Nhà hay

Top 10+ cửa hàng mua ghế sofa ở Đà Nẵng chất lượng, giá tốt

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Phòng khách của gia đình hay không gian tiếp khách trong các văn phòng làm việc không thể thiếu những bộ sofa. Đây là món đồ nội thất quan trọng, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng cũng như thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Ở Đà Nẵng nên mua ghế sofa ở đâu đẹp, chất lượng, giá tốt? Hãy theo chân Vua Nệm đến 10+ cửa hàng mua ghế sofa ở Đà Nẵng uy tín hàng đầu dưới đây để có thêm gợi ý nhé.

1. Sofa BTM – Công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ BTM

Cửa hàng mua ghế sofa ở Đà Nẵng nổi tiếng bậc nhất hiện nay là BTM – Công ty cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ BTM. Với gần 20 năm hoạt động, BTM chuyên cung cấp các sản phẩm sofa nhập khẩu và đồ dùng nội thất cao cấp, chất lượng và có giá thành cạnh tranh. 

Công ty mang đến cho thị trường Việt những sản phẩm sofa đa dạng mẫu mã từ Italia và Malaysia, được khách hàng đặc biệt yêu thích, như: Sofa góc, sofa băng, sofa bộ, armchair. Bên cạnh sản phẩm sofa, BTM còn cung cấp các dòng đồ dùng nội thất như: Bàn ăn, ghế ăn, bàn bar, bàn làm việc, giường, đệm, chăn ga gối, bàn trà, thảm, đèn trang trí… nhập khẩu từ Italia và Malaysia.

Các sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mà chất lượng còn được đảm bảo ở tiêu chuẩn cao nhất, giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn.

cửa hàng mua ghế sofa BTM ở Đà Nẵng
BTM là đơn vị phân phối các sản phẩm sofa nhập khẩu Italia chính hãng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3, Đường An Nhơn 15, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905571828
  • Website: https://sofanhapkhau.com/

2. Nội thất Tâm Vĩnh Thái

Nội thất Tâm Vĩnh Thái là một trong những cửa hàng nội thất lâu đời và uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Với lịch sử hình thành và phát triển 30 năm, Tâm Vĩnh Thái được khách hàng tại Đà Nẵng tin tưởng và yêu thích.

Tại cửa hàng có tới hơn 100 mẫu sofa đẹp thuộc các loại sofa góc, sofa băng, sofa giường, sofa văng, sofa bộ, sofa gỗ, sofa da, sofa vải nỉ, sofa tân cổ điển…có thiết kế đa dạng, phục vụ nhu cầu mua sắm của các gia đình, văn phòng, khách sạn, resort, các doanh nghiệp.

Đặc biệt, Tâm Vĩnh Thái còn cung cấp dịch vụ đóng sofa theo yêu cầu, đảm bảo đáp ứng được chất lượng và thẩm mỹ, phù hợp với sở thích và mong muốn của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0916 793 579
  • Website: tamvinhthai.com
  • Fanpage: www.facebook.com/TamVinhThai/

3. Cửa hàng mua ghế sofa ở Đà Nẵng chất lượng – Nội thất Sala 

Công ty cổ phần quốc tế nội thất Sala là cửa hàng mua ghế sofa ở Đà Nẵng được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng ổn định và giá bán hợp lý. Hiện nay, Nội thất Sala có 2 showroom lớn và một xưởng sản xuất tại Đà Nẵng, đáp ứng nhu cầu tốt nhu cầu của người tiêu dùng tại thành phố du lịch này.

cửa hàng mua ghế sofa sala ở Đà Nẵng
Sala mang tới cho khách hàng những mẫu sản phẩm có phong cách hiện đại đến tân cổ điển

Chỉ riêng sản phẩm sofa, Sala mang tới cho khách hàng những mẫu sản phẩm có phong cách hiện đại đến tân cổ điển với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau như: Sofa da, sofa bọc vải, sofa bọc nệm mút, sofa gỗ thông nhập khẩu, sofa gỗ công nghiệp bọc vải… phù hợp với mọi không gian nội thất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Showroom 1: Số 33-35-37-39 Nguyễn Phước Lan, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Showroom 2: Lô B4-1 Căn hộ Ori Garden, KĐT Bàu Tràm, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0902.885.888

Website:https://noithatsala.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Noithatsaladanang/?ref=embed_page

4. Siêu thị nội thất Gia Phong

Siêu thị nội thất Gia Phong ra đời từ năm 2015, đến nay đã có tới gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng tại Đà Nẵng. Công ty đang ngày càng lớn mạnh với sự mở rộng cơ sở vật chất lên tới 5 showroom lớn, rộng rãi và khang trang. 

Đặc biệt, Gia Phong là cửa hàng cung cấp ghế sofa giá tốt với rất nhiều mẫu mã khác nhau như: Ghế sofa phong cách Bắc Âu, sofa phong cách Ý, Hàn Quốc, Malaysia… đồng thời bao gồm các loại sofa da thật, sofa vải nỉ, sofa nhập khẩu, sofa xuất khẩu. Cửa hàng còn mang tới nhiều sự lựa chọn khác như sofa thông minh, sofa giường, sofa cho căn hộ, sofa đơn, sofa văn phòng, sofa gỗ…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ,  TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0901 994 469
  • Website: https://noithatgiaphong.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076381354491&ref=embed_page

5. Trung tâm nội thất Phố Xinh

cửa hàng mua ghế sofa phố xinh ở Đà Nẵng
Nội thất Phố Xinh không còn là cái tên xa lạ với khách hàng Việt Nam.

Nội thất Phố Xinh không còn là cái tên xa lạ với khách hàng Việt Nam. Có mặt ở các tỉnh thành lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang và giờ đây là Đà Nẵng, Phố Xinh trở thành địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi mua các sản phẩm nội thất.

Tại Phố Xinh có rất nhiều các mẫu sofa có thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng và gu thẩm mỹ của mọi khách hàng. Trong đó, nổi bật nhất là sofa nỉ và sofa da chất lượng cao, màu sắc thời thượng, phân khúc giá đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0937 999 997
  • Website: https://phoxinh.com.vn/

6. Nội thất Anh Bình – Cửa hàng mua ghế sofa ở Đà Nẵng cao cấp

Là một trong những đơn vị kinh doanh nội thất nổi tiếng và lâu đời hàng đầu được thành lập từ năm 2006, Nội thất Anh Bình là cửa hàng mua ghế sofa ở Đà Nẵng quen thuộc. Các sản phẩm sofa tại Anh Bình đều là hàng cao cấp, được phân loại thành sofa da, sofa nỉ, sofa gỗ, sofa tân cổ điển, sofa hiện đại và dòng sofa luxury.

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất khác, từ bàn ghế ăn, giường tủ đến các loại đồ dùng nội thất như bàn trang điểm, tủ kệ tivi, bàn trang điểm, tủ giày, tủ quần áo, tủ bếp,…

Thông tin liên hệ:

  • Siêu thị: 232 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
  • Showroom: 176 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905541042
  • Website: https://www.noithatanhbinh.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatanhbinh/

7. Nội thất Minh Trân

Nội thất Minh Trân được biết đến là nhà phân phối độc quyền Nội thất cao cấp Aconcept – Vật liệu nội thất An Cường. Không chỉ chinh phục khách hàng Đà Nẵng bằng chất lượng sản phẩm và sự đa dạng mẫu mã, Minh Trân còn được yêu thích bởi dịch vụ tốt và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

cửa hàng mua ghế sofa minh trân ở Đà Nẵng
Nội thất Minh Trân được biết đến là nhà phân phối độc quyền Nội thất cao cấp Aconcept

Khách hàng đến showroom sẽ được tư vấn lựa chọn các mẫu sofa phù hợp với tài chính và nhu cầu, sở thích, cũng như đảm bảo hài hòa với không gian nội thất của căn phòng. Các mẫu sofa tại cửa hàng được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, tạo nên các phân khúc giá hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 101 Triệu Nữ Vương, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6383 9459
  • Website: minhtran.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/noithatminhtran/

8. Thing Store – Cửa hàng mua ghế sofa ở Đà Nẵng giá tốt

Thêm một cửa hàng mua ghế sofa ở Đà Nẵng mà khách hàng có thể tham khảo là Thing Store. Có xưởng sản xuất, thi công các sản phẩm nội thất theo yêu cầu với mức giá tốt, chất lượng cao, cửa hàng là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thiết kế, mua sắm và lắp đặt các loại bàn ăn, ghế, tủ giày, giường, tủ quần áo, nội thất văn phòng…

Thing Store cũng có một bộ sưu tập lớn các sản phẩm ghế sofa như sofa đơn, sofa văng, sofa góc, sofa da, sofa vải nỉ, sofa băng…có thiết kế tinh tế, trẻ trung, hiện đại, phù hợp với mọi căn phòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45 Trần Ngọc Sương,  Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 887 092
  • Website: https://cuahangnoithat.thing.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdanang.thingstore/

9. Sofa Thành Bảo

Sofa Thành Bảo là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất sỉ, lẻ, đặc biệt là sofa gỗ uy tín tại Đà Nẵng. Các sản phẩm tại Sofa Thành Bảo mang hơi hướng hiện đại với mẫu mã thiết kế độc đáo, bắt mắt giúp làm nổi bật và tạo sự sang trọng cho không gian phòng khách, phòng làm việc.

cửa hàng mua ghế sofa thành bảo ở Đà Nẵng
Nội Thất Thành Bảo cung cấp các mẫu sofa có thiết kế hiện đại

Bên cạnh đó, Nội thất Thành Bảo luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, thời thường nhất, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng tận tâm, thân thiện và giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 350 Cách Mạng Tháng Tám, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0964 011 099
  • Fanpage: www.facebook.com/sofathanhbao/

10. Vua Nội Thất – Nội Thất Đà Nẵng

Cửa hàng mua ghế sofa ở Đà Nẵng đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ cao được khách hàng lựa chọn phổ biến là Vua Nội Thất. Cửa hàng phân phối các loại sofa nhập khẩu và nhiều sản phẩm sofa cao cấp từ các nhãn hàng trong nước, phân khúc giá đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Bên cạnh các sản phẩm sofa da, sofa bọc vải nỉ, Vua Nội Thất còn mang tới nhiều lựa chọn khác như sofa gỗ sồi, sofa Pháo Đối, sofa gỗ Tần Thủy Hoàng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 246 Lê Đại Hành, Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0983 899 027
  • Website: https://www.vuanoithatvn.com/
cửa hàng mua ghế sofa vua nội thất ở Đà Nẵng
Cửa hàng phân phối các loại sofa nhập khẩu và nhiều sản phẩm sofa cao cấp từ các nhãn hàng trong nước

Trên đây là top 10+ cửa hàng mua ghế sofa ở Đà Nẵng chất lượng, giá bán hợp lý, dịch vụ tốt mà khách hàng không nên bỏ qua. Không chỉ có mẫu mã sản phẩm đẹp và đa dạng, khách hàng còn được tìm hiểu các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp, mang tới cho không gian nội thất của gia đình, văn phòng…thêm sang trọng và đẳng cấp.

Đến ngay các địa chỉ mà Vua Nệm vừa gợi ý để có cơ hội mua sắm và lựa chọn những sản phẩm ghế sofa và đồ dùng nội thất chất lượng nhé.

XEM THÊM: Top 12+ địa chỉ cửa hàng mua ghế sofa ở Cần Thơ uy tín hàng đầu

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên