Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 12 là sự chọn lựa hàng đầu cho nhiều người dùng

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Giường ngủ được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng, góp phần bảo vệ vượt trội cho giấc ngủ của nhiều người dùng. Tuy nhiên, để có thể chọn mua được giường ngủ tốt bạn cần chọn lựa một địa chỉ uy tín, chất lượng. Vậy đâu là địa điểm đáng tin cậy để bạn có thể gửi gắm, chọn mua giường ngủ tại quận 12. Xem ngay top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 12 đáng mua nhất tại bài viết dưới đây nhé!

1. Cửa hàng Vua Nệm

Vua Nệm được đánh giá là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp giường ngủ chất lượng, giá cả phải chăng, là sự tin dùng và chọn lựa của rất nhiều người dân tại khu vực quận 12. Nơi đây không chỉ có những sản phẩm chất lượng, uy tín mà còn mang lại giá trị vượt trội cho nhiều người dùng.

Ngoài ra, khi đến cửa hàng Vua Nệm, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các loại giường ngủ từ giường gỗ, giường da, …đến giường nỉ được bố trí một cách ngăn nắp, gọn gàng. Từ đó, giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp nhất với thiết kế nhà mình.

Ngoài ra, khi đến mua hàng tại cửa hàng Vua Nệm bạn còn được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tư vấn, hỗ trợ tận tình để bạn có thể nhanh chóng chọn lựa được loại giường ngủ tốt, phù hợp nhất đối với tình trạng sức khoẻ của mình.

 địa chỉ bán giường ngủ quận 12 uy tín
Vua Nệm, cửa hàng chuyên cung cấp giường ngủ chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao

Nếu vẫn chưa biết chọn lựa loại giường ngủ nào phù hợp nhất với túi tiền của mình, bạn hãy nhanh chóng đến ngay với Vua Nệm để cảm nhận nhé!

Địa chỉ: 16/1A Lê Đức Thọ, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hãy tham khảo ngay một số mẫu giường ngủ đẹp, sang trọng, tinh tế và cuốn hút tại Vua Nệm quận 12 nhé!

  • Giường Gỗ Amando Cherry : Đây là mẫu giường được làm chủ yếu từ gỗ cao su kết hợp cùng với gỗ ép MDF nên luôn đảm bảo sự cứng cáp, bền bỉ và chắc chắn. Cùng với gam màu trắng của đạo tạo nên phong cách thiết kế tối giản, tinh tế góp phần làm cho phòng ngủ trở nên hài hoà hơn.
  • Giường gỗ Amando Piny : Mẫu giường này được làm hoàn toàn từ gỗ thông nên luôn đảm bảo được độ cứng cáp cùng khả năng nâng đỡ cơ thể một cách vượt trội. Với phong cách thiết kế đơn giản, mẫu giường ngủ này luôn có thể kết hợp hài hoà với mọi nội thất trong phòng.
  • Giường bàn học Zip Tulip : Đây là mẫu giường ngủ thông minh mang đến một thiết kế tiện lợi giúp tối ưu không gian phòng ngủ. Chúng luôn thích hợp với các căn hộ sang trọng hoặc với những căn phòng không có quá nhiều diện tích.

2. Cửa hàng đồ gỗ Cường Nga

Đồ Gỗ Cường Nga được biết đến là một trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 12 gần gũi, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Tại Cường Nga luôn cung cấp đa dạng các mẫu giường ngủ với các thiết kế đơn giản, hiện đại, cá tính, cổ điển. Từng đường nét được điêu khắc trên giường ngủ luôn tôn lên một nét đẹp tinh tế vô cùng sang trọng, tạo thành điểm nhấn đặc trưng cho không gian phòng ngủ.

Ngoài ra, các mẫu giường gỗ tại Cường Nga còn là loại giường được làm 100% từ gỗ nguyên khối, được sản xuất bởi thợ mộc có tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường nên luôn đảm bảo tốt được yếu tố chất lượng, thẩm mỹ. Cùng với các chính sách bảo hành uy tín, giúp cho người dùng luôn được yên tâm hơn mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Địa chỉ: 516 Lê Văn Khương, P, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

 địa chỉ bán giường ngủ quận 12 chất lượng
Cường Nga, thương hiệu chuyên cung cấp giường ngủ gỗ sang trọng, cao cấp, chất lượng

3. Cửa hàng nội thất Phương Thanh

Cửa hàng nội thất Phương Thanh chính là giải pháp cho không gian sống hiệu quả, luôn cung cấp đa dạng, độc đáo các loại giường ngủ nhằm hỗ trợ, giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp, truyền được cảm hứng để có thể ngủ ngon hơn.

Đến với cửa hàng nội thất Phương Thanh, điều làm bạn luôn cảm thấy yêu mến đó chính là đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn vô cùng nhiệt tình, tận tâm. Nhờ đó, giúp cho quá trình chọn mua sản phẩm của bạn trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn nhưng vẫn giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp đúng với nhu cầu cũng như thị hiếu của mình.

Địa chỉ: 58 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Cửa hàng nội thất Phương Nhi

Phương Nhi là một trong những cửa hàng cung cấp giường ngủ uy tín, chất lượng hàng đầu, được nhiều người tiêu dùng tại quận 12 luôn an tâm, tin tưởng và chọn lựa. Ngoài ra, tại đây còn có các chính sách hỗ trợ đổi trả cũng như chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch, giúp cho khách hàng luôn an tâm trong quá trình mua sắm và sử dụng.

Khi đến mua hàng tại Phương Nhi bạn sẽ được giao giường ngủ tận nhà, miễn phí. Hiện nay, tại Phương Nhi luôn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

ở đâu bán giường ngủ quận 12 tốt
Mẫu giường ngủ mang thiết kế sang trọng, trẻ trung và hiện đại tại nội thất Phương Nhi

Địa chỉ: 2 Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Cửa hàng nội thất Thịnh Phát

Cửa hàng nội thất Thịnh Phát là một trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 12 tiên tiến. Nơi không ngừng kiểm soát chất lượng, nghiên cứu và cải thiện các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, bảo vệ giấc ngủ, bảo vệ sức khỏe một cách trọn vẹn.

Giường ngủ tại đây rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã từ giường gỗ, giường kim loại cho đến các loại giường thông minh giúp tiết kiệm không gian, diện tích phòng ngủ. Được sản xuất từ các thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã giúp cho sản phẩm giường ngủ của Thịnh Phát trở nên riêng biệt, bắt mắt, tạo nên một dấu ấn vô cùng đặc trưng.

Địa chỉ: 22C QL22, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

6. Cửa hàng nội thất Mạnh Hùng

Mạnh Hùng là một trong những địa điểm chuyên cung cấp giường ngủ mà bạn không thể bỏ qua khi đến quận 12. Tại đây không chỉ có đa dạng kiểu dáng, thiết kế giường ngủ đáp ứng được các phong cách phòng ngủ khác nhau mà còn có đa dạng phân khúc, đáp ứng được túi tiền của người dùng.

Khi mua hàng tại Mạnh Hùng, bạn sẽ được nhân viên cửa hàng hỗ trợ, tư vấn chọn lựa sản phẩm một cách nhanh chóng. Đồng thời, còn được lắp ráp và vận chuyển đến tận nhà một cách an toàn, đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ của sản phẩm.

 địa chỉ bán giường ngủ quận 12 chính hãng
Cửa hàng nội thất Mạnh Hùng chuyên cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm giường ngủ mới

Địa chỉ: 403 Lê Văn Khương, Tân Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

7. Cửa hàng nội thất Gia Hưng

Gia Hưng là một trong những cửa hàng nội thất quen thuộc và phổ biến với nhiều người dùng tại quận 12. Nơi đây luôn cung cấp ra thị trường các loại giường gỗ chất lượng, được làm chủ yếu từ gỗ lim, gỗ xoan đào, gỗ sồi luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa giường ngủ, hãy đến ngay cửa hàng Gia Hưng. Tại đây, nhân viên sẽ hỏi thăm để nắm rõ tình hình, nhu cầu của khách hàng, từ đó luôn tư vấn giúp bạn nhanh chóng chọn mua được sản phẩm phù hợp, giải đáp được các vấn đề liên quan đến phòng ngủ.

Địa chỉ: 17 đường TX14, Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

8. Cửa hàng nội thất Phúc Long

Cửa hàng nội thất Phúc Long không chỉ là top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 12 uy tín mà còn là địa điểm cung cấp giường ngủ đa dạng, thu hút được một lượng lớn khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm.

 địa chỉ bán giường ngủ quận 12 giá rẻ
Giường ngủ tại cửa hàng nội thất Phúc Long luôn được kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường

Phúc Long không chỉ mang đến thị trường những dòng sản phẩm chất lượng, có thiết kế, kiểu dáng mới nhất mà còn đảm bảo được độ an toàn vượt trội cho người sử dụng. Do đó, khi mua hàng tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhé!

Địa chỉ: 278 Lê Văn Khương, Tân Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

XEM THÊM:

Trên đây là tổng hợp Top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 12 được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa, giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được loại giường ngủ phù hợp với không gian nội thất cũng như nhu cầu sử dụng của mình. Để được tư vấn hỗ trợ và chọn mua giường ngủ giá rẻ, chất lượng, đảm bảo quyền lợi trong quá trình mua hàng, bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay với Vua Nệm để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân