Nhà hay

Điểm danh Top 11 cửa hàng mua ghế Sofa ở Nha Trang

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Minh Anh

Sofa không chỉ được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất nhà ở mà còn xuất hiện rộng rãi tại môi trường văn phòng, cửa hàng thời trang, khách sạn, phòng khám, bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ viện… Trước nhu cầu này, đã có rất nhiều cửa hàng kinh doanh ghế Sofa ra đời. Dưới đây Vua Nệm xin giới thiệu tới bạn danh sách 11 cửa hàng mua ghế Sofa ở Nha Trang nhé!

1. Cửa hàng Sofa Xinh

Sofa Xinh là chuỗi hệ thống cửa hàng kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp, trong đó có Sofa nhập khẩu chất lượng. Cửa hàng luôn không ngừng cập nhật những mẫu Sofa trong bộ sưu tập được yêu thích nhất thị trường. Điểm cộng đáng kể nhất của Sofa Xinh là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và hỗ trợ nhận đặt làm riêng các mẫu Sofa theo yêu cầu về màu sắc, kiểu dáng, kích thước…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182 -184 Thống Nhất, Phường Phương Sài, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0935 992 079

2. Hana Furniture

Hana Furniture là cửa hàng chuyên sản xuất và kinh doanh đồ nội thất gia đình với đa dạng mẫu mã như Sofa, rèm cửa, bàn, ghế, kệ, tủ… Trong suốt những năm qua, Hana Furniture đã cung cấp các sản phẩm Sofa cao cấp cho nhiều công trình nhà ở mặt phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort. Hiện tại, Hana Furniture đang sở hữu xưởng sản xuất với diện tích rộng đến 2.500m2 với kho nguyên liệu dược nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

Phòng trưng bày Sofa da của Hana Furniture rộng rãi và thoải mái
Phòng trưng bày Sofa da của Hana Furniture rộng rãi và thoải mái

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 111-113 Lê Hồng Phong, Phường Phước Hòa, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258 2470 888

3. GreenHome Furniture (Nội thất Nhà Xanh)

GreenHome Furniture hay Nội thất Nhà Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất như bàn trà, Sofa phòng khách hiện đại. Không những thế, cửa hàng cũng nhận thiết kế các mẫu nội thất theo yêu cầu nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Với chất lượng hàng đầu, GreenHome đã là địa điểm được nhiều chủ đầu tư tại Khánh Hòa lựa chọn đồng hành với các dự án nhà hàng, khách sạn, biệt thự, trung tâm thương mại…

Mẫu Sofa tại GreenHome luôn đa dạng về kiểu dáng và giá thành
Mẫu Sofa tại GreenHome luôn đa dạng về kiểu dáng và giá thành

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 151 Thống Nhất, Phường Vạn Thắng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0937 850 567

4. Cửa hàng ZSofa 

ZSofa là đơn vị sản xuất tại xưởng và cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất nhà ở tại Nha Trang. Ngoài các mẫu có sẵn, ZSofa còn nhận thiết kế Sofa theo yêu cầu. Nếu bạn đang ấp ủ những mẫu Sofa độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân thì hãy chia sẻ ngay với đội ngũ kiến trúc sư tài ba của  ZSofa để biến chúng thành hiện thực nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 158 Thống Nhất, Phường Phương Sài, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0818 488 488

5. Cửa hàng mua ghế sofa ở Nha Trang – Nội thất Nhà Việt

Cửa hàng Nội thất Nhà Việt chuyên kinh doanh đồ nội thất cao cấp cho gia đình với đa dạng mẫu sản phẩm phù hợp với mọi phong cách thiết kế nhà ở, văn phòng, khách sạn, nhà hàng… Nhà Việt có không gian trưng bày rộng rãi với khu vực trải nghiệm ghế cho khách hàng. Ngoài ra, bạn còn được đội ngũ nhân viên dạn dày kinh nghiệm tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về Sofa để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • 197 Thống Nhất, Phường Phương Sài, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • 140 Lê Hồng Phong, Phường Phước Tân, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 0917 232 124

6.  Sofa Nha Trang Chi nhánh 2

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp Sofa tại xưởng chất lượng với mức giá “hạt dẻ” thì hãy thử trải nghiệm dịch vụ tại Sofa Nha Trang nhé! Các sản phẩm của Sofa Nha Trang đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế mang lại sản phẩm không chỉ đẹp mà còn rất bền, chắc chắn, êm ái. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế nhà Sofa Nha Trang cũng luôn nắm bắt xu thế thị trường để thay đổi mẫu mã theo kịp xu hướng.

Không gian trưng bày sản phẩm của Sofa Nha Trang
Không gian trưng bày sản phẩm của Sofa Nha Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1118 đường 2/4, Phường Vạn Thắng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258 3825 855

7.  Cửa hàng Sofa Minh Tuấn

Cửa hàng Minh Tuấn chuyên cung cấp các sản phẩm Sofa nội thất chất lượng cao cho nhà ở, văn phòng, khách sạn. Bên cạnh các mẫu trưng bày tại cửa hàng, bạn có thể đặt dịch vụ thiết kế mẫu theo yêu cầu hoặc nhờ nhân viên tư vấn cho sản phẩm phù hợp nhất với không gian nội thất của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 142 Lương Định Của, Phường Ngọc Hiệp, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0914 034 325

8. Trung tâm nội thất Phố Xinh 

Phố Xinh đã không còn là cái tên quá xa lạ trong thị trường nội thất cho gia đình, văn phòng tại Việt Nam. Hiện tại Phố Xinh đã có hệ thống cửa hàng trưng bày trải dài tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, trong đó có Nha Trang và được đông đảo khách hàng yêu thích. Đến với Phố Xinh, bạn có thể tìm được các sản phẩm Sofa thuộc mọi phong cách từ cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại.

Nội thất Phố Xinh Sài Gòn được đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín
Nội thất Phố Xinh Sài Gòn được đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1046 Đường 23/10, Xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0937 999 997

9. Thế Giới Nội Thất Cam Ranh

Thế Giới Nội Thất là cửa hàng chuyên kinh doanh các đồ nội thất cho gia đình bắt kịp xu thế thị trường. Showroom của Thế Giới Nội Thất được bài trí sang trọng, khoa học với nhiều mẫu mã cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý. Hơn thế, cửa hàng còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng miễn phí nội thành tỉnh Khánh Hòa vô cùng tiện lợi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • 226 đường Phạm Văn Đồng, TP Cam Ranh, tỉnh  Khánh Hoà
  • 245 đường Phạm Văn Đồng, TP Cam Ranh, tỉnh  Khánh Hoà
  • 251 đường Phạm Văn Đồng, TP Cam Ranh, tỉnh  Khánh Hoà
  • 260 đường Phạm Văn Đồng, TP Cam Ranh, tỉnh  Khánh Hoà

Điện thoại:  0905 539 855

10. Cửa hàng Sofa Cam Lâm

Những khách hàng sinh sống tại thị trấn Cam Đức có thể ghé lựa chọn các sản phẩm Sofa tại cửa hàng Sofa Cam Lâm. Không chỉ cung cấp sản phẩm có sẵn, Sofa Cam Lâm còn nhận thi công, sản xuất theo yêu cầu và hỗ trợ giao hàng, lắp đặt sản phẩm miễn phí cho khách hàng.

Nội thất Cam Lâm là cửa hàng mua ghế sofa uy tín ở Nha Trang
Nội thất Cam Lâm là cửa hàng mua ghế sofa uy tín ở Nha Trang

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 220B Trường Chinh (QL1A), TT Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0905 367 256

11. Cửa hàng nội thất Duy Quang

Nội thất Duy Quang là đơn vị thiết kế, thi công nội thất nhà ở tại địa bàn Nha Trang. Bên cạnh Sofa, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm khác như bàn ghế, tủ, giường ngủ, bàn ăn… cao cấp. Hơn thế, Duy Quang còn hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu với các bản phối cảnh 3D cho khách hàng dễ dàng liên tưởng.

>>> Mời bạn đọc thêm: 

Top 12+ địa chỉ cửa hàng mua ghế sofa ở Cần Thơ uy tín hàng đầu

Top 10+ cửa hàng mua ghế sofa ở Đà Nẵng chất lượng, giá tốt

Top 9 cửa hàng mua ghế sofa ở Vũng Tàu uy tín hàng đầu

Trên đây Vua Nệm vừa giới thiệu 11 cửa hàng mua ghế Sofa ở Nha Trang – Khánh Hòa chất lượng nhất. Hy vọng rằng danh sách này đã giúp bạn có những thông tin tham khảo thực tế và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh