Phong Thủy

Tuổi Tỵ sơn nhà màu gì đẹp, hợp phong thuỷ, mang lại may mắn

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Ngọc Hân

Chọn màu sơn nhà phù hợp với tuổi Tỵ là điều được nhiều người quan tâm. Bởi vì màu sơn không chỉ giúp cho căn phòng thêm đẹp mà còn góp phần mang lại may mắn, tài lộc, giúp gia chủ thu hút được nhiều vượng khí. Để biết tuổi Tỵ sơn nhà màu gì hợp phong thuỷ, bạn hãy cùng khám phá chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tuổi Tỵ sơn nhà màu gì hợp phong thuỷ

Việc chọn lựa màu sơn phù hợp cho người tuổi Tỵ là vô cùng quan trọng. Bởi vì một màu sơn phù hợp không chỉ góp phần mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ mà còn giúp bạn có thể thu hút được nhiều may mắn, tài lộc đến với bản thân.

1.1. Tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì hợp?

Kỷ Tỵ là những người sinh vào năm 1929, 1989, thuộc mệnh Đại Lâm Mộc. Những người tuổi tỵ nên sơn nhà bằng các màu sắc như xanh lá, xanh dương nhằm mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Bên cạnh đó, những gam màu này cũng mang lại cảm giác tươi mới, thanh lịch, góp phần thể hiện nét đẹp tinh tế, sang trọng của căn nhà.

Để góp phần tạo nên điểm nhấn cho căn nhà, bạn có thể trang trí thêm các đồ dùng nội thất có những gam màu trầm. Đặc biệt là những item, hoạ tiết màu nâu sẽ giúp cho căn nhà của người tuổi Kỷ Tỵ trở nên hài hoà, có chiều sâu hơn.

người tuổi tỵ sơn nhà màu gì
Tổng hợp những màu sơn phù hợp với gia chủ thuộc tuổi Kỷ Tỵ

1.2. Tuổi Quý Tỵ sơn nhà màu gì hợp?

Thông thường, người tuổi Quý Tỵ sẽ hạp với nhiều gam màu gồm màu trắng, xanh dương, đen, vàng, bạt. Khi sơn nhà vào những gam màu này sẽ mang đến nhiều may mắn, thuận lợi, giúp gia chủ tuổi Quý Tỵ thu hút được nhiều tài lộc, vượng khí hơn.

Xanh dương được xem là gam màu bản mệnh của người Kỷ Tỵ. Gam màu này đại diện cho màu của biển, của trời, tạo nên cảm giác rộng lớn, bao la nhưng vô cùng bình yên. Bên cạnh đó, gam màu này còn biểu hiện cho sự trong sáng, sự tinh khiết giúp gia chủ Quý Tỵ thu hút thêm may mắn, thịnh vượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sơn nhà màu trắng. Đây là màu sắc đại diện cho sự tinh khiết, sự hoàn hảo và toàn diện. Những màu sắc này cũng giúp gia tăng quá trình phản chiếu, có thể sáng tạo, giúp cho không gian trở nên rộng rãi, sống động hơn.

tuổi tỵ nên sơn nhà màu gì
Xanh dương được đánh giá là gam màu lý tưởng, rất thích hợp với người tuổi Quý Tỵ

1.3. Tuổi Đinh Tỵ sơn nhà màu gì đẹp?

Người tuổi Ất Tỵ rất thích hợp để sơn nhà màu xanh lá cây. Đây là màu sắc may mắn giúp gia chủ tuổi Ất Tỵ thu hút thêm nhiều vượng khí, may mắn, gặp được nhiều suôn sẻ, có quý nhân phù trợ cho công việc và trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, người tuổi Ất Tỵ cũng có thể chọn lựa sơn nhà màu hồng, đỏ, tím, cam vì đây là màu sắc bản mệnh. Những gam màu này sẽ giúp cho gia chủ luôn gặp dữ hóa lành, mọi việc trở nên hanh thông, thuận lợi hơn.

người tuổi tỵ nên sơn nhà màu gì
Xanh lá là màu sơn được nhiều gia chủ tuổi Đinh Tỵ yêu thích và chọn lựa

1.4. Tuổi Ất Tỵ sơn nhà màu gì đẹp?

Thông thường, người tuổi Ất Tỵ sẽ thích hợp với các gam màu như hồng, đỏ, cam, tím bởi vì tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 là những người thuộc mệnh Hoả. Các gam màu này sẽ góp phần mang đến sự hưng thịnh, sung túc để gia chủ gặp được nhiều may mắn, giúp cho công việc thêm phần thuận lợi, hanh thông hơn.

Ngoài những gam màu đỏ, cam, tím, hồng bạn cũng có thể chọn màu sơn nhà là màu xanh lá, xanh rêu, xanh nõn chuối. Những gam màu này tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Hoả. Chúng sẽ giúp cho gia chủ tuổi Ất Tỵ có sự nghiệp thuận lợi và phát triển hơn.

2. Tuổi Tỵ cần tránh sơn nhà màu gì?

Tuỳ thuộc vào từng cung mệnh mà người tuổi Tỵ sẽ có những gam màu sắc kỵ với bản mệnh. Bạn hãy cùng tìm hiểu những màu sắc không hợp tuổi của mình để cùng tránh nhá.

  • Đối với người tuổi Tỵ mệnh Kim: Bạn sẽ khắc với những gam màu thuộc hành Hoả. Do đó, nếu là người mệnh Kim tuổi Tỵ, bạn cần tránh chọn những màu sơn nhà là màu hồng, đỏ và cam.
  • Đối với người tuổi Tỵ mệnh Mộc: Bạn sẽ khắc với những gam màu thuộc mệnh Kim, bao gồm màu vàng đậm, màu nấu đất và màu trắng.
  • Đối với người tuổi Tỵ mệnh Thuỷ: Nếu bạn là người tuổi Tỵ, mệnh Thuỷ thì cần tránh sơn nhà bằng các màu hồng, đỏ, cam. Đồng thời, bạn cũng nên tránh sơn nhà có màu sắc thuộc mệnh Thổ như nâu và màu vàng.
  • Đối với người Tuổi Tỵ mệnh Hoả: Bạn cần tránh chọn màu sơn nhà thuộc các màu hợp mệnh Thuỷ như màu đen, xanh biển, xám, nâu vì những màu sắc này là màu tương khắc. Chúng sẽ khiến cho may mắn và tài lộc của bạn dễ dàng bị ảnh hưởng.
  • Đối với người tuổi Tỵ mệnh Thổ: Bạn cần tránh chọn màu sơn nhà thuộc các màu sắc hợp mệnh Thuỷ như màu xanh dương, màu xanh lá. Bởi vì những gam màu này sẽ xung khắc với tuổi của bạn, chúng sẽ cản trở tài lộc và may mắn của bạn.
tuổi tỵ không nên sơn nhà màu gì
Tuỳ thuộc vào từng cung mệnh mà sẽ có màu sắc xung khắc, cần tránh sơn nhà

3. Tổng hợp các vật dụng phong thuỷ cho tuổi Tỵ

Bên cạnh việc chọn lựa màu sơn phù hợp với tổng thể căn nhà thì người tuổi Tỵ cũng cần chọn lựa đồ vật phong thuỷ phù hợp. Chúng sẽ giúp cho bạn có thể thu hút được nhiều may mắn, thuận lợi, hạn chế được các rủi ro nhất định. Dưới đây là một số vật dụng hữu ích, bạn hãy cùng tham khảo và chọn lựa cho đúng nhé!

3.1. Các vật dụng phong thuỷ dành cho người tuổi Tỵ

Thông thường, người tuổi Tỵ luôn thu hút được nhiều thành công về tài lộc, về công danh sự nghiệp nhưng về sức khỏe và tình duyên lại không được tốt. Do đó, để cải thiện tình hình phong thuỷ, gia chủ tuổi Tỵ có thể chọn lựa nhiều vật dụng phong thuỷ để đặt ở phòng ngủ, phòng khách và bàn làm việc của mình.

vật dụng cho người tuổi tỵ
Tổng hợp các đồ dùng, vật dụng phong thuỷ, rất thích hợp đối với người tuổi Tỵ

Một số vật dụng phong thuỷ mà bạn có thể tham khảo, chọn lựa bao gồm tranh thuận buồm xuôi gió, tỳ hưu, đồng tiền cổ, tượng rắn hay cây thần tài. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo và chọn lựa các loại cây phong thuỷ hợp mệnh để thu hút được nhiều vượng khí, may mắn, giúp xua đuổi được xui xẻo và vận hạn.

3.2. Chọn lựa đồ dùng nội thất cho không gian nhà của người tuổi Tỵ

Đối với những người thuộc tuổi Tỵ, bạn nên chọn lựa đồ dùng nội thất, đồ trang trí không gian bằng gỗ, gốm hoặc sứ. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn lựa vật dụng nội thất có màu sắc phù hợp với màu sắc của bản mệnh nhằm thu hút thêm may mắn, tài lộc.

Một số đồ dùng nội thất mà bạn có thể tham khảo và chọn lựa bao gồm ghế Sofa, bàn làm việc, bình hoa, tủ đựng quần áo, tủ kệ Tivi, tủ bếp. Những vật dụng này sẽ góp phần giúp cho không gian trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn nhằm tạo nên những trải nghiệm vượt trội cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin giúp giải đáp tốt thắc mắc tuổi tỵ sơn nhà màu gì hợp, đẹp mắt, thu hút được nhiều may mắn, vượng khí, tài lộc. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã chọn lựa được màu sắc phù hợp để sơn nhà cũng như nắm được màu sắc mà mình nên tránh để gặp được nhiều điều thuận lợi.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân