Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Bắc Từ Liêm Hà Nội xứng đáng chất lượng 5 sao

CẬP NHẬT 06/12/2022 | BỞI Hương Lăng

Mỗi ngày chúng ta dành từ 6 đến 8 tiếng để ngủ. Vì vậy mà việc đầu tư cho không gian phòng ngủ, giường ngủ là rất quan trọng. Nếu bạn đang ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội và đang tìm kiếm địa chỉ để mua giường ngủ thì đừng bỏ qua top 8 địa chỉ bán giường ngủ Bắc Từ Liêm Hà Nội dưới đây nhé.

Địa chỉ bán giường ngủ Bắc Từ Liêm Hà Nội
Địa chỉ bán giường ngủ Bắc Từ Liêm Hà Nội uy tín nhất

1. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Bắc Từ Liêm Hà Nội uy tín

1.1 Mua giường ngủ tại Vua Nệm – Địa chỉ bán giường ngủ Bắc Từ Liêm uy tín nhất 

  • Tên cửa hàng: Vua Nệm Số 435 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế
  • Địa chỉ: Số 435 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội 
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 37012 

Vua Nệm là thương hiệu bán giường ngủ đã quá quen thuộc trên thị trường. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều dòng sản phẩm chất lượng với các mức giá khác nhau, đa dạng chất liệu: giường gỗ, giường da, … Một số thương hiệu giường ngủ chất lượng có tại Vua Nệm như giường Milan, giường Torino, Amando… Tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Giường ngủ tại Vua Nệm luôn được đánh giá cao về chất lượng
Giường ngủ tại Vua Nệm luôn được đánh giá cao về chất lượng

Các loại giường ngủ được bán tại Vua Nệm không chỉ đảm bảo chất lượng mà cả về chất liệu, thiết kế cũng rất sang trọng, đẹp mắt. Bạn thích một chiếc giường được làm từ gỗ cao cấp hay một chiếc giường sắt thanh nhã… tất cả đều có tại Vua Nệm. 

Không chỉ có vậy, Vua Nệm còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, đi kèm với đó là đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình. Có lẽ vì vậy mà cửa hàng ở Bắc Từ Liêm (Hà Nội) nói riêng và các chi nhánh khác của Vua Nệm lúc nào cũng thu hút đông khách tham quan, mua sắm.

1.2 Địa chỉ bán giường ngủ 177 Đại Mỗ

  • Tên cửa hàng: nội thất Duy Thảo
  • Địa chỉ: số 177 Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982125947

Địa chỉ bán giường ngủ Bắc Từ Liêm uy tín tiếp theo mà bạn có thể ghé mua là cửa hàng nội thất Duy Thảo. Tại đây nổi bật về dòng giường ngủ chất liệu gỗ sồi tự nhiên. Đây là chất liệu có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian tương đối dài mà không lo bị mối mọt, hỏng hóc. Các mẫu giường cũng được chú trọng khâu thiết kế, giữ được vẻ sang trọng, hiện đại.

Các mẫu giường ngủ tại cửa hàng Duy Thảo được làm từ gỗ là chủ yếu
Các mẫu giường ngủ tại cửa hàng Duy Thảo được làm từ gỗ là chủ yếu

Giường ngủ Duy Thảo có nhiều kích thước khác nhau như 1m2x2m, 1m4x2m, 1mx6x2m, 1m8x2m… Tùy vào diện tích phòng ngủ hoặc nhu cầu sử dụng mà bạn tự chọn một kích thước phù hợp. Nếu bạn đang ở Bắc Từ Liêm thì lưu lại ngay địa chỉ này để ghé đến khi có nhu cầu mua giường ngủ nhé.

1.3 Giường ngủ gỗ 469 Đại Mỗ

  • Tên cửa hàng: đồ gỗ cao cấp Hưng Hảo
  • Địa chỉ: 467 – 469 ngã 3 Biển Sắt – Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936456309

Nằm trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Bắc Từ Liêm Hà Nội phải kể đến cửa hàng Hưng Hảo. Đây là một nơi bày bán nhiều giường ngủ chất lượng, đặc biệt được làm từ chất liệu gỗ là chủ yếu, gồm cả gỗ sồi, xoan đào, gỗ lim…Ưu điểm của những chất liệu này là độ bền cao, giá cả cũng rất phải chăng để bạn có thể “tậu” về cho gia đình mình một chiếc giường ngủ vừa vặn.

Đến mua hàng tại đây bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình. Đây cũng là một điểm cộng về dịch vụ tại cửa hàng giường ngủ Hưng Hảo. Chính nhờ điểm này mà cửa hàng rất được người dân Bắc Từ Liêm chọn làm điểm ghé mua giường khi có nhu cầu.

Những thiết kế đơn giản mà vô cùng sang trọng tại cửa hàng Hưng Hảo
Những thiết kế đơn giản mà vô cùng sang trọng tại cửa hàng Hưng Hảo

1.4 Mua giường ngủ tại 60 Cầu Diễn

  • Tên cửa hàng: nội thất Hà An
  • Địa chỉ: 60 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987314188 – 0977777166

Người dân ở khu vực Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm khi có nhu cầu mua giường ngủ có thể ghé ngay tới số 60. Đây là cửa hàng nội thất Hà An, nơi mà bạn có thể tìm mua các loại nội thất phong phú cho ngôi nhà của mình, bao gồm cả giường ngủ.

Nội thất Hà An mang đến các loại giường ngủ chất lượng, hiện đại
Nội thất Hà An mang đến các loại giường ngủ chất lượng, hiện đại

Giường ở đây có nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau. Sự đa dạng về sản phẩm giúp khách hàng có thể tìm được một chiếc giường ngủ phù hợp với các tiêu chí cá nhân của mình. Cửa hàng cũng thường xuyên có những ưu đãi, giảm giá để tri ân khách hàng, bạn có thể theo dõi để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất. Không chỉ giường ngủ mà tại đây còn có cả phụ kiện, chăn ga gối… Nếu có nhu cầu mua bạn cũng có thể ghé qua.

1. 5 Đơn vị bán giường ngủ 93 Xuân Đỉnh

  • Tên cửa hàng: nội thất tổng hợp
  • Địa chỉ: 93 Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0976053096 – 0988697836

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Bắc Từ Liêm Hà Nội không thể không nhắc đến cửa hàng nội thất tổng hợp nằm tại 93 Xuân Đỉnh. Tại đây có bán rất nhiều đồ dùng nội thất, trong đó có giường ngủ. Tiếng lành đồn xa, cửa hàng không chỉ thu hút khách hàng quanh khu vực Bắc Từ Liêm mà người dân các vùng lân cận như Cổ Nhuế, Trần Cung, Ngoại Giao Đoàn… cũng ghé đến mua sắm.

Tại Bắc Từ Liêm đừng bỏ qua cửa hàng nội thất tổng hợp trên đường Xuân Đỉnh
Tại Bắc Từ Liêm đừng bỏ qua cửa hàng nội thất tổng hợp trên đường Xuân Đỉnh

Cửa hàng nội thất này bày bán khá nhiều loại giường ngủ với nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ cho đến lớn. Giường ngủ tại đây được làm từ chất liệu gỗ là chính, có giường gỗ công nghiệp, gỗ sồi, gỗ Xoan Đào, gỗ Veneer… Nếu có nhu cầu mua giường ngủ bạn hãy ghé ngay đến 93 Xuân Đỉnh nhé.

1. 6 Giường ngủ hiện đại 304 Đại Mỗ

  • Tên cửa hàng: nội thất Quốc Thắng
  • Địa chỉ: số 304 Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906271141

Trên con đường Đại Mỗ tại Từ Liêm, Hà Nội, bạn có thể ghé ngay đến số nhà 304 để sắm cho gia đình một chiếc giường ngủ. Cửa hàng có tên là Quốc Thắng, chuyên các loại giường ngủ cho cả người lớn và trẻ em. Điểm nổi bật tại cửa hàng này là có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế trẻ trung rất phù hợp với những người trẻ.

Những chiếc giường với chất liệu gỗ công nghiệp MDF tại nội thất Quốc Thắng
Những chiếc giường với chất liệu gỗ công nghiệp MDF tại nội thất Quốc Thắng

Về chất liệu, giường ngủ tại đây được làm từ các loại gỗ công nghiệp MDF, gỗ Veneer, gỗ Melamine,… Ngoài ra còn có loại giường nhựa Đài Loan cao cấp, cũng là một sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Ghé cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng hơn.

1.7 Địa chỉ bán giường ngủ Bắc Từ Liêm uy tín là 252 Đại Mỗ

  • Tên cửa hàng: đồ gỗ nội thất Tú Hà
  • Địa chỉ: 252 Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904850656

Nằm trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Bắc Từ Liêm Hà Nội có cửa hàng đồ gỗ nội thất Tú Hà. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một chiếc giường ngủ ưng ý bởi có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn. Từ giường ngủ bằng gỗ công nghiệp cho đến giường ngủ bằng nhựa cao cấp. Khi mua giường tại đây, không chỉ được tư vấn mà bạn còn có cơ hội nhận về những ưu đãi hấp dẫn khác.

Nội thất Tú Hà với những chiếc giường ngủ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng
Nội thất Tú Hà với những chiếc giường ngủ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

1.8 Giường ngủ tại 44 Liên Cơ, Từ Liêm Hà Nội

  • Tên cửa hàng: đồ gỗ Phong Huyên
  • Địa chỉ: 44 Liên Cơ, Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986776628

Cửa hàng bán giường ngủ Phong Huyên đã có mặt từ khá lâu trên phố Hà Nội. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Bắc Từ Liêm và các vùng lân cận khi có nhu cầu mua giường ngủ hoặc một số đồ nội thất khác.

Cửa hàng rất đa dạng về các loại giường ngủ, từ kiểu dáng, kích thước cho đến chất liệu. Nổi bật phải kể đến các loại giường được làm từ gỗ sồi, gỗ xoan, gỗ hương… Đây là những chất liệu tương đối bền, giá cả phải chăng. Cửa hàng bán giường ngủ Phong Uyên nhận được đánh giá rất tích cực từ phía khách hàng nên bạn có thể yên tâm ghé mua sắm nhé.

2. Một số điểm cần lưu ý khi mua giường ngủ

Giường ngủ là món đồ nội thất cần thiết trong mỗi gia đình. Chính vì vậy hãy đầu tư sắm một chiếc giường thật chất lượng, ưng ý. Phải rất lâu thì chúng ta mới phải thay thế một chiếc giường mới, vì vậy đừng quá tiếc rẻ khi bỏ ra một số tiền để mua giường.

Giường ngủ không nên chiếm diện tích quá lớn của phòng ngủ. Cần chừa khoảng trống cho các vật dụng khác như tủ quần áo, bàn trang điểm, đồ trang trí khác… Nếu giường ngủ choáng hết căn phòng sẽ trông rất chật chội, mất thẩm mỹ.

Cùng với đó, khi mua giường ngủ nên mua cùng với các sản phẩm khác như chăn, ga, gối, đệm để chúng được đồng bộ với nhau, đồng thời nhận được những ưu đãi về giá.

>>>Đọc thêm:

Bài viết vừa giới thiệu đến bạn top 8 địa chỉ bán giường ngủ Bắc Từ Liêm Hà Nội. Những cái tên được liệt kê đều có độ uy tín và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nếu có nhu cầu mua giường ngủ bạn có thể ghé các địa chỉ kể trên để mua nhé.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng