Chuyên gia nệm

6 lời khuyên chọn nệm cho vợ chồng mới cưới giữa “ma trận” thương hiệu

CẬP NHẬT 04/01/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Sau kết hôn là khoảng thời gian các cặp vợ chồng mới cưới có rất nhiều dự định và kế hoạch cho tương lai phía trước. Một trong số đó có việc sắm sửa các vật dụng cần thiết cho tổ ấm lứa đôi. Nhắc đến việc sắm sửa, nệm cho vợ chồng là một trong những vật dụng vợ chồng mới cưới cần sắm đầu tiên cho cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, với thị trường nệm đa dạng hiện nay, các cặp vợ chồng thường cảm thấy bối rối trong việc lựa chọn cho mình một chiếc nệm phù hợp. Nếu gặp phải tình trạng trên, hãy để Vua Nệm cho bạn vài lời khuyên chọn nệm cho vợ chồng mới cưới giữa “ma trận” thương hiệu

1. Tiêu chí chọn nệm cho vợ chồng mới cưới

1.1 Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể

chọn nệm cho vợ chồng mới cưới
Hai vợ chồng mỗi người sẽ có thể trọng và kích thước khác nhau.

Hai vợ chồng mỗi người sẽ có thể trọng và kích thước khác nhau. Chính vì thế, khi mua nệm, bạn cần lựa chọn những tấm nệm có độ đàn hồi tốt và nâng đỡ được cho cơ thể của hai vợ chồng. Một chiếc nệm cho vợ chồng tốt sẽ giúp cho hai vợ chồng giữ được cột sống ở tư thế tự nhiên và giảm bớt áp lực với bất kỳ tư thế ngủ nào. Bạn sẽ không còn phải lo lắng việc người này sẽ phải hy sinh giấc ngủ cho người kia nữa. 

1.2 Nệm cho vợ chồng cần có khả năng chống truyền rung động

Khi bạn thay đổi tư thế ngủ, hoặc rời khỏi giường, cơ thể có thể tạo ra những rung động làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bạn đời. Với những người mắc chứng khó ngủ và dễ thức giấc, đây sẽ là một sự phiền toái lớn.

Do đó, các bạn nên lựa chọn các dòng nệm cho vợ chồng có khả năng chống truyền rung động. Các dòng nệm như nệm foam, nệm cao su, nệm lò xo dạng túi có khả năng chống truyền rung động khá tốt. Hãy cân nhắc các dòng nệm này để đảm bảo người kế bên không bị đánh thức nửa đêm.

chọn nệm cho vợ chồng mới cưới chống truyền rung động
Các bạn nên lựa chọn các dòng nệm cho vợ chồng có khả năng chống truyền rung động

Ngoài ra, độ dày của nệm cho vợ chồng cũng liên quan đến khả năng lan truyền rung động. Các dòng nệm dày có xu hướng hấp thụ và cô lập chuyển động hiệu quả hơn hẳn so với các loại nệm mỏng. Vua Nệm khuyên vợ chồng bạn nên dùng những tấm nệm cho vợ chồng có độ dày từ 20 – 30 cm.

1.3 Nệm cho vợ chồng mới cưới cần có khả năng chống tạo tiếng ồn

Vấn đề kiểm soát tiếng ồn sẽ gắn liền với việc kiểm soát rung động. Những chiếc nệm có khả năng hạn chế rung động tốt sẽ ít tạo ra tiếng ồn hơn. Nệm cao su hoặc foam hầu như không gây tiếng ồn khi bạn xoay chuyển tư thế trên nệm.

Điều này sẽ giúp cho người bạn đồng hành của bạn không bị thức giấc nửa đêm bởi các tiếng ồn khi bạn di chuyển. Đồng thời, nệm chống tiếng ồn sẽ giúp cho các “cuộc yêu” của vợ chồng bạn trở nên kín đáo hơn.

chọn nệm cho vợ chồng mới cưới chống ồn
Nệm chống tiếng ồn sẽ giúp cho các “cuộc yêu” của vợ chồng bạn trở nên kín đáo hơn

1.4 Chất liệu nệm cho vợ chồng mới cưới cần an toàn cho sức khỏe

Nệm là nơi hai vợ chồng dành phần lớn thời gian trong ngày để nghỉ ngơi. Nếu chất liệu của nệm cho vợ chồng không tốt, sức khỏe của hai vợ chồng sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Các dòng nệm như cao su thiên nhiên, nệm foam được cho là khá an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

1.5 Nệm cho vợ chồng mới cưới mang lại cảm giác mát mẻ

Với một đất nước khí hậu nhiệt đới nóng bức như Việt Nam, việc nằm trên một tấm nệm bí bách sẽ gây khó chịu cho cả hai vợ chồng. Do đó, hai bạn nên lựa chọn các dòng nệm sở hữu lớp làm mát hoặc hệ thống thoáng khí để mang lại cảm giác sảng khoái cho người nằm. 

1.6 Kích thước nệm phù hợp

Trước khi mua nệm, bạn nên đo trước kích thước giường ở nhà để tránh tình trạng mua xong nệm cho vợ chồng rồi mới phát hiện sản phẩm quá lớn hoặc quá nhỏ so với giường.

Bảng tổng hợp các kích thước giường phổ biến hiện nay

Tên gọi

Kích thước

Giường đơn

140 x 200 cm

100 x 200 cm

100 x 190 cm

120 x 190 cm

Giường Queen

150 x 190cm

160 x 200cm

Giường King

180 x 200cm

Giường Super King

200 x 220cm

Bạn nên lựa chọn kích thước giường và nệm cho vợ chồng dựa trên chiều cao và cân nặng của cả hai vợ chồng. Tuy nhiên, để đảm bảo được sự thoải mái cho cả hai, bạn nên lựa chọn kích thước giường Queen trở lên. 

2. Các dòng nệm cho vợ chồng mới cưới

2.1 Nệm Foam

Nệm Foam rất êm ái và nâng đỡ cơ thể khá tốt. Vợ chồng bạn sẽ không cảm thấy đau nhức cơ thể khi ngủ ở bất kỳ tư thế nào. Ngoài ra, khả năng chống chuyền rung động và tiếng ồn của Foam cũng thuộc dạng top đầu. Vợ chồng bạn sẽ không lo chuyện người đối phương phải thức giấc nửa đêm vì các chuyển động của mình.

chọn nệm cho vợ chồng mới cưới là foam
Nệm Foam rất êm ái và nâng đỡ cơ thể khá tốt.

Đồng thời, dòng nệm cho vợ chồng này rất lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng “chuyện yêu” một cách kín đáo. Độ bền của nệm cũng khá cao nếu so với nệm bông ép, nệm lò xo. Một số sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

2.2 Nệm cao su

Tương tự như Foam, khả năng chống rung chuyển và tiếng ồn của nệm cao su cũng rất tốt. Ngoài ra, khả năng nâng đỡ và đàn hồi của nệm cao su sẽ không bao giờ khiến cho vợ chồng bạn phải thất vọng. Đặc biệt, các dòng nệm cao su thiên nhiên 100% đặc biệt an toàn với sức khỏe của người nằm. Đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp với những vợ chồng yêu thích những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tuy nhiên, một số sản phẩm nệm cao su thiên nhiên thường ám mùi cao su. Điều này có thể gây khó chịu với những ai nhạy cảm về mùi. Nhưng các tín đồ của nệm cao su đừng quá lo lắng. Hiện nay, một số thương hiệu như Liên Á, Gummi đã ứng dụng các công nghệ tiên tiến để giải quyết triệt để vấn đề này. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề mùi hương nữa.

nệm cao su chống lan truyền chuyển động
Khả năng chống rung chuyển và tiếng ồn của nệm cao su cũng rất tốt

Bên cạnh độ đàn hồi vượt trội, nệm cao su còn là dòng nệm bền nhất trong tất cả các dòng nệm. Một chiếc nệm cho vợ chồng chất lượng từ cao su thiên nhiên có thể có tuổi thọ lên đến 20 năm

2.3 Nệm lò xo túi

Nệm lò xo thường được các vợ chồng yêu thích vì độ nảy đặc trưng của nệm, nhưng nệm thường tạo ra tiếng ồn khi xoay chuyển tư thế. Nếu yêu thích dòng lò xo, hai bạn nên lựa chọn dòng nệm lò xo túi.

Với các lò xo được đặt trong các túi riêng biệt, chúng sẽ không cọ sát và gây ra tiếng ồn khi bạn di chuyển trên nệm. Giá thành của nệm lò xo nằm ở mức trung bình, phù hợp với nhiều hoàn cảnh gia đình. Tuy nhiên, độ bền của nệm lò xo thường không bền bằng nệm cao su và nệm foam

chọn nệm cho vợ chồng mới cưới là lò xo
Nệm lò xo thường được các vợ chồng yêu thích vì độ nảy đặc trưng của nệm

3.  Sản phẩm nệm vợ chồng mới cưới  mà bạn nên chọn

3.1 Nệm Foam Amando L’Amore

Nhắc đến các thương hiệu nệm cho vợ chồng mới cưới, không thể không nhắc đến cái tên Amando L’Amore. Với khẩu hiệu: “Chào cuộc sống mới”, L’Amore là một sự lựa chọn hoàn hảo để các cặp vợ chồng bắt đầu một hành trình mới cùng nhau. Với các ưu điểm vượt trội, L’Amore hầu như đáp ứng gần hết các tiêu chí cần có của một tấm nệm cho vợ chồng son.

Amando L’Amore có cấu tạo từ 3 lớp Foam tiên tiến nên sở hữu độ đàn hồi cao và có khả năng nâng đỡ trọn vẹn các đường cong cơ thể. Vợ chồng bạn sẽ không cảm thấy mỏi cơ hoặc đau nhức cột sống sau những giấc ngủ dài mỗi đêm. Khả năng chống ồn và rung động của nệm ở mức cực tốt, bạn sẽ không lo ngại vấn đề ồn ào mỗi khi hai vợ chồng gần gũi với nhau.

chọn nệm cho vợ chồng mới cưới là L’Amore
L’Amore là một sự lựa chọn hoàn hảo để các cặp vợ chồng bắt đầu một hành trình mới

Đặc biệt, nhờ vào tính năng của lớp Cooling, đệm foam Amando L’Amore đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bề mặt đệm sẽ tỏa nhiệt giúp hai vợ chồng thấy mát lạnh vào những ngày hè oi bức và ấm áp vào những ngày đông se lạnh. Giá cả của nệm cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của rất nhiều cặp vợ chồng. 

Nệm foam L’Amore hiện đang có ưu đãi. Tham khảo và mua hàng tại đây:

3.2 Nệm cao su thiên nhiên Gummi

Nếu hai vợ chồng bạn là fan cứng của dòng nệm cao su thiên, sản phẩm Gummi sẽ rất thích hợp với các bạn. Nắm bắt được tâm lý người dùng sợ mùi cao su, Gummi đã ứng dụng công nghệ khử mùi tiên tiến nhằm loại hoàn toàn mùi hôi này, thay vào đó là mùi hương vani thoang thoảng đầy dễ chịu.

Bên cạnh đó, với thiết kế phân tán trọng lực tối đa của nệm, người nằm sẽ luôn cảm thấy êm ái và không còn bị đau mỏi cơ thể. Ngoài ra, nệm còn bổ sung thêm khả năng kháng khuẩn và chống dị ứng, rất phù hợp với những ai có tiền sử bị bệnh dị ứng. Đặc biệt, nệm còn hỗ trợ hệ thống các lỗ thoát khí giúp phân tán nhiệt lượng người nằm. Hai bạn sẽ không còn phải lo lắng về chuyện nóng nực khi nằm trên nệm cao su. 

chọn nệm Gummi cho vợ chồng mới cưới
Gummi đã ứng dụng công nghệ khử mùi tiên tiến nhằm loại hoàn toàn mùi hôi

Dòng nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu Gummi các cặp vợ chồng có thể tham khảo:

3.3. Nệm lò xo Americanstar

Với các dòng nệm lò xo túi độc lập của Americanstar, hai vợ chồng bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề tiếng ồn nữa. Đồng thời, khả năng hạn chế rung động lan truyền của nệm lò xo túi độc lập Americanstar cũng khá tốt.

Người dùng có thể thoải mái xoay chuyển mình mà không lo sợ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ người kế bên. Ngoài ra, nệm lò xo của hãng còn có khả năng nâng đỡ các đường cong tự nhiên, tránh gây cong vẹo hoặc thoái hóa cột sống.

Với cấu trúc nệm đặc biệt được thiết kế để làm giảm áp lực cơ thể, hai vợ chồng bạn sẽ luôn có cảm giác êm ái, “nhẹ tựa lông hồng” khi nằm ngủ. Bên cạnh đó, nệm còn có hệ thống thoáng khí tối ưu, giúp hạn chế tình trạng hầm bí hoặc đổ mồ hôi trộm trong những ngày hè oi bức. Thương hiệu nệm lò xo Americanstar có nhiều sản phẩm với các mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. 

chọn nệm Americanstar cho vợ chồng mới cưới
Với nệm lò xo túi độc lập của Americanstar, hai vợ chồng bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề tiếng ồn

Một số dòng nệm cho vợ chồng của Americanstar các cặp vợ chồng có thể tham khảo:

3.4 Nệm lò xo Dunlopillo

Ngoài Americanstar, các dòng nệm lò xo túi của Dunlopillo cũng đảm đương khá tốt nhiệm vụ chống truyền rung động và hạn chế tiếng ồn. Dunlopillo là thương hiệu nổi tiếng của Anh Quốc. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Dunlopillo luôn không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển các công nghệ để tạo nên các dòng đệm lò xo tiên tiến nhất.

Các sản phẩm của hãng vừa có thể nâng đỡ tối đa cơ thể người nằm, vừa có thể ngăn chặn các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Nệm cho vợ chồng Dunlopillo luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Chính vì thế, hai vợ chồng bạn sẽ không phải hối hận khi sở hữu trong tay các sản phẩm chất lượng của Dunlopillo

Nệm cho vợ chồng Dunlopillo
Nệm cho vợ chồng Dunlopillo luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Một số sản phẩm nệm cho vợ chồng của Dunlopillo:

Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn nắm được bí quyết chọn nệm cho vợ chồng mới cưới. Chúc cho đôi tân lang tân nương sớm tìm được cho mình một chiếc nệm phù hợp với tổ ấm thân thương.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team