Chuyên gia nệm

Top 6 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ tại huyện Bình Chánh

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Tôn Vân

Giữa hàng trăm cửa hàng trên quận Bình Chánh, bạn phân vân không biết địa chỉ nào thực sự đáng tin cậy để sắm những bộ chăn ga gối đệm chất lượng nhất cho gia đình mình. Vì vậy hãy đến với 4 địa điểm uy tín, giá rẻ dưới đây giúp bạn bỏ qua những phân vân đó. 

1. Vua Nệm

Được biết đến là hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, Vua Nệm đã mở rộng mạng lưới bao trùm mọi miền tổ quốc, với bước sóng mạnh mẽ vươn tới 23 tỉnh – thành trong cả nước. 

Vua Nệm tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando , Hanvico , Everon , Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona ,…

Từ khi mới “vỡ lòng”, Vua Nệm vẫn luôn coi sứ mệnh của mình là mang đến cho tất cả khách hàng hàng giải pháp hoàn hảo Giấc ngủ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển tối cao. Song bài hát là khẩu hiệu “Ngủ ngon – Sống trọn” đã khẳng định chắc chắn mạnh mẽ hơn về sứ mệnh hướng đến cuộc sống Toàn vẹn, ý nghĩa vì cả cộng đồng của Vua Nệm..

Các sản phẩm tại Vua Nệm phong phú về mẫu mã, chất liệu, kích thước, giá cả với các thiết kế sang trọng cho các dòng sản phẩm khác nhau từ chăn, ga, gối, topper bạn đảm bảo chắn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất khi đến với gian hàng của Vua Nệm giữa Lòng Bình Chánh rộn ràng.

Showroom của Vua Nệm tại Bình Dương

Những sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải được trải qua quá trình kiểm duyệt khe hở từ các chuyên gia để đảm bảo chắc chắn rằng khi đến tay khách hàng hàng phải là sản phẩm chất lượng nhất và không được phép bất kỳ. một sự thiếu sót nhỏ nào. 

Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng và không ngừng nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng để giúp khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi đến với các đại lý của Vua Nệm nói chung và đại lý tại Bình Chánh nói riêng .

Vua Nệm cam kết mang lại cho khách hàng các giá trị nổi bật như: 

  • Sản phẩm chính hãng 100%;
  • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường;
  • Dịch vụ tư vấn sản xuất bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ;
  • Vận chuyển miễn phí trong vòng 30km
  • Hàng miễn phí đổi trả trong vòng 30 ngày;
  • Bảo hành đúng quy định Nhà Sản Xuất;
  • Trả lãi suất 0%;
  • Chuyển hàng ngay trong ngày
  • Cùng với những chính sách bảo hành cực hấp dẫn

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, nhân viên ở đây được đào tạo chuyên nghiệp và họ hiểu sâu sắc về giá trị khách hàng, vì vậy họ chắc chắn sẽ dành cho bạn những tư vấn nhiệt tình nhất về mặt hàng cho bạn Có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chăn ga gối đệm ưng ý mới nhất thôi.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 9 QL50, Bình Hưng, H. Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1800 2092
  • Website: https://vuanem.com/
Hệ thống cao su Gummi Classic 
Nệm cao su Gummi đẳng cấp sang trọng
Đêm Americanstar Savannah
Nệm Americanstar Savannah sở hữu tính năng vượt trội, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của bạn
bộ chăn ga có chất liệu mềm mại
Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập được thiết kế với những hoa văn bắt mắt

2. Nệm giá kho

Nệm Giá Kho luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng làm tiêu chí kinh doanh hàng đầu. Chính vì lẽ đó, mà giá trị cốt lõi “Tiết kiệm hơn – Ngủ ngon hơn” đi cùng với slogan độc nhất “Nệm giá kho – không lo về giá” của công ty đã mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi mua sắm. Đến với Nệm Giá Kho, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm giá cả hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo có được những mặt hàng chất lượng nhất.

Nệm Giá Kho là đơn vị có tiếng trên thị trường từ lâu năm, nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chăn, ga, gối, nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Vạn Thành, Hàn Việt Hải, Kim Cương, Adora,…và cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ ở tất cả các cửa hàng, chi nhánh của doanh nghiệp.

Bằng sự hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng, Nệm Giá Kho cung cấp cho người tiêu dùng vô vàn sự lựa chọn phong phú với những mức giá hấp dẫn. Dù được bán ra với mức giá cạnh tranh, nhưng công ty luôn nghiêm ngặt trong từng khâu kiểm định và luôn đảm bảo tất cả các sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều đã được trải qua quy trình kiểm tra một cách kỹ lưỡng về thông số kỹ thuật và chất lượng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chính sách bảo hành ở Nệm Giá Kho luôn hướng đến mục tiêu mang lại cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng cao cùng độ bền vượt trội theo thời gian. Do vậy, công ty cam kết các chính sách bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất và được sửa chữa, thay thế miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A30 QL50, Bình Hưng, H. Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0945 539 498 – 0972 541 245 – 0396 891 661
  • Website: https://nemgiakho.com/
Nem bông gấm Hàn Việt Hải
Nệm bông gấm Hàn Việt Hải được phân phối bởi Nệm giá kho với giá cả phải chăng
Nem lò xo King Koil Cloud Firm
Nệm lò xo King Koil Cloud Firm của Everon được bán tại Nệm giá kho

3. Thế giới nệm

Được thành lập vào năm 2009, trong suốt 12 năm phát triển, Thế Giới Nệm đã không ngừng phát triển để vươn lên trở thành nhà phân phối các sản phẩm chăn drap gối nệm, nội thất, dịch vụ giải pháp dành cho phòng ngủ uy tín, nổi tiếng như hiện nay.

Từ thuở khai sinh, Thế Giới Nệm đã xác định rõ sứ mệnh của mình là “Bán giấc ngủ ngon cho mọi người” cùng slogan “Lựa chọn cho giấc ngủ ngon” với những cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi trong suốt hành trình kế thừa và phát triển thành tựu của những “ông lớn” trên thị trường, Thế Giới Nệm ngày nay xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho giấc ngủ của gia đình Việt. 

Với những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi bật như: Liên Á, Đồng Phú, Vạn Thành, TATANA, Tuấn Anh, Everon, Hanvico, Sông Hồng…cùng những chính sách ưu đãi hàng tháng, chính sách vận chuyển và bảo hành hấp dẫn, Thế Giới Nệm mong muốn được đồng hành lâu dài, góp phần giữ ấm trong từng mái ấm nhỏ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: E1 5D Quốc lộ 50, Liên Ấp 4-5, Phong Phú, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 926 63 25
  • Website: http://www.thegioinem.com
The giới hạn
Trong suốt 12 năm phát triển, Thế Giới Nệm đã không ngừng phát triển để vươn lên trở thành nhà phân phối các sản phẩm chăn drap gối nệm…

4. Nệm Ưu Việt

Nệm Ưu Việt là đơn vị nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và cho ra đời những sản phẩm mang tính đột phá về phòng ngủ. Trong 25 hình thành và phát triển, Nệm Ưu Việt đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng tại Việt Nam. 

Những sản phẩm của công ty luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng, đối tác, các công trình khách sạn, resort cao cấp trong và ngoài nước. Hiện nay, công ty đang đầu tư phát triển để đáp ứng được nhu cầu của mọi tầng lớp người tiêu dùng. 

Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất nệm hàng đầu Việt Nam. Ưu Việt không ngừng sáng tạo, bằng tất cả sự đam mê và quan tâm sâu sắc đến việc mang lại sự thoải mái, khỏe khoắn trong từng giấc ngủ. 

Những sản phẩm của Nệm Ưu Việt đều được sử dụng nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Mỹ, Nhật, Malaysia, Indonesia, Châu Âu…có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp và đa dạng được bán rộng rãi tại các chi nhánh, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc, và xuất sang nhiều nước khác như Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc.

Sau hành trình dài phát triển, Nệm Ưu Việt đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể như:

  • Các chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố
  • Huy chương vàng hội chợ thương mại tổng hợp quốc tế Sài Gòn Expo năm 2002
  • Bằng khen về tiêu chuẩn chất lượng tại hội chợ quốc tế Mekong Expo năm 2005
  • Chứng nhận xác lập kỷ lục Việt Nam hai dòng sản phẩm nệm Ok lò xo túi 7 vùng và nệm mouse Titan 7 vùng

Địa chỉ công ty: C5/6D Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ nhà máy sản xuất: A5/17, Đường 1A, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Số điện thoại: (84-28) 37560893 – (84-28) 37560897

Website: www.uuviet.com

Ném lò xo túi Kingsman
Nệm lò xo túi Kingsman cao cấp được sản xuất bởi Nệm Ưu Việt

5. Chăn Ga Gối Nệm Lobe House

Lobe House là nhà phân phối nệm uy tín ở khu vực phía Nam đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm Lobe House cung cấp chủ yếu là các thiết bị phòng ngủ như: chăn, ga, gối, nệm, giường Divan đến từ các thương hiệu Vạn Thành, Liên Á, Tonybed…

Ở Lobe House luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với dịch vụ giao hàng toàn quốc, bạn có thể sở hữu sản phẩm của Lobe dù ở bất cứ đâu. Ngoài ra, những chính sách về bảo hàng, đổi trả sản phẩm cũng sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Sản phẩm của Lobe House có nhiều hoạ tiết bắt mắt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121A Cộng Hòa , Phường 12 , Quận Tân Bình
  • Website:  LobeHouse1@gmail.com
  • Số điện thoại:  0937369268 – 0939874868

6. Cửa hàng Edena

Edena là thương hiệu chăn, ga, gối, nệm của Việt Nam với các sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Chính vì lẽ đó, mà sản phẩm của Edena vừa đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng vừa có thể cung cấp cho thị trường những sản phẩm có giá bán tương đối phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Ở Edena, có đa dạng những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ các chất liệu mềm mại như cotton, solid, satin, jacquard, tencel… mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Các mặt hàng phổ biến ở đại lý chăn ga gối nệm Edena Bình Chánh mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm là: nệm cao su nhân tạo Edena, nệm chần gòn Edena, nệm bông ép Edena, nệm bông ép Hàn Quốc, nệm lò xo túi Cocoon, nệm cao su thiên nhiên Liên Á, nệm cao su VinaLatex…tất cả đều được đến từ những thương hiệu uy tín nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm. 

Cửa hàng chăn ga gối ôm Edena
Edena luôn cung cấp những giải pháp phòng ngủ tiện ích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: F2/2F, Quách Điêu, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://edena.vn/

Trên đây là tổng hợp 4 đại lý uy tín, có tiếng nhất trên thị trường chăn ga gối đệm Bình Chánh. Việc mua hàng tại những địa chỉ nổi tiếng giúp bạn được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đảm bảo 100% hàng chính hãng cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy, đừng chần chừ nữa mà hãy đến ngay những cơ sở này và rinh về những sản phẩm chất lượng nhất nhé. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân