Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Long Biên Hà Nội

CẬP NHẬT 06/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc giường ngủ mới? Bạn đang băn khoăn không biết nên mua tại địa chỉ nào để có một chiếc giường ngủ chất lượng và giá thành hợp lý? Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ cung cấp cho bạn top 8 địa chỉ bán giường ngủ Long Biên Hà Nội. Hãy cùng Vua Nệm khám phá nhé. 

1. Vua Nệm – 576 Nguyễn Văn Cừ

  • Điện thoại: 1800 2092
  • Địa chỉ: 576 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội

Với hơn 15 năm hoạt động, Vua Nệm đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh các sản phẩm phục vụ giấc ngủ. Các thương hiệu có mặt tại Vua Nệm đều là những thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất định trong và ngoài nước.

Bởi nắm bắt tốt nhu cầu thị trường, Vua Nệm luôn đưa ra những định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với xu hướng thời đại. Bên cạnh đó, điều quan trọng làm nên tên tuổi của Vua Nệm đó là chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

top địa chỉ bán giường ngủ long biên hà nội
Vua Nệm 576 Nguyễn Văn Cừ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về giường ngủ

Cơ sở vật chất hiện đại, tạo không gian trải nghiệm sản phẩm thoải mái dành cho khách hàng. Cụ thể, Vua Nệm Nguyễn Văn Cừ có diện tích lớn, bãi đậu xe rộng vô cùng  tiện nghi. Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa hiện đại hoạt động 24/24. Bên cạnh đó, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình,… nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Vua nệm cung cấp đa dạng các sản phẩm từ giường ngủ, nệm cho đến các đồ dùng nội thất. Một số giường ngủ được chọn mua nhiều nhất có thể kể đến: Giường gỗ thông, Giường ngủ gỗ sồi, giường ngủ gỗ óc chó, giường da… Ngoài ra Vua nệm nhận đóng giường tại xưởng theo yêu cầu khách hàng.

Hãy đến Vua Nệm 576 Nguyễn Văn Cừ để được tư vấn và trải nghiệm thực tế nhất bạn nhé.

2. Nội Thất Trúc Lâm – 467 Ngô Gia Tự

  • Điện thoại: 0934. 513. 838 – 0392. 253. 548
  • Địa chỉ: 467 Ngô Gia Tự – Long Biên – HN

Bạn đang tìm địa chỉ bán giường ngủ Long Biên Hà Nội? Cửa hàng Trúc Lâm chuyên cung cấp các loại giường ngủ gỗ với thiết kế hiện đại và sang trọng đáp ứng hầu hết các nhu cầu khách hàng. Sử dụng gỗ công nghiệp chất lượng như một số loại giường gỗ MFC, MDF… Kết hợp công nghệ phủ Melamine, Veneer đảm bảo thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Gỗ nguyên khối mang lại vẻ sang trọng, thời thượng và cổ kính cho chiếc giường, đảm bảo cả về độ bền, chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên giá thành của gỗ nguyên khối rất đắt. Hiện nay, giường gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng ưa chuộng và là một trong các sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.

Bởi giường gỗ ép có thể tự do thiết kế màu sắc, hoa văn, kích thước mang lại cảm giác hiện đại và trẻ trung. Để biết rõ hơn về các sản phẩm, hãy đến trực tiếp nội thất Trúc Lâm. Cửa hàng có địa chỉ tại số, 476 Ngô Gia Tự để được hỗ trợ. Chúc bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý! 

3. Nội Thất Thanh Thưởng – 665 Ngô Gia Tự

  • Điện thoại: 0815. 703. 999 – 0382. 92. 99. 86
  • Địa chỉ: 663 -665 Ngô Gia Tự – Long Biên – HN

Nội thất Thanh Thưởng là địa chỉ bán giường ngủ Long Biên Hà Nội chất lượng với giá hợp lý. Đến với nội thất Thanh Thưởng, khách hàng có thể thoải mái đến đây tham quan mua sắm. Cửa hàng chia làm hai không gian riêng biệt. Một bên trưng bày các sản phẩm giường gỗ tự nhiên, đa dạng kích thước và thiết kế. Bên còn lại trưng bày các sản phẩm giường ngủ gỗ công nghiệp MDF, MFD,…

địa chỉ bán giường ngủ long biên
Nội thất Thanh Thưởng – địa chỉ bán giường ngủ Long Biên Hà Nội mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất

Thanh Thưởng cung cấp hầu hết các loại giường ngủ phổ biến trên thị trường với đầy đủ kích thước và chủng loại. Ngoài ra, cửa hàng này còn nhận thiết kế và gia công sản phẩm theo yêu cầu khi khách hàng không chọn mua các sản phẩm có sẵn. Hãy đến địa chỉ 663 – 665 Ngô Gia Tự – Long Biên – Hà Nội để trải nghiệm dịch vụ của nội thất Thanh Thưởng bạn nhé.

4. Nội Thất Thanh Bình – 883 Ngô Gia Tự

  • Điện thoại: 0902. 069. 074 – 0973. 296. 305
  • Địa chỉ: 663 -665 Ngô Gia Tự – Long Biên – HN

Cửa hàng Thanh Bình chuyên cung cấp các sản phẩm giường ngủ đẹp ở Long Biên. Ngoài các mặt hàng giường ngủ gỗ công nghiệp, cửa hàng còn cung cấp các loại giường ngủ gỗ tự nhiên chất lượng cao có giá thành từ bình dân cho đến cao cấp. Một số loại giường gỗ quý như giường gỗ sưa, gỗ lim, gỗ gụ…

Bên cạnh đó, giá cả các sản phẩm phụ thuộc vào từng loại gỗ, thể tích gỗ được dùng trong gia công sản phẩm và mẫu thiết kế. Nếu cảm thấy không phù hợp về mẫu mã hiện có, bạn có thể yêu cầu đóng giường theo sở thích của mình. 

5. Nội Thất Thái Minh – 563 Ngô Gia Tự

  • Điện thoại: 02466. 898. 666 – 0979. 24. 26. 28
  • Địa chỉ: 563 Ngô Gia Tự – Long Biên – HN

Ngày nay, giường ngủ thông minh được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi nó giúp đáp ứng nhu cầu cải thiện không gian chật hẹp. Với thiết kế đa dụng, giường ngủ thông minh là sự kết hợp giữa giường ngủ và một số nội thất khác như tủ quần áo, bàn làm việc, giá sách,… giúp tiết kiệm không gian và chi phí khi phải mua cả hai vật dụng cùng lúc. Sự tiện dụng này rất phù hợp với nhiều bạn học sinh, sinh viên muốn thiết kế phòng trọ đẹp mắt mà không mất quá nhiều diện tích. 

top địa chỉ bán giường ngủ long biên
Nội thất Thái Minh là địa chỉ bán giường ngủ Long Biên Hà Nội chất lượng

6. Nội Thất Sơn Cúc – 999 Ngô Gia Tự

  • Điện thoại: 0969. 102. 788
  • Địa chỉ: 999 Ngô Gia Tự – Long Biên – HN

Cửa hàng Sơn Cúc cung cấp các loại giường ngủ gỗ tự nhiên với nhiều chủng loại từ loại giá “hạt dẻ” phù hợp với học sinh, sinh viên cho đến hàng cao cấp. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ đóng giường tại xưởng khi khách hàng yêu cầu. Hãy đến Sơn Cúc 999 Ngô Gia Tự để được hỗ trợ bạn nhé.

7. Nội Thất Phương Nam – 609 Ngô Gia Tự

  • Điện thoại: 0902. 069. 074 – 0973. 296. 305
  • Địa chỉ: 609 Ngô Gia Tự – Long Biên – HN

Mua giường ngủ ở Long Biên chưa bao giờ dễ dàng như thế. Cửa hàng Phương Nam với không gian rộng rãi, thoáng mát, trưng bày đủ loại giường ngủ gỗ công nghiệp chất liệu MFC, MDF… Ngoài ra, nội thất Phương Nam còn có các loại giường gỗ tự nhiên như giường gỗ lim, gỗ sưa. Với thiết kế đơn giản, màu sắc hiện đại phù hợp với thiết kế phòng ngủ của đa số người Việt. Nội thất Phương Nam hứa hẹn mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất cùng trải nghiệm chân thật nhất. 

những địa chỉ bán giường ngủ long biên
Nội thất Phương Nam là địa chỉ bán giường ngủ Long Biên Hà Nội dành cho bạn

8. Nội Thất Nhâm Thìn – 693 Ngô Gia Tự

  • Điện thoại: 0979. 018. 142 – 0243. 877. 2581
  • Địa chỉ: 693 Ngô Gia Tự – Long Biên – HN

Thêm một gợi ý về địa chỉ bán giường ngủ Long Biên Hà Nội đó là cửa hàng nội thất Nhâm Thìn. Tại đây, cung cấp hầu hết các loại giường ngủ với đa dạng mẫu mã. Bên cạnh các loại giường ngủ gỗ công nghiệp, nội thất Nhâm thìn còn có các loại giường ngủ gỗ tự nhiên cho bạn thỏa sức chọn lựa. Ngoài ra, bạn còn có thể được trải nghiệm dịch vụ đóng giường, giao hàng tận nơi, lắp đặt miễn phí. Đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

>> Xem thêm:

Trên đây là top 8 địa chỉ bán giường ngủ Long Biên Hà Nội. Vua Nệm hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ là một gợi ý hay trong việc cải thiện không gian ngủ của bạn.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều