Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Đống Đa Hà Nội bền đẹp

CẬP NHẬT 06/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Lựa chọn giường ngủ chẳng thể nào qua loa bởi vì hơn một phần ba thời gian trong ngày của bạn là dành cho giấc ngủ. Hiện nay, với điều kiện sống ngày càng phát triển thì các sản phẩm chăm sóc cho giấc ngủ cũng đa dạng hơn về chất liệu, kiểu dáng và giá thành. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc giường ngủ mới tại khu vực Đống Đa, Hà Nội thì nhất định bạn phải tham khảo ngay top 8 địa chỉ bán giường ngủ Đống Đa Hà Nội bên dưới đây.

Giường ngủ gỗ
Giường ngủ gỗ thường được người dùng lựa chọn

1. Lựa chọn giường ngủ thế nào để có giấc ngủ trọn vẹn?

Giường ngủ là vật không thể thiếu trong phòng ngủ đối với hầu hết mọi người. Hiện nay để chọn một chiếc giường ưng ý đã bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố như giá thành, chất liệu và kiểu dáng… 

Thế nhưng, để lựa chọn một chiếc giường phù hợp, đầu tiên bạn nên xem xét kỹ không gian phòng ngủ của mình để quyết định kích thước và kiểu dáng tránh lãng phí không gian, gây tù túng và khiến căn phòng bị chiếm hết chỗ. 

Tất nhiên cũng phải xem đến vóc dáng của bạn để chọn kích thước phù hợp, nếu muốn tiết kiệm diện tích phòng ngủ nên chọn những kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ và có màu gỗ tươi sáng. Không nên chọn những chiếc giường quá khổ với thiết kế rườm rà, nó chỉ hợp với không gian căn hộ rộng rãi và hiện đại.

Giường ngủ
Giường ngủ phù hợp với vóc dáng và sở thích sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn

Bên cạnh đó, các vật như chăn ga gối đệm cũng nên sử dụng sao để tạo được cảm giác thoải mái và thư giãn mỗi khi đến thời gian nghỉ ngơi nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc vất vả. Mỗi người sẽ có sở thích riêng và nên ưu tiên lựa chọn theo sở thích sẽ càng giúp cho bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn và có được khoản thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn.

2. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Đống Đa, Hà Nội

2.1. Hệ thống Vua Nệm

Được nhiều gia đình Việt tin tưởng, Vua Nệm với hơn 140 cửa hàng rải rác khắp 23 tỉnh thành là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, gối, đệm,… từ các thương hiệu quen thuộc nổi tiếng của cả trong và ngoài nước. 

Tại đây, khách hàng dễ dàng tìm thấy những nhãn hàng quen thuộc như Amando, Goby, Tempur, Dunlopillo… với đa dạng tùy chọn về mẫu mã, kích thước và giá thành. Các sản phẩm đều là hàng chính hãng, đã được kiểm chứng chất lượng và đều có thời gian bảo hành từ 1 năm trở lên.

Hệ thống Vua Nệm
Hệ thống Vua Nệm là một trong những cửa hàng được khách hàng tin tưởng

Không chỉ chuyên về đệm, Vua Nệm còn cung cấp các sản phẩm giường ngủ được sản xuất từ các chất liệu khác nhau từ giường gỗ, giường vải đến giường da,… 

Đồng thời, sản phẩm có nhiều tùy chọn khác nhau về kích thước, kiểu, dành cho trẻ em hay người lớn,… Song song đó, dịch vụ khách hàng chu đáo nhất định sẽ giúp bạn chọn được cho mình giường ngủ phù hợp với nhu cầu.

Các địa chỉ cửa hàng Vua Nệm tại khu vực Đống Đa, Hà Nội:

  • Vua Nệm 808 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội 
  • Vua Nệm 168 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội 
  • Vua Nệm 390 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội 
  • Vua Nệm 169 Thái Hà, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Xem thêm một số sản phẩm giường ngủ chất lượng tại Vua Nệm:

2.2. Nội thất H Decor

Điều kiện cuộc sống ngày càng phát triển vượt bậc, các loại sản phẩm hỗ trợ cho đời sống cũng không ngừng thay đổi và cải tiến. Hiện nay, khách hàng nhất là những người dùng trẻ có xu hướng yêu thích các mẫu giường mang kiểu cách hiện đại dùng chất liệu gỗ công nghiệp thay vì những kiểu giường gỗ cơ bản trước đây.

 địa chỉ bán giường ngủ Đống Đa Hà Nội uy tín
Kiểu giường ngủ đơn giản nhưng vẫn tinh tế

Nếu bạn cũng là một trong số đó vậy thì có thể tham khảo các sản phẩm giường ngủ tại cửa hàng nội thất H Decor địa chỉ số 973 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội. Nơi đây kinh doanh các loại giường ngủ với nhiều tùy chọn kích thước khác nhau, các loại sơn phủ đẹp mắt, sang trọng thích hợp cho nhiều phong cách phòng ngủ.

2.3. Nội thất Thùy Dương

Cửa hàng nội thất Thùy Dương cũng sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Đống Đa, Hà Nội. Địa điểm này cung cấp rất nhiều lựa chọn từ giường ngủ trẻ em cho đến giường ngủ dành cho người lớn với nhiều kích thước cơ bản khác nhau… giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình. 

Nội thất Thùy Dương tọa lạc ở số 706 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội. Nhiều khách hàng đã lựa chọn nội thất Thùy Dung để mua sắm các vật dụng làm từ gỗ ngoài giường ngủ như tủ, bàn, ghế,…

2.4. Nội thất Phương Mai

Bạn đang muốn tìm một chiếc giường tầng để tiết kiệm không gian nhà ở, cửa hàng nội thất Phương Mai chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Bởi vì Phương nổi tiếng chuyên về các loại giường tầng cũng đa dạng về kiểu dáng, vừa hiện đại, tinh tế lại gọn gàng và đảm bảo an toàn cho người nằm ở tầng trên. 

Nội thất Phương Mai
Nội thất Phương Mai đa dạng các sản phẩm và có nhận đặt làm theo yêu cầu của khách hàng

Phương Mai có địa chỉ tại số 286 đường Nguyễn Xiển, Đống Đa, Hà Nội. Cửa hàng sẽ miễn phí lắp đặt giường ngủ cho những khách hàng tại khu vực quận Đống Đa. 

2.5. Nội thất Nam Thái

Góp mặt trong chuỗi kinh doanh các sản phẩm nội thất đã nhiều năm, Nam Thái là một địa chỉ đáng tin cậy trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ tại Đống Đa, Hà Nội. Cửa hàng luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm. 

Các loại giường ngủ phổ biến tại Nam Thái được sản xuất từ chất liệu gỗ cây sồi, xoan đào với mức giá khá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể tìm đến địa chỉ cửa hàng Nam Thái tại số 774 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội để tự mình xem kiểu dáng sản phẩm và lựa chọn.

2.6. Nội thất Mạnh Hà

Thuộc một trong số những địa chỉ bán giường ngủ uy tín tại Đống Đa, Hà Nội, nội thất Mạnh Hà chuyên về các sản phẩm nội thất bằng gỗ bao gồm giường ngủ bằng gỗ tự nhiên và công nghiệp. 

 địa chỉ bán giường ngủ Đống Đa Hà Nội chất lượng
Giường tầng thích hợp cho gia đình có hai bé nhưng không đủ hai phòng riêng

Các sản phẩm tại đây được khá nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn, được làm từ những loại gỗ có độ bền chắc cao như gỗ sồi, xoan,… Mặt khác, các sản phẩm giường gỗ hiện đại cũng dễ dàng được tìm thấy tại đây. Nội thất Mạnh Hà tọa lạc tại số 686 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

2.7. Nội thất Bá Dần

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên mua giường ngủ ở đâu tại Hoàng Mai, Hà Nội hoặc đã đi đến các cửa hàng khác nhưng vẫn chưa có được sự lựa chọn ưng ý nhất hãy thử đến cửa hàng nội thất Bá Dần tại số 802 Đê La Thành, Hoàng Mai, Hà Nội. 

Chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất sản xuất từ gỗ, đây là địa chỉ lựa chọn ưu tiên của các gia đình việc. Không chỉ đa dạng kiểu giường từ phổ thông đến hiện đại, bề mặt màu sơn cũng không ít lựa chọn như màu cánh gián, màu quả óc chó,… Ngoài những kiểu giường ngủ có sẵn, Bá Dần cũng nhận làm theo yêu cầu của khách hàng.

2.8. Nội thất Việt Tiệp

Cửa hàng nội thất Việt Tiệp tại số 426 đường Đê La Thành là nơi cung cấp các sản phẩm nội thất đảm bảo chất lượng, mang đến lựa chọn đa dạng các loại giường ngủ khác nhau cho khách hàng. 

Bạn hoàn toàn có thể xem xét nhiều loại giường gỗ khác nhau, kích cỡ từ  1m2 x 2m đến 1m8 x 2m sở hữu màu sắc tinh tế, nịnh mắt và nhất là có độ bền cao.

Cửa hàng nội thất gia đình Việt Tiệp
Cửa hàng nội thất gia đình Việt Tiệp chuyên các sản phẩm gỗ tự nhiên và công nghiệp

XEM THÊM:

Bên trên là gợi ý về top 8 địa chỉ bán giường ngủ Đống Đa Hà Nội dành cho những ai đang có nhu cầu mua sắm các mặt hàng nội thất đặc biệt là giường ngủ. Tùy vào nhu cầu và điều kiện thực tế mà bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để vừa đảm bảo có được giấc ngủ trọn vẹn mỗi ngày, vừa có thể phối hợp hài hòa với không gian nghỉ ngơi của bạn và gia đình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân