Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Cầu Giấy Hà Nội uy tín

CẬP NHẬT 18/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Giường ngủ chính là vật dụng không thể thiếu đối với phòng ngủ. Một chiếc giường thích hợp có thể giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái, đảm bảo được sức khỏe lâu dài. Vậy bạn đã biết những nơi mua giường ngủ uy tín chưa? Dưới đây sẽ là những địa chỉ bán giường ngủ Cầu Giấy Hà Nội uy tín đáng tham khảo.

1. Mẹo chọn giường ngủ phù hợp 

1.1. Chọn lựa theo kích thước

Kích thước chính là yếu tố bạn cần cân nhắc đầu tiên khi muốn sắm sửa một chiếc giường mới. Thông thường, kích thước giường được chia làm 2 nhóm là giường đơn và giường đôi. 

địa chỉ bán giường ngủ cầu giấy uy tín
Kích thước chính là yếu tố bạn cần cân nhắc đầu tiên

Đối với nhóm giường đơn, kích thước sẽ là 1mx2m hoặc 1,2mx2m. Còn đối với nhóm giường đôi thì kích thước sẽ có phần lớn hơn, 1,6mx2m hoặc 1,8mx2,1m.

Nếu bạn mua và sở hữu một chiếc giường với kích thước thông dụng thì việc chọn nệm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Vì hầu như trên thị trường những chiếc nệm đều được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn đó.

Một căn phòng nhỏ không nên chọn một chiếc giường quá lớn và ngược lại, thế nên kích thước sẽ quyết định sự phù hợp của món đồ nội thất đặt trong phòng.

1.2. Chọn lựa theo chất liệu

Hiện tại trên thị trường nội thất các nhà sản xuất tận dụng rất nhiều chất liệu để thiết kế giường. Tuy nhiên, gỗ vẫn là chất liệu được yêu thích và ưa chuộng.

Giường gỗ được chia làm 2 loại, gỗ tự nhiên và gỗ nhân tạo. Và tất nhiên, gỗ nhân tạo có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên vì độ bền có sự chênh lệch. Nếu tài chính dư dả bạn có thể chọn qua loại giường làm bằng gỗ tự nhiên vì chúng có độ bền cao hơn nhiều so với các loại gỗ nhân tạo hoặc gỗ ép. 

1.3. Chọn lựa theo màu sắc

Giường là một trong những đồ nội thất quan trọng trong phòng ngủ, thế nên bạn cần lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với tổng thể. Màu sắc và phong cách của nó phải hài hòa với toàn bộ những đồ nội thất khác có trong căn phòng.

 lựa chọn màu sắc giường
Cần lựa chọn màu sắc giường sao cho phù hợp với tổng thể

Màu sắc của giường quá nổi bật hay không phù hợp với căn phòng sẽ làm phá vỡ thiết kế ban đầu. Không những thế, chúng còn có thể ảnh hưởng đến tâm lý, làm bạn khó đi vào giấc ngủ.

2. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ tại Cầu Giấy, Hà Nội

2.1. Vua Nệm – địa chỉ bán giường ngủ Cầu Giấy Hà Nội uy tín

Địa điểm đầu tiên bạn cần cân nhắc trong danh sách top các nơi bán giường ngủ tại Cầu Giấy đó chính là Vua Nệm. Đây là hệ thống chăm sóc giấc ngủ lớn nhất Việt Nam, chính vì lẽ đó khách hàng có thể dễ dàng tìm được một chiếc giường ngủ ưng ý tại đây.

Với phương châm “Ngủ ngon – Sống trọn”, Vua Nệm đem đến không gian trải nghiệm sản phẩm ngay tại cửa hàng giúp khách hàng tìm được chiếc giường yêu thích.

Các loại giường ngủ tại Vua Nệm cũng rất đa dạng, từ giường gỗ, giường vảigiường da, giường sắt, giường điều khiển thông minh, giường công thái học… Hiện tại, Vua Nệm có đến 2 chi nhánh tại Cầu Giấy, Hà Nội, rất thuận tiện cho khách hàng đến mua hàng.

Hệ thống Vua Nệm
Hệ thống Vua Nệm cung cấp đa dạng sản phẩm giường ngủ

Địa chỉ: 

  • 142 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 128 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 18002093

2.2. Nội Thất Lương Sơn

Lương Sơn là thương hiệu có tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất. Hãng cung cấp nội thất trong cả 3 lĩnh vực bao gồm nội thất gia đình, nội thất văn phòng và trường học.

địa chỉ bán giường ngủ hà nội cầu giấy
Nội thất Lương Sơn kinh doanh trên nhiều lĩnh vực nội thất khác nhau

Có ưu thế khi sở hữu cả dàn kỹ sư, máy móc hiện đại và kho lưu trữ lớn, Lương Sơn đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khách hàng. Đến đây bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho mình những chiếc giường ngủ đúng ý, phù hợp với sở thích cá nhân.

Địa chỉ: 58c Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0968.585.812

2.3. Nội thất La Thành

Nội thất La Thành là một cái tên nổi bật, không thể không nhắc đến khi muốn mua giường đẹp, giường sang trọng. Các sản phẩm gỗ tại đây chiếm đa số, với kỹ thuật sản xuất hiện đại tất cả chúng đều có được mức độ hoàn thiện cao.

Nội thất La Thành
Nội thất La Thành là một trong những xưởng sản xuất giường uy tín

Một điểm nổi bật ở đây nữa là giá cả, theo thông tin từ nhà sản xuất các sản phẩm có mức giá rẻ hơn 10-15% so với bên ngoài. Nếu bạn theo chủ nghĩa “độc nhất vô nhị” thì có thể đặt một chiếc giường ngủ thiết kế riêng tại La Thành.

Địa chỉ: 225 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Điện thoại: 0982 470 101

2.4. Nội thất Zito

Một trong những nơi mua giường ngủ uy tín tại Cầu Giấy, Hà Nội không thể không kể đến Zito. Zito nổi tiếng nhờ các sản phẩm nội thất được thiết kế bằng gỗ óc chó.

Những chiếc giường của Zito
Những chiếc giường của Zito sản xuất đạt trình độ cao, không thua kém hàng nhập khẩu

Vì thế, nhắc đến Zito người ta nghĩ ngay đến những chiếc giường óc chó được hãng đầu tư thiết kế và sản xuất không thua kém gì hàng nhập khẩu. Tuy giá cả khá đắt nhưng chúng vẫn là những sản phẩm đáng mua và sở hữu.

Địa chỉ: 33 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0943.324.111 – (024) 2212.4111

2.5. Nội thất Nhà Xinh 

Thương hiệu nội thất Nhà Xinh đã không còn mấy xa lạ đối với khách hàng. Các loại giường ngủ ở đây thường được nhập khẩu từ Italia, Malaysia, Hàn,… Nhưng cũng có một số ít được Nhà Xinh tự sản xuất và mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn mới.

giường hộp nhà xinh
Nhà Xinh vốn là thương hiệu nội thất nổi tiếng về các mặt hàng nhập khẩu

Nếu đã trót lỡ yêu thích các loại giường nhập khẩu thì không đâu khác thích hợp hơn là Nhà Xinh.

Địa chỉ: 112 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0982613543

2.6. Nội thất Gỗ Trang Trí 

Cũng nằm ở khu vực Cầu Giấy, Hà Nội, thương hiệu nội thất Gỗ Trang Trí xứng đáng lọt top những địa chỉ mua giường ngủ uy tín. Đây là thương hiệu đã có tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường nội thất ở cả miền Nam lẫn miền Bắc.

Gỗ Trang Trí sở hữu đội lắp đặt riêng, văn phòng và cửa hàng trưng bày sản phẩm nên rất thuận tiện cho khách hàng đến chọn mua. Các loại giường ngủ tại đây thường làm bằng gỗ công nghiệp MDF, MFC, HDF phủ Veneer, Melamine.

cửa hàng bán giường ngủ cầu giấy
Thương hiệu nội thất Gỗ Trang Trí xứng đáng lọt top những địa chỉ mua giường ngủ uy tín.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giường có thiết kế hiện đại, giá cả bình dân thì Gỗ Trang Trí chính là nơi dừng chân thích hợp.

Địa chỉ: ở 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0949.256.655

2.7. Nội thất VietWood 

Nếu bạn đang ở khu vực gần đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy thì có thể đến mua giường ngủ tại VietWood. Ở đây sản phẩm rất đa dạng, từ giá cả bình dân cho đến cao cấp.

VietWood
Tại VietWood khách hàng có nhiều sự lựa chọn từ bình dân cho đến cao cấp

Chất liệu thiết kế giường ở VietWood cũng mang đến nhiều lựa chọn như gỗ Sồi Nga, gỗ Xoan Đào, gỗ Óc Chó,… Thương hiệu sở hữu đội ngũ kỹ thuật sư giàu kinh nghiệm nên những sản phẩm ở đây chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Địa chỉ: 190 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

2.8. Nội thất Hoàn Mỹ 

Ở nội thất Hoàn Mỹ bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc giường ngủ yêu thích vì tại đây vừa cung cấp sản phẩm nhập khẩu lẫn sản phẩm sản xuất trong nước.

Nội thất Hoàn Mỹ
Nội thất Hoàn Mỹ vừa cung cấp sản phẩm nhập khẩu lẫn sản phẩm sản xuất trong nước

Đúng như cái tên Hoàn Mỹ, thương hiệu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời từ giường ngủ bằng Sồi, óc chó cao cấp có độ bền cao. Các thiết kế giường ngủ trẻ trung, hiện đại sẽ phù hợp với bất cứ không gian phòng ốc nào.

Địa chỉ: 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 18006971

XEM THÊM:

Bên trên là top 8 những địa chỉ bán giường ngủ Cầu Giấy Hà Nội uy tín mà bạn có thể tham khảo. Mỗi nơi đều cung cấp các sản phẩm với phong cách thiết kế riêng biệt, chính vì thế mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa chiếc giường phù hợp với không gian phòng.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân