Chuyên gia nệm

Chuyện thật: Ngủ trên giường điều khiển giúp làm đẹp da cho phái nữ, ngăn ngừa lão hoá da

CẬP NHẬT 12/07/2023 | BỞI Ngọc Hân

Có được một làn da đẹp, mịn màng luôn là điều mơ ước của phái đẹp. Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một giấc ngủ ngon và sâu giấc sẽ giúp bạn cải thiện được làn da một cách đáng kể. Vậy, ngủ trên giường điều khiển giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hoá da không? Mời bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Chất lượng giấc ngủ có ảnh hưởng đến làn da không?

Giấc ngủ được chứng minh là có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe và làn da. Chúng có thể cải thiện chức năng da, góp phần ngăn chặn tình trạng lão hoá ở da. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, người có giấc ngủ ngon thường sẽ có điểm lão hoá thấp một cách đáng kể so với người bình thường. Một chất lượng giấc ngủ tốt sẽ giúp gia tăng khả năng phục hồi của làn da, làm giảm các nguy cơ lão hoá, xuất hiện vết nhăn.

Giấc ngủ ngon không chỉ giúp bạn cải thiện làn da mà còn giúp tránh bị thâm mắt, bọng mắt một cách đáng kể. Nhờ đó, sau khi thức dậy, bạn sẽ cảm nhận được một làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống.

giường điều khiển và làn da
Chất lượng của giấc ngủ có ảnh hưởng đến làn da của bạn hay không?

2. Tại sao ngủ trên giường điều khiển sẽ giúp làm đẹp da

Giường điều khiển thông minh được chứng minh là có nhiều tác dụng vượt trội đến sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, sử dụng loại giường ngủ này còn có thể giúp bạn phục hồi làn da, ngăn chặn được tình trạng lão hoá một cách hiệu quả.

2.1. Giường điều khiển thông minh giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn

Các loại giường điều khiển thông minh thường được ứng dụng trí tuệ nhân tạo để thu thập thông tin về giấc ngủ của bạn. Sau khi đã phân tích đầy đủ dữ liệu, chúng sẽ báo cáo toàn diện về giấc ngủ. Đồng thời, loại giường này còn tính được thời gian đi ngủ, thời gian thức dậy để bạn có thể xây dựng một thói quen hợp lý. 

Bên cạnh đó, giường điều khiển thông minh còn có độ êm ái nhất định, góp phần tạo nên một giấc ngủ ngon, ngủ sâu và đủ giấc để làn da có thể phục hồi một cách tốt nhất.

Khi cơ thể của bạn luôn ngủ ngon và sâu giấc thì chất lượng sức khoẻ của bạn sẽ được phục hồi một cách nhanh chóng. Nhờ đó, mỗi khi thức dậy bạn sẽ cảm thấy cơ thể của mình luôn tràn đầy năng lượng để có thể làm việc hiệu quả.

giường điều khiển tốt cho làn da
Giường ngủ thông minh luôn đảm bảo được độ mềm mại, êm ái  để bạn ngủ ngon

2.3. Chức năng massage tạo cảm giác thoải mái, tăng cường cung cấp oxy cho cơ thể

Giường điều khiển thông minh thường được tích hợp thêm chức năng massage nhằm giúp cơ thể luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái và dễ chịu. Đồng thời, chúng còn giúp đảm bảo quá trình lưu thông oxy trong máu diễn ra thuận lợi hơn, từ đó góp phần làm giảm vết chân chim và các nếp nhăn khác.

2.4. Giường giúp nâng cao đầu, tránh làm mắt bị sưng húp

Một trong những lợi ích đặc biệt của giường điều khiển chính là khả năng tùy chỉnh độ cao của đầu một cách hiệu quả. Khi bạn chỉnh phần đầu cao hơn từ 20 đến 30 độ sẽ giúp cho quá trình lưu thông máu diễn ra thuận tiện hơn. Đồng thời, góp phần giảm được tình trạng bọng mắt, ngăn ngừa lão hoá cho da.

lợi ích giường điều khiển cho làn da
Sử dụng giường ngủ thông minh tránh tình trạng sưng mắt, bọng mắt

3. Tổng hợp các biện pháp khác giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hoá

Bên cạnh việc sử dụng giường điều khiển để làm đẹp da, ngăn ngừa tình trạng lão hoá diễn ra, bạn cũng cần thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và chăm sóc da phù hợp nhằm cải thiện, bảo vệ và phục hồi làn da. Dưới đây là các cách chăm sóc da phổ biến, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

3.1. Uống đủ nước mỗi ngày

Nhiều chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đã chỉ ra rằng, bạn nên uống đủ lượng nước mỗi ngày để giúp làn da trở nên căng mọng và lão hoá. Bên cạnh nước lọc, bạn cũng có thể bổ sung thêm nước trái cây nhằm giúp bạn cảm thấy tỉnh táo và thoải mái hơn. Đồng thời, cũng giúp bổ sung đầy đủ vitamin và các chất chống Oxy hóa cho da.

3.2. Chăm sóc da mỗi tối

Thói quen chăm sóc da vào ban đêm rất quan trọng, chúng sẽ quyết định đến khả năng phục hồi của da. Do đó, mỗi tối bạn nên dành một chút thời gian để chăm sóc cho làn da của mình trở nên hiệu quả hơn.

Bạn nên bổ sung cho làn da các chất chống Oxy hóa, chứa vitamin Cretinol để làn da có thể tự sửa chữa, tái tạo và phục hồi. Sau đó, bạn hãy thoa thêm kem dưỡng ẩm nhằm tạo hàng rào bảo vệ làn da thêm chắc khỏe, mịn màng và tràn đầy sức sống.

cách chăm sóc da
Chăm sóc da cũng là phương pháp giúp ngăn ngừa lão hoá diễn ra trên làn da

3.3. Thoa kem dưỡng mắt

Chăm sóc cho phần da dưới mắt là điều rất quan trọng nhưng mọi người thường bỏ qua. Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm cho mắt thường xuyên và đều đặn mỗi tối nhằm bảo vệ cho làn da nhạy cảm, tránh tình trạng thâm mắt, bọng mắt hoặc nhăn mắt diễn ra.

3.4. Sử dụng kem dưỡng ẩm

Thoa kem dưỡng ẩm có chứa Axit hyaluronic là điều vô cùng cần thiết để chăm sóc và bảo vệ làn da. Bởi loại kem này có khả năng chữa lành cho làn da thiếu nước và mất ngủ. Chúng bổ sung đầy đủ độ ẩm cần thiết để làn da của bạn trở nên căng bóng, mượt và mềm mịn hơn.

3.5. Đi ngủ đúng giờ

Nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe đã khuyên rằng bạn nên đi ngủ vào lúc 23h và thức dậy vào lúc 7h. Bởi vì đây là thời gian hoạt động trao đổi chất của da diễn ra gấp đôi so với ban ngày. Việc thức khuya trong thời gian này rất dễ làm cho da bạn bị xỉn màu, thâm quần, nổi mụn.

Đồng thời, bạn cũng cần tạo thói quen ngủ đúng giờ, tránh thức khuya quá nhiều. Bởi vì khi thức khuya, nội tiết tố bên trong cơ thể bạn rất dễ thay đổi, gây ảnh hưởng đến cân nặng, làn da và gây nên tình trạng lão hoá da.

4. Nên mua giường điều khiển giúp làm đẹp da ở đâu?

Hiện nay, các loại giường điều khiển thông minh luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho giấc ngủ và sắc đẹp. Loại giường này luôn là trợ thủ giúp bảo vệ làn da, ngăn chặn tình trạng lão hoá diễn ra.

Một trong những mẫu giường điều khiển bán chạy không thể thiếu Giường thông minh SleepTek 2.0. Loại giường này chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn chăm sóc giấc ngủ, sức khỏe và làn da của mình.

Giường thông minh SleepTek 2.0 có khả năng massage kép nhằm thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, cải thiện tinh thần, sức khoẻ. Đồng thời, phương pháp này còn giúp thúc đẩy quá trình tái tạo oxy trong máu, cho làn da của bạn thêm khỏe mạnh, hồng hào hơn.

mua giường điều khiển tốt cho làn da
Sử dụng giường ngủ thông minh SleepTek 2.0 sẽ giúp bạn chăm sóc làn da hiệu quả

Ngoài ra, loại giường điều khiển thông minh này còn giúp cố định tư thế nhằm ngăn chặn tình trạng bọng mắt, ngăn chặn các nếp nhăn trên làn da. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu loại giường này, hãy nhanh chóng liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin giúp giải đáp giường ngủ điều khiển giúp làm đẹp và ngăn ngừa lão hoá da ra sao. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được loại giường ngủ phù hợp nhất nhằm cải thiện giấc ngủ, sức khỏe và làn da cho cả gia đình mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân