Nhà hay

Top 13+ cửa hàng mua ghế sofa ở Vinh Nghệ An siêu rẻ cho bạn tham khảo

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán ghế Sofa tại Vinh, Nghệ An?, bạn thắc mắc không biết các địa chỉ cửa hàng ở đâu? Bạn phân vân về giá cả và mẫu mã của từng cửa hàng. Tất cả sẽ được Vua Nệm tổng hợp cửa hàng mua ghế sofa ở Vinh Nghệ An siêu rẻ dưới đây.

1. Sofa Thuý Cường

Sofa Thúy Cường là cửa hàng bán ghế sofa tại Vinh, Nghệ An, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sofa da và nỉ hiện đại. Mặc dù không phải là hàng nhập khẩu cao cấp, tuy nhiên chất lượng của các sản phẩm ghế sofa tại đây không kém phần so với các dòng ghế sofa cao cấp khác trên thị trường. 

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về kiểu dáng, màu sắc và kích thước của ghế sofa, bởi tại Sofa Thúy Cường, khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu của mình. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các bộ bàn trà giá rẻ, đóng vai trò không thể thiếu bên cạnh ghế sofa. Mức giá của các sản phẩm dao động từ 5 triệu đến trên 10 triệu đồng cho một bộ sản phẩm sofa.

cửa hàng mua ghế sofa thúy cường ở Vinh Nghệ An
Sofa Thúy Cường cung cấp các dòng sản phẩm sofa da và nỉ hiện đại

Địa chỉ: Số 58 Đường Trần Phú, Thành Phố Vinh, Nghệ An

2. Sofa Hoàng Lộc

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ sofa đẹp cho phòng khách của mình, Sofa Hoàng Lộc chính là địa chỉ bạn nên tham khảo. Được biết, cửa hàng này cung cấp nhiều mẫu ghế sofa dạng văng, dạng góc chữ L và có sẵn các loại chất liệu da và nỉ để lựa chọn. Đặc biệt, Sofa Hoàng Lộc còn cung cấp dịch vụ bọc đệm và may thêm gối cho các bộ sofa khi bạn có nhu cầu.

Ngoài ra, bạn còn có thể đặt làm ghế sofa theo yêu cầu với kích thước, kiểu dáng và màu sắc theo sở thích cá nhân. Với những điểm nhấn này, Sofa Hoàng Lộc là một địa chỉ mua sắm ghế sofa tại Vinh Nghệ An rất đáng để bạn tham khảo.

Địa chỉ: Số 157 Nguyễn Trãi, Thành Phố Vinh, Nghệ An

3. Sofa Đức Phát

Sofa Đức Phát là một xưởng sản xuất ghế sofa tại Vinh Nghệ An, không chỉ cung cấp các mẫu ghế sofa có sẵn tại cửa hàng, mà còn đặc biệt chuyên sản xuất các mẫu ghế sofa theo yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng ghế sofa sản xuất tại đây, bởi đây là một xưởng sản xuất đảm bảo tính chuyên nghiệp, và còn làm các mẫu ghế sofa cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau như: Spa, nail, tóc, mi, tiệm cưới, nhà hàng…

Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ may đệm cho các loại bàn ghế gỗ và thêm gối theo yêu cầu. Vì vậy, nếu muốn tiết kiệm chi phí mua ghế sofa mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt và yêu cầu riêng của mình, bạn nên tham gia cửa hàng Sofa Đức Phát ở Vinh Nghệ An để tìm kiếm một giải pháp phù hợp.

cửa hàng mua ghế sofa đức phát ở Vinh Nghệ An
Sofa Đức Phát sản xuất các mẫu ghế sofa cho nhiều mô hình khác nhau

Địa chỉ: Số 169 Nguyễn Trãi, thành phố Vinh, Nghệ An

4. Sofa Zito – Cửa hàng mua ghế sofa ở Vinh Nghệ An

Cửa hàng bán sofa Zito tọa lạc tại Nghệ An là một trong những chi nhánh của Công ty Nội thất Zito, với xưởng sản xuất đặt tại khu công nghiệp Đan Phượng, Hà Nội. Thương hiệu Zito có nhiều chi nhánh tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng và Nghệ An. Showroom tại Nghệ An đã được khai trương vào cuối năm 2019 và đầu năm 2020.

Cửa hàng chủ yếu cung cấp bàn ghế sofa làm từ gỗ óc chó, kèm theo đó là các loại bàn ghế ăn, kệ tivi và tranh trang trí treo tường. Tuy chỉ tập trung vào dòng sản phẩm gỗ, không phục vụ các loại sofa chất liệu da nỉ nhưng sofa và nội thất gỗ của Zito lại được rất nhiều người ưa chuộng. Do đó địa chỉ này cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc khi tìm kiếm cửa hàng bán ghế sofa tại Vinh Nghệ An.

Địa chỉ: Số 112 Mai Hắc Đế, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An

5. Tổng kho Sofa Hoàng Gia

Nội thất Hoàng Gia là một tổng kho chuyên cung cấp các loại ghế sofa hiện đại, trong đó có sofa da, sofa nỉ và sofa gỗ phục vụ các gia đình.

cửa hàng mua ghế sofa hoàng gia ở Vinh Nghệ An
Sofa Hoàng Gia sở hữu một showroom cung cấp sofa và các loại bàn ghế ăn nhập khẩu

Hiện nay, tổng kho này đã mở rộng kinh doanh và cung cấp thêm các mặt hàng nội thất khác như giường ngủ, tủ quần áo, chăn ga gối đệm và còn có thêm một showroom cung cấp sofa và các loại bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp. Đây là một điểm mua sắm ghế sofa rất đáng để bạn ghé thăm, vì có rất nhiều mẫu ghế phong phú và đa dạng.

Địa chỉ: Số 339, 341, 343 Nguyễn Trãi, Thành phố Vinh, Nghệ An

6. Siêu thị nội thất gia đình

Tại địa chỉ số 59 Nguyễn Trãi thành phố Vinh, Nghệ An, bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn ghế sofa da và nỉ với phong cách tầm trung tại siêu thị nội thất gia đình. Điều đặc biệt là bạn có thể đặt sản xuất theo yêu cầu với các kiểu dáng, kích thước và màu sắc tuỳ chỉnh. 

Địa chỉ: Số Nguyễn Trãi, Thành phố Vinh, Nghệ An

mua ghế sofa ở siêu thị nội thất gia đình vinh nghệ an
Bạn có thể chọn lựa sofa phân khúc tầm trung tại siêu thị nội thất gia đình

7. Cửa hàng Sofa Thành Vinh

Sofa thành Vinh là một địa chỉ uy tín để bạn tìm mua các mẫu bàn ghế sofa đẹp với giá cả hợp lý ở Vinh, Nghệ An. Với xưởng sản xuất trực tiếp, bạn không chỉ có thể mua sắm tại cửa hàng mà còn có thể đặt làm theo yêu cầu với các loại chất liệu như da, nỉ, hoặc gỗ, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho phù hợp với không gian gia đình. 

Địa chỉ: Số 250 đường Nguyễn Trãi, Thành Phố Vinh, Nghệ An

8. Cửa hàng Sofa Vân Anh Sài Gòn

Được xếp hạng trong top đầu các cửa hàng nội thất lớn nhất tại Nghệ An, Sofa Vân Anh Sài Gòn chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ bán sofa nhập khẩu, cửa hàng còn có sẵn các dòng sofa giá rẻ phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Đây là một địa chỉ đáng để các gia đình quan tâm và tham khảo khi có nhu cầu mua ghế sofa đẹp cho phòng khách tại nhà.

cửa hàng mua ghế sofa Vân Anh Sài Gòn ở Vinh Nghệ An
Cửa hàng Sofa Vân Anh Sài Gòn – top đầu các cửa hàng nội thất lớn nhất tại Nghệ An

Địa chỉ: Số 189 Nguyễn Trãi, Thành Phố Vinh, Nghệ An

9. Nội thất Hà Vinh

Hà Vinh là một đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế và thi công nội thất uy tín ở Vinh, với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Hà Vinh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên, kỹ sư và nhà thiết kế chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, Hà Vinh cũng luôn nỗ lực sáng tạo để mang đến cho khách hàng những mẫu sofa Vinh độc đáo. Nếu khách hàng có ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của mình, Hà Vinh sẽ đồng hành cùng khách hàng cho tới khi sản phẩm được hoàn thiện. 

Địa chỉ: 39 Quang Trung, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

10. Nội thất Tú Huệ

Tú Huệ là đơn vị cung cấp và sản xuất các mặt hàng nội thất gia đình và nội thất văn phòng với thiết kế đơn giản nhưng mang lại nhiều sắc thái trong từng chi tiết. Cửa hàng luôn chọn những nguyên vật liệu tốt nhất, được sử dụng rộng rãi trong sản xuất và thi công.

Tú Huệ cung cấp đa dạng sofa Vinh với nhiều kích thước, mẫu mã và màu sắc khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

cửa hàng mua ghế sofa tú huệ ở Vinh Nghệ An
Nội thất Tú Huệ cung cấp các mặt hàng nội thất gia đình và nội thất văn phòng

Địa chỉ: Số 18-24 Trần Phú, Thành Phố Vinh, Nghệ An.

11. Sofa Nghệ An

Nếu bạn đang tìm kiếm mua sắm sofa và nội thất tại Vinh, Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn cửa hàng Nội Thất Sofa Nghệ An – cửa hàng có diện tích lớn nhất ở Vinh. Nơi đây cung cấp các mẫu mã sofa được thiết kế tinh tế, sử dụng chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Nội Thất Sofa Nghệ An được đào tạo theo chuẩn quốc tế và có quy trình lắp đặt an toàn chuyên nghiệp.

Đặc biệt, cửa hàng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và có chế độ bảo hành linh hoạt, cam kết kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Địa chỉ: Số 339 – 343 Nguyễn Trãi, Thành Phố Vinh, Nghệ An.

12. My Sofa

My Sofa là một lựa chọn tốt khi tìm kiếm Sofa chất lượng tại Vinh. Tại đây chuyên cung cấp linh hoạt các kiểu dáng, chất liệu và màu sắc để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các mẫu sofa được thiết kế và sản xuất với độ tinh xảo cao, đảm bảo chất lượng.

My Sofa cũng nhận đóng và thiết kế đồ nội thất theo yêu cầu khách hàng, với thời gian sản xuất nhanh và chi phí hợp lý, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm từ My Sofa.

cửa hàng mua ghế sofa my sofa ở Vinh Nghệ An
My Sofa – Cửa hàng mua ghế sofa ở Vinh Nghệ An

Địa chỉ: Số 205, Nguyễn Xiển, thành phố Vinh, Nghệ An

Trên đây là bài viết của Vua Nệm về top 12 cửa hàng mua ghế sofa ở Vinh Nghệ An. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích được bạn trong quá trình mua sắm sofa và trang trí nội thất cho căn nhà của mình. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên