Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nội uy tín nhất

CẬP NHẬT 18/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Bên cạnh tủ, bàn, ghế thì giường ngủ là món đồ nội thất không thể thiếu của mỗi gia đình. Với một chiếc giường ngủ thoải mái, các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn, khôi phục tinh thần và sức khỏe tốt nhất sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Ngoài ra, giường còn là điểm nhấn chính trong không gian phòng ngủ. Vì thế nên, việc lựa chọn giường ngủ luôn được các gia chủ coi trọng. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn top 8 địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nội uy tín và được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Ở đâu bán giường ngủ giá phải chăng và chất lượng nhất hiện nay tại Ba Đình Hà Nội giá rẻ
Ở đâu bán giường ngủ giá phải chăng và chất lượng nhất hiện nay tại Ba Đình Hà Nội?

1. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nội được ưa chuộng

8 địa chỉ sau đây là những cửa hàng giường ngủ được nhiều khách hàng lựa chọn và được khách hàng đánh giá là đáp ứng mức giá phải chăng, đa dạng mẫu mã và chất lượng nhất tại Ba Đình, Hà Nội. 

1.1. Hệ thống cửa hàng Vua Nệm

Vua Nệm không chỉ nổi tiếng là hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối chính hãng lớn nhất Việt Nam với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Đây cũng là địa chỉ mua sắm giường ngủ được nhiều gia đình lựa chọn. 

Trong đó, giường ngủ tại Vua Nệm bao gồm nhiều chủng loại khác nhau như giường gỗ, giường vải, giường da, giường massage, giường thông minh thiết kế công thái học…. Không chỉ cung cấp giường ngủ chất lượng, mức giá tại đây cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nội uy tín
Vua Nệm là một trong những địa chỉ mua giường ngủ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay

Khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm tại Vua Nệm có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng trên website, fanpage và các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki… 

Địa chỉ cửa hàng:

170-172 Kim Mã, phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.

1.2. Nội thất Minh Anh

Là địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nộ chuyên cung cấp nhiều nội thất và giường ngủ chất lượng. Các sản phẩm tại nội thất Minh Anh được làm bằng chất liệu gỗ sồi Nga cao cấp, sơn PU chống xước. Không chỉ cung cấp các giường ngủ hay nội thất có sẵn tại cửa hàng, tại Minh Anh khách hàng còn có thể đặt làm theo yêu cầu riêng.

Địa chỉ cửa hàng: 1055 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

1.3. Địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình – Nội thất Tùng Thủy

Nội thất Tùng Thủy được nhiều khách hàng biết đến là địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nội giá rẻ nhưng chất lượng ưu việt. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ gỗ công nghiệp, đồ nội thất gỗ tự nhiên với giá thành phải chăng. 

Đến với Tùng Thủy khách hàng có thể mua sắm nhiều nội thất khác nhau như: giường, tủ quần áo, bàn phấn, tủ giày, kệ tivi, bàn máy tính, tủ ô kéo,….

Địa chỉ cửa hàng: 639 và 750 Đường Đê La Thành, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nội chất lượng
Không chỉ là địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nội giá rẻ, uy tín nội thất Tùng Thủy còn cung cấp nhiều nội thất khác

1.4. Nội thất Quân Tú

Nội thất Quân Tú được nhiều khách hàng lựa chọn, vì ở đây cung cấp nội thất không chỉ đẹp mà còn có mức giá rẻ, phù hợp cho các không gian nhà phố, chung cư. 

Không chỉ giường ngủ, đơn vị này còn cung cấp nhiều mặt hàng nội thất gia đình khác như: bàn ghế gỗ sồi có nệm, bàn ghế gỗ xoan đào có nệm, tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp,… 

Địa chỉ cửa hàng: Số 702 La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

1.5. Nội thất New*

Nội thất New* cung cấp đa dạng mẫu mã đồ gỗ nội thất cho nhiều không gian khác nhau như phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… Trong đó, giường ngủ là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tin chọn.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đồ gỗ nội thất. Nội thất New* đem đến cho khách hàng không chỉ các sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất mà còn có giá cả hợp lý nhất cho người sử dụng.

địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nội chính hãng
Giường ngủ hiện đại là một trong những mẫu giường ngủ bán chạy tại nội thất New*

Bên cạnh các thiết kế hiện đại, nội thất New* cũng cung cấp một số sản phẩm được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

Địa chỉ cửa hàng:

  • Số 664 La Thành, Ba Đình, Hà Nội.
  • Số 666 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

1.6. Nội thất Đại Đồng

Cùng thuộc top 8 địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nội uy tín nhất, cửa hàng nội thất Đại Đồng cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất gia đình khác nhau như giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế, kệ tivi, bàn trang điểm hiện đại, ghế sofa,… 

Chất liệu chính mà đơn vị này sử dụng là gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhựa, sắt nhôm. Cùng với đó là cung cấp một số sản phẩm từ các hãng nổi tiếng như Xuân Hòa, Hòa Phát.

  • Địa chỉ cửa hàng: Số 1113-1115 La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

1.7. Nội thất Đăng Khoa

Không chỉ là một trong những địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nội giá rẻ. Nội thất Đăng Khoa còn mang đến cho khách hàng rất nhiều mẫu mã giường ngủ như: giường gỗ, giường đa năng chứa đồ bọc đệm, giường có ngăn kéo đầu giường, giường đa năng nhiều ngăn, giường ngủ thông minh, giường ngủ 2 tầng sơn tĩnh điện.

cửa hàng buôn bán giường ngủ ba đình uy tín
Giường ngủ có ngăn kéo đầu giường là một trong những mẫu giường bán chạy tại cửa hàng nội thất Đăng Khoa

Với kiểu dáng đẹp mắt, không ngừng cập nhật mẫu mã mới, cùng với đa dạng mức giá khác nhau. Nội thất Đăng Khoa chính là một địa chỉ đáng lựa chọn khi mua giường ngủ cho gia đình.

  • Địa chỉ cửa hàng:  822 La Thành, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

1.8. Nội thất Lâm Phát

Nội thất Lâm Phát là một trong những địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nội uy tín, giá tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây bán đa dạng mẫu mã giường ngủ với chất liệu sử dụng chính là gỗ công nghiệp MDF, MFC, HDF hay gỗ sồi, xoan đào, tần bì,… tùy theo yêu cầu của khách.

Ngoài giường ngủ thì tủ, bàn ghế, tủ giày, kệ sách,…. cũng là sản phẩm được bán phổ biến tại cửa hàng.

  • Địa chỉ cửa hàng: 1118A La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

2. Tiêu chí lựa chọn giường ngủ tốt nhất 

Bên cạnh chọn đúng cửa hàng bán giường uy tín, để mua được giường ngủ tốt nhất, người mua hàng có thể bổ sung thêm các tiêu chí lựa chọn giường ngủ sau:

  • Lựa chọn giường ngủ có kích thước phù hợp, đủ để chúng ta có thể thay đổi nhiều tư thế tạo cảm giác thoải mái khi ngủ, đồng thời giường phải vừa vặn với không gian phòng.
  • Giường ngủ phải đủ chắc chắn tránh tình trạng rung, lắc vì điều này có thể dẫn đến giấc ngủ chập chờn, không ngon giấc.
  • Hiện nay, giường ngủ có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Vì vậy, ngoài chọn giường theo sở thích của mình, chúng ta cũng nên cân nhắc mức độ hài hòa của món nội thất này với không gian phòng để gia tăng thẩm mỹ và sự tiện nghi cho căn phòng nhà mình.
mua giường tại ba đình hà nội
Nên chọn giường ngủ có kích thước vừa vặn và màu sắc hài hòa với không gian để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

XEM THÊM: Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tây Hồ Hà Nội giá tốt, uy tín nhất

Trên đây là top 8 địa chỉ bán giường ngủ Ba Đình Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn nhất cùng với những lưu ý cần ghi nhớ khi mua giường ngủ cho gia đình. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp người tiêu dùng tại Ba Đình, Hà Nội dễ dàng mua được chiếc giường ngủ ưng ý với mức giá phải chăng nhất.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân