Chuyên gia nệm

Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm xịn xò Nhà Bè

CẬP NHẬT 08/04/2024 | BỞI Tôn Vân

Nhà Bè là một huyện đông dân cư nằm ở phía Đông Nam của thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố chỉ 12km. Vì vậy mà không khó để có thể tìm mua những thiết bị nội thất phòng ngủ chất lượng uy tín ở những cửa hàng nổi tiếng. Dưới đây là 8 cửa hàng giúp những bạn ở huyện Nhà Bè có được trải nghiệm mua sắm chăn ga gối nệm hoàn hảo nhất.

1. Đặc điểm địa lý của huyện Nhà Bè

Vị trí tiếp giáp của huyện Nhà Bè:

  • Phía bắc giáp quận 7.
  • Phía nam giáp huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
  • Phía đông giáp sông Nhà Bè, ngăn cách với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và sông Soài Rạp, ngăn cách với huyện Cần Giờ.
  • Phía tây giáp huyện Bình Chánh

Về đặc điểm vị trí, huyện Nhà Bè nằm án ngữ trên đoạn đường thủy huyết mạch từ Biển Đông vào nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp với rừng Sác. Ở phía tây huyện Nhà Bè, con kênh Cây Khô nằm trên tuyến đường thuỷ từ đồng bằng sông Cửu Long về Thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng với một hệ thống sông ngòi dày đặc đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng mạng lưới giao thông đường thuỷ. Thêm vào đó, trong những năm gần đây, huyện Nhà Bè đang được thay da đổi thịt bằng những công trình giao thông trọng điểm được triển khai và nâng cấp. 

Những nỗ lực này nhằm thúc đẩy cho sự kết nối nhanh chóng huyện Nhà Bè với các địa bàn quận, huyện lân cận, giúp mở rộng giao thương, tăng cường sự hợp tác trao đổi hàng hoá.

huyện Nhà Bè
Địa lý của huyện Nhà Bè

2. Ở huyện Nhà Bè có thể mua chăn ga gối nệm ở đâu?

Với vị trí địa lý thuận lợi cho việc kết nối, buôn bán, do đó ở huyện Nhà Bè chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm và mua các sản phẩm chăn ga gối nệm trên địa bàn và các khu vực “láng giềng”.

2.1. Showroom Chăn Ga Gối Nệm Ngọc Chuyên

Chăn ga gối nệm Ngọc Chuyên là đơn vị cung cấp các thiết bị hỗ trợ giấc ngủ có tiếng trên địa bàn huyện Nhà Bè và luôn được người dân tin tưởng, ủng hộ bởi sự cam kết sẽ luôn mang đến cho người tiêu dùng và đối tác dịch vụ thuận tiện và hoàn hảo nhất có thể. 

Lý do để Ngọc Chuyên lấy lòng được đại đa số người tiêu dùng ở Nhà bè đó là những sản phẩm chăn ga gối, nệm từ bình dân đến cao cấp với mức giá rẻ cùng số lượng mẫu mã đa dạng luôn có sẵn ở cửa hàng. Ngọc Chuyên cam kết phân phối các sản phẩm chính hãng cho người tiêu dùng cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đến mua sắm tại showroom.

Phương châm của Ngọc Chuyên là đem đến cho khách hàng một niềm tin về những sản phẩm chất lượng cao đúng tiêu chuẩn. Do đó, quý khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình về cách phân biệt giữa hàng thật và hàng nhái. 

Sứ mệnh luôn theo đuổi tinh thần “đổi mới”, mang đến giá trị tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng; trở thành sự lựa chọn đầu tiên và số một trong ngành “Chăn ga gối nệm” đối với khách hàng, Ngọc Chuyên đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và giá cả của sản phẩm. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2234 Đường Huỳnh Tấn Phát, Ấp 3 Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè ,Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 906 3685
  • Website: https://sites.google.com/site/changagoinemngocchuyen/
Nệm Ngọc Chuyên
Nệm Ngọc Chuyên cam kết cung cấp những sản phẩm 100% chính hãng

2.2. Cửa Hàng chăn ga gối nệm Diễm Hương

Là một cơ sở không quá lớn tọa lạc trên địa bàn huyện Nhà Bè nhưng cửa hàng chăn ga gối nệm Diễm Hương luôn cố gắng hết mình trong nỗ lực cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với mức giá phải chăng cùng các dịch vụ bán hàng nhiệt tình, tận tâm. Nếu quan tâm cửa hàng chăn ga gối nệm Diễm Hương bạn có thể ghé thăm tại:

  • Địa chỉ: 1288 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 092 903 14 24

2.4. Đại lý nệm Edena

Edena là thương hiệu chăn, ga, gối, nệm của Việt Nam với các sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Chính vì lẽ đó, mà sản phẩm của Edena vừa đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng vừa có thể cung cấp cho thị trường những sản phẩm có giá bán tương đối phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Ở Edena, có đa dạng những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ các chất liệu mềm mại như cotton, solid, satin, jacquard, tencel… mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Các mặt hàng phổ biến ở đại lý chăn ga gối nệm Edena Nhà Bè mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm là: nệm cao su nhân tạo Edena, nệm chần gòn Edena, nệm bông ép Edena, nệm bông ép Hàn Quốc, nệm lò xo túi Cocoon, nệm cao su thiên nhiên Liên Á, nệm cao su VinaLatex…tất cả đều được đến từ những thương hiệu uy tín nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm. 

Chính sách bảo hành của Edena cũng khá hấp dẫn, đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng. Các sản phẩm thường được bảo hành từ 5 – 10 năm, với mỗi sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, khách hàng không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Ngoài ra, những dịch vụ chăm sóc khách hàng ở Edena cũng khá được chú trọng, công ty thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Đại lý chăn ga gối nệm Edena Nhà Bè.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 310, Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TT. Nhà Bè, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://edena.vn/
edena
Những giấc ngủ được thăng hoa cùng chăn ga gối nệm Edena

2.5. Đại lý nệm Vạn Thành

Với hơn 39 năm hình thành và phát triển, Vạn Thành là một thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất nệm gối các loại và nội thất phòng ngủ, phục vụ trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững cùng giá cả phải chăng.

Sản phẩm chính của Nệm Vạn Thành gồm: gối cao su thiên nhiên, nệm – giường lò xo các loại, nệm mousse, nệm gòn ép, nệm gấp đa tầng, chăn drap và các loại mousse phục vụ công nghiệp. Tất cả quá trình sản xuất đều quản lý nghiêm ngặt tuân theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-20015. 

Bằng những nỗ lực phát triển và cải thiện không ngừng công ty đã mở rộng mạng lưới hoạt động với 43 chi nhánh, hơn 1500 cửa hàng và đạt được những chứng nhận có giá trị trong và ngoài nước. 

  • Chứng nhận Nệm gối cao su không chứa Formaldehyde
  • Chứng nhận sản phẩm kháng vi khuẩn – nấm mốc do UL – Hoa Kỳ cấp
  • Chứng nhận sản phẩm kháng vi khuẩn do UL – Hoa Kỳ cấp
  • Giấy chứng nhận vật liệu kháng cháy
  • Chứng nhận sản phẩm dệt may an toàn hợp quy chuẩn quốc gia
  • Đạt chuẩn kháng khuẩn và vi nấm SGS
  • Chứng nhận chất lượng LGA Châu Âu

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 46/1A ấp 5, Phú Xuân, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://nemvanthanh.vn/
Nệm Vạn Thành
Vạn Thành là thương hiệu nổi tiếng với các dòng nệm cao cấp và bình dân

2.6. Đại lý nệm Liên Á

Nệm Liên Á – tự hào một lịch sử luôn dẫn đầu về chất lượng và cải tiến. Trải qua hơn 34 năm tái thiết lập và phát triển, thương hiệu Liên Á đã có mặt tại 45 quốc gia và vùng lãnh thổ đặc biệt, Liên Á đã có thể “chen chân” vào các thị trường khó tính như Mỹ, Châu  u, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… 

Chính nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm đã đưa thương hiệu này ngày càng lớn mạnh và ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt.

Liên Á cam kết hoàn thành sứ mệnh “làm mới cuộc sống” cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng mỗi ngày bằng định hướng không ngừng học hỏi, sáng tạo và không bao giờ bỏ cuộc. Bằng chính những nỗ lực không mệt mỏi ấy, Liên Á đã cung cấp những sản phẩm chất lượng quốc tế trong lĩnh vực nội thất phòng ngủ, đem đến sự tiện nghi chi người tiêu dùng.

Quý khách hàng quan tâm có thể ghé thăm đại lý nệm Liên Á tại huyện Nhà Bè với thông tin liên hệ sau:

Địa chỉ: 6 Huỳnh Tấn Phát, Phú Xuân, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://www.liena.com.vn/

Các showroom, đại lý Liên Á tại Bình Dương
Nệm Liên Á – Làm mới cuộc sống

2.7. Ở Nhà Bè có thể mua chăn ga gối nệm ở Bình Chánh

Như đã được đề cập, Nhà bè là một huyện tiếp giáp huyện Bình Chánh vì vậy, với hệ thống giao thông thuận tiện, người dân Nhà Bè khi có nhu cầu có thể tìm đến các cửa hàng ở Bình Chánh để mua các sản phẩm chăn ga gối nệm. Ở Bình Chánh, nổi tiếng với bốn cửa hàng của các thương hiệu có tiếng lâu năm trên thị trường như Vua Nệm, Nệm Giá Kho.

2.7.1. Vua Nệm

Được biết đến là hệ thống bán lẻ NệmChăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, Vua Nệm đã mở rộng mạng lưới khắp mọi miền tổ quốc, với độ phủ sóng mạnh mẽ lên tới 23 tỉnh – thành trong nước. Rất có thể trong thời gian tới, Vua Nệm sẽ ghé thăm tới Nhà Bè và giúp bà con nơi đây có thể dễ dàng những tấm nệm do Vua Nệm phân phối.

Các sản phẩm được Vua Nệm cung cấp cho thị trường đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Vạn Thành; Liên Á, Tuấn Anh, Doona,…

Cửa hàng Vua Nệm
Vua Nệm luôn coi sứ mệnh của mình là mang đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ

Vua Nệm luôn coi sứ mệnh của mình là mang đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển tối cao. Vì vậy, công ty luôn cố gắng hết mình để đem đến các giá trị cho khách hàng như: 

  • Sản phẩm chính hãng 100%;
  • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường;
  • Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ;
  • Vận chuyển miễn phí trong vòng 30km
  • Miễn phí đổi trả hàng trong vòng tới 30 ngày;
  • Bảo hành đúng quy định Nhà Sản Xuất;
  • Trả góp Lãi Suất 0%;
  • Chuyển hàng ngay trong ngày
  • Cùng những chính sách bảo hành cực hấp dẫn

Các sản phẩm ở Vua Nệm đa dạng về mẫu mã, giá cả, phong phú về chất liệu phù hợp với bất kỳ nhu cầu nào của quý khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, nhân viên ở đây được đào tạo chuyên nghiệp và họ hiểu sâu sắc về giá trị khách hàng, vì vậy họ chắc chắn sẽ dành cho bạn những tư vấn nhiệt tình nhất về các mặt hàng để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chăn ga gối đệm ưng ý nhất mới thôi.

Thông tin liên hệ Vua Nệm tại Bình Chánh: 

Địa chỉ: 9 QL50, Bình Hưng, H. Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 2092

Website: https://vuanem.com/

Cửa hàng chăn ga gối nệm Vua Nệm Tân Phú
Đến với Vua Nệm để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất nhé.

2.7.2. Nệm Giá Kho – Không lo về giá

Nệm Giá Kho luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng làm tiêu chí kinh doanh hàng đầu. Chính vì lẽ đó, mà giá trị cốt lõi “Tiết kiệm hơn – Ngủ ngon hơn” đi cùng với slogan độc nhất “Nệm giá kho – không lo về giá” của công ty đã mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi mua sắm. 

Đến với Nệm Giá Kho, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm giá cả hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo có được những mặt hàng chất lượng nhất đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Vạn Thành, Hàn Việt Hải, Kim Cương, Adora,… Nệm Giá Kho cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ ở tất cả các cửa hàng, chi nhánh của doanh nghiệp.

Bằng sự hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng, Nệm Giá Kho cung cấp cho người tiêu dùng vô vàn sự lựa chọn phong phú với những mức giá hấp dẫn. Dù được bán ra với mức giá cạnh tranh, nhưng công ty luôn nghiêm ngặt trong từng khâu kiểm định và luôn đảm bảo tất cả các sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều đã được trải qua quy trình kiểm tra một cách kỹ lưỡng về thông số kỹ thuật và chất lượng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chính sách bảo hành ở Nệm Giá Kho luôn hướng đến mục tiêu mang lại cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng cao cùng độ bền vượt trội theo thời gian. Do vậy, công ty cam kết các chính sách bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất và được sửa chữa, thay thế miễn phí.

Thông tin liên hệ tới Nệm Giá Kho ở Bình Chánh

  • Địa chỉ: A30 QL50, Bình Hưng, H. Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0945 539 498 – 0972 541 245 – 0396 891 661
  • Website: https://nemgiakho.com/
Nệm Giá Kho
Mua nệm lò xo chính hãng tại Nệm Giá Kho của Bình Chánh

Dù trên địa bàn huyện Nhà Bè chưa có nhiều địa chỉ mua sắm chăn ga gối nệm nổi tiếng nhưng với đà phát triển hiện tại chắc chắn không lâu nữa Nhà Bè sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều doanh nghiệp trên thị trường. Trước khi có những sự đầu tư mạnh mẽ đó, bạn có thể lựa chọn mua sắm online ở những cửa hàng của khu vực lân cận và Vua Nệm chính là một giải pháp dành cho bạn đó.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân