Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 18/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Nếu bạn còn đang phân vân không biết mua giường ngủ ở đâu tại Hóc Môn để vừa đảm bảo chất lượng tốt vừa có mức giá thành phải chăng thì phải lưu lại ngay bài viết sau. Những thông tin về top 8 địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được cửa hàng phù hợp.

1. Cửa hàng Vua Nệm

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách top 8 địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn uy tín, chất lượng là Vua Nệm. Nếu là một người quan tâm đến các sản phẩm nội thất chăn, ga, gối, nệm, giường ngủ, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với cái tên này. Vua Nệm là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường nội thất phòng ngủ tại Việt Nam với hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc.

Ra đời với sứ mệnh cung cấp giải pháp cho hàng triệu giấc ngủ ngon của người tiêu dùng Việt, hơn 15 năm qua, Vua Nệm đã không ngừng phát triển, có những bước tiến đột phá trong nghề để trở thành một thương hiệu lớn và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn uy tín
Cửa hàng Vua Nệm – địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn uy tín, chất lượng

Hiện tại, Vua Nệm đang cung cấp đến khách hàng những sản phẩm giường ngủ thuộc các phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Trong đó, chủ yếu là các thiết kế giường của Goby, giường Amando, giường Beyours… với các chất liệu từ giường gỗ, giường da, giường thông minh thiết kế dựa trên công thái học… đến giường bọc nỉ. Tất cả những sản phẩm này đều được cam kết 100% về chất lượng, có chính sách bảo hành rõ ràng, giá bán cạnh tranh cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • ​​Địa chỉ: 152 Đường Tô Ký, ấp Tam Đông 1, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn , TP.HCM
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 37062
  • Website: https://vuanem.com/

2. Nội thất Tâm An

Nội thất Tâm An là cơ sở chuyên cung cấp đồ gỗ nội thất trọn gói với mức giá phải chăng và là địa điểm mua sắm đáng tin cậy của người dân Hóc Môn. Tâm An không chỉ mang đến giải pháp nội thất cho nhà ở mà còn bao gồm cả lĩnh vực văn phòng, khách sạn.

Với đa dạng các mặt hàng như: giường ngủ, bàn trang điểm, bàn ăn, bàn ghế phòng khách, kệ tivi, tủ quần áo… Tâm An đã mang đến cho khách hàng của mình đa dạng sự lựa chọn với vô vàn những thiết kế, mẫu mã với giá cả khác nhau. Tất cả những sản phẩm của Tâm An đều được gia công tỉ mỉ dưới bàn tay của những người thợ lành nghề. Do đó, sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà còn được đánh giá cao về thẩm mỹ.

địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn chất lượng
Nội thất Tâm An – địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn uy tín, chất lượng

Song song với chiến lược phát triển dài hạn, Tâm An còn chú trọng phục vụ khách hàng tận tâm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhờ đó, khách hàng có thể nhanh chóng chọn được những sản phẩm phù hợp về tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại Nội thất Tâm An.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14 Trần Văn Mười, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0379.333.688
  • Website: https://giuongtugiare.com/

3. Nội thất Đoàn Long

Nội thất Đoàn Long là một trong những cái tên nằm trong top 8 của địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn uy tín, chất lượng. Sứ mệnh của Đoàn Long là mang đến cho tổ ấm của khách hàng Hóc Môn nói riêng và những khu vực lân cận nói chung những sản phẩm nội thất tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả cực kỳ cạnh tranh.

Bằng niềm tin yêu của khách hàng, Nội thất Đoàn Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ và chứng minh được chất lượng của mình. Tại đây, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn với phong phú chủng loại: giường ngủ; tủ sách; kệ tivi; bàn trang điểm; bàn ghế… Đặc biệt, những sản phẩm của Đoàn Long đều có những đặc điểm riêng về thiết kế và có chất lượng gỗ tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22/5A Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM
  • Số điện thoại : 0909182785
  • Email: noithatdoanlong@gmail.com
  • Website: www.noithatdoanlong.com
top địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn
Nội thất Đoàn Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ và chứng minh được chất lượng

4. Nội thất Greenfurni

Nội thất Greenfurni là địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng uy tín, chất lượng trên địa bàn huyện Hóc Môn. Greenfurni ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng trong bối cảnh bất động sản phát triển, nhà ở chung cư, nhà ở mặt đất ngày càng mọc lên với mật độ dày đặc.

Khi đến với Greenfurni, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa ngân sách với những sản phẩm giường ngủ chất lượng cao, tích hợp nhiều chức năng. Bên cạnh đó, những thiết kế của Greenfurni còn rất đa dạng từ phong cách cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với các tiêu chí sử dụng của mình.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Greenfurni tự tin có thể mang đến cho khách hàng của mình những giải pháp tối ưu nhất với chất lượng cao và mức giá phải chăng. Ngoài ra, Greenfurni còn không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên để có thể tư vấn cho khách hàng những kiến thức chuyên sâu và giúp bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201 Tô Ký, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 6673 7475 – 0909492216
  • Website: https://greenfurni.vn
  • Email: noithat.greenfurni@gmail.com
cửa hàng bán giường ngủ uy tín hóc môn
Nội thất Greenfurni – địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn uy tín, chất lượng

5. Nội thất Ngọc Anh

Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, đến nay, Nội thất Ngọc Anh đã mang tới giải pháp hoàn mỹ cho hàng ngàn không gian sống đẳng cấp, tiện nghi. Không chỉ dừng lại ở đó, với mục tiêu nâng cấp trải nghiệm của người tiêu dùng trở nên trọn vẹn hơn nữa, Ngọc Anh đã không ngừng mở rộng quy mô, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, chiêu mộ công nhân lành nghề và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp.

Chính bởi lẽ đó, khi dừng chân tại Nội thất Ngọc Anh, khách hàng luôn có được những giây phút mua sắm vui vẻ, hài lòng và an tâm. Hiện nay, bộ sưu tập ở Ngọc Anh bao gồm các sản phẩm nội thất nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách, ban công, phòng cho bé… Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm được những chiếc giường ngủ phù hợp với mọi lứa tuổi, tính cách, sở thích khác nhau. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5/69A Đặng Thúc Vịnh, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0398 389 599 – 0986.499.294 – 0934.744.770
  • Email: noithatngocanh@gmail.com
  • Website: http://noithatngocanh.com/

6. Đồ gỗ Minh Đăng

Đồ gỗ Minh Đăng là cơ sở phân phối các sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng quen thuộc của người tiêu dùng tại Hóc Môn. Với các sản phẩm như giường ngủ, bàn ghế tiếp khách, bàn ghế phòng ăn, tủ quần áo, bàn phấn trang điểm… khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những thiết kế khác nhau với nhiều mức giá trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: VHGV+RQ6, Đ. Song Hành, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM
  • Số điện thoại: 094 781 42 28
cửa hàng bán giường ngủ hóc môn chất lượng
Đồ gỗ Minh Đăng – địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn uy tín, chất lượng

7. Đồ gỗ Anh Kiên

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách 8 địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn uy tín, chất lượng là Nội thất Anh Kiên. Anh Kiên được biết tới là cửa hàng chuyên phân phối đồ gỗ nội thất trong gia đình, văn phòng với đa dạng thiết kế hiện đại, tân cổ điển, cổ điển nhằm phục vụ nhu cầu phong phú của người tiêu dùng.

Với sản phẩm giường ngủ gỗ, Anh Kiên cam kết sản phẩm đạt chất lượng cao về độ bền, vững chãi và có giá cả phù hợp với khả năng tài chính của người mua tại Hóc Môn. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Anh Kiên là địa chỉ mua sắm nội thất giường ngủ cho gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38c Lê Văn Khương, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0789 108 886
  • Website: https://dogoanhkien.business.site

8. Đồ gỗ Thành Dũng

Đồ gỗ Thành Dũng là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách 8 địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn. Đồ gỗ Thành Dũng từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc và là một trong những sự lựa chọn được ưu tiên khi mua các sản phẩm nội thất gia đình. Với sản phẩm chất lượng cao, đa dạng thiết kế, giường ngủ tại Thành Dũng ngày càng được khách hàng ưa chuộng và tin dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6/9 Tô ký, Ấp Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM ( gần chợ ngã ba bầu)
  • Số điện thoại: 0938 382 668 & 0932699985
  • Website: https://dogothanhdung.com/
cửa hàng bán giường ngủ giá rẻ hóc môn
Đồ gỗ Thành Dũng – địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn uy tín, chất lượng

XEM THÊM:

Trên đây là top 8 địa chỉ bán giường ngủ Hóc Môn uy tín, chất lượng. Hy vọng những thông tin trên đã có thể giúp bạn giải đáp được những phân vân của mình và lựa chọn được địa điểm mua sắm phù hợp nhất.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân