Nhà hay

Top 12+ cửa hàng mua ghế Sofa ở Bình Dương cực uy tín và chất lượng

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Nếu bạn đang muốn mua sofa chất lượng, đa dạng về mẫu mã và giá cả phải chăng nhưng gặp khó khăn trong việc quyết định do có quá nhiều lựa chọn, hãy để Vua Nệm giúp bạn. Chúng tôi sẽ liệt kê danh sách top 12+ cửa hàng mua ghế Sofa ở Bình Dương cực uy tín và chất lượng mà không phải ai cũng biết.

1. Deco Việt địa điểm được mệnh danh là Sofa giá rẻ số 1 Bình Dương

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Deco Viet đã khẳng định vị thế của mình là một trong những địa chỉ cung cấp sofa giá rẻ hàng đầu tại Bình Dương. Cửa hàng nội thất này luôn cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói với mức giá hợp lý.

Được biết đến là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, văn phòng và các tổ chức khi có nhu cầu mua sắm sofa, Deco Viet tự hào là địa chỉ cung cấp nội thất cao cấp uy tín không chỉ tại Bình Dương mà còn tại các tỉnh lân cận.

cửa hàng mua ghế Sofa Deco Việt  ở Bình Dương
Deco Việt – cửa hàng mua ghế Sofa ở Bình Dương giá rẻ số 1

Địa chỉ: Số 86, Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

2. Hưng Phát, cửa hàng mua ghế sofa ở Bình Dương giá rẻ

Sofa Hưng Phát là một hệ thống thương hiệu nội thất uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm sofa cao cấp nhập khẩu, đặc biệt là dòng sofa cho phòng khách và phòng ngủ. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự phát triển trong lĩnh vực nội thất, Hưng Phát đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng thông qua việc hoàn thành các dự án nội thất từ nhỏ đến lớn trên khắp Việt Nam.

Đến với Hưng Phát, bạn sẽ được trải nghiệm không gian nội thất sofa hoàn hảo và giá trị tuyệt vời, tạo ra một không gian thực sự thoải mái và đáng nhớ. Mỗi nhân viên tại Sofa Hưng Phát không chỉ mang đến dịch vụ chuyên nghiệp mà còn là những đối tác đáng tin cậy.

Địa chỉ: Số 629 Đại lộ Bình Dương, Khu Phố 4, Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một

3. Nội thất Sofa Bình Dương – Tổng công ty nội thất, Sofa giá rẻ

Nội thất Sofa Bình Dương trở thành một công ty chuyên về thiết kế, thi công nội thất và sản xuất đồ gỗ. Đội ngũ của công ty chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói thiết kế và thi công nội ngoại thất cho nhà ở, văn phòng, showroom, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, resort, và spa. Ngoài ra, công ty cũng chuyên sản xuất các mặt hàng đồ gỗ nội thất cao cấp dành cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

Đến với Nội thất sofa Bình Dương, bạn sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, sự sáng tạo trong thiết kế và được tư vấn loại sản phẩm với ngân sách phù hợp. Nội thất Sofa Bình Dương cũng cam kết thực hiện ý tưởng của quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất và với chất lượng tốt nhất

Địa chỉ: Số 225 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

4. Cửa hàng mua ghế sofa ở Bình Dương – Sofa Dũng Phát

Nội thất Sofa Dũng Phát là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối dòng sản phẩm sofa hàng đầu tại Bình Dương. Sofa Dũng Phát không ngừng phát triển, tiếp thu những thành tựu công nghệ vào quá trình sản xuất để mang đến những sản phẩm sofa giá rẻ Bình Dương chất lượng cao nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

cửa hàng mua ghế Sofa dũng phát ở Bình Dương
Cửa hàng mua ghế sofa ở Bình Dương – Sofa Dũng Phát

Địa chỉ: Số 514 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố Đông Chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

5. Sofa Tân Á – Sofa siêu chất lượng và giá rẻ tại Bình Dương

Thấu hiểu nỗi lo lắng của đại đa số gia đình khi chọn mua nội thất, Sofa Tân Á luôn cố gắng đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng từ kiểu dáng cho tới chất liệu. Trong đó, các sản phẩm sofa giá bình dân là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng, với sự đa dạng về mẫu mã, được nhiều khách hàng yêu thích.

Địa chỉ: Số 544 Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Quận Thủ Dầu Một, Bình Dương

6. Cửa hàng Sofa giá rẻ tại Bình Dương – Thiên Lộc Phát

Nếu bạn đang phân vân về phong cách thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình, hãy cân nhắc đến Thiên Lộc Phát. Từ năm 2010 đến nay, Thiên Lộc Phát đã khẳng định chất lượng với đội ngũ thiết kế trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng thiết kế và kỹ thuật mới nhất.

Cửa hàng chuyên tư vấn thiết kế và thi công đồ gỗ công nghiệp từ nhà cung cấp An Cường. Phương châm thiết kế của Thiên Lộc Phát là “Không Đâu Bằng Nhà”.

cửa hàng mua ghế Sofa Thiên Lộc Phát ở Bình Dương
Cửa hàng Sofa giá rẻ tại Bình Dương – Thiên Lộc Phát

Cửa hàng cũng luôn tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết thiết kế và thi công. Hãy để Thiên Lộc Phát giúp bạn tạo ra không gian sống ấm cúng và độc đáo theo phong cách mà bạn yêu thích.

Địa chỉ: Số 1282, Đại Lộ Bình Dương, Phường Định Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

7. Sofa xưởng Sài Gòn – Địa điểm tin tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm Sofa

Sofa xưởng Sài Gòn mang đến sản phẩm sofa gỗ giá rẻ được sản xuất và bán hàng trực tiếp, không qua trung gian. Điều này đảm bảo quý khách yên tâm về giá cả và chất lượng của sofa gỗ. Sofa xưởng Sài Gòn cung cấp nhiều kiểu dáng đẹp và sang trọng, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, mang đến sự lựa chọn đa dạng và chất lượng cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 325 KP1, Đường tỉnh 743, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương

8. Sofa Đẹp Bình Dương – Nội Thất Sofa Toàn Thắng

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nội thất gia đình và sự chuyên nghiệp, sofa Toàn Thắng không ngừng nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao cũng như dịch vụ uy tín. Đặc biệt, Sofa Toàn Thắng luôn lắng nghe và hiểu rõ cảm nhận của khách hàng từ trước, trong và sau khi mua sản phẩm. Từ đó đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

cửa hàng mua ghế Sofa toàn thắng ở Bình Dương
Sofa Đẹp Bình Dương – Nội Thất Sofa Toàn Thắng

Địa chỉ: Số 600 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

9. Cửa hàng mua ghế sofa ở Bình Dương – Nội thất Kim Anh

Tận tâm đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Nội thất Kim Anh mang đến giải pháp hoàn hảo về đồ gỗ trang trí nội thất. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công của Kim Anh.

Hầu hết các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ của cửa hàng đều có phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây. 

Địa chỉ: Số 136 Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một

10. Nội thất Đỉnh Cao – Địa chỉ mua ghế Sofa ở Bình Dương dành cho bạn

Đến với Nội thất Đỉnh Cao, quý khách hàng sẽ trải nghiệm không gian showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, hứa hẹn mang đến dịch vụ tốt nhất. Sản phẩm có thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, sử dụng vật liệu hạng sang và có nguồn gốc rõ ràng.

Nội thất Đỉnh Cao cũng cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi và chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.

cửa hàng mua ghế Sofa đỉnh cao ở Bình Dương
Nội thất Đỉnh Cao – Địa chỉ mua ghế Sofa ở Bình Dương dành cho bạn

Địa chỉ: Số 372 Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

11. Sofa Vinh số 685 Bình Dương – Một trong các cửa hàng mua ghế sofa ở Bình Dương

Sofa Vinh là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp đồ nội thất nhập khẩu và ghế sofa góc cho phòng khách trên khắp cả nước. Sản phẩm của Sofa Vinh luôn đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ và chất lượng cao. Ghế sofa tại đây được sản xuất từ chất liệu cao cấp, theo quy trình hiện đại và đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Địa chỉ: Số 685 Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

12. Sofa Viko – Địa chỉ mua Sofa giá rẻ tại Bình Dương

cửa hàng mua ghế Sofa viko ở Bình Dương
Sofa Viko – Địa chỉ mua Sofa giá rẻ tại Bình Dương

Địa chỉ: Chợ Bình Thuận 2, Phường Thuận Giao, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

13. Nội thất Sofa Xinh – Địa chỉ bán Sofa nhất định bạn phải biết

Nếu bạn quan tâm đến việc mua sofa tại Bình Dương, hãy đừng bỏ qua Sofa Xinh. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp ghế sofa góc phòng khách bằng da, nỉ và 100% gỗ tự nhiên. Chính sách mua hàng tại Sofa Xinh được thiết kế để minh bạch và đảm bảo bảo hành tốt, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 319 đường ĐT743A, Khu Phố Đông Tác, Phường Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương

Trên đây là bài viết của Vua Nệm về top 12+ cửa hàng mua ghế Sofa ở Bình Dương cực uy tín và chất lượng. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn có thể chọn được những bộ sofa thật sang trọng, xinh đẹp cho căn hộ hoặc cơ quan của mình nhé.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên