Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tây Hồ Hà Nội giá tốt, uy tín nhất

CẬP NHẬT 18/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Ngoài lựa chọn giường ngủ thoải mái và phù hợp với không gian thì mua ở đâu cũng là điều vô cùng quan trọng. Với địa chỉ bán hàng uy tín, chúng ta sẽ sở hữu giường ngủ chất lượng với mức giá phải chăng cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Ở nhiều cửa hàng, khách mua hàng còn nhận được sự tư vấn tận tình để lựa chọn được chiếc giường phù hợp nhất. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tây Hồ Hà Nội uy tín nhất sau đây là những địa chỉ nhất định bạn không nên bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu mua giường ngủ giá tốt, chất lượng cao.

1. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tây Hồ Hà Nội được ưa chuộng nhất 

1.1. Cửa hàng Vua Nệm

Không chỉ nổi tiếng tại Hà Nội, Vua Nệm còn là cái tên quen thuộc của nhiều gia đình Việt Nam. Với hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, đến Vua Nệm khách hàng không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng, mà còn hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hàng đầu.

địa chỉ bán giường ngủ Tây Hồ Hà Nội
Vua Nệm cung cấp nhiều mẫu giường ngủ với mức giá phải chăng

Ngoài là nhà phân phối chăn ga gối nệm lớn nhất hiện nay, giường ngủ cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua sắm tại Vua Nệm.

Giường ngủ tại đây có rất nhiều mẫu mã như giường gỗ, giường vải, giường da, giường sắt, giường thông minh thiết kế công thái học… đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Amando, Goby, Baya, Zip,… 

Tất cả sản phẩm Vua Nệm cung cấp đều được đầu tư về chất lượng, đáp ứng mức giá tốt nhất để mọi gia đình Việt đều có được giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

  • Địa chỉ cửa hàng: 116 Võ Chí Công, Tây Hồ, Quận Tây Hồ, TP.Hà Nội.

1.2. Đồ gỗ Hưng Long

Đồ gỗ Hưng Long là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm những chiếc giường ngủ được chạm khắc mỹ nghệ sắc sảo, tinh tế. 

Bởi vì, ở đây có thế mạnh là sản xuất, cung cấp các nội thất mỹ nghệ dành cho gia đình và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trạm khắc. Các sản phẩm tại Hưng Long thường sử dụng các loại gỗ tự nhiên như: gỗ lim, gỗ hương,… có giá trị cao. Tất cả nội thất đều đảm bảo chỉn chu chất lượng từ khâu thiết kế cho đến sản xuất.

  • Địa chỉ cửa hàng: 136B Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
địa chỉ bán giường ngủ Tây Hồ Hà Nội giá tốt
Các mẫu giường ngủ tại nội thất đồ gỗ Hưng Long

1.3. Nội thất Mai Định

Nội thất Mai Định chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất dành cho gia đình (giường, tủ, bàn, ghế). Thế mạnh của cửa hàng này là các nội thất bằng gỗ tự nhiên như sồi, xoan đào, hương,…

Không chỉ bán các sản phẩm do chính mình sản xuất, nội thất Mai Định còn nhận đặt hàng theo yêu cầu riêng của khách hàng. 

Bên cạnh các nội thất gia đình, cửa hàng này còn cung cấp đa dạng sản phẩm cho nhà hàng, quán cà phê. 

  • Địa chỉ cửa hàng: 61 Xuân La, Quận Tây Hồ, TP.Hà Nội.

1.4. Cửa hàng nội thất Mango

Nếu yêu thích giường ngủ nhập khẩu thì ngoài Vua Nệm, nội thất Mango cũng là một địa chỉ rất đáng cân nhắc.

Các sản phẩm ở đây hướng đến phong cách trẻ trung, hiện đại, đậm phong cách Bắc Âu (Scandinavian) và cao cấp, đón đầu mọi xu hướng. Nội thất Mango phù hợp cho đa dạng không gian từ nhà phố cho đến chung cư.

Ngoài giường ngủ nhập khẩu, đến với nội thất Mango bạn còn có thể sở hữu đa dạng sản phẩm khác nhau như: bàn ghế sofa phòng khách, kệ tủ tivi, thảm trải sàn, tủ quần áo, bàn trang điểm,… 

Địa chỉ cửa hàng: 40 Xuân La, Quận Tây Hồ, TP.Hà Nội. 

1.5. Nội thất đồ gỗ gia đình Lê Hoa Phú Đô

Trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tây Hồ Hà Nội thì nội thất Lê Hoa Phú Đô có thế mạnh về sản xuất và cung cấp các đồ nội gia đình bằng gỗ. Chất liệu gỗ mà Lê Hoa Phú Đô sử dụng gồm cả gỗ tự nhiên (sồi nga, xoan đào sơn PU màu cánh gián) và gỗ công nghiệp (MDF, MFC phủ melamine trắng, vân gỗ với nhiều màu sắc,…).

Không chỉ giường ngủ, đến với nội thất Lê Hoa Phú Đô bạn còn có thể mua sắm nhiều món nội thất khác như bàn ghế, kệ tivi, giường, tủ gỗ tự nhiên, tủ quần áo công nghiệp,… Tất cả hướng đến phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều không gian.

Địa chỉ cửa hàng: Số 618 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP.Hà Nội.

1.7. Nội thất Ankor Decor

Ankor Decor là sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai yêu thích các sản phẩm đồ gỗ kiểu cách, phong cách mới lạ giúp gia chủ có được một không gian thật cao cấp, sang trọng. 

Giường ngủ tại Ankor Decor
Giường ngủ tại Ankor Decor tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian

Nội thất Ankor Decor cung cấp nhiều món nội thất khác nhau, trong đó giường ngủ không phải sản phẩm chủ lực nhưng cũng được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn.

Địa chỉ cửa hàng: Số 631 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP.Hà Nội.

1.6. Nội thất Iris Home Decor

Nội thất Iris Home Decor chuyên về thiết kế, thi công và đưa ra các giải pháp về nội thất cho nhà phố, chung cư, khách sạn, biệt thự,… Iris Home Decor luôn không ngừng cập nhật xu hướng nhằm cung cấp những món đồ nội thất không chỉ đẹp, thanh lịch, mà còn hợp thời, nâng tầm đẳng cấp và tiện nghi cho không gian sống. 

Tại Iris Home Decor có đa dạng nội thất khác nhau như giường ngủ, kệ tivi, bàn ghế, tủ quần áo, bàn trang điểm,… và thế mạnh tại đây là những sản phẩm nhập khẩu từ Ý. 

Địa chỉ cửa hàng: Số 318 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP.Hà Nội.

1.8. Nội thất Phúc Thọ

Là đơn vị thiết kế, thi công nội, ngoại thất và kiến trúc chuyên nghiệp tại Hà Nội. Nội thất Phúc Thọ mang đến người tiêu dùng những mẫu giường ngủ có đa dạng thiết kế, màu sắc phong phú và được làm từ nhiều chất liệu gỗ tự nhiên khác nhau như: gỗ sồi, gỗ Veneer, gỗ óc chó,…

nội thất Phúc Thọ
Giường ngủ gỗ sồi tại nội thất Phúc Thọ

Đặc biệt, kích thước và chất liệu gỗ của sản phẩm có thể tùy chỉnh theo mong muốn của khách hàng.

  • Địa chỉ cửa hàng: 575 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP.Hà Nội

2. Kinh nghiệm chọn mua giường ngủ phù hợp cho mọi gia đình

Khi đã chọn được cửa hàng mua giường tốt nhất, bạn có thể tham khảo thêm một số kinh nghiệm mua giường ngủ được nhiều người áp dụng sau đây, để dễ dàng chọn được chiếc giường phù hợp nhất cho căn phòng của mình.

2.1. Chọn giường ngủ phải có kích thước phù hợp 

Kích thước giường là điều vô cùng quan trọng, bạn nhất định phải chú ý khi mua món nội thất này. 

Nếu chọn những chiếc giường có kích thước quá nhỏ, sẽ làm bạn cảm thấy chật chội và không thoải mái khi nằm. Ngược lại, giường quá lớn sẽ dẫn đến lãng phí không gian phòng, làm cho không gian trở nên bí bách, khó chịu. 

Vì thế, chúng ta nên lựa chọn một chiếc giường có kích thước phù hợp với cơ thể, số lượng người nằm và vừa vặn với không gian. 

địa chỉ bán giường ngủ Tây Hồ Hà Nội giá rẻ
Nên chọn giường ngủ thoải mái khi nằm và vừa vặn không gian phòng

2.2. Chất liệu giường ngủ

Hiện nay, giường gỗ và giường sắt là 2 chất liệu được lựa chọn phổ biến. Mỗi chất liệu sẽ có ưu và nhược điểm riêng:

  • Giường gỗ tự nhiên (gỗ xoan đào, gỗ tần bì, gỗ sồi…) thường có độ bền cao hơn nhưng giá thành cũng cao hơn, thêm vào đó, loại giường này cũng khá nặng nên việc di chuyển và vệ sinh trở nên khó khăn hơn. 
  • Giường gỗ công nghiệp có giá thành phải chăng, nhiều màu sắc và kiểu dáng, nhưng độ bền thấp hơn so với gỗ tự nhiên.
  • Giường sắt có ưu điểm là độ bền khá cao, dễ dàng tháo rời để vệ sinh và di chuyển. Tuy nhiên loại giường này lại có nhược điểm là dễ bị gỉ, bấp bênh, chân giường sẽ tạo ra âm thanh khó chịu khi dùng.

2.3. Kinh nghiệm chọn màu sắc cho giường ngủ 

cửa hàng giường ngủ Tây Hồ Hà Nội
Chúng ta nên chọn giường có màu sắc hài hòa với màu sơn tường

Để tôn lên tính thẩm mỹ của căn phòng, chúng ta nên chọn giường có màu sắc hài hòa với màu sơn tường và màu của các nội thất khác trong căn phòng. Hoặc, bạn cũng có thể lựa chọn tông màu giường theo phong thủy.

Tuy nhiên, nếu căn phòng có nhiều tông màu khác nhau thì giường ngủ có màu tối giản chính là sự lựa chọn tốt nhất.

2.4. Xác định ngân sách trước khi mua giường

Khi mua giường ngủ, chúng ta thường phải mua kèm theo khá nhiều phụ kiện như chăn, ga, nệm, gối,… Thế nên, bạn cần cân đối ngân sách sao cho thật phù hợp. 

XEM THÊM: Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nội uy tín nhất

Như vậy, top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tây Hồ Hà Nội uy tín nhất đã được lộ diện trong nội dung trên. Thêm vào đó, bạn còn có thể bổ sung thêm những kinh nghiệm lựa chọn giường ngủ sao cho phù hợp nhất. Hy vọng rằng, bài viết trên sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn sở hữu giấc ngủ thoải mái và ưng ý nhất.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân