Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thanh Xuân Hà Nội giá cả phải chăng

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Hiện nay, gần như mọi sản phẩm phục vụ cho đời sống đều đang không ngừng phát triển nâng cao về mọi mặt. Trong đó, các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cũng không ngoại lệ và kể cả giường ngủ cũng khiến người dùng phải đắn đo với quá nhiều sự lựa chọn sẵn có.

Bạn đang cần tìm mua giường ngủ tại khu vực Thanh Xuân, Hà Nội thì top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thanh Xuân Hà Nội dưới đây rất đáng để bạn tham khảo qua. 

Giường ngủ
Giường ngủ giúp chăm sóc giấc ngủ cho mọi thành viên trong gia đình

1. Ngủ giường hay ngủ trên sàn tốt hơn?

Không phải ai cũng thích ngủ giường và cũng không phải ai cũng quen ngủ trên sàn, điều này tùy thuộc vào điều kiện, sở thích và thói quen của mỗi người. Tuy nhiên, một số người cho rằng ngủ sàn sẽ mang đến một số lợi ích cho cơ thể mặc dù điều này rất khó xác thực. 

Trong khi đó, việc ngủ giường vẫn có nhiều ưu điểm rõ rệt hơn như giúp chúng tránh được một số ảnh hưởng từ các loại côn trùng nhỏ hay bụi bẩn nếu sàn nhà vẫn chưa được vệ sinh sạch sẽ. Thêm vào đó, nhiệt độ về đêm thường luôn hạ thấp, việc ngủ giường sẽ giúp cơ thể tránh bị nhiễm lạnh, cảm lạnh, tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe về lâu dài.

Một chiếc giường ngủ đúng sở thích sẽ tạo điều kiện cho thời gian nghỉ ngơi thêm trọn vẹn. Đồng thời, kiểu dáng, màu sắc,… của giường ngủ cũng sẽ giúp tạo nên điểm nhấn, tăng thêm thẩm mỹ cho căn phòng đối với những ai quan trọng không gian sống và yêu thích sự hoàn mỹ.

Không chỉ có vậy, với nhiều kiểu dáng giường ngủ hiện đại tích hợp với kệ, tủ đựng,… sẽ giúp cho bạn tiết kiệm thêm nhiều không gian hơn nhưng vẫn có đủ chỗ để cất giữ đồ đạc mà không khiến mọi thứ trong rối mù lên.

Ngủ giường
Ngủ giường vẫn có nhiều ưu điểm rõ rệt hơn

2. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ tại Thanh Xuân, Hà Nội

2.1. Hệ thống Vua Nệm

Vua Nệm đã trở thành một cái tên rất đỗi quen thuộc trên thị trường chăn ga gối đệm, được nhiều gia đình tin tưởng và luôn ưu tiên đến đây khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm dành cho giấc ngủ. 

Không chỉ chuyên về các loại đệm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước, Vua Nệm cũng cung cấp các sản phẩm giường ngủ bằng gỗ, giường vải, giường da,… giường dành cho mọi đối tượng sử dụng với nhiều mức giá khác nhau. 

vua nệm - địa chỉ bán giường ngủ Thanh Xuân Hà Nội
Vua Nệm đã trở thành một cái tên rất đỗi quen thuộc trên thị trường chăn ga gối đệm

Sở hữu hệ thống nhiều cửa hàng trên trải khắp các tỉnh thành, Vua Nệm luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm, tạo điều kiện mua sắm và mong muốn luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất làm hài lòng mỗi một vị khách hàng.

Địa chỉ cửa hàng Vua Nệm tại khu vực Thanh Xuân, Hà Nội

  • Số 23 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Lô B2-R1-13, Tầng B2, TTTM Vincom Mega Mall Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 378 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 183 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem thêm một số sản phẩm giường ngủ tại Vua Nệm: 

2.2. Nội thất Toàn Cầu 

Những chiếc giường ngủ cao cấp trở thành sản phẩm được nhiều gia đình mong muốn sở hữu, nhưng lại e ngại về giá cả? Bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ bán giường ngủ tại cửa hàng nội thất Toàn Cầu. Không chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất với kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại và sang trọng, các kiểu giường ngủ tại đây cũng không ít lựa chọn hấp dẫn. 

địa chỉ bán giường ngủ tại cửa hàng nội thất Toàn Cầu.
Bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ bán giường ngủ tại cửa hàng nội thất Toàn Cầu.

Bên cạnh đó giá thành phải chăng nhưng đi kèm với độ bền cao chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi mua sắm giường ngủ tại đây. Từ các sản phẩm nhập khẩu, hay gia công theo yêu cầu đều được sản xuất tỉ mỉ, đảm bảo từ bề ngoài cho đến chất lượng. 

Giường ngủ gỗ tự nhiên hay nhân tạo, giường trẻ em, giường đơn với các kích cỡ phổ thông,… chắc chắn bạn sẽ có thể nhanh chóng tìm được một chiếc giường ngủ theo ý muốn.

Địa chỉ cửa hàng nội thất Toàn Cầu tại số 9 Ngõ 01 đường Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

2.3. Nội thất Tâm Phát

Bạn nghĩ sao về một chiếc giường ngủ nổi bật trong không gian sang trọng của căn hộ mà bạn sở hữu? Nội thất Tâm Phát được biết đến là nơi chuyên về các sản phẩm nội thất đậm phong cách phương Đông. Nhìn vào từng đồ vật tại đây sẽ lập tức nhận ra sự khác biệt và độc đáo cũng như không kém phần tinh tế, trang nhã. 

Đáng nói, giá thành của các sản phẩm tại đây cũng rất vừa túi tiền của khách hàng nhưng không vì vậy mà chất lượng lại bị hạn chế. Ngoài ra, khi mua sắm tại Tâm Phát, người dùng sẽ nhận được dịch vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp. Cửa hàng có địa chỉ tại số 33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

2.4. Nội thất Cường Nga

Trong số top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thanh Xuân Hà Nội, nội thất Cường Nga cũng là một địa điểm đáng tin cậy. Cửa hàng tọa lạc lại số 138 đường Nguyễn Trãi sở hữu không gian rộng rãi với rất nhiều các sản phẩm nội thất được trưng bày sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng xem xét và lựa chọn. 

Ngoài ra, Cường Nga cũng kinh doanh các loại giường ngủ gỗ MDF, MFC, MELAMINE,… với kích thước, màu sắc và kiểu cách phong phú hoặc khách hàng có thể đặt làm theo ý muốn.

địa chỉ bán giường ngủ Thanh Xuân Hà Nội uy tín
Nội thất Cường Nga cũng là một địa điểm đáng tin cậy.

2.5. Nội thất Không Gian Mới

Giá cả phải chăng và đi đôi cùng chất lượng là lợi thế giúp cho khách hàng đến với nội thất Không Gian Mới khi có nhu cầu mua sắm đồ nội thất và nhất là giường ngủ. Các sản phẩm giường ngủ ở đây đều khá mới lạ, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. 

Chất liệu gỗ tự nhiên từ cây sồi, xoan đào,… quen thuộc có độ bền chắc theo thời gian cho đến giường gỗ công nghiệp MDF, MFC, Melamine, Veneer,… để khách hàng có thể chọn được giường ngủ phù hợp nhất. Không Gian Mới có địa chỉ tại số 538 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

2.6. Nội thất Tuấn Anh

Một địa chỉ bán giường ngủ tại Thanh Xuân vừa đẹp vừa bền, giá cả phổ thông chính là cửa hàng nội thất Tuấn Anh. Tương tự, tại đây cũng cung cấp những chiếc giường ngủ bằng gỗ tự nhiên và công nghiệp và nhiều tùy chọn khác mà khách hàng có thể trực tiếp đến cửa hàng tại số 360 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

2.7. Nội thất Mạnh An

Có tiếng trong thị trường kinh doanh sản phẩm nội thất tại khu vực Thanh Xuân, Hà Nội, Mạnh An là nơi mà nhiều khách hàng đến ủng hộ bởi sản phẩm tốt, giá cả cũng khá hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

địa chỉ bán giường ngủ Thanh Xuân Hà Nội Mạnh An
Mạnh An là nơi mà nhiều khách hàng đến ủng hộ bởi sản phẩm tốt, giá cả cũng khá hợp lý

Từ mẫu giường phổ thông tầm trung đến các kiểu giường ngủ hiện đại đang được săn đón hiện nay, Mạnh An sẽ nhiệt tình tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp khi đến mua sắm tại cửa hàng ở số 246 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

2.8. Nội thất Thành Đạt

Tọa lạc tại số 566 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, cửa hàng nội thất Thành Đạt cũng là một trong số những địa chỉ chuyên về đồ nội thất được nhiều gia đình lựa chọn. Tại đây không thiếu những sản phẩm nội thất gia dụng cơ bản từ bàn tủ ghế đến giường ngủ. 

Mỗi sản phẩm đều có thể thấy được độ bền, chắc chắn và mẫu mã cũng rất đa dạng. Đồng thời, nội thất Thành Đạt cũng nhận đặt làm sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sản phẩm được trau chuốt một cách hoàn hảo nhất.

XEM THÊM:

Vừa rồi là 8 địa chỉ bán giường ngủ Thanh Xuân Hà Nội mà người dùng có thể tham khảo. Để tạo niềm tin với khách hàng, các cửa hàng nội thất hiện nay đã không ngừng cập nhật những sản phẩm mới để bắt kịp xu hướng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và giá thành có thể tiếp cận đối với nhiều người dùng có điều kiện kinh tế khác nhau.

 giường ngủ có nhiều kiểu, màu sắc, chất liệu
Giờ đây giường ngủ có nhiều kiểu, màu sắc, chất liệu,… để lựa chọn

Khi có nhu cầu mua giường ngủ hoặc đồ đạc nội thất, bạn có thể tìm đến những địa chỉ này, tin chắc là sẽ tìm được sản phẩm phù hợp mong muốn qua sự tư vấn nhiệt tình từ các cửa hàng trên và nhất là tránh được vấn đề gặp phải những sản phẩm kém chất lượng.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân