Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thường Tín Hà Nội uy tín, giá cả tốt

CẬP NHẬT 06/12/2022 | BỞI Hương Lăng

Người dân quanh khu vực Thường Tín, Hà Nội khi có nhu cầu mua giường ngủ thường băn khoăn không biết nên mua tại địa chỉ nào. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến mọi người top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thường Tín Hà Nội đảm bảo các tiêu chí: giá cả phải chăng, chất lượng giường tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng trên cả tuyệt vời.

1. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thường Tín Hà Nội uy tín

1. Vua Nệm – Cửa hàng bán giường ngủ Thường Tín Hà Nội

Vua Nệm được biết đến là hệ thống bán giường ngủ, chăn ga gối đệm hàng đầu tại Việt Nam. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những giấc ngủ thật ngon, Vua Nệm mang đến giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ với các sản phẩm chất lượng, trong đó có những chiếc giường ngủ êm ái.

Giường ngủ được sản xuất bởi Vua Nệm có chất lượng vượt trội, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Giường ngủ đều đảm bảo đạt chuẩn an toàn đối với sức khỏe người dùng, ngoài ra giường ngủ đảm bảo vững chãi, chắc chắn, không gây ra tình trạng rung lắc, hỏng hóc trong quá trình sử dụng. 

Địa chỉ bán giường ngủ uy tín Thường Tín
Địa chỉ bán giường ngủ uy tín Thường Tín – Vua Nệm

Giường ngủ được bán tại Vua Nệm không chỉ có chất lượng cao mà kiểu dáng, thiết kế cũng rất sang trọng, hiện đại và đa dạng. Tùy nhu cầu sử dụng, sở thích cũng như diện tích phòng ngủ mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc giường ưng ý.

Vua Nệm hiện có rất nhiều showroom, khách hàng ở Thường Tín, Hà Nội hoặc các khu vực lân cận có thể ghé ngay đến địa chỉ 196 Đường Trần Lư, TT.Thường Tín, Thường Tín, Hà Nội để có thể chọn mua cho mình và gia đình những chiếc giường ngủ chất lượng, êm ái. Vua Nệm thường xuyên có các chính sách khuyến mãi, ưu đãi giá sốc dành tặng đến khách hàng.

2. Cửa hàng bán giường Achaiko

Nằm trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thường Tín Hà Nội không thể không nhắc đến thương hiệu Achaiko. Giường ngủ tại Achaiko được thiết kế vô cùng đa dạng, khách hàng có thể tùy chọn sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của mình. Từ phong cách đơn giản, cá tính cho đến nhẹ nhàng, tinh tế, tại Achaiko đều sẽ có sản phẩm cho bạn lựa chọn.

Giường ngủ được bán tại Achaiko được khá nhiều người ưa chuộng bởi sự đảm bảo về chất liệu. Giường có độ bền chắc chắn, khả năng nâng đỡ tốt, người nằm sẽ không cảm thấy bị đau lưng, nhức mỏi.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua giường ngủ, ghé ngay cửa hàng Achaiko tại Tiên Phong, Thường Tín, Hà Nội để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé.

Giường tại Achaiko mang thiết kế tinh tế, màu sắc thanh lịch nhã nhặn
Giường tại Achaiko mang thiết kế tinh tế, màu sắc thanh lịch nhã nhặn

3. Cửa hàng Lela – Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thường Tín Hà Nội

Lela là một trong những hệ thống bán lẻ giường ngủ lớn tại Việt Nam. Lela hiện có rất nhiều cửa hàng, trải dài khắp mọi miền tổ quốc. Các sản phẩm được phân phối bởi Lela có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tỉ mỉ trong từng chi tiết để cho ra những chiếc giường hoàn hảo nhất.

Tại Lela, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu giường ngủ khác nhau, từ giường nỉ, giường da cho đến giường gỗ, giường sắt… Với sự đa dạng về chất liệu, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như sở thích cá nhân. Vì vậy, khi có nhu cầu mua giường ngủ bạn có thể ghé ngay cửa hàng Lela tại Thường Tín, Hà Nội để “rước” ngay một chiếc giường như ý về dinh.

1.4 Cửa hàng bán giường ngủ HaPha

HaPha cũng là một trong những địa chỉ bán giường ngủ Thường Tín uy tín mà bạn có thể ghé mua khi có nhu cầu. Điểm nổi bật ở HaPha là mức giá vô cùng cạnh tranh. Các loại giường ngủ tại đây thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

Không chỉ đạt điểm cộng ở sản phẩm, dịch vụ của HaPha cũng rất tốt, có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên luôn tận tình tư vấn, giúp bạn chọn được chiếc giường như mong muốn. Ngoài ra cửa hàng còn có các chính sách giảm giá rất hấp dẫn.

Ghé ngay Lela tại 32 Đ.Trần Phú, Thường Tín, Hà Nội để mua giường khi có nhu cầu bạn nhé.

Sản phẩm chăn đệm HaPha mang đến một thiết kế vô cùng cao cấp
Sản phẩm chăn đệm HaPha mang đến một thiết kế vô cùng cao cấp

Đừng bỏ lỡ:

1.5 Cửa hàng bán giường ngủ Tú Trà Bedding

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thường Tín Hà Nội gọi tên Tú Bà Bedding. Đây là nơi được nhiều gia đình lui tới để lựa chọn giường ngủ và các sản phẩm chăn ga, gối, đệm khác khi có nhu cầu. 

Những mẫu giường được bày bán tại Tú Bà Bedding được thiết kế một cách hiện đại, bắt mắt. Về mức giá, các sản phẩm tại đây rất đa dạng, tùy vào điều kiện cá nhân mà bạn có thể chọn mua giường ngủ với mức giá phù hợp. Đặc biệt là giường ngủ được làm chủ yếu từ nguyên liệu thiên nhiên, thân thiện môi trường nên rất an toàn. Ở Thường Tín, bạn hãy ghé tới địa chỉ 16 Đ.Thăng Long, Đội 6 của Tú Bà Bedding để sắm giường nhé.

Tú Trà Bedding – Cửa hàng bán giường ngủ tại Thường Tín Hà Nội
Tú Trà Bedding – Cửa hàng bán giường ngủ tại Thường Tín Hà Nội

1.6 Hanvico – Địa chỉ bán giường ngủ tại Thường Tín Hà Nội

Cũng nằm trong TOP địa chỉ bán giường ngủ Thường Tín uy tín nhất, ngoài các cửa hàng kể trên bạn có thể tìm mua giường ngủ tại Hanvico. Thương hiệu này có lẽ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Hanvico nổi bật với các loại giường ngủ cao cấp đến từ Hàn Quốc. Đây là những sản phẩm có độ thân thiện với môi trường cao, độ bền tốt.

Thiết kế giường ngủ của Hanvico chú trọng đến sự thanh lịch, ấn tượng. Một chiếc giường không chỉ để mang lại một giấc ngủ ngon mà còn đóng vai trò trang trí, làm đẹp cho căn phòng. Nếu yêu thích Hanvico, bạn có thể đến địa chỉ 56 Chợ Tía, Tô Hiệu, Thường Tín, Hà Nội để để sắm cho gia đình mình một chiếc giường ngủ chất lượng. 

Giường ngủ Hanvico với thiết kế thanh lịch, đẹp mắt
Giường ngủ Hanvico với thiết kế thanh lịch, đẹp mắt

1.7 Cửa hàng Long Thu

Một sự lựa chọn khác dành cho bạn ở Thường Tín khi muốn mua giường ngủ có thể đến cửa hàng Long Thu. Tại đây có nhiều loại giường ngủ với kiểu dáng, chất liệu, giá tiền khác nhau. Tùy vào nhu cầu cá nhân mà bạn chọn mua cho mình một chiếc giường ngủ phù hợp.

Người mua hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm được bán tại đây. Cửa hàng được đánh giá rất tốt về chất lượng cũng như dịch vụ. Khi mua hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, tận tình. Cùng với đó là các chính sách ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Cửa hàng Long Thu nằm ở địa chỉ Chợ Giường, Xã Duyên Thái, Huyện Thường Tín, Thành Phố Hà Nội.

 Long Thu mang đến nhiều dòng sản phẩm bình dân có độ bền cao

Long Thu mang đến nhiều dòng sản phẩm bình dân có độ bền cao

1.8 Cửa hàng Vihanshing

Kết lại top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thường Tín Hà Nội là cửa hàng Vihanshing. Tại đây bày bán rất nhiều mẫu giường ngủ và các phụ kiện phòng ngủ khác nhau. Nếu bạn là một người hay phân vân, khó đưa ra quyết định thì sẽ rất mất thời gian ở Vihanshing. Lý do là vì tại đây mẫu giường ngủ nào cũng đẹp mắt, ấn tượng khiến bạn muốn chọn hết cả. 

Giường ngủ tại Vihanshing có thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ khác nhau. Chất liệu tạo nên những chiếc giường ngủ cũng rất đa dạng để bạn có thể chọn được một loại phù hợp nhất dành cho nhu cầu cá nhân của mình. Không chỉ đạt điểm cộng về chất lượng, dịch vụ của Vihanshing cũng được đánh giá tốt với nhiều ưu đãi, giảm giá, chăm sóc khách hàng tận tâm. Cửa hàng Vihanshing nằm ở Thôn Lộc Dư, Xã Nguyễn Trãi, Huyện Thường Tín Hà Nội, bạn có thể đến mua giường ngủ khi cần.

Sản phẩm của Vihanshing mang đến thiết kế bắt mắt, ấn tượng
Sản phẩm của Vihanshing mang đến thiết kế bắt mắt, ấn tượng

2. Một số gợi ý khi chọn giường ngủ

Kích thước giường ngủ phải phù hợp với diện tích phòng ngủ của bạn. Nếu bạn có một phòng ngủ rộng rãi, thoải mái thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, có thể “tậu” về bất kỳ chiếc giường ngủ lớn, nhỏ nào. Ngược lại, với diện tích nhỏ, bạn chỉ nên chọn một chiếc giường có kích thước khiêm tốn để không chiếm hết diện tích căn phòng.

Chất liệu giường ngủ cũng cần được quan tâm. Hiện nay, giường gỗ và giường sắt có mức độ phổ biến hơn cả. Độ bền của những chiếc giường này tương đối bền bỉ, có thể sử dụng được trong một khoảng thời gian dài.

Ngoài ra, màu sắc cũng cần được chú ý đến khi chọn mua giường ngủ, cần hài hòa với màu sơn, nội thất của ngôi nhà và phòng ngủ. Hoặc bạn cũng có thể chọn màu giường theo thời tiết, màu lạnh với những vùng địa lý chịu nắng nóng để cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn.

Xem thêm:

Trên đây là top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thường Tín Hà Nội đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và độ uy tín. Nếu đang có nhu cầu sắm mới giường ngủ cho ngôi nhà của mình bạn có thể ghé đến các địa chỉ kể trên để mua.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng