Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 12 uy tín nhất

CẬP NHẬT 29/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Một trong những lý do khiến hàng đầu khiến bạn mất ngủ là do chăn ga gối đệm không thoải mái, chăn ga gối chất liệu kém khiến bạn buồn ngủ hoặc không thoát mồ hôi gây bí bức. Để cải thiện chất lượng giấc ngủ, bạn nên đầu tư nhiều hơn vào việc lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, phù hợp thay vì tâm lý “mua đại” như trước kia. 

Vậy làm thế nào để mua được những sản phẩm như vậy? Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm quận 12 dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

1. Vua Nệm

Đứng đầu trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Quận 12 là Vua Nệm – Hệ thống bán chăn ga gối đệm toàn quốc. Tại TPHCM, Vua Nệm có 25 showroom, chi nhánh, phủ sóng ở hầu hết các quận. Sự mở rộng này của Vua Nệm tạo điều kiện để khách hàng có thể mua nệmchăn ga gối tại các cửa hàng gần nơi mình sinh sống nhất, từ đó đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp thay vì phải chật vật mua sắm trực tuyến.

Khi mua hàng tại Vua Nệm, khách hàng có thể lựa chọn các loại chăn ga gối đệm từ nhiều thương hiệu khác nhau, từ chăn ga gối đệm nội địa đến chăn ga gối đệm nhập khẩu từ nước ngoài. Một số thương hiệu chăn ga gối đệm được khách hàng ưu tiên hàng đầu tại Vua Nệm có thể kể đến như: Liên ÁVạn ThànhKim Cương, DunlopilloTempur, Americana, AmandoAeroflow,….

vua nệm
Vua Nệm

Với những sản phẩm chăn ga gối, khách hàng có thể lựa chọn những bộ chăn ga có màu sắc và họa tiết khác nhau. Kho hàng của Vua Nệm chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Một số mẫu chăn ga tại Vua Nệm mà bạn có thể lựa chọn như: chăn ga phủ canada tơ tằm , chăn ga phủ cotton canada , bộ chăn ga Amando Dormi , chăn ga gối Tencel Canada , bộ ga chun ADM Macys

Các sản phẩm tại Vua Nệm đảm bảo chính hãng 100%, không có hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính sách bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất chăn ga gối đệm và các loại chăn ga gối sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng và yên tâm khi mua hàng. 

Ngoài ra, để giúp khách hàng có thể tìm được chiếc chăn ưng ý nhất, Vua Nệm thực hiện chính sách đang thử nghiệm 100 ngày và 365 ngày, chính sách trả sản phẩm không ưng ý….Do đó, việc tìm kiếm được một chiếc chăn phù hợp là điều hoàn toàn dễ dàng tại Vua Nệm.

chăn ga cotton
Bộ chăn ga cotton thiết kế tinh tế được nhiều người ưa chuộng tại Vua Nệm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 16/1A Lê Đức Thọ, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36962
  • Website: https://vuanem.com/

2. Chăn ga gối đệm cao cấp COZY HOME

Đứng thứ 2 trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối ôm Quận 12 chính là cửa hàng chăn ga gối ôm cao cấp COZY HOME. Điểm mạnh của cửa hàng là có sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Các loại chăn ga gối nệm tại COZY HOME có độ bền cao, giữ màu tốt, thiết kế không bị lỗi thời, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khách nhau. Khi mua hàng trực tuyến tại COZY HOME, khách hàng sẽ được kiểm tra hàn trước khi thanh toán và có thể hoàn trả 100% giá trị sản phẩm nếu bị lỗi do nhà sản xuất.

Bộ chăn ga gối đệm cao cấp tại COZY HOME
Bộ chăn ga gối đệm cao cấp tại COZY HOME

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 49/1 hẻm 49, đường Đông Hưng Thuận 06, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, tp. HCM
  • Điện thoại: 090 333 14 21 hoặc 0937722086
  • Email: cozyhome103@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChuyenSiChanRaGoiNem/

3. Thế Giới Nệm

Thế Giới Nệm tại quận 12 có đa dạng các loại sản phẩm chăn ga gối đệm để khách hàng lựa chọn. Lượng khách hàng tìm đến Thế Giới Nệm rất đông đảo do chất lượng sản phẩm tại đây đảm bảo, hàng chính hãng 100%, giá thành lại rất phù hợp với túi tiền của người dân.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một trong những điều khiến khách hàng ấn tượng và lựa chọn cửa hàng này. Hàng được giao một cách nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trong vòng 25km, đối với các khu vực khác sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển cho khách hàng.

Showroom Thế Giới Niêm
Showroom Thế Giới Nệm có đa dạng các loại chăn ga gối nệm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 596 Trường Chinh, Đông Hưng Thuận, Quận 12, tp. HCM
  • Điện thoại: 090 912 13 25
  • Email: thegioinem.com@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioinemcom/
  • Website: http://www.thegioinem.com

4. Chăn ga gối nệm Liên Á

Đứng thứ 4 trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 12 là cửa hàng chăn ga gối nệm Liên Á. Liên Á là thương hiệu nệm rất đỗi quen thuộc đối với người Việt. Các sản phẩm nệm của Liên Á tuân thủ chặt chẽ quy trình quản lý môi trường, sản xuất trên dây chuyền tự động chất lượng quốc tế. Các loại nệm cao su Liên Á đạt chứng chỉ ECO, mang lại sự an toàn khi sử dụng.

Các sản phẩm chăn ga gối Liên Á được làm từ chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, được kiểm định chặt chẽ trước khi sử dụng. Đặc trưng của các sản phẩm chăn ga gối Liên Á là sự thoáng mát vào mùa hè, khả năng giữ nhiệt vào mùa đông, thấm hút mồ hôi tốt…. Nhìn chung, chăn ga gối nệm Liên Á đáp ứng được nhu cầu khách hàng ở mọi độ tuổi với những sở thích và tình trạng sức khỏe khác nhau.

Showroom giường Liên Á quận 12
Showroom nệm Liên Á quận 12

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 290 Trường Chinh, Quận 12, tp. HCM
  • Điện thoại: 0283592 1009
  • Email: cskh@liena.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChanDrapGoiNemLienA/
  • Website: http://www.liena.com.vn

5. Chăn ga gối nệm L.A.P

Cửa hàng cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm chính hãng với các thương hiệu nổi tiếng như: Thắng Lợi, Vạn Thành, Edena, Liên Á, everon… Không chỉ phục vụ các khách hàng nhỏ lẻ, cửa hàng L.A.P còn là đối tác cung cấp chăn ga gối nệm cho khách sạn, spa, nhà nghĩ trong quận 12 nói riêng và TPHCM nói chung.

Bộ chăn ga gối đệm Edena
Bộ chăn ga gối nệm Edena do L.A.P cung cấp có thiết kế đẹp mắt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 39 đường Song Hành QL 22, Khu Phố 4, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, tp. HCM
  • Điện thoại: 098 280 66 95
  • Email: dungsmile1985@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Chăn-Ga-Gối-Nệm-LAP-2026928320953752/
  • Website: http://changagoinem.com.vn

6. Nệm Vạn Thành

Nệm Vạn Thành cũng là cái tên đáng nhắc đến trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 12. Thương hiệu nệm Vạn Thành rất quen thuộc với người Việt, nhất là những người yêu thích dòng nệm cao su thiên nhiên.

Khách hàng có thể lựa chọn loại nệm Vạn Thành phù hợp với nhu cầu của mình như: nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su gòn ép, nệm gòn, các loại gối như gối gòn, gối cao su… Các sản phẩm được bày bán đảm bảo 100% chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng được đảm bảo. Sử dụng nệm Vạn Thành, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất, cơ thể được nâng đỡ tốt nên sẽ dễ dàng có được những giấc ngủ ngon.

Showroom Vạn Thành
Showroom nệm Vạn Thành với nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 534 Trường Chinh (Số cũ: 90/5C QL22) Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3961 8888
  • Facebook: https://www.facebook.com/nemvanthanh.vn/
  • Website: https://www.nemvanthanh.vn/

7. Chăn ga gối đệm Thanh Trúc

Chăn ga gối nệm Thanh Trúc thuộc Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 12 uy tín nhất, được khách hàng ưa chuộng nhất. Cửa hàng có đa dạng các loại sản phẩm, sử dụng nhiều chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt, họa tiết nổi bật của các loại chăn ga gối nệm tại Thanh Trúc khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

cửa hàng Thanh Trúc
Mẫu chăn ga gối đẹp tại cửa hàng Thanh Trúc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 139 Thạnh Lộc 19, Thạnh Lộc, Quận 12, tp. HCM
  • Điện thoại: 098 300 16 09
  • Email: thanhtruc1868@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/CHANDRAPGOINEMTHANHTRUC/

8. Cửa hàng chăn ga gối nệm Everon

Đứng thứ 8 trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 12 là cửa hàng chăn ga gối nệm Everon. Chăn ga gối nệm Everon là thương hiệu của Hàn Quốc, chiếm lĩnh một phần lớn thị trường Việt Nam trong hơn 20 năm qua. Số đại lý, cửa hàng của Everon trên toàn quốc đã lên đến 600, điều này cho thấy chất lượng của các sản phẩm thuộc thương hiệu này như thế nào.

Đặc trưng của các sản phẩm chăn ga gối nệm Everon là sử dụng chất liệu tự nhiên, an toàn cho làn da, không gây kích ứng. Cảm giác khi sử dụng là sự êm ái, thoải mái, không gây ngứa ngáy khó chịu. Everon quận 12 là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua được chăn ga gối nệm chất lượng nhất.

Bộ chăn ga Everon
Bộ chăn ga Everon với thiết kế sang trọng, hiện đại

Thông tin liên hệ

  • 123 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12 – ĐT: 0909.464.370
  • 350 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12 – ĐT: 0904.173.552
  • 173 Tô Ký, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12 – ĐT: 0989 222 111

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Quận 12 mà bài viết đã tìm hiểu và tổng hợp lại cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp nhất, mua được những sản phẩm chất lượng nhất và có những giấc ngủ ngon bên bộ chăn ga gối đệm đó nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM