Chuyên gia nệm

Giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh tại nhà tiện nghi và hiện đại hơn

CẬP NHẬT 10/07/2023 | BỞI Tiến Kiều

Làm thế nào để chăm sóc người bệnh tại nhà một cách tối ưu nhất? Ngoài những kiến thức về chăm sóc bệnh nhân thì việc chuẩn bị một chiếc giường điều khiển là rất cần thiết. Mời bạn đọc cùng Vua Nệm tìm hiểu qua bài viết giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh tại nhà sau đây!

1. Đôi nét về giường điều khiển thông minh

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người ngày càng được nâng cao. Một trong những yếu tố giúp cải thiện sức khỏe đó chính là đảm bảo cơ thể luôn được ngủ đủ giấc. Với những tính năng vượt trội nhằm mang đến cho người nằm giấc ngủ ngon, giường điều khiển thông minh đang dần chiếm lĩnh thị trường và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Vậy giường điều khiển là gì và dòng sản phẩm này có gì nổi bật? 

1.1. Đôi nét về giường điều khiển thông minh

Giường điều khiển thông minh (Adjustable Bed) là sản phẩm giường ngủ được sản xuất bằng cách áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhằm chăm sóc giấc ngủ tối ưu. Đây là sản phẩm hiện đại hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ hiện nay của thế giới. Mẫu giường này được thiết kế nhằm cung cấp những trải nghiệm ngủ tối ưu và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho người dùng. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và nhiều tiện ích, giường điều khiển thông minh mang đến rất nhiều lợi ích đáng kinh ngạc cho người sử dụng. 

giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh
Giường điều khiển được sử dụng tại nhiều gia đình hiện đại

Ngày nay, giường điều khiển được sử dụng phổ biến tại rất nhiều gia đình. Không chỉ mang lại cho mọi người những giấc ngủ ngon, nâng cao sức khỏe tinh thần, xả stress sau những giờ làm việc vất vả. Giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh tại nhà còn được nhiều người dùng đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ phục hồi sức khỏe. Sản phẩm giúp những người đang thực hiện công việc chăm sóc bệnh nhân có thể làm việc một cách thuận lợi hơn. Hơn thế nữa, loại giường này còn hỗ trợ quá trình hồi phục cho người bệnh một cách vô cùng hiệu quả. 

1.2. Các tính năng nổi bật của giường điều khiển

Giường điều khiển thông minh là dòng giường ngủ được tích hợp các công nghệ hiện đại bậc nhất, nhằm mục đích mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon, thoải mái và chăm sóc sức khỏe tối ưu. Sản phẩm đi kèm với nhiều tính năng vượt trội, cụ thể:

  • Điều chỉnh nâng hạ nệm giường dễ dàng: Giường điều khiển thông minh cho phép người dùng có thể điều chỉnh độ nghiêng của đầu và chân giường tùy thích. Bạn có thể nâng cao đầu giường để giảm căng cơ cổ khi nằm, tạo sự thoải mái trong lúc ngủ, khi nằm đọc sách hoặc xem tivi. Đồng thời, việc điều chỉnh độ cao của chân giường còn giúp giảm áp lực lên chân và cải thiện lưu thông máu khắp cơ thể.
  • Tính năng massage: Một số loại giường điều khiển hiện nay thường được trang bị hệ thống massage tích hợp. Người dùng có thể tận hưởng các chế độ massage khác nhau để giảm căng thẳng, thư giãn cơ bắp và tăng cường tuần hoàn máu.
  • Hệ thống cảm biến hiện đại: Một số mẫu giường điều khiển thông minh thường được trang bị các chế độ cảm biến như cảm biến nhịp tim, cảm biến huyết áp và cảm biến nhiệt. Các chế độ cảm biến này sẽ giúp theo dõi tình trạng sức khỏe của người nằm, từ đó làm cơ sở cho việc phòng ngừa một số loại bệnh. 
  • Thiết bị điều khiển từ xa: Người dùng có thể dễ dàng sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh các tính năng của giường một cách nhanh chóng, tiện lợi và không tốn quá nhiều thời gian. 
dùng giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh
Giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh tại nhà được tích hợp nhiều tính năng vượt trội

2. Lợi ích của giường điều khiển trong việc chăm sóc bệnh nhân tại nhà

Giường điều khiển thông minh mang lại rất nhiều lợi ích cho người nằm, đặc biệt là đối với các bệnh nhân đang điều trị bệnh tại nhà. Và quả thật không ngoa khi khẳng định rằng giường điều khiển vật dụng cần thiết để chăm sóc bệnh nhân tại nhà. Để hiểu hơn về việc giường điều khiển có ích như thế nào đối với bệnh nhân, hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung tiếp theo:  

2.1. Hỗ trợ giấc ngủ của người bệnh và giảm đau nhức 

Giường điều khiển thông minh cho phép người nằm điều chỉnh góc nghiêng của nệm giường, từ đó giúp bệnh nhân có thể nằm ở tư thế thoải mái nhất và có được giấc ngủ ngon hơn. Người chăm sóc có thể nâng cao phần đầu giường theo nhu cầu của bệnh nhân để giảm các triệu chứng như trào ngược dạ dày, khó thở hoặc ngưng thở trong khi ngủ. Đồng thời, với thiết kế công thái học, giường điều khiển thông minh còn giúp giảm áp lực và đau đớn cho các khớp xương cũng như cơ bắp của bệnh nhân.

có nên giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh tại nhà
Giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh tại nhà giúp người bệnh ngủ ngon hơn

2.2. Hỗ trợ quá trình di chuyển và chăm sóc người bệnh

Giường điều khiển thông minh được trang bị hệ thống động cơ êm ái và trơn tru cùng với thiết bị điều khiển từ xa. Hai yếu tố này sẽ giúp người chăm sóc dễ dàng di chuyển bệnh nhân một cách an toàn và dễ dàng. Thiết bị điều khiển từ xa cũng giúp người chăm sóc thay đổi tư thế nằm cho bệnh nhân, giúp người bệnh luôn được nằm ở tư thế thoải mái nhất. Ngoài ra, thiết bị điều khiển từ xa cũng giúp người chăm sóc có thể nhanh chóng điều chỉnh các tính năng của giường mà không cần tốn nhiều thời gian hay mất quá nhiều công sức.

2.3. Hỗ trợ theo dõi sức khỏe và quá trình phục hồi của người bệnh

Một số loại giường điều khiển thông minh được nhà sản xuất trang bị chế độ cảm biến có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Cụ thể như theo dõi nhịp tim, huyết áp và một số thông số khác. Tính năng này sẽ giúp người chăm sóc luôn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe và quá trình hồi phục của bệnh nhân. 

Ngoài ra, các tính năng như massage và cảm ứng nhiệt của giường điều khiển cũng rất có ích. Cụ thể, tính năng này sẽ hỗ trợ người bệnh thư giãn cơ bắp, giảm đau xương khớp và thúc đẩy quá trình phục hồi. 

có nên giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh
Chức năng cảm ứng nhiệt của giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh tại nhà hỗ trợ theo dõi sức khỏe người bệnh

2.4. An toàn và tiện nghi

Giường điều khiển thông minh được các nhà sản xuất đặc biệt chú trọng đến tính năng an toàn. Nổi bật nhất có thể nói đến đó là chế độ khóa của thiết bị điều khiển. Với chế độ này, các gia đình có con nhỏ sẽ không phải lo lắng việc em bé nghịch điều khiển giường và gặp nguy hiểm. 

Ngoài ra, khung giường và các động cơ cũng được thiết kế với công nghệ hiện đại, an toàn và không gây ra các sự cố như rò rỉ điện, trục trặc động cơ. Sự tích hợp các tính năng như đèn chiếu ở chân giường cũng mang đến nhiều lợi ích cho quá trình chăm sóc bệnh nhân. Khi cần thức giấc để đi vệ sinh, hệ thống đèn sẽ giúp người bệnh không bị vấp ngã hay gặp các nguy hiểm khác. 

có nên giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh không
Giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh tại nhà được thiết kế an toàn cho người dùng

3. Mua giường điều khiển thông minh ở đâu uy tín và chất lượng?

Một lần nữa có thể khẳng định rằng giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh tại nhà. Vậy thì câu hỏi đặt ra là nếu muốn sử dụng giường điều khiển thì nên mua sản phẩm này ở đâu? Câu trả lời dành cho người tiêu dùng tại Việt Nam đó chính là Vua Nệm. 

Tại Vua Nệm, giường điều khiển SleepTek 2.0 hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ và đã được kiểm duyệt chất lượng gắt gao. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền và các tính năng khác. 

mua giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh tại nhà
Giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh tại nhà SleepTek 2.0 là sản phẩm phân phối độc quyền tại Vua Nệm

Giường điều khiển SleepTek 2.0 được đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt như thiết kế không trọng lực, chế độ massage, nâng hạ đầu và chân giường linh hoạt,… Tất cả những chế độ này đều nhằm một mục đích duy nhất đó là giúp người nằm có được giấc ngủ ngon nhất, cải thiện sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. 

>> Xem thêm:

Qua bài viết này, có lẽ bạn đọc đã có thể hiểu rõ vì sao mọi người khẳng định rằng giường điều khiển thông minh chăm sóc người bệnh tại nhà. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết sẽ mang đến cho mọi người thật nhiều thông tin bổ ích. Hãy liên hệ Vua Nệm để được tư vấn chi tiết hơn về giường điều khiển SleepTek 2.0 nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều