Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Đông Anh Hà Nội được ưa chuộng nhất

CẬP NHẬT 17/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Một giấc ngủ ngon có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe cũng như giúp chúng ta khôi phục tinh thần tốt nhất sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng giấc ngủ của bạn đó chính là giường ngủ. Chiếc giường ngủ tốt sẽ giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. 

Tuy nhiên, hiện nay cửa hàng bán giường ngủ ngày càng nhiều, thì ở đâu mới là nơi đáng uy tín nhất. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Đông Anh Hà Nội sau đây sẽ là gợi ý quan trọng giúp bạn mua được chiếc giường ưng ý nhất.

1. Vua Nệm – Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Đông Anh Hà Nội

Nổi tiếng trong ngành hàng chăm sóc giấc ngủ, Vua Nệm không chỉ là nơi cung cấp nệm, ga, gối,… đáng tin cậy của gia đình Việt. Mà còn là địa chỉ mua giường ngủ uy tín của mọi nhà. 

Với quy mô hàng trăm cửa hàng từ Bắc đến Nam và cung cấp những sản phẩm giường ngủ tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu: Amando, Goby, Baya, Zip,… Vua Nệm không chỉ là nơi mua hàng đáng tin cậy mà còn là nơi mang đến giấc ngủ ngon, trọn giấc đến mọi gia đình.

Những mẫu giường ngủ tại Vua Nệm có đa dạng chất liệu khác nhau như nguyên liệu gỗ được xử lý tỉ mỉ, sắt cao cấp, vải mềm mại… Thiết kế giường cũng rất đa dạng, từ màu sắc trẻ trung cho đến thiết kế đơn giản hay sang trọng với các kích thước khác nhau. Vì thế, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. 

Vua Nệm hiện là đơn vị tiên phong trong việc đổi mới ứng dụng công nghệ nâng tầm chất lượng giấc ngủ, tại đây cung cấp và phân phối giường thông minh với tính năng Zero Gravity ưu việt. Sản phẩm công thái học này trở thành giải pháp hoàn hảo giải quyết những vấn đề giấc ngủ cho người dùng như ngủ dậy bị đau nhức, ngủ ngáy, bị chứng ngưng thở khi ngủ…

Đặc biệt, với sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, đơn vị này không chỉ đầu tư về chất lượng sản phẩm mà còn cung cấp nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với điều kiện tài chính của mọi gia đình.

  • Địa chỉ: 71 Cao Lỗ, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Hội.
Vua Nệm Đông Anh Hà Nội
Vua Nệm cung cấp đa dạng loại giường ngủ khác nhau mang đến giấc ngủ chất lượng nhất cho gia đình

2. Đồ gỗ nội thất Phạm Gia

Đồ gỗ Phạm Gia là xưởng mộc uy tín tại làng nghề gỗ Châu Phong, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Phạm Gia chuyên sản xuất nội thất gỗ dành cho gia đình với nhiều năm kinh nghiệm.

Không chỉ giường ngủ, tại đây còn cung cấp các loại bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn uống, tủ, kệ,… Tất cả sản phẩm đồ gỗ Phạm Gia đều được sản xuất từ các loại gỗ quý tự nhiên và được chạm khắc thủ công bởi đôi tay khéo léo, tỉ mỉ của những nghệ nhân tài hoa với kinh nghiệm trên 20 năm. Thế nên, mỗi sản phẩm của Phạm Gia đều có nét phá cách, độc đáo riêng khó có tìm thấy sự trùng lặp ở nơi khác. 

Ngoài sử dụng những bàn tay tài hoa thủ công. Các công nghệ hiện đại cũng đã được Phạm Gia sử dụng để nâng cao hơn nữa chất lượng của sản phẩm, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng. 

  • Địa chỉ: Thôn Châu Phong, Xã Liên Hà, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội.

3. Nội thất Hải Nam

Một trong 8 địa chỉ bán giường ngủ Đông Anh Hà Nội uy tín nhất mà khách hàng không nên bỏ qua đó là nội thất Hải Nam.

Hải Nam là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ. Các sản phẩm giường ngủ, tủ, bàn ghế,… của Hải Nam đều làm từ 100% là gỗ thật tự nhiên, không chỉ bền mà còn giữ độ đẹp lâu như gỗ sồi, gỗ hương, gỗ lim, gỗ gụ…

Các sản phẩm làm từ gỗ hương, gỗ lim tại nội thất Hải Nam được cam kết mức giá rẻ hơn thị trường từ 30-50%. Thêm vào đó, khách hàng mua đồ nội thất Hải Nam còn được hưởng chế độ bảo hành dài lâu (ít nhất là 10 năm cho một sản phẩm).

Giường ngủ tại nội thất Hải Nam
Giường ngủ tại nội thất Hải Nam được khách hàng đánh giá cao về chất lượng

Sản phẩm nội thất của Hải Nam được khách hàng ưa chuộng bởi được làm các loại gỗ tốt, có độ chống thấm tốt, vân gỗ đẹp, chống sâu bọ và không thấm chất bảo quản an toàn cho sức khỏe. 

  • Địa chỉ: Thôn Châu Phong, Xã Liên Hà, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội.

4. Đồ gỗ nội thất Đoàn Nhung

Tiếp tục là một cơ sở sản xuất nội thất nổi tiếng tại Đông Anh, Hà Nội. Tại Đoàn Nhung khách hàng sẽ có thể sở hữu nhiều loại nội thất như: giường, bàn, ghế, tủ… Đặc biệt, khách hàng còn có thể đặt hàng những mẫu nội thất phù hợp nhất dành cho không gian nhà mình và sở thích.

Các sản phẩm ở đây được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau. Trong đó, nổi tiếng nhất là các sản phẩm từ gỗ hương đá, gỗ hương nguyên khối… 

Với mức giá tương xứng với chất lượng cùng với tiến độ hoàn thành sản phẩm nhanh chóng. Đồ gỗ nội thất Đoàn Nhung ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

  • Địa chỉ: Thôn Châu Phong, Xã Liên Hà, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội.
Nội thất Đoàn Nhung
Nội thất Đoàn Nhung cung cấp các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên với giá thành phải chăng

5. Cửa hàng nội thất Minh Anh

Cửa hàng đồ gỗ nội thất Minh Anh là một địa điểm mua giường ngủ bằng gỗ uy tín dành cho khách hàng tại Đông Anh, Hà Nội. 

Minh Anh được biết đến là một xưởng gỗ lâu đời, mọi món đồ nội thất tại đây đều được các nghệ nhân đầu tư hết sức cầu kỳ và đầy tinh tế.

Hơn thế nữa, khách hàng đến đây có thể mô tả sản phẩm theo mong muốn của mình. Sau đó, các nghệ nhân sẽ tiếp nhận và thực hiện yêu cầu của khách hàng, mang đến những nội thất ưng ý nhất. Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, nội thất Minh Anh còn nhận đặt hàng với mức giá hợp lý dành cho khách ở xa không thể tới trực tiếp cửa hàng. 

  • Địa chỉ: Thôn Châu Phong, Xã Liên Hà, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội.

6. Nội thất Trâm Anh

Thêm một lựa chọn cho những ai cần mua sắm giường ngủ chất lượng ở Đông Anh, Hà Nội.

Nội Thất Trâm Anh cung cấp giường ngủ với đa dạng phong cách khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại. Các sản phẩm của Trâm Anh sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng mang đến không gian hoàn mỹ cho khách hàng.

Đến với nội thất Trâm Anh, khách hàng còn có thể sở hữu nhiều nội thất khác như: Sofa, tủ quần áo, bàn trang điểm…

  • Địa chỉ: Thôn Hà Lâm 1, Xã Thuỵ Lâm, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội.
nội thất Trâm Anh 
Giường ngủ hiện đại tại nội thất Trâm Anh

7. Nội thất Hùng Phát

Được thành lập từ năm 2006, với quãng thời gian phát triển khá dài nội thất Hùng Phát đã có một vị thế vững chắc trên thị trường, được nhiều khách hàng biết đến.

Những ai yêu thích những mẫu giường ngủ bằng gỗ sang trọng thì nội thất Hùng Phát chính là một địa chỉ đáng lựa chọn. Hùng Phát chuyên thiết kế, sản xuất đồ gỗ nội thất cho các hộ gia đình, biệt thự, villa cao cấp. Các nội thất tại đây sở hữu đường nét chạm khắc tinh xảo, mang đến 2 phong cách khác nhau là cổ điển và hiện đại.

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, nội thất Hùng Phát sản xuất sản phẩm với nhiều loại nguyên liệu gỗ khác nhau như gỗ hương vân, gỗ gụ, gỗ xà cừ, tràm, xoan ta, gỗ căm xe… Đồng thời, đáp ứng nhiều loại sản phẩm khác nhau như bàn ghế, giường, tủ, bàn ăn, bàn thờ… 

Địa chỉ: Thôn Châu Phong, Xã Liên Hà, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội.

8. Nội thất Thu Tú

Thu Tú là một xưởng sản xuất nội thất đồ gỗ lâu đời và vô cùng uy tín. Có đến hơn 30 năm kinh nghiệm làm nghề, Thu Tú không chỉ được nhiều người dân địa phương biết tới mà còn có tiếng trong nghề làm đồ gỗ nội thất tại Đông Anh. 

Không chỉ giường ngủ, mọi sản phẩm nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng thờ tới những vật phẩm trang trí của Thu Tú đều được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên. 

Các nghệ nhân chế tạo không chỉ đầu tư vào chất lượng mà còn đề cao việc thực hiện yêu cầu, ý tưởng của khách hàng, nhằm mang đến sản phẩm hợp ý nhất cho khách hàng của mình.

Địa chỉ: Thôn Châu Phong, Xã Liên Hà, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội.

XEM THÊM: Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tân Bình chất lượng nhất

Trên đây là top 8 địa chỉ bán giường ngủ Đông Anh Hà Nội uy tín, được ưa chuộng nhất. Hy vọng rằng, với những gợi ý trên, khách hàng có thể mua được chiếc giường ưng ý, chất lượng nhất để có giấc ngủ thật ngon và tái tạo thật nhiều năng lượng cho ngày mới. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân