Nhà hay

Những mẫu ghế sofa giá rẻ dành cho phòng khách HOT nhất 2022

CẬP NHẬT 29/04/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Sofa giá rẻ là lựa chọn của rất nhiều gia đình, không chỉ bởi giá thành phù hợp mà chất lượng sản phẩm cũng không thua kém các mẫu ghế sofa cao cấp là bao. Đồng thời, ghế sofa giá rẻ vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng như một chiếc sofa thông thường, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng của bất kỳ gia đình nào.

Nếu bạn vẫn còn “lăn tăn” và chưa biết nên chọn mẫu sản phẩm như thế nào cho phòng khách gia đình mình thì đừng nên bỏ qua bài viết này của Vua Nệm. Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu ghế sofa giá rẻ dành cho phòng khách HOT nhất năm 2022.

Ghế sofa giá rẻ
Ghế sofa giá rẻ là lựa chọn của nhiều gia đình

1. Tại sao và khi nào nên chọn ghế sofa giá rẻ cho phòng khách

Ghế sofa cho phòng khách luôn là sản phẩm được nhiều người quan tâm và tìm kiếm, nhất là những mẫu ghế giá rẻ luôn rất được ưa chuộng. Tại sao và khi nào chúng ta nên chọn loại ghế sofa này cho phòng khách của gia đình? Cùng phân tích những ưu thế của nó ngay sau đây để làm rõ vấn đề này; đồng thời, tìm hiểu khi nào nên lựa chọn loại sofa này.

1.1 Tại sao nên chọn ghế sofa giá rẻ cho phòng khách?

Phòng khách được xem là không gian được chú ý nhất trong gia đình. Nó là “bộ mặt” của một căn nhà, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Trong đó, bàn ghế là món nội thất đặc biệt cần thiết và quan trọng nhất để tạo nên không gian hoàn hảo. Không ít người lựa chọn một bộ bàn ghế sofa giá rẻ để làm điểm nhấn cho phòng khách bởi những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại:

Ưu thế đầu tiên của một bộ sofa rẻ chính là giúp các gia đình tiết kiệm chi phí tối ưu. Nếu như những loại sản phẩm sofa thường có giá cao tới hàng chục triệu đồng thì những mẫu sofa giá rẻ có giá chỉ hơn một nửa số đó. Người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả sử dụng cao. Bởi các loại ghế sofa này vẫn thực hiện chức năng đầy đủ như một bộ sofa thông thường.

Mặc dù có giá thành thấp nhưng chất lượng sản phẩm cùng không hề thấp như nhiều người vẫn nghĩ. Thậm chí, nhiều mẫu sofa rẻ vì một lý do nào được bán lại với giá thấp, ví dụ như hàng thanh lý, hàng mẫu trưng bày, hoặc dòng sofa kiểu cũ được xả hàng… 

Dù có giá thấp hơn so với bình thường nhưng vẫn đảm bảo độ bền bỉ cao, chất lượng không hề thua kém hàng thông thường. Có thể nói, hàng giá rẻ nhưng chất lượng thuộc hàng cao cấp rất đáng sử dụng.

Ghế sofa giá rẻ cho phòng khách
Ghế sofa giá rẻ cho phòng khách thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc thời trang, bắt mắt

Với những mẫu sofa rẻ, các gia đình sẽ hoàn thiện được không gian nội thất phòng khách. Dòng sản phẩm này được thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc thời trang, bắt mắt cùng phong cách độc đáo sẽ giúp phòng khách nổi bật, ấn tượng và thu hút hơn, tạo sự sang trọng hơn và hiện đại hơn.

Ngoài ra, hầu hết các mẫu sofa giá rẻ đều có kích thước không quá lớn, thường là những loại sofa mini nhỏ gọn. Vì vậy, nó giúp tiết kiệm diện tích căn phòng tối ưu hơn, tạo sự gọn gàng cho phòng khách. Đồng thời, tạo không gian trống để các đình bày biện và trang trí thêm cho phòng khách bằng những món đồ dùng khác.

Như vậy, với một bộ bàn ghế sofa có mức giá hợp lý, các gia đình vừa tiết kiệm được chi phí mua sắm, vừa mang lại sự rộng rãi, gọn gàng, vừa tô điểm cho không gian phòng khách thêm hiện đại, sang trọng và tạo điều kiện để bố trí thêm các vật dụng, nội thất đa dạng phục vụ mọi nhu cầu sử dụng.

bộ bàn ghế sofa có mức giá hợp lý
Với một bộ bàn ghế sofa có mức giá hợp lý, các gia đình vừa tiết kiệm được chi phí mua sắm

1.2 Khi nào nên sử dụng ghế sofa giá rẻ cho phòng khách?

Mặc dù có rất nhiều ưu thế vượt trội thế nhưng không phải khi nào cũng nên mua ghế sofa giá rẻ. Trong một số trường hợp các bạn nên lựa chọn loại sofa cao cấp thay vì lựa chọn sản phẩm này. Ví dụ như trong những gia đình có không gian sang trọng, phòng khách rộng lớn, phong cách nội thất lộng lẫy, đồ sộ thì một bộ sofa giá rẻ sẽ vô cùng lạc lõng. Do đó, lựa chọn sản phẩm này chỉ phục vụ cho những trường hợp như:

Các gia đình có không gian phòng khách hạn chế, diện tích nhỏ hẹp và nội thất đơn giản. Khi kết hợp với một bộ sofa rẻ sẽ đảm bảo sự hài hòa, tương đồng với nhau; không gây cảm giác chênh lệch, “lạc loài”.

Ghế sofa giá rẻ cho phòng khách
Ghế sofa giá rẻ cho phòng khách có thiết kế đơn giản để tạo sự hài hòa

Những gia đình có thu nhập thấp hoặc trung bình, điều kiện kinh tế tầm trung, có thể sử dụng sofa giá rẻ cho phòng khách để tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn. Với khả năng tài chính eo hẹp, không thể đủ nguồn tiền dư giả để sắm một bộ bàn ghế cao cấp thì một bộ bàn ghế giá rẻ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, sử dụng sofa rẻ cũng phù hợp trong trường hợp muốn dùng cho phòng ngủ thay vì phòng khách. Những gia đình có phòng ngủ khá rộng rãi có thể sắm một bộ safe giá rẻ để kê trong phòng ngủ. Đây sẽ là nơi nằm nghỉ thư giãn, vui chơi hoặc giải trí khi muốn.

Chẳng hạn như nằm nghỉ đọc sách báo, xem phim, nghe nhạc, uống trà, thưởng thức cafe…Thay vì nằm trên giường như thường lệ thì các bạn có thể nghỉ trên sofa trong thời gian nghỉ ngơi vào buổi trưa hoặc trước khi đi ngủ vào buổi tối…

Xem thêm: Cách lựa chọn đệm ngồi bệt đơn giản không thể bỏ qua

2. Mẹo nhỏ lựa chọn ghế sofa giá rẻ vẫn đảm bảo chất lượng

Nhiều người lo lắng mua sofa giá rẻ không đảm bảo chất lượng sẽ gây ra những hệ quả như kém bền, nhanh xuống cấp, không đủ tiện lợi…Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để nếu bạn biết cách lựa chọn sản phẩm.

 mẫu ghế sofa giá rẻ
Một mẫu ghế sofa giá rẻ chưa hẳn là một sản phẩm chất lượng kém

Một mẫu ghế sofa giá rẻ chưa hẳn là một sản phẩm chất lượng kém; ngược lại, nó còn đảm bảo chất lượng cao hơn cả mong đợi nếu như biết cách mua sắm. Áp dụng ngay những mẹo nhỏ sau để mua được một bộ ghế sofa giá hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng cao.

2.1 Mua ghế sofa rẻ trực tiếp tại xưởng sản xuất

Nếu mua hàng tại cửa hàng cần qua khâu trung gian hoặc thêm phí thuê mặt bằng trưng bày thì sản phẩm sẽ có giá cao hơn so với việc mua tại xưởng. Bạn muốn tiết kiệm chi phí thì nên mua tại xưởng để có giá gốc, rẻ hơn. Hay đôi khi, bạn không chắc chắn về chất lượng sản phẩm được bán ở các cửa hàng thì có thể đến tại các xưởng sản xuất để mua hàng.

Mua tại xưởng thường có giá thấp hơn ở các cửa hàng. Người mua cũng được kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ càng và toàn diện hơn. Để làm được điều này, các bạn cần chọn những thương hiệu ghế sofa có sẵn xưởng sản xuất ở gần nơi sinh sống để tiện lợi di chuyển và mua hàng.

2.2 Chọn mua sản phẩm thanh lý

Mua ghế sofa giá rẻ tại các cửa hàng
Mua ghế sofa giá rẻ tại các cửa hàng đang thanh lý sản phẩm

Nhiều người không quan tâm lắm đến mẫu mã, thiết kế mà chỉ đề cao chất lượng sản phẩm thì có thể lựa chọn những mẫu ghế đã được thanh lý do lỗi mốt. Hàng lỗi mốt sẽ được bán với giá xả rất thấp. Hoặc các bạn có thể săn hàng của các cửa hàng đang thanh lý để ngừng kinh doanh, chuyển địa điểm kinh doanh, chuyển ngành – sản phẩm kinh doanh. Những mặt hàng thanh lý bao giờ cũng có giá thấp hơn rất nhiều so với giá bán chung trên thị trường. Như vậy, các bạn sẽ có được hàng tốt mà giá lại rất rẻ.

Một cách khác là các bạn mua bộ ghế sofa mẫu. Các sản phẩm mẫu để trưng bày tại các cửa hàng để khách hàng đến trải nghiệm, dùng thử sẽ được xem như món hàng cũ thanh lý nên khi bán sẽ có giá thấp hơn so với hàng mới xuất kho.

2.3 Mua ghế sofa giá rẻ tại các cửa hàng lớn trong dịp khuyến mại, giảm giá

Mua bất kỳ một sản phẩm nào, nhất là đồ nội thất, để đảm bảo chất lượng thì tốt nhất nên mua tại các cửa hàng lớn, có uy tín, đáng tin cậy và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để mua được hàng giá rẻ tại đây thì hãy chọn những thời điểm đang giảm giá, nhiều chương trình khuyến mại lớn tri ân khách hàng. Bằng cách này, các bạn sẽ mua được ghế rẻ mà chất lượng tốt, đảm bảo về mặt nguồn gốc, xuất xứ và độ bền bỉ hơn so với việc mua bàn ghế sofa giá rẻ tại các cửa hàng nhỏ, lẻ, kém tên tuổi.

mua sofa tại các cửa hàng lớn
Mua bất kỳ một sản phẩm nào, nhất là đồ nội thất, để đảm bảo chất lượng thì tốt nhất nên mua tại các cửa hàng lớn

Xem thêm: 20+ mẫu kệ tivi treo tường đơn giản và đẹp với mọi kiểu nhà

3. Những mẫu ghế sofa giá rẻ cho phòng khách Hot nhất những tháng đầu năm 2022

Xu hướng sử dụng bàn ghế sofa cho phòng khách đang ngày một phổ biến hơn trong hầu hết các gia đình hiện đại. Nếu bạn đang có ý định mua sắm cho gia đình một bộ bàn ghế sofa đẹp, giá rẻ và chất lượng thì đừng ngần ngại tham khảo ngay những mẫu sản phẩm dưới đây.

3.1 Ghế sofa mini giá rẻ cho phòng khách nhỏ hẹp

Một phòng khách nhỏ hẹp phải đi kèm với một bộ bàn ghế sofa mini có kích thước nhỏ gọn. Nó sẽ tạo nên sự hài hòa và cân đối cho căn phòng, khiến căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp và tinh tế hơn.

Sofa mini có giá thấp hơn các loại ghế sofa cỡ lớn và chất lượng không hề thua kém. Vì vậy, những gia đình có một phòng khách không quá lớn hoặc muốn tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu không gian thì có thể lựa chọn mẫu ghế sofa giá rẻ này. Các mẫu sofa mini được thiết kế rất đa dạng với kiểu dáng và phong cách khác nhau. Đặc biệt là tone màu trẻ trung, tươi sáng sẽ khiến cho gian phòng khách gia đình bạn thêm phần năng động, tươi mới và bắt mắt hơn.

Ghế sofa mini cho phòng khách
Ghế sofa mini cho phòng khách nhỏ hẹp tạo sự thông thoáng và rộng rãi hơn

3.2 Mẫu ghế sofa gỗ kết hợp vải nỉ

So với các loại ghế bọc da thì vải nỉ thường có giá rẻ hơn. Do đó, nếu mua các mẫu ghế sofa được bọc vải nỉ sẽ giúp hạ thấp chi phí hơn. Mặc dù giá thấp hơn nhưng hiệu quả sử dụng và hiệu ứng thẩm mỹ là hoàn toàn “cân tài cân sức” so với ghế bọc da.

Nó thể hiện được sự sang trọng, hiện đại vốn có của một mẫu ghế sofa cao cấp. Mặt khác, vải nỉ còn tạo được cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế hơn, giúp không gian phòng khách toát lên được sự trang nhã, thanh lịch và cao cấp không kém một mẫu sofa nào.

Chất vải nỉ sẽ tạo cảm giác ấm áp cho mùa đông, mát mẻ cho mùa hè nên mọi người sẽ cảm thấy rất thoải mái trong mọi thời điểm sử dụng. Bên cạnh đó, vải nỉ cũng rất dễ làm sạch, việc vệ sinh ghế cũng nhờ đó mà nhanh chóng và tiện lợi hơn. Độ bền của vải nỉ cũng rất cao, ít bị rách, bông xơ, xù xì hay bong tróc.

Ghế sofa gỗ kết hợp đệm bọc vải nỉ
Ghế sofa gỗ kết hợp đệm bọc vải nỉ cho phòng khách tinh tế, lịch sự

3.3 Ghế sofa văng kết hợp ghế đơn giá rẻ

Sofa văng có thiết kế khá đơn giản và tinh tế sẽ là lựa chọn rất tốt để tiết kiệm chi phí cho các gia đình. Bởi đặc điểm thiết kế nhẹ nhàng, tối giản nên chúng thường có giá thấp hơn so với các loại bàn ghế sofa có phong cách cầu kỳ như tân cổ điển hay cổ điển. Đi kèm với ghế văng 2 – 3 chỗ là những chiếc ghế đơn nhỏ gọn, tạo thêm chỗ ngồi và không gian cho gia đình có nhiều thành viên.

Với mẫu ghế sofa giá rẻ này, các gia đình vừa tiết kiệm được chi phí mua sắm vừa có thể thoải mái sử dụng với những nhu cầu khác nhau. Ví dụ như di chuyển ghế đơn vào phòng ngủ hoặc ra ban công để nằm nghỉ, giải trí, thư giãn. Ghế đơn nhỏ gọn rất tiện lợi cho việc di chuyển.

Ghế sofa văng kết hợp ghế đơn giá rẻ
Ghế sofa văng kết hợp ghế đơn giá rẻ nhỏ gọn và tiện dụng

3.4 Ghế sofa giá rẻ chữ L đặt tại các góc phòng

Một mẫu sofa HOT HIT nữa mà chúng tôi muốn đề cập đến ở đây là mẫu ghế sofa chữ L. Với thiết kế hai ghế văng dài ghép với nhau thành chữ L, sản phẩm phù hợp đặt trong các góc phòng, góc tường. Vì vậy, loại ghế này rất tiết kiệm diện tích, tạo sự thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng. Với những không gian trống của phòng khách, các gia đình có thể thoải mái sắp xếp thêm những món đồ nội thất trang trí khác mà không lo lắng về diện tích.

So với những loại ghế sofa cỡ lớn dạng chữ U thì ghế sofa chữ L sẽ nhỏ gọn hơn và có giá thấp hơn. Một mặt là do ghế có ít chỗ ngồi hơn, nhỏ hẹp hơn; mặt khác là vì thiết kế đơn giản hơn.

Ghế sofa chữ L
Ghế sofa chữ L thích hợp đặt trong góc tường, góc nhà giúp tiết kiệm diện tích không gian

Trong mọi thời điểm, ghế sofa giá rẻ luôn là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến. Mẫu ghế này đảm bảo yêu cầu sử dụng của các gia đình, tạo không gian sang trọng và hiện đại cho phòng khách. Hơn nữa, nó còn giúp tối ưu hóa chi phí mua sắm, phù hợp với nhiều đối tượng gia đình có điều kiện kinh tế khác nhau. Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn sẽ chọn được cho phòng khách của mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Những phong cách trang trí phòng ngủ nổi bật nhất hiện nay

 

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team