Chuyên gia nệm

Tiết lộ top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 8 cực uy tín

CẬP NHẬT 21/12/2023 | BỞI Tôn Vân

Tại Quận 8 có những cửa hàng bán chăn ga gối nệm nào? Nếu muốn mua chăn ga gối nệm tại Quận 8 thì nên đến đâu? Nếu bạn là một cư dân sinh sống ở khu vực này và đang có nhu cầu mua chăn ga gối nệm hoặc phụ kiện giường ngủ, hãy cùng Vua Nệm điểm qua top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 8 chất lượng này bạn nhé!

chọn mua nệm tại cửa hàng
Đến trực tiếp các cửa hàng chăn ga gối nệm sẽ giúp bạn được trải nghiệm sản phẩm trước khi mua

1. Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 8 bạn nhất định không được bỏ qua

1.1. Cửa Hàng Chăn Ga Gối Đệm Trần Phong

Cửa hàng chăn ga gối đệm Trần Phong là một trong những cửa hàng thường được người dân Quận 8 ghé đến khi muốn tìm mua các sản phẩm phụ kiện giường ngủ. Nơi đây cung cấp nhiều mẫu mã chăn ga gối nệm khác nhau để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế và sở thích của mình.

Với những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng, Trần Phong ngày càng ghi điểm trong lòng người tiêu dùng và thường xuyên nằm trong top cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 8 uy tín nhất hiện nay.

Địa chỉ: 336 Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

1.2. Đại lý Everon Quận 8

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm nệm ngủ Hàn Quốc và từng nghe qua thương hiệu Everon, đại lý Everon Quận 8 sẽ là gợi ý mà Vua Nệm muốn bật mí đến bạn.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm của Everon như nệm ngủ, ruột chăn, ruột gối, bộ ga,… Các sản phẩm này đều đảm bảo chính hãng nên bạn có thể yên tâm, không phải lo lắng về tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Và nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, bạn có thể yêu cầu sự trợ giúp từ nhân viên tại đây. Nhân viên của Everon đều qua các khóa đào tạo bài bản, luôn thân thiện, niềm nở, hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Địa chỉ: 288 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Tại đại lý nệm Everon
Hiện Everon đang có đại lý chính hãng tại khu vực đường Dương Bá Trạc Quận 8

1.3. Đại lý Edelin 

Edelin là một thương hiệu nệm thuộc tập đoàn Everpia Hàn Quốc (tập đoàn sở hữu thương hiệu nệm Everon). Do đó, đây cũng là một trong những cửa hàng bán chăn ga gối nệm vô cùng uy tín tại Quận 8 dành cho những ai đang mong muốn sở hữu những sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với giá cả phải chăng.

Hiện nay, Edelin còn có dịch vụ giao hàng tận nhà, thu hộ COD. Vì thế, bạn có thể mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online đều được bạn nhé!

Địa chỉ: 165 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

1.4. Cửa Hàng Chăn Ga Gối Nệm Hồng Đào

Tuy không phải là một cửa hàng quá lớn nhưng trong nhiều năm liền, Hồng Đào vẫn luôn nằm trong danh sách các cửa hàng chăn ga gối nệm uy tín tại Quận 8. Đây là nơi tập trung các sản phẩm chăn ga gối nệm với mức giá vô cùng bình dân, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

Tuy các sản phẩm tại Hồng Đào không có giá thành cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền và cả mẫu mã nên nếu bạn đang cần tìm cửa hàng bán chăn ga gối nệm tại Quận 8, hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm tại Hồng Đào bạn nhé!

Địa chỉ: 2274 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

1.5. Thế Giới Nệm

Cửa hàng Thế Giới Nệm
Cửa hàng Thế Giới Nệm cung cấp chăn ga gối nệm từ nhiều thương hiệu khác nhau

Thế Giới Nệm được biết đến là một trong những địa điểm chuyên cung cấp chăn ga gối nệm đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước. Khi mua sắm tại ​​Thế Giới Nệm, bạn sẽ được nhân viên nơi đây nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ để bạn có thể tìm đúng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình.

Không chỉ được đánh giá cao bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm mà Thế Giới Nệm còn ghi điểm bởi sự đa dạng trong sản phẩm. Nơi đây thường xuyên nhập các sản phẩm mới, nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước, họa tiết theo đúng những xu hướng đang diễn ra trên thị trường. Vì thế, mua chăn ga gối nệm tại Thế Giới Nệm, bạn không những yên tâm về chất lượng mà còn hài lòng về tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm.

Địa chỉ: 165 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

1.6. Cửa Hàng Chăn Ga Gối Đệm Bé Mười

Một cửa hàng chăn ga gối nệm Quận 8 khác mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là cửa hàng Bé Mười. Mặt hàng chủ lực tại đây là các sản phẩm nệm ngủ với giá bình dân, phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên hoặc người tiêu dùng có thu nhập không quá cao.

Địa chỉ: 81 Hoài Thanh, Phường 14, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

1.7. Suong Tuyet Q8

Chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng chăn ga gối nệm màn rèm tại khu vực Quận 8, cửa hàng Suong Tuyet Q8 cũng là nơi được nhiều người lựa chọn khi mua các phụ kiện giường ngủ. Vì nơi đây thường bán các sỉ cho các khách sạn, công ty, tổ chức nên giá thành rất phải chăng, hạt dẻ, không nâng giá cao như một số địa điểm khác. Bạn có thể an tâm về mặt giá cả khi mua sắm tại Suong Tuyet Q8 bạn nhé!

Địa chỉ: 114 Đường 152 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

1.8. Công ty Long Việt

Và cuối cùng, trong danh sách các cửa hàng chăn ga gối nệm Quận 8, không thể không kể đến công ty Long Việt. Không chỉ là hệ thống chuyên bán chăn ga gối nệm mà Long Việt còn thu mua các loại nệm cũ với giá cao. Nếu muốn thay nệm ngủ mới mà chưa biết xử lý nệm cũ như thế nào, bạn có thể thử tìm đến Long Việt để bán lại chiếc nệm cũ của mình bạn nhé!

Địa chỉ: 63 Đường 3158B Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

2. Cửa hàng chăn ga gối nệm gần khu vực Quận 8

Quận 8 là một quận ven nội thành, nằm gần khu vực Bình Chánh, Quận 5, Quận 4 và Quận 7. Vì thế, nếu không thể tìm được sản phẩm chăn ga gối nệm ưng ý tại các cửa hàng chăn ga gối nệm Quận 8, bạn có thể cân nhắc tìm đến các cửa hàng tại những quận lân cận bạn nhé!

chi nhánh Vua Nệm
Xung quanh khu vực Quận 8 có rất nhiều chi nhánh Vua Nệm

Hiện nay, Vua Nệm đang có cửa hàng tại các khu vực Quận 4, Quận 5, Quận 7 và cả tại Bình Chánh. Bạn có thể tìm đến Vua Nệm để sở hữu các sản phẩm nệm, chăn ga gốiphụ kiện giường ngủ từ các thương hiệu trong và ngoài nước.

Các sản phẩm được bán tại Vua Nệm đều cam kết 100% chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh. Đặc biệt, đến với Vua Nệm, bạn có thể thoải mái lựa chọn bởi tại đây có vô vàn sản phẩm với mẫu mã, kích thước, kiểu dáng,… khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, Vua Nệm còn đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi cực hời như giảm giá hằng tháng, miễn phí vận chuyển, trả góp với lãi suất 0%… Và một điều khiến nhiều người yêu thích khi mua sắm chăn ga gối nệm tại Vua Nệm chính là chương trình 365 đêm & 100 đêm nằm thử, giúp bạn “làm quen” với người bạn đồng hành của mình trong giấc ngủ.

khuyến mãi vua nệm
Cửa hàng Vua Nệm thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc

Bạn có thể tìm đến các cửa hàng Vua Nệm gần quận 8 như:

Quận 4: Vua Nệm 105-107 Khánh Hội

  • Địa chỉ :105-107 Khánh Hội, P. 3, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36815
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h

Quận 5: Vua Nệm 199 Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ :199 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36920
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h

Quận 7:

Vua Nệm 503 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong

  • Địa chỉ :503 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36867
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h

Vua Nệm 748 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú

  • Địa chỉ :748 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36950
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h

Quận Bình Chánh: Vua Nệm A3/9 Quốc Lộ 50

  • Địa chỉ :A3/9 Quốc Lộ 50, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36891
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h

Trên đây là top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 8 được người tiêu dùng yêu thích bình chọn. Hãy chọn cho mình một cửa hàng phù hợp để sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé.

>> Xem thêm: Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 5 uy tín

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân