Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Hoàng Mai Hà Nội đảm bảo chất lượng

CẬP NHẬT 17/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Giường ngủ không chỉ là trọng tâm của phòng ngủ mà còn là nơi bạn dành gần hơn một phần ba thời gian mỗi ngày của mình. Chính vì thế, bạn không nên xem nhẹ quá trình mua sắm một chiếc giường ngủ. Hơn hết, hẳn bạn sẽ mong muốn tìm được một sản phẩm vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa cho cảm giác thoải mái khi nằm. 

Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực Hoàng Mai thành phố Hà Nội và đang tìm kiếm cửa hàng bán giường ngủ thì hãy tham khảo ngay top 8 địa chỉ bán giường ngủ Hoàng Mai Hà Nội được đánh giá cao ngay bên dưới.

Giường ngủ gỗ óc chó
Giường ngủ gỗ óc chó kiểu dáng hiện đại, sang trọng

1. Vua Nệm – địa chỉ bán giường ngủ Hoàng Mai Hà Nội uy tín

Vua Nệm là một trong số địa chỉ được nhiều gia đình Việt tin dùng khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăn ga gối – đệm. Sở hữu hệ thống hơn 140 cửa hàng tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc tạo điều kiện mua sắm tiện lợi cho khách hàng. 

Vua Nệm phân phối các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu cả trong và ngoài nước nổi tiếng trong ngành. Khi đến đây, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy những nhãn hàng quen thuộc như Amando, Goby, Tempur, Dunlopillo… với đa dạng sự lựa chọn.

địa chỉ bán giường ngủ Hoàng Mai Hà Nội vua nệm
Hệ thống Vua Nệm – địa chỉ bán giường ngủ tại Đống Đa, Hà Nội

Không chỉ chuyên về nệm, tại đây cũng phân phối các loại giường ngủ khác nhau được làm từ chất liệu gỗ quen thuộc cho đến giường sắt, giường da, giường vải, giường điều khiển thiết kế công thái học… đều rất đa dạng tùy chọn. Hơn nữa, với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn và giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Nếu khách hàng tại khu vực Hoàng Mai, Hà Nội có nhu cầu mua giường ngủ và muốn trải nghiệm quá trình mua sắm lý tưởng tại Vua Nệm có thể đến cửa hàng tại số 96 Nguyễn Hữu Thọ để thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Xem thêm các sản phẩm giường ngủ cao cấp tại Vua Nệm:

2. Nội thất Hoàng Quân

Nếu bạn là khách hàng có yêu cầu cao về mẫu mã, cửa hàng nội thất Hoàng Quân sẽ là địa điểm mua sắm, lựa chọn giường ngủ lý tưởng dành cho bạn. Bởi vì tại đây cung cấp nhiều mẫu giường khác nhau, chất liệu đa dạng với độ bền cao. 

địa chỉ bán giường ngủ Hoàng Mai Hà Nội chất lượng
Kiểu giường ngủ hiện đại thích hợp cho không gian căn hộ sang trọng

Ngoài các loại giường sản xuất từ gỗ tự nhiên, Hoàng Quân còn kinh doanh các loại giường sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp như gỗ ép, gỗ Melamine hay Veneer,… người dùng có thể yên tâm thoải mái lựa chọn theo mong muốn và sở thích. 

Đặc biệt, tại đây cũng tiếp nhận gia công giường ngủ theo yêu cầu của khách hàng, giúp bạn sở hữu một chiếc giường ngủ hài lòng nhất.

Địa chỉ bán giường ngủ tại số 2/177 Cầu Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

3. Cửa hàng nội thất Hà Thịnh

Với sản phẩm đa dạng kiểu dáng và đảm bảo chất lượng, nội thất Hà Thịnh là địa điểm bán giường ngủ được nhiều khách hàng tin dùng. Giá cả hợp lý bắt đầu từ mức bình dân phải chăng giúp bạn dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc giường ngủ có độ bền đẹp được làm từ gỗ sồi, gỗ xoan đào,… 

Nếu bạn có một khoản ngân sách cao hơn và muốn có được một chiếc giường cao cấp hơn bằng gỗ gụ, gỗ Lim,… thì nội thất Hà Thịnh vẫn có nhiều lựa chọn hấp dẫn để đáp ứng theo yêu cầu của bạn. Tại đây cũng nhận làm giường ngủ theo ý thích của khách hàng.

Địa chỉ bán giường ngủ tại số 44 ngõ 177 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

4. Cửa hàng đồ gỗ nội thất Định Nga

Trong số những địa điểm bán giường ngủ tại khu vực Hoàng Mai phải nhắc đến cửa hàng đồ gỗ Định Nga. Khi đến đây, khách hàng có thể tìm cho mình một chiếc giường ngủ với nhiều mức giá khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. 

 địa điểm bán giường ngủ tại khu vực Hoàng Mai
Những địa điểm bán giường ngủ tại khu vực Hoàng Mai phải nhắc đến Định Nga

Tương tự như các địa điểm kinh doanh đồ gỗ khác, mức giá cho giường ngủ sản xuất từ gỗ tự nhiên sẽ có mức giá phải chăng hơn so với những loại gỗ cao cấp, quý hiếm. Bề mặt và mẫu mã những sản phẩm tại cửa hàng Định Nga đều khá đa dạng chắc hẳn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Địa chỉ bán giường ngủ số 196 Trịnh Đình Cửu, Hoàng Mai, Hà Nội

5. Cửa hàng nội thất Long Thắng

Long Thắng kinh doanh phong phú các mặt hàng nội thất từ kiểu dáng đơn giản tinh tế đến phức tạp và sang trọng, trong đó giường ngủ tại đây cũng nổi tiếng về chất lượng có độ bền cao và đi kèm với vẻ ngoài bắt mắt. Khách hàng tại quận Hoàng Mai sẽ được cửa hàng lắp đặt sản phẩm miễn phí. 

Khi đến với Long Thắng sẽ không khó để tìm được một chiếc giường ngủ ưng ý và tin chắc bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm hài lòng với dịch vụ khách hàng chu đáo và tận tâm.

Địa chỉ bán giường ngủ tại số 22 Trịnh Đình Cửu, Hoàng Mai, Hà Nội

6. Cửa hàng nội thất Nam Hà

Vốn được nhiều người dùng ủng hộ và tin tưởng, nội thất Nam Hà cung cấp đa dạng sản phẩm giường ngủ được sản xuất từ các chất liệu gỗ khác nhau. Song song đó, cửa hàng cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn với các mức giá phù hợp ở nhiều mức ngân sách tùy theo khả năng chi trả của khách hàng. 

 sản phẩm giường ngủ
Nội thất Nam Hà cung cấp đa dạng sản phẩm giường ngủ được sản xuất từ các chất liệu gỗ

Bạn có thể quyết định mua một chiếc giường ngủ theo các tùy chọn kích thước phổ thông có sẵn và màu sắc bề mặt theo ý thích cũng như gu thẩm mỹ để phối hợp hài hòa với căn phòng ngủ và các sản phẩm hỗ trợ cho giấc ngủ như nệm, chăn, gối,…

Địa chỉ bán giường ngủ tại số 163 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

7. Cửa hàng nội thất Định Công

Thêm một địa chỉ bán giường ngủ bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp mà bạn có thể tham khảo tại khu vực Hoàng Mai chính là cửa hàng Định Công. Với nhiều sản phẩm giường ngủ đẹp mắt, thích hợp cho nhiều không gian phòng ngủ có phong cách riêng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn mua giường ngủ tại đây. 

Ngoài ra, các sản phẩm nội thất của cửa hàng Định Công cũng rất đa dạng về kiểu dáng, sau khi đã chốt được một chiếc giường ngủ ưng bụng bạn có thể tiện tậu thêm những đồ vật trang trí cho phòng ngủ của bạn thêm phần tinh tế hay sang trọng và đậm chất riêng hơn.

Địa chỉ bán giường ngủ tại số 182 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

8. Cửa hàng nội thất Hoàng Thông

chọn giường ngủ gỗ cao cấp
Hoàng Thông cũng cung cấp nhiều sự lựa chọn giường ngủ gỗ cao cấp hơn

Nội thất Hoàng Thông là một trong số địa điểm có tiếng và đáng tin cậy trong ngành nội thất tại Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc giường ngủ vừa đẹp vừa bền thì đây là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc và tin tưởng. 

Bên cạnh những kiểu giường cơ bản được làm từ các loại gỗ thông thường mà hầu hết các gia đình Việt vẫn luôn sử dụng, Hoàng Thông cũng cung cấp nhiều sự lựa chọn cao cấp hơn với các mẫu giường sử dụng các loại gỗ đắt tiền hơn như Gụ, Dổi, Hương, Lim,… để đáp ứng tối đa cho từng yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt làm giường theo như mong muốn.

Địa chỉ bán giường ngủ tại số 46 ngõ 177 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

XEM THÊM: 

Vừa rồi là top 8 địa chỉ bán giường ngủ tại Hoàng Mai Hà Nội được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. 

Việc chọn cho chính bạn hay người thân trong gia đình một chiếc giường ngủ không thể nào qua loa mà cần phải đáp ứng theo nhu cầu thực tế của bạn, kích cỡ, chất liệu gỗ, kiểu dáng đều không kém phần quan trọng. Và tùy thuộc vào ngân sách để quyết định tậu một chiếc giường như thế nào. 

Khi bạn chọn được một chiếc giường ngủ vừa ý đồng nghĩa với việc sẽ tạo điều kiện thoải mái cho mỗi giấc ngủ của bạn đều đạt được chất lượng mong muốn, tránh ảnh hưởng đến cơ thể và sức khỏe.

Bên cạnh đó, sử dụng nệm, chăn ga gối,… đảm bảo phù hợp với giường ngủ cũng sẽ góp phần tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng, nhanh chóng đi vào giấc ngủ, có một giấc ngủ sâu và không bị gián đoạn. Một giấc ngủ ngon sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân