Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Chương Mỹ Hà Nội giá tốt và uy tín nhất

CẬP NHẬT 18/07/2023 | BỞI Hương Lăng

Một chiếc giường ngủ chất lượng, giúp nâng niu cơ thể sau ngày dài mệt mỏi là điều được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên mua giường ngủ ở đâu tốt là điều khiến người ta phải đau đầu suy nghĩ. Vậy nên nếu đang sống ở khu vực Chương Mỹ, Hà Nội và băn khoăn không biết đến địa chỉ nào để mua giường ngủ thì đừng bỏ qua top 8 địa chỉ bán giường ngủ Chương Mỹ Hà Nội chuẩn chất lượng, giá tốt nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây nhé.

Địa chỉ bán giường ngủ Chương Mỹ Hà Nội
Tổng hợp top 8 địa chỉ bán giường ngủ Chương Mỹ Hà Nội giá tốt và uy tín nhất hiện nay

1. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Chương Mỹ Hà Nội uy tín nhất hiện nay

1.1. Vua Nệm – Địa chỉ bán giường ngủ Chương Mỹ 

Không chỉ riêng khu vực Hà Nội, hiện nay Vua Nệm đã trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm tốt nhất, Vua Nệm còn nổi tiếng với sự tận tâm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là có nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Ngoài những sản phẩm như chăn ga gối, nệm,… giường ngủ cũng là một trong những sản phẩm được khách hàng tin chọn khi đến với Vua Nệm. Hiện ở đây đang phân phối nhiều sản phẩm giường ngủ chất lượng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Amando, giường Goby, giường Milan và giường Torino với mức giá từ bình dân đến cao cấp.

Sản phẩm giường ngủ tại Vua Nệm sở hữu kích thước và thiết kế đa dạng, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Về chất liệu, giường ngủ Vua Nệm cũng rất phong phú, được làm bằng gỗ cao cấp, giường da bền bỉ hay những chiếc giường sắt thanh nhã. Đặc biệt, là thương hiệu đi đầu trong việc tiên phong ứng dụng công nghệ nâng tầm giấc ngủ, hiện Vua Nệm đang cung cấp và phân phối giường điều khiển thiến kế theo công thái học mang đến vô vàn lợi ích cho sức khoẻ người dùng. 

Cùng với chất lượng vượt trội, thiết kế hoàn hảo, Vua Nệm còn đem đến mức giá tốt nhất, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đó cũng chính là lý do giúp thương hiệu này được khách hàng tin chọn là luôn nằm ở vị trí số 1 khi nhắc đến top 8 địa chỉ bán giường ngủ Chương Mỹ Hà Nội. 

Vua Nệm - Địa chỉ bán giường ngủ Chương Mỹ uy tín nhất
Vua Nệm – Địa chỉ bán giường ngủ Chương Mỹ uy tín nhất

Vua Nệm hiện đang phân phối nhiều sản phẩm giường ngủ chất lượng với mức giá tốt nhất

Thông tin về cửa hàng:

  • Địa chỉ: Số 52, Tổ 4, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Điện thoại: 18002093
  • Website: https://vuanem.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn

1.2. Giường ngủ Hải Yến Chợ Phượng

Đối với những người sống ở khu vực Chương Mỹ, Hà Nội thì giường ngủ Hải Yến Chợ Phượng đã trở thành địa chỉ khá quen thuộc. Nơi đây chuyên cung cấp chăn ga gối nệm với mức giá bình dân. Bên cạnh đó, cửa hàng Hải Yến cũng đem đến những chiếc giường ngủ chất lượng cao, được nhiều người trong khu vực tin chọn.

Tuy chưa có sự đa dạng về sản phẩm, tuy nhiên nếu đang muốn tìm kiếm một địa chỉ bán giường ngủ với chất lượng ổn, mức giá bình dân thì giường ngủ Hải Yến Chợ Phượng sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Đường Đê Mới, Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

1.3. Đại lý bán giường ngủ Hải Đăng 

Hải Đăng cũng là một trong những cửa hàng bán giường ngủ bạn có thể cân nhắc. Các sản phẩm giường ngủ tại đây mang thiết kế khá phong phú, từ cổ điển đến hiện đại, thỏa mãn theo từng sở thích của mỗi khách hàng. 

Bên cạnh giường ngủ, cửa hàng Hải Đăng còn cung cấp chăn ga gối nệm. Vậy nên nếu ở gần khu vực Đông Phương Yên, Chương Mỹ thì bạn có thể tham khảo địa chỉ này nhé.

  • Địa chỉ: Km28, Quốc Lộ 6A, Đông Phương Yên, Chương Mỹ, Hà Nội.
Đại lý Hải Đăng có nhiều mẫu giường ngủ từ bình dân đến hiện đại
Đại lý Hải Đăng có nhiều mẫu giường ngủ từ bình dân đến hiện đại

1.4. Cửa hàng Nga Cường

Bên cạnh chăn ga gối nệm, cửa hàng Nga Cường còn đem đến nhiều sản phẩm giúp người dùng có giấc ngủ ngon. Trong đó có thể kể đến những chiếc giường ngủ giá bình dân nhưng chất lượng vô cùng “ổn áp”. Bạn có thể tham khảo địa chỉ này nếu đang tìm mua giường ngủ tại khu vực Chương Mỹ nhé!

  • Địa chỉ: Thanh Trì, Chương Mỹ, Hà Nội.

1.5. Đại lý Thơ Tỉnh

Đại lý Thơ Tỉnh cũng là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc đến top 8 địa chỉ bán giường ngủ Chương Mỹ Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong phụ kiện giấc ngủ, địa chỉ này đã trở thành cái tên quen thuộc, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Đại lý Thơ Tỉnh cung cấp nhiều mẫu giường ngủ chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. Đặc biệt, địa chỉ này còn được đánh giá cao khi đội ngũ nhân viên hết sức tận tình, luôn hỗ trợ hết mình để khách hàng tìm được sản phẩm tốt nhất.

  • Địa chỉ: 12 khu Yên Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.

1.6. Khôi Bông

Khôi Bông cũng là địa chỉ bán giường ngủ, cùng với nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm vô cùng nổi tiếng tại khu vực Chương Mỹ. Địa điểm này chuyên cung cấp những chiếc giường ngủ với mức giá bình dân, thiết kế đơn giản. Bên cạnh đó, cửa hàng Khôi Bông cũng thường xuyên có chương trình giảm giá, tri ân khách hàng nên bạn có thể tham khảo nhé!

  • Địa chỉ: Km27, Quốc Lộ 6, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội
Khôi Bông chuyên cung cấp mẫu giường bình dân, thiết kế đơn giản
Khôi Bông chuyên cung cấp mẫu giường bình dân, thiết kế đơn giản

>>>Đọc ngay:

1.7. Nam Huệ

Cửa hàng Nam Huệ là lựa chọn phù hợp dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ bán giường giá phải chăng. Tuy không có quá nhiều loại giường ngủ cũng như đa dạng về thiết kế, thế nhưng nếu muốn tìm những chiếc giường ngủ chất lượng ổn thì cửa hàng Nam Huệ hoàn toàn có thể đáp ứng.

Ngoài giường ngủ, cửa hàng Nam Huệ còn phân phối nhiều sản phẩm khách như nệm cao su, bông ép hay các mẫu chăn ga gối đa dạng, đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

  • Địa chỉ: Tân Hội, Chương Mỹ, Hà Nội

1.8. Đại lý bán giường ngủ Doanh Mỵ

Cái tên cuối cùng trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Chương Mỹ Hà Nội mà chúng ta không thể bỏ qua đó là đại lý giường ngủ Doanh Mỵ. Địa chỉ này chuyên cung cấp giường ngủ, chăn ga gối đệm,… với mức giá bình dân đến cao cấp. Từ đó mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Trong nhiều năm hoạt động, Doanh Mỵ luôn được khách hàng đánh giá cao. Vậy nên đây cũng là một địa chỉ bạn có thể cân nhắc khi tìm mua giường ngủ ở khu vực Chương Mỹ.

  • Địa chỉ: Khu Phố Gốt, Đông Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Đại lý bán giường ngủ Doanh Mỵ chuyên cung cấp giường ngủ với giá từ bình dân đến cao cấp
Đại lý bán giường ngủ Doanh Mỵ chuyên cung cấp giường ngủ với giá từ bình dân đến cao cấp

2. Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua giường ngủ

Khi mua giường ngủ, một trong những yếu tố bạn cần cân nhắc đầu tiên đó là không gian diện tích phòng ngủ để lựa chọn kích thước phù hợp. Một chiếc giường vừa vặn, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái khi nằm và hài hòa với không gian sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Chất liệu của giường ngủ sẽ ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Bạn có thể cân nhắc giữa giường gỗ và giường sắt, đây là hai loại giường phổ biến nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau nên bạn cần dựa vào nhu cầu, sở thích bản thân để đưa là lựa chọn tốt nhất.

Để có một không gian ngủ “chuẩn gu”, bạn đừng quên lưu ý đến thiết kế và màu sắc của giường ngủ nhé! Bên cạnh đó, đừng quên lưu ý đến các sản phẩm đi kèm như chăn ga gối đệm để có được một combo hoàn hảo giúp bạn ngủ ngon tròn giấc.

>>>Đừng bỏ lỡ:

Trên đây là top 8 địa chỉ bán giường ngủ Chương Mỹ Hà Nội tốt nhất dựa trên đánh giá khách hàng. Bên cạnh đó là một số lưu ý khi chọn giường ngủ mà bạn không nên bỏ qua. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một địa chỉ mua giường chất lượng, chọn được một sản phẩm như ý để giấc ngủ thật êm nhé!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng