Chuyên gia nệm

Điểm danh top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 7 uy tín nhất

CẬP NHẬT 26/11/2021 | BỞI Tôn Vân

Sau khoảng thời gian học tập đầy căng thẳng, cả ngày dài “chạy đua” cùng deadline, việc ngả lưng trên một chiếc giường êm ái với các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng phần nào giúp bạn phục hồi năng lượng nhanh chóng. Vì thế, việc tìm hiểu các cửa hàng bán chăn ga gối nệm uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng là điều quan trọng hơn cả.

Hiểu được tâm lý muốn có một giấc ngủ ngon và trọn vẹn, Vua Nệm sẽ bật mí đến bạn những cửa hàng bán chăn ga gối nệm đảm bảo nhất tại quận 7. Cùng xem đó là những cửa hàng nào bạn nhé!

1. Vua Nệm

Không gian tại cửa hàng Vua Nệm

Với hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, Vua Nệm được biết đến là hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, tại quận 7, Vua Nệm đang có 2 cửa hàng chính tại khu vực đường Nguyễn Thị Thập (Phường Tân Phong) và khu vực đường Huỳnh Tấn Phát (Phường Tân Phú).

  • Vua Nệm 503 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong

Địa chỉ :503 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7 , TP Hồ Chí Minh

Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36867

Giờ mở cửa: 8h30 – 21h

  • Vua Nệm 748 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú

Địa chỉ :748 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7 , TP Hồ Chí Minh

Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36950

Giờ mở cửa: 8h30 – 21h

Cả hai cửa hàng của Vua Nệm tại quận 7 cũng như hệ thống các cửa hàng trên khắp 23 tỉnh – thành của Vua Nệm đều cam kết cung cấp sản phẩm chăn ga gối nệm chính hãng 100% đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Kim Cương, Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản), Amando, Hanvico, Everon, Liên Á,…

Khi mua sản phẩm tại Vua Nệm, người tiêu dùng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi nhân viên nơi đây rất thân thiện, được cập nhật đầy đủ các kiến thức về chăn ga gối nệm, có thể tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.

Đặc biệt, các cửa hàng của Vua Nệm đều rất rộng rãi, không gian thoáng đãng sạch sẽ, trưng bày nhiều mẫu nệm ngủ cũng như chăn ga gối khác nhau. Khách hàng khi đến đây có thể thoải mái trải nghiệm các sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Hơn nữa, hiện nay Vua Nệm còn đang triển khai dịch vụ mua sắm online – đặt hàng trực tiếp qua website của Vua Nệm hoặc qua số điện thoại hotline mua hàng của Vua Nệm (1800 2092). Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, nhân viên Vua Nệm sẽ giao hàng đến tận nơi cho ban với phí vận chuyển 0 đồng. Thật dễ dàng và tiện lợi để có thể sở hữu những sản phẩm chăn ga gối nệm mà mình yêu thích phải không nào?

2. Chăn ga gối đệm Everon

Tại đại lý nệm Everon Tân An

Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon được thành lập năm 1993 và đã hoạt động trên thị trường chăn ga gối nệm Việt Nam hơn 20 năm. Với tiêu chí “Mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng”, các sản phẩm nệm ngủ hay chăn ga gối của Everon đều đảm bảo chất lượng sản phẩm ở mức tốt nhất, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, phù hợp với hầu hết các gia đình Việt.

Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon từng đạt Top 50 doanh nghiệp niêm yết kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam cũng như Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, Top 100 sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình,… Nơi đây xứng đáng trở thành địa điểm đáng tin cậy hàng đầu cho những ai muốn tìm mua chăn ga gối nệm tại quận 7.

  • Địa chỉ: 584 Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Email: event@everon.com
  • Điện thoại: 089 856 6368

3. KhaMy Craft

Khi nhắc đến các cửa hàng bán chăn ga gối nệm quận 7, người ta thường hay nghĩ ngay đến cái tên KhaMy Craft – một địa điểm vô cùng quen thuộc, chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. 

Các sản phẩm của KhaMy Craft đều qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào khi đến tay người tiêu dùng. Đây chính là lý do khiến KhaMy Craft được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt, cửa hàng trưng bày của KhaMy Craft rất đa dạng mẫu mã sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chăn ga gối nệm phù hợp nhất với nhu cầu của mình về kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng,….

  • Địa chỉ: Số 09 Đường 16, phường Tân Phú , Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Email: khamyhandmade@gmail.com
  • Điện thoại: 093 708 03 83

4. Thế Giới Nệm

Thegioinem.com

Tại Quận 7, bên cạnh thương hiệu Vua Nệm đã quá nổi tiếng và được khách hàng yêu thích thì Thế Giới Nệm cũng là một cửa hàng bán chăn ga gối nệm được nhiều người lựa chọn. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ các thương hiệu khác nhau. 

Không chỉ tạo dựng lòng tin với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, Thế Giới Nệm còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút đông đảo người tiêu dùng đến đây để lựa chọn chăn ga gối nệm cho phòng ngủ của mình.

  • Địa chỉ: 1335 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 448 325

5. King Luxury

Tập trung mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, King Luxury đã nhiều năm liền nằm trong top các cửa hàng bán chăn ga gối nệm quận 7 được yêu thích nhất.

Ưu điểm của King Luxury chính là rất chịu khó trong việc cập nhật các xu hướng, mẫu mã mới nhất, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp để sử dụng hoặc tặng cho những người thân yêu của mình. Ngoài ra, nơi đây còn luôn cố gắng phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng như chương trình hậu mãi, miễn phí vận chuyển, đổi trả trong vòng 30 ngày,….

  • Địa chỉ: 4F-38A Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 194 7266

6. Cửa hàng Chăn ga gối đệm Thanh Thủy

Showroom Thanh Thủy

Tiền thân là cơ sở may Thanh Thủy ra đời vào năm 1995, Cửa hàng Chăn ga gối đệm Thanh Thủy đã có 25 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Với sự am hiểu nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng, nơi đây luôn chọn lọc các sản phẩm sao cho đáp ứng được trọn vẹn những gì khách hàng mong muốn, từ đó giúp khách hàng có được sản phẩm nội thất phòng ngủ ưng ý nhất.

Không chỉ vậy, Cửa hàng Chăn ga gối đệm Thanh Thủy còn chuyên cung cấp các mặt hàng chăn ga gối nệm chất lượng, xuất khẩu sang thị trường các nước khác như Cambodia, Nhật, Úc, Mỹ…

  • Địa Chỉ: 723 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02839490384 – 02839490384
  • Gmail: salethanhthuy@gmail.com

7. Lotus

Lotus là một tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1980 với 2 nhà sáng lập là Ông Kamthorn và Bà Leena Lojanagosin cùng 1 người nhân viên duy nhất. Hiện nay, tập đoàn này đã phát triển và tiếp cận với nhiều thị trường tiềm năng như Bỉ, Singapore, HongKong,…

Chọn mua chăn ga gối nệm tại Lotus, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất lượng sản phẩm nơi đây luôn ở mức vượt trội, đội ngũ nhân viên thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình cho người tiêu dùng. Đặc biệt, thiết kế trong các sản phẩm của Lotus rất sáng tạo và độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách trang trí phòng ngủ khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại hoặc tân cổ điển.

Địa chỉ:

  • Tầng 2,3 Trung tâm thương mại SC VivoCity – 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Số 469, Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 070 303 4423

Lotus Bedding Việt Nam

8. Cây Bông Gòn Bedding Store

Trong danh sách các cửa hàng bán chăn ga gối nệm quận 7 uy tín, không thể không kể đến Cây Bông Gòn Bedding Store. Nơi đây tập trung các sản phẩm chăn, ga có với chất liệu cotton mềm, nhẹ, họa tiết nhẹ nhàng, màu sắc trẻ trung, nịnh mắt,…

Nếu bạn là một tín đồ của việc trang trí phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc, đừng bỏ qua điểm đến lý tưởng này bạn nhé!

  • Địa chỉ: 80b đường 79, phường Tân Quy, Q.7
  • Gmail: caybonggon.bedding@gmail.com
  • Điện thoại: 0931222402

Trên đây chính là top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 7 uy tín, chất lượng hiện nay. Hy vọng qua bài viết của Vua Nệm, bạn có thể bỏ túi cho mình những cửa hàng phù hợp với nhu cầu bạn nhé!

>> Xem thêm: Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 10 uy tín nhất

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân