Trên bề mặt nệm, người ta bọc thêm các lớp lót, lớp nỉ, lớp nệm cùng lớp vải để đem đến cảm giác êm ái cho người nằm cũng như tăng tính thẩm mỹ. Điểm nổi bật của nệm lò xo là độ đàn hồi và độ bật lún rất cao. 

Từ trước đến nay, nệm lò xo vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất của các cặp vợ chồng muốn tăng chất lượng cuộc yêu. Những chiếc đệm lò xo có độ đàn hồi tốt giúp vợ chồng cảm thấy hưng phấn và cuồng nhiệt hơn khi lâm trận. Quả thực không dòng nệm nào có thể sánh bằng nệm lò xo khi xét đến khả năng nhịp nhàng và mềm mại khi cử động.

nệm lò xo

Khuyết điểm lớn nhất của dòng nệm này là gây ra tiếng động khá ồn khi vợ chồng  thay đổi tư thế yêu hoặc “yêu” quá cuồng nhiệt. Nếu vợ chồng mua phải chiếc nệm kém chất lượng, tiếng ồn còn kinh khủng hơn nữa. Để không bị mang tiếng xấu như “không cho ai ngủ” “không ý tứ”, vợ chồng nên tìm các loại mua nệm lò xo túi độc lập đến từ các thương hiệu và nhà phân phối uy tín.

Hiện nay thị trường đệm đã phát triển một số dòng sản phẩm khắc phục tối đa nhược điểm của dòng nệm này, trong đó phải kể đến là thương hiệu nệm lò xo Amando. 

orlando

Nệm lò xo Amando Orlando – Tham khảo và mua sản phẩm tại đây

faro

Nệm lò xo Amando Faro – Tham khảo và mua sản phẩm tại đây

Mời bạn đọc thêm: Đánh giá nệm lò xo có tốt không, giá cả và ưu nhược điểm 

 1.2. Nệm cao su

Bên cạnh nệm lò xo, nệm cao su cũng là lựa chọn không tồi đối với các cặp vợ chồng hơi cuồng nhiệt khi yêu, giúp chuyện phòng the thêm mặn nồng. Nệm cao su có độ cứng vừa phải giúp cả hai không không xẹp lún khi lân trận và dễ dàng đi vào những phút giây thần tiên hơn.  

nệm cao su

Nệm cao su cho phép vợ chồng thay đổi tư thế yêu dễ dàng và “đổi gió” với nhiều tư thế mới mà không tạo ra tiếng ọp ẹp như nệm lò xo. Tuy nhiên, xét về khả năng nâng đỡ cơ thể, bảo vệ khung xương và giữ vị trí tự nhiên của cuộc sống, nệm cao su không được đánh giá cao bằng nệm lò xo và nệm foam.

Bên cạnh đó, nệm cao su, đặc biệt là cao su thiên nhiên 100%, có giá thành khá cao so với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo loại nệm cao su sau nếu vẫn một mực yêu thích loại nệm này:

cao su liên á 5zone

Nệm cao su Liên Á 5Zone

amando latex 7zone

Nệm Cao su Gummi Latex 7zones – Tham khảo và mua sản phẩm tại đây

1.3. Nệm Foam 

Nệm Foam được đánh giá là dòng sản phẩm cải tiến vượt bậc của ngành công nghiệp chăn ga gối nệm, có thể khắc nhiều khuyết điểm của các dòng đệm còn lại nhưng mức vô cùng phải chăng. Nệm Foam có chất liệu chính là mút (hay còn gọi là bọt xốp) với đặc tính chung là khả năng co giãn và độ dẻo siêu cao. 

Nệm Foam có thể là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời dành cho các vợ chồng đang cân nhắc chọn mua nệm cao su nhưng còn phân vân về giá thành. Bởi, nệm foam có độ đàn êm ái không thua kém các sản phẩm nệm cao su nhưng giá chỉ rẻ bằng một nửa.

Thông thường, loại nệm có độ co giãn tốt thường giúp vợ chồng lên đỉnh nhanh nhất. Về mặt này, đệm foam chiếm ưu thế tuyệt đối. Có thể nói đây là chiếc đệm đem đến nhiều cảm hứng nhất! 

nệm foam

Tuy nhiên, vì đệm foam có chất liệu mút xốp, mềm nên trong một cuộc yêu hơi mạnh mẽ, điều này có thể làm cả hai bị lún và khó điều khiển cơ thể cũng như động tác “yêu”. Nếu vẫn muốn thử nệm Foam, bạn nên chọn các loại nệm có độ cứng một chút, không nên quá mềm như nệm Aeroflow Wave của Nhật. Tham khảo và mua hàng tại đây 

2. Kinh nghiệm chọn nệm “yêu” chuẩn nhất cho chuyện phòng the

Bên cạnh các tiêu chí để chuyện phòng the thêm mặn nồng đã đề cập phía trên, vợ chồng cũng nên quan tâm đến một số vấn đề sau: 

2.1. Độ bền của nệm 

Dòng nệm cao su là dòng nệm có độ bền cao nhất hiện nay lên đến 25-30 năm. Đặc biệt, các thương hiệu nổi tiếng còn có tuổi thọ lên đến 40 năm. Đối với dòng nệm lò xo, tuổi thọ nệm có thể lên đến 10-15 năm. Nệm foam có tuổi thọ ngắn nhất chỉ từ 7 – 10 năm. 

2.2. Chính sách bảo hành

Các thương hiệu nệm nổi tiếng như Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo có chính sách bảo hành lên từ 7 – 10 năm. Nhìn chung, đây cũng là con số thường thấy ở tất cả các hãng nệm khác.  

Hiện nay chỉ duy nhất tại Vua Nệm có chính sách bảo hành trọn đời áp dụng cho các dòng nệm lò xo Amando Fraro và Amando Primo. 

Mời bạn đọc tham khảo sản phẩm: 

 2.3. Chọn mua nệm nơi uy tín

Bên cạnh việc ưu tiên lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng lâu đời, bạn chỉ nên mua nệm lò xo tại các cửa hàng uy tín/các nhà phân phối chính hãng để giảm thiểu rủi ro mua phải nệm kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường hiện nay. 

Nói đến nhà phân phối các loại nệm chính hãng, các cặp tân nương, tân lang chớ quên Vua Nệm cho chuyện phòng the của mình. Là hệ thống siêu thị chăn ga gối hàng đầu, Vua Nệm chuyên phân phối những sản phẩm Drap, chăn ra gối nệm của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: Dunlopillo, Canada, Liên Á, Dreamland… 

vua nệm

Với mạng lưới showroom và phân phối sản phẩm trải khắp cả nước, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp các cách mua hàng, thanh toán phong phú cho quý khách hàng như thanh toán trực tiếp, trực tuyến, tiền mặt, chuyển khoản qua Internet Banking, quẹt thẻ một cách nhanh chóng và đơn giản nhất, đặc biệt còn có chính sách mua hàng trả góp với lãi suất 0%.

Năm mới sắp đến rồi, đừng ngại sắm một chiếc nệm mới hỗ trợ chuyện phòng the, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa hơn nhé! 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team