Chuyên gia nệm

Những cách để thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Chuyện giường chiếu chốn phòng the đối với các cặp đôi là những sinh hoạt đã quá đỗi quen thuộc. Cũng chính vì quá quen thuộc nên nếu bạn biết cách để thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu sẽ khiến đối phương mê mẩn và không thể rời xa.

1. Tạo không gian lãng mạn

Không gian lãng mạn chính là nốt nhạc khởi đầu hoàn hảo cho chuyện giường chiếu của các cặp đôi. Có 5 điều cần chú ý nếu muốn tạo không gian gợi tình:

1.1. Bày trí phòng ngủ như thế nào?

Trong không gian phòng ngủ, tùy theo sở thích và tình hình tài chính mà diện tích có thể lớn nhỏ. Tuy nhiên, dù có theo phong cách nào, thì sự ấm áp sẽ luôn làm kích thích và tăng bản năng gần gũi của các cặp đôi trong chuyện giường chiếu.

Nhiều cặp đôi lựa chọn sử dụng các loại giường như giường gỗ, giường vải, giường bọc da,… nhưng số khác lại thích trải đệm trực tiếp trên nền nhà để hạn chế tiếng ồn. 

Phòng ngủ
Phòng ngủ có bày trí như thế nào cũng ảnh hưởng đến sự thăng hoa cảm xúc trong chuyện giường chiếu

Bên cạnh giường, hãy chủ động dành cho không gian riêng tư của hai người một chiếc ghế tình yêu để cùng nhau trải nghiệm những tư thế mới lạ cũng như có những phút giây ân ái thú vị bên nhau.

Nếu phòng ngủ có cửa sổ lớn, chọn rèm có màu tối cũng là cách giúp cho không gian thêm phần ám muội, thích hợp cho cuộc vui bất kể bên ngoài là ngày hay đêm.

Cuối cùng luôn chú ý sắp xếp những vật dụng sao cho gọn gàng và để nhiều khoảng không gian trống nhất, điều này rất quan trọng cho những di chuyển trong lúc cả hai đang đê mê hương tình.

1.2. Chất liệu và màu sắc chăn ga gối đệm

Chăn ga gối đệm là những vật dụng không thể thiếu nếu muốn thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu.

Chất liệu chăn ga gối thường đa dạng, hiện nay khá thịnh hành những loại làm từ lụa hoặc cotton lụa để tạo sự mềm mại khi tiếp xúc vào làn da, vừa tạo cảm giác kích thích, mơn trớn rất dễ chịu.

Tham khảo một số gợi ý sau:

Chăn ga gối đệm
Chăn ga gối đệm là những vật dụng không thể thiếu trong chuyện giường chiếu

Chất liệu đệm nằm cũng phần nào ảnh hưởng đến cuộc vui của lứa đôi. Tiêu chí chọn đệm cho các cặp đôi thường là độ nâng đỡ tốt, khả năng chống truyền rung động, chống gây ra tiếng ồn, không gây kích ứng da và đặc biệt thoáng khí vì khi ân ái cơ thể chúng ta sẽ tiết ra mồ hôi nhiều và nóng hơn bình thường.

Một số sản phẩm gợi ý:

Sản phẩm đệm chất liệu foam
Sản phẩm đệm chất liệu foam là một trong những lựa chọn thông minh của cặp đôi

Xét về màu sắc, các sản phẩm chăn ga gối đệm trong phòng ngủ nên sở hữu những màu như đỏ, tím, hồng và ở tone nóng để kích thích thị giác cũng như tăng cảm giác ham muốn, khiến cơ thể cả hai rạo rực hơn trước khi lâm trận.

1.3. Hương thơm

Một trong những trợ thủ đắc lực cho việc thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu chính là tinh dầu. Vừa có nguồn gốc thiên nhiên không gây kích ứng, vừa làm cho tinh thần thoải mái và còn có hương thơm khiến cặp đôi đắm chìm vào nhau, những loại tinh dầu sau đây rất đáng để đầu tư:

  • Tinh dầu hoa nhài: cân bằng xúc cảm, kích thích nội tiết tố, quyến rũ và tạo sự lãng mạn.
  • Tinh dầu hoa hồng: hương thơm khó cưỡng, tạo không gian tinh khiết, tươi mới, gợi tình,
  • Tinh dầu ngọc lan tây: hương thơm ngọt ngào, có thể dùng để tắm và giúp chàng không thể rời ra cơ thể nàng.
  • Tinh dầu quế: hương ấm ngọt, xoa dịu tinh thần, tạo cảm giác thoải mái và hưng phấn.
Tinh dầu chiết xuất thiên nhiên
Tinh dầu chiết xuất thiên nhiên giúp thư giãn và kích thích ham muốn cho cả hai phái

1.4. Ánh sáng

Phần lớn người trưởng thành cho rằng họ thích không gian ít ánh sáng hơn khi làm chuyện giường chiếu. Thật vậy, nhiều cặp đôi thường sẽ tắt hết đèn trong phòng và chỉ chừa lại chút ánh sáng đèn ngủ khi ân ái. Ánh sáng mờ ảo kích thích hơn rất nhiều so với không gian quá sáng, dễ làm chúng ta bị chói mắt và mất hứng.

Do đó, nếu muốn thăng hoa hơn trong chuyện chăn gối, hãy chuẩn bị một không gian không có quá nhiều ánh sáng, ví dụ như sử dụng rèm che tối màu, tắt bớt đèn ánh sáng trắng, sử dụng đèn led màu hồng hoặc màu vàng, nếu muốn thú vị hơn thì có thể thay thế bằng nến thơm, vừa tạo hương vừa cho không gian thêm lãng mạn.

đèn thả đầu giường
Phòng ngủ với ánh sáng nhẹ nhàng dễ kích thích chuyện giường chiếu

1.5. Âm thanh

Thật khó để có thể tập trung cho cuộc vui cùng bạn tình khi bạn bị làm phiền bởi nhiều tiếng ồn khác. Vậy, hãy chọn một nơi chỉ có riêng hai người, yên tĩnh và ở bên nhau cách trọn vẹn nhất.

Nhiều cặp đôi lựa chọn lắp thiết bị cách âm cho phòng ngủ, số khác lại chọn cách đi du lịch định kỳ đến những nơi như miền quê hay vùng núi vắng người để tha hồ tận hưởng không gian chỉ có hai người.

Âm thanh cũng có nhiều loại khác nhau, tiếng nhạc cổ điển hay những bản ballad nhẹ nhàng lại chính là một trong những điều làm cho tinh thần dịu lại và có khả năng khơi gợi chuyện giường chiếu rất cao.

Phòng ngủ cách âm
Phòng ngủ cách âm tạo không gian yên tĩnh cho chuyện giường chiếu

2. Có màn dạo đầu đầy kích thích

Màn dạo đầu giống như món khai vị, nâng niu cảm xúc cặp đôi, từ từ khơi gợi cảm xúc cho cả hai. Nếu có một màn mở đầu thành công, đợi đến lúc cao trào nhất mà lâm trận, chắc chắn cặp đôi sẽ đạt được khoái cảm sau cuộc yêu say đắm.

Để có màn dạo đầu đầy kích thích, chúng ta cần làm những điều gì?

  • Vuốt ve cơ thể đối phương nhẹ nhàng, mơn trớn những vùng và bộ phận nhạy cảm để kích thích chàng hoặc nàng.
  • Thì thầm vào tai nhau những lời ngọt ngào, gợi tình, đôi khi đó đơn giản là lời khen “Hôm nay em thật đẹp” hay “Hôm nay anh thật tuyệt” cũng đủ làm cả hai thấy hưng phấn.
  • Trao nhau những nụ hôn nóng bỏng chính là cách tuyệt vời nhất để bắt đầu bất kỳ cuộc ân ái nào. Không chỉ hôn môi mà những nụ hôn đặt vào cổ, ngực hay phần gáy cũng rất kích thích.
tư thế quan hệ up thìa
Màn dạo đầu đầy kích thích sẽ khiến cho nàng lẫn chàng hưng phấn hơn

3. “Rên rỉ” khi cần

Đàn ông cảm thấy vô cùng kích thích khi nghe được tiếng rên rỉ đê mê của bạn tình trong lúc ân ái, họ cho rằng đây chính là tín hiệu của sự sung sướng và sẵn sàng làm nhiều hơn để đáp lại âm thanh từ nàng. Thật vậy, những tiếng la hét trong khi quan hệ đã được chứng minh là có tác động rất lớn đến sự thăng hoa của đàn ông.

Tuy nhiên, chị em phụ nữ chỉ rên khi thật sự đạt được khoái cảm chứ không phải cố tình tạo ra âm thanh một cách gượng gạo. Nếu đàn ông cảm nhận được điều đó, họ sẽ cảm thấy tự ái và có thể cuộc vui sẽ bị dừng lại do không còn hứng thú nữa.

tư thế quan hệ doggy
Hãy rên rỉ khi bạn cảm thấy thật sự sung sướng, điều này rất kích thích đối tác trên giường đấy

4. Công kích bằng những viên đá

Đá là thứ cho ta cảm giác lạnh giá nhưng khi được dùng trong chuyện giường chiếu, nó lại khiến cơ thể cảm thấy nóng lên và rạo rực hơn. Chắc hẳn những ai đã từng xem bộ phim nổi tiếng “50 sắc thái” sẽ biết được cảm giác này.

Theo như nghiên cứu, việc sử dụng viên đá lạnh và xê dịch chúng ở một số nơi nhạy cảm như bụng, mông, cổ hay đùi của đối tác không chỉ kích thích hệ thống thần kinh mà còn tạo ra những cú sốc nhẹ lên não bộ. Kết quả cuối cùng chính là tăng cảm giác thú vị và tạo sự thăng hoa theo phong cách độc lạ chốn phòng the.

5. Đừng ngại “Dirty Talk”

Nếu màn dạo đầu là món khai vị thì người ta ví Dirty Talk như loại gia vị không thể thiếu trong suốt quá trình làm chuyện ấy của các cặp đôi.

Tất nhiên, trào lưu Dirty Talk hay còn gọi là khẩu dâm cũng khiến nhiều người ngại ngùng và hiếm khi sử dụng khi lâm trận vì họ sợ chúng quá tục tĩu, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Nhưng chỉ cần khéo léo và tinh tế một chút, chúng ta sẽ dễ dàng biến nó trở thành cách để thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu đấy.

Một số điều cần lưu ý khi Dirty Talk:

  • Điều chỉnh giọng nói, giọng phải mềm mại và chậm rãi, khơi gợi và quyến rũ.
  • Bắt đầu bằng những âm thanh mềm mại như thở dài khoan khoái hay tiếng rên nhẹ nhàng để cho thấy mình đang rất kích thích.
  • Thử những mẫu câu đơn giản ở những lần đầu như “Anh thèm em quá”, “Em muốn anh”, “Cả ngày nay em đều nghĩ về lúc này”, “Mùi hương trên người em thật dễ chịu” hoặc câu nói đang là trend nhất hiện nay “Daddy à”,…
Những người quan hệ tình dục vài lần
Đừng ngại ngùng thì thầm vào tai đối phương những lời gạ gẫm gợi tình để cuộc vui thêm hấp dẫn

6. Thử những tư thế quan hệ mới

Chuyện giường chiếu cũng giống như việc bạn ăn uống vậy, nếu không đổi món thì sau một thời gian sẽ cảm thấy bị bội thực và ngán ngẩm. Do đó, thử trải nghiệm những tư thế quan hệ mới cũng chính là cách giúp cặp đôi thăng hoa hơn.

Trong cuốn sách Kama Sutra, tác giả nêu ra có tới 103 tư thế quan hệ, vậy hà cớ gì chúng ta lại chỉ mắc kẹt mãi ở tư thế truyền thống? Hãy thử cho nhau trải nghiệm mới bằng những kiểu như doggy, cowboy, úp thìa, mặt đối mặt, kiểu gói quà, oral sex

Bằng nhiều nghiên cứu khác nhau mà các chuyên gia đã chứng minh được rằng, thay đổi tư thế linh động sẽ cải thiện rất nhiều chuyện chăn gối, đặc biệt tốt với cả những người gặp khó khăn trong việc “lên đỉnh”.

Xem thêm: Bật bí 7 tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh

Trải nghiệm thật nhiều tư thế
Trải nghiệm thật nhiều tư thế để tận hưởng cảm giác thăng hoa cùng nhau

7. Thử quan hệ những nơi không phải là giường

Sự mới mẻ luôn là yếu tố quyết định hơn 50% cảm giác thăng hoa trong chuyện giường chiếu. Do đó, nếu đã quá quen thuộc với việc làm tình trên giường, cặp đôi có thể lựa chọn những bề mặt khác như:

  • Ghế tình yêu, thuận lợi cho việc quan hệ trong nhiều tư thế khác nhau, có những đường cong nâng đỡ cơ thể rất tốt.
  • Tựa lưng vào tường, hãy tưởng tượng chàng đưa cả hai về nhà và xoay người để nàng dựa vào tường và bắt đầu những nụ hôn say đắm cùng những cử chỉ thân mật và cuối cùng là có những phút giây ân ái nồng nàn.
  • Ghế sofa, vừa êm ái vừa khiến cho cả hai có những giây phút đầy phiêu lưu.
  • Nhà tắm, tắm chung và cùng nhau trải qua những giây phút đê mê ngọt ngào là cách mà nhiều cặp đôi chọn để thăng hoa hơn trong chuyện ấy.
thử quan hệ ngoài giường
Mỗi địa điểm lại mang lại khoái cảm khác nhau nên hãy thử quan hệ địa điểm khác ngoài phòng ngủ

8. Tôn trọng đối phương

Sau tất cả các mẹo hay thì việc nâng niu và chiều chuộng xúc cảm của đối phương mới chính là chiếc chìa khóa vàng mở lối đến thiên đường tình ái của các cặp đôi. Dù áp dụng bất cứ cách nào thì hãy luôn tôn trọng bạn tình, hãy chỉ làm những điều mà họ muốn chứ đừng chỉ nghĩ tới khoái cảm bản thân. 

Nếu không nhận được sự tôn trọng, đặc biệt là phụ nữ, họ sẽ dễ thấy tuột mood và không muốn tiếp tục cuộc vui hoặc chỉ là gượng gạo trả bài cho xong mà thôi.

Do đó, trước, trong hay sau khi quan hệ, hãy luôn dành những lời nói tinh tế và lời khen có cánh cho đối phương để họ cảm nhận được sự chân thành và yêu thương của bạn, nhờ vậy mà muốn hiến dâng những gì tốt đẹp nhất trong khoảnh khắc hai người cạnh bên.

Tôn trọng lẫn nhau
Tôn trọng lẫn nhau trong chuyện giường chiếu chính là cách hâm nóng tình cảm lứa đôi

9. Kết luận

Thật ra có rất nhiều cách để thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu (cảm xúc, không gian…) nhưng việc biết được và thực hành là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Lời khuyên là, đừng quá hy vọng rằng khi áp dụng những cách này sẽ thành công ngay lần đầu tiên, hãy kiên trì và thực hành nhiều lần để có đời sống tình dục thật trọn vẹn bạn nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân