Nhà hay

Top 9 cửa hàng mua ghế sofa ở Vũng Tàu uy tín hàng đầu

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Ghế sofa ngày nay dần được sử dụng phổ biến tại rất nhiều gia đình và các phòng làm việc. Vậy nên nhu cầu tìm mua ghế sofa cũng dần tăng lên. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng mua ghế sofa ở Vũng Tàu uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Vua Nệm sẽ cùng bạn điểm qua 10 cửa hàng được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay. 

1. Sofa Trường Phát – cửa hàng mua ghế sofa ở Vũng Tàu uy tín

Địa chỉ đầu tiên trong top các cửa hàng mua ghế sofa ở Vũng Tàu được nhiều khách hàng đánh giá cao chính là Sofa Trường Phát. Đây là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các mẫu sofa mới nhất trên thị trường. Đến với Sofa Trường Phát, quý khách có thể thỏa thích lựa chọn các mẫu sofa ưng ý với chất lượng vượt trội. 

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, Sofa Trường Phát còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình. Khách hàng đến với Trường Phát sẽ luôn được tư vấn và hỗ trợ chu đáo. Dù không có nhiều kinh nghiệm trong việc mua sắm sofa bạn vẫn có thể chọn được những mẫu sofa phù hợp với sở thích cũng như túi tiền. 

  • Địa chỉ: Số 389 – 391 Đường Thống Nhất Mới, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
cửa hàng mua ghế sofa trường phát ở vũng tàu
Sofa Trường Phát là địa chỉ mua sofa đáng tin cậy tại Vũng Tàu

2. Cửa hàng nội thất Chú Bảy

Cửa hàng nội thất Chú Bảy chính là đơn vị tiếp theo trong danh sách các cửa hàng bán sofa uy tín hàng đầu tại Vũng Tàu. Cửa hàng là đơn vị thiết kế, sản xuất cũng như phân phối rất nhiều mẫu sofa mới, chất lượng. Không ngừng cập nhật các mẫu mới, sofa tại cửa hàng nội thất Chú Bảy luôn đáp ứng được nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng. 

Không chỉ có chất lượng tốt, sofa tại đây còn có mức giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Với chính sách bảo hành lên đến 5 năm, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua sofa tại cửa hàng nội thất Chú Bảy. 

  • Địa chỉ: 415, Cách Mạng Tháng 8, P.Phước Nguyên, Bà Rịa – Vũng Tàu

3. Nội thất Thu Hường

Nhắc đến các cửa hàng mua ghế sofa ở Vũng Tàu uy tín, chúng ta không thể bỏ qua Nội thất Thu Hường. Tại cửa hàng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu sofa đẹp, hiện đại, thích hợp cho cả gia đình lẫn văn phòng.

Với đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, Nội thất Thu Hường luôn không ngừng đổi mới mẫu mã, giúp khách hàng liên tục có những sự lựa chọn mới. Bạn có thể tìm thấy tại Nội thất Thu Hường các sản phẩm sofa như: sofa gỗ, sofa da, sofa nỉ, sofa góc, sofa thông minh,… Tất cả sản phẩm đều được bán với mức giá hợp lý, công khai. 

cửa hàng mua ghế sofa thu hường ở vũng tàu
Nội thất Thu Hường luôn là điểm đến tin cậy của các khách hàng mua sofa
  • Địa chỉ: Số 2103 Đường Độc Lập, Tân Phú, Phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu

4. Cửa hàng đồ gỗ Việt Thái 

Cửa hàng đồ gỗ Việt Thái là thương hiệu nội thất có nhiều năm kinh nghiệm và được rất nhiều người dân tại Vũng Tàu tin cậy. Thế mạnh của cửa hàng này chính là cung cấp các sản phẩm sofa gỗ có chất lượng cao, mẫu mã sang trọng.

Tất cả sofa tại nội thất Việt Thái đều được làm bằng gỗ tự nhiên, bền bỉ, hạn chế mối mọt, cong vênh. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng sofa tại cửa hàng đồ gỗ Việt Thái. 

  • Địa chỉ: 49 Đường 3/2, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

5. Nội thất Kenta

Nội thất Kenta chính là một trong những cửa hàng mua ghế sofa ở Vũng Tàu không thể bỏ qua. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, sofa do Nội thất Kenta sản xuất luôn có chất lượng vượt trội, thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Khách hàng sẽ hài lòng ngay khi xem qua sản phẩm tại Nội thất Kenta. Không chỉ có sofa chất lượng, giá thành sản phẩm cũng là ưu điểm khiến Kenta được lòng khách hàng. Với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc sofa ưng ý, hợp túi tiền. 

cửa hàng mua ghế sofa kenta ở vũng tàu
Sofa được bày bán tại Nội thất Kenta rất đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt
  • Địa chỉ: 117/17, Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

6. Cửa hàng nội thất AGO

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng mua ghế sofa chất lượng tại Vũng Tàu thì đừng bỏ qua AGO nhé. Các sản phẩm sofa tại AGO được làm từ gỗ tự nhiên 100%, chất gỗ tốt, bền chắc. Sử dụng công nghệ và máy móc tiên tiến nhất, những mẫu sofa do AGO sản xuất đều có vẻ đẹp mềm mại, sang trọng và hiện đại.

Tất cả các sản phẩm sofa gỗ đều được AGO bảo hành lên đến 24 tháng, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sofa tại AGO. 

  • Địa chỉ: 224A Bình Giã, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu

7. Nội thất Ngọc Hải

Trải qua quá trình phát triển bền bỉ, Nội thất Ngọc Hải những năm qua đã và đang dần trở thành địa chỉ mua sofa uy tín hàng đầu tại Vũng Tàu. Sofa tại đây có rất nhiều mẫu mã đa dạng, được làm từ nhiều loại chất liệu, thích hợp sử dụng trong nhà ở lẫn văn phòng. 

cửa hàng mua ghế sofa ngọc hải ở vũng tàu
Các mẫu sofa tại Nội thất Ngọc Hải cũng không ngừng được cải tiến

Nắm bắt sự thay đổi nhanh chóng của thị trường, các mẫu sofa tại Nội thất Ngọc Hải cũng không ngừng được cải tiến. Áp dụng công nghệ sản xuất mới nhất, sản phẩm tạo ra luôn đáp ứng yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ. Ngoài ra, Nội thất Ngọc Hải cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng có thể sở hữu những chiếc sofa đẹp mà không phải tốn quá nhiều chi phí. 

  • Địa chỉ: 160 Đường 27/4, Phường Phước Hưng, Thành phố Bà Rịa

8. Nội thất Hòa Phát Vũng Tàu

Nội thất Hòa Phát vũng Tàu chính là một trong những địa chỉ mua sofa uy tín hàng đầu đối với người dân nơi đây. Cửa hàng trưng bày rất nhiều mẫu sofa cho khách hàng chọn lựa. Tất cả sofa tại đây đều có chất lượng đảm bảo, được sản xuất bằng vật liệu an toàn, có giá bán hợp lý. Nếu chưa có kinh nghiệm chọn sofa, nhân viên tại Nội thất Hòa Phát sẽ hỗ trợ, tư vấn và giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp. 

  • Địa chỉ: 408 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

9. Nội thất Tân Gia Bảo

Từ lâu, cửa hàng nội thất Tân Gia Bảo vẫn luôn là địa chỉ mua sofa được nhiều người dân sống tại Vũng Tàu tin tưởng. Sofa được bày bán tại Tân Gia Bảo luôn đảm bảo chất lượng, được thiết kế và gia công, lắp ráp bởi các thợ lành nghề. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, Tân Gia Bảo liên tục cập nhật các mẫu sofa mới, thích hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. 

cửa hàng mua ghế sofa Tân Gia Bảo ở vũng tàu
Sofa được bày bán tại Tân Gia Bảo luôn đảm bảo chất lượng, được thiết kế và gia công
  • Địa chỉ: 953A, Bình Giã, P10, Thành phố Vũng Tàu

Trên đây là danh sách 9 cửa hàng mua ghế sofa ở Vũng Tàu uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được cửa hàng phân phối sofa phù hợp với nhu cầu. Hãy chọn một cửa hàng gần nhất và chọn ngay cho gia đình một mẫu sofa ưng ý nhất bạn nhé. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng