Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm tại Phú Nhuận tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 29/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Khi đi mua chăn ga gối nệm, ngoài chất lượng sản phẩm tốt thì cửa hàng gần cũng là yếu tố được nhiều người lựa chọn. Đơn giản là thuận tiện cho mọi việc từ đi lại, lựa chọn, vận chuyển đến cả khâu bảo hành sau mua. 

Trong bài viết này Vua Nệm sẽ giới thiệu tới bạn top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm tại Phú Nhuận được khách hàng đánh giá tốt nhất hiện nay, để người dân sinh sống ở đây có thể tìm được địa chỉ phù hợp nhất cho mình nhé.

cửa hàng bán nệm chất lượng tại Phú Nhuận
Top cửa hàng bán nệm chất lượng tại Phú Nhuận

1. Top 8 cửa hàng chăn ga gối nệm tại Phú Nhuận

Dưới đây là top 8 cửa hàng bán lẻ chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng cao tại Phú Nhuận:

1.1. Cửa hàng Vua Nệm

Vua Nệm là một trong những địa chỉ uy tín và phổ biến trong lĩnh vực nệm và sản phẩm liên quan tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến giấc ngủ chất lượng và sự thoải mái cho khách hàng, Vua Nệm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Vua Nệm cũng chú trọng đến dịch vụ hậu mãi và tư vấn chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về các sản phẩm nệm, giúp khách hàng lựa chọn được loại nệm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của họ.

Khách hàng có thể mua các sản phẩm như mền, drap, gối, nệm ưng ý từ khắp cả nước ngay trên trang web vuanem.com với mức giá cạnh tranh mà không cần phải rời khỏi nhà. Đồng thời, Vua Nệm thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ:

  • 116 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. – Điện thoại liên hệ: 1800 2093.
  • 215 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. – Điện thoại liên hệ: 1800 2093.
Cửa hàng Vua Nệm quận Phú Nhuận
Cửa hàng Vua Nệm quận Phú Nhuận

1.2. Cửa hàng chăn ga gối nệm Vạn Thành

Vạn Thành chuyên cung cấp sản phẩm chăn, ga, gối, nệm chất lượng cao để tạo ra không gian ngủ hoàn hảo cho khách hàng. Hiện nay, cửa hàng đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ từ những thương hiệu hàng đầu như Liên Á, Dunlopllo, Vạn Thành, Đồng Phú, Kim Cương, Edena, Everon, Ưu Việt,…

Ngoài ra, Vạn Thành cũng nổi tiếng với dịch vụ tư vấn và phục vụ khách hàng tận tình. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của họ.

Địa chỉ: 139 Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0283 990 649.

1.3. Cửa hàng bán và giới thiệu các sản phẩm chăn ga gối nệm Liên Á

Cửa hàng chăn ga gối nệm Liên Á là một trong những địa chỉ uy tín và được tin dùng trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm liên quan đến giấc ngủ tại Phú Nhuận. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Liên Á đã khẳng định được vị thế của mình thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm.

Liên Á chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm đa dạng và phong phú, từ những bộ chăn ga gối cao cấp, sang trọng đến những loại nệm êm ái và chất lượng. Sản phẩm của đơn vị này được làm từ các chất liệu chọn lọc, đảm bảo mang lại sự thoải mái và độ bền cho người sử dụng.

Ngoài ra, cửa hàng nệm này cũng có trang web cung cấp thông tin và hình ảnh chi tiết từ nhiều góc độ, giúp khách hàng có thể xem xét và lựa chọn sản phẩm mọi lúc, mọi nơi. Tất cả sản phẩm đều là từ các nhãn hiệu cao cấp và chính hãng.

Cửa hàng Liên Á chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm đa dạng và phong phú
Cửa hàng Liên Á chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm đa dạng và phong phú

Địa chỉ: 187 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0283 997 339.

1.4. Cửa hàng chăn ga gối đệm Hàn Quốc

Cửa hàng chăn ga gối đệm Hàn Quốc là địa chỉ kinh doanh và thiết kế các sản phẩm nội thất cho phòng ngủ tại quận Phú Nhuận. Các sản phẩm tại đây chủ yếu được nhập khẩu với thiết kế và mẫu mã tinh tế theo phong cách Hàn Quốc. Nhờ đó, thu hút sự quan tâm của những người yêu thích phong cách của xứ sở Kim Chi.

Cửa hàng chăn ga gối đệm Hàn Quốc thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp nội thất, từ các bộ chăn ga gối với thiết kế hiện đại và tinh tế đến những loại đệm cao cấp, nhiều tính năng. Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên am hiểu về các sản phẩm, luôn sẵn lòng hỗ trợ, tư vấn khách hàng để họ có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Địa chỉ: 35 Hoa Hồng, phường 7, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0906 803 283.

1.5. Cửa hàng chăn ga gối đệm Cẩm Hằng

Cửa hàng chăn ga gối đệm Cẩm Hằng là một điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm nội thất phòng ngủ chất lượng tại Phú Nhuận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và cam kết về chất lượng, đơn vị được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại đây đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ chất liệu đến thiết kế trước khi bán ra. Nhờ vậy, đảm bảo mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho giấc ngủ của khách hàng.

Các sản phẩm tại Cẩm Hằng đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ chất liệu đến thiết kế
Các sản phẩm tại Cẩm Hằng đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ chất liệu đến thiết kế

Địa chỉ: 28B Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0982 144 045.

1.6. Cửa hàng chăn ga gối đệm Vạn Thành – Hoàng Linh

Cửa hàng chăn ga gối đệm Vạn Thành – Hoàng Linh là một trong những địa chỉ uy tín và được lòng khách hàng khi nói đến các sản phẩm nội thất phòng ngủ tại Phú Nhuận. Với mục tiêu đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, cửa hàng luôn đặt dịch vụ và trải nghiệm của người mua lên hàng đầu. 

Sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu. Tất cả đều được nhập từ nguồn cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng, giúp khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với không gian ngủ của mình.

Địa chỉ: 116 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0283 990 238.

1.7. Cửa hàng chăn ga gối đệm Minh Thảo

Cửa hàng chăn ga gối đệm Minh Thảo là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn nâng cao chất lượng cao trong giấc ngủ của mình. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về các sản phẩm, đơn vị này cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Tại cửa hàng này, sản phẩm không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà còn đẹp, đa dạng, màu sắc hài hòa cùng thiết kế tinh tế. Nhờ đó, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. 

Địa chỉ: 112 Phan Đăng Lưu, phường 12, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0935 452 676.

2. Tại sao nên mua chăn ga gối nệm tại Vua Nệm Phú Nhuận?

Có thể nói rằng, ngoài 8 cửa hàng nêu trên thì tại địa bàn quận Phú Nhuận vẫn còn rất nhiều cửa hàng bán lẻ chăn ga gối đệm khác. Tuy nhiên, tại sao chúng tôi lại khuyên bạn nên chọn Vua Nệm? Câu trả lời nằm ở đây:

2.1. Về độ uy tín

Vua Nệm là thương hiệu bán lẻ uy tín trên thị trường, đã có 14 năm chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp chính hãng đến tay người tiêu dùng. Đến nay, hệ thống phân phối của Vua Nệm đã lên tới hơn 100 cửa hàng trải đều khắp cả nước. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Vua Nệm chính là thương hiệu số 1 về bán lẻ chăn ga gối đệm tại thị trường Việt Nam.

2.2. Vị trí thuận tiện

Các cửa hàng Vua Nệm
Các cửa hàng Vua Nệm đều có vị trí vô cùng thuận lợi để khách hàng mua sắm

Như đã nói, những cửa hàng gần sẽ đem đến nhiều thuận tiện hơn cho khách hàng khi mua chăn ga gối, đặc biệt là các sản phẩm cồng kềnh như nệm, giường ngủ. Hiểu được điều đó, Vua Nệm đã mở ngay 2 cửa hàng bán lẻ tại quận Phú Nhuận với những vị trí vô cùng thuận lợi để khách hàng có thể ghé tới bất cứ khi nào.

Các cửa hàng của Vua Nệm đều mở cửa từ 8h30 – 21h00 mỗi ngày để khách hàng tham quan, mua sắm. Ngoài ra, hệ thống website https://vuanem.com luôn hoạt động 24/7 để đáp ứng nhu cầu mua sắm, đặt hàng của bạn mọi lúc, mọi nơi.

2.3. Sản phẩm đa dạng

Hiện nay, Vua Nệm là đối tác chiến lược và là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu chăn ga gối nệm cao cấp trong và ngoài nước. Chính vì vậy, các sản phẩm tại cửa hàng Vua Nệm Phú Nhuận rất đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng, kích thước, cho tới thương hiệu. 

Đây là ưu điểm vượt trội của Vua Nệm so với các cửa hàng bán lẻ nệm khác tại Phú Nhuận. Vì phần lớn các cửa hàng hiện nay đều chỉ bán 1 sản phẩm của một số thương hiệu nhất định, điều này sẽ làm hạn chế khả năng lựa chọn sản phẩm của khách hàng.

Đặc biệt, Vua Nệm chỉ bán nệm của các thương hiệu cao cấp, đã có uy tín và danh tiếng tốt trên thị trường như: Dunlopillo, Amando, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành, Tempur,…

Các sản phẩm tại Vua Nệm cũng luôn đảm bảo chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người dùng, không gây nên các dị ứng, kích ứng da. Do đó, bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây.

2.4. Giá thành tốt nhất thị trường

Giá cả sản phẩm phải chăng
Giá cả sản phẩm phải chăng

Vua Nệm luôn đặt các lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy mà giá thành các sản phẩm chăn ga gối nệm được bày bán tại Vua Nệm cũng luôn luôn tốt hơn nhiều so với thị trường. Ngoài ra, tùy vào từng thời điểm, mùa lễ hội mà Vua Nệm có các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn khác. 

Bạn có thể tham khảo thêm về giá và các ưu đãi đang được áp dụng tại hệ thống Vua Nệm nói chung và Vua Nệm quận Phú Nhuận nói riêng ở website: https://vuanem.com để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

2.5. Không gian mua sắm hiện đại

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất, Vua Nệm rất chú trọng vào khâu trang trí các cửa hàng bán lẻ chăn ga gối đệm của mình. Các cửa hàng đều được thiết kế rất hiện đại, khoa học và thân thiện giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc chọn lựa và mua sắm.

Hơn nữa, khi mua hàng tại Vua Nệm bạn còn được nằm thử trực tiếp để cảm nhận mức độ hài lòng trước khi quyết định có nên mua hay không. Do vậy, hầu hết khách hàng đã mua sắm tại Vua Nệm đều hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Không gian hiện đại
Không gian hiện đại tại các cửa hàng Vua Nệm

2.6. Chính sách bảo hành tốt

Các sản phẩm tại Vua Nệm đều cam kết bảo hành theo đúng chính sách của nhà sản xuất. Chưa hết, khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn còn nhận được các chính sách vô cùng tuyệt vời khác như:

  • Miễn phí vận chuyển cho khách hàng trong phạm vi bán kính 30km.
  • Hỗ trợ trả góp với mức lãi suất 0%.
  • Phiếu giảm giá 200.000đ/ 1 sản phẩm.
  • Chính sách miễn phí đổi trả sản phẩm trong vòng 100 ngày.
  • Chính sách ngủ thử 100 ngày, 365 ngày tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng.

3. Những mẫu nệm bán chạy tại Vua Nệm Phú Nhuận thời gian gần đây

Dưới đây là top 3 mẫu nệm bán chạy nhất tại Vua Nệm trong thời gian vừa qua, hy vọng những gợi ý này sẽ giúp ích cho quá trình chọn mua nệm của bạn:

3.1. Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Bề mặt nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury
Nệm cao su Kim Cương cao cấp

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury là mẫu “nệm biết đi” hội tụ mọi ưu điểm vượt trội của một tấm nệm cao cấp:

  • Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên với độ đàn hồi tối ưu. Tổ chức Guiness Việt Nam đã xác nhận kỷ lục chiếc nệm có nhiều người nhảy nhất mà không bị xẹp lún cho sản phẩm này. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của nó.
  • Bề mặt nệm chứa các lỗ thông khí dày đặc, mang lại sự mát mẻ tối ưu cho người dùng kể cả khi thời tiết oi bức.
  • Nệm giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, bảo vệ cột sống người dùng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm cũng được tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn, giúp loại bỏ và ngăn chặn toàn bộ vi khuẩn gây hại cho người dùng, mang lại giấc ngủ ngon, an toàn cho mọi người.

Sản phẩm được bảo hành 10 năm tại hệ thống Vua Nệm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury.html 

3.2. Nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life

Nệm Dunlopillo Circle Of Life
Nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life

Nếu những tấm nệm truyền thống đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi không gian phòng ngủ của mình trở nên độc đáo, hiện đại hơn thì đường bỏ qua sản phẩm này nhé.

Nệm lò xo Dunlopillo Circle Of Life với thiết kế hình tròn mới lạ và ấn tượng hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn.

Nệm được làm từ hệ thống lò xo IPS có khả năng nâng đỡ tuyệt vời, đồng thời giữ cho nệm không bị rung lắc hoặc phát ra tiếng động ngay cả khi bạn xoay chuyển tư thế ngủ. Nệm cũng được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại Nano và Talasilver, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng cách toàn diện nhất.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-circle-of-life.html  

3.3. Nệm bông ép Goodnight Nova

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Nova đến từ thương hiệu Goodnight

Nệm bông ép Goodnight Nova được làm từ những sợi bông cao cấp, có độ thoáng khí cao, khả năng hút ẩm nhanh, nhờ đó mang lại sự thoáng mát và thoải mái cho người dùng. Bề mặt nệm phẳng, giúp nâng đỡ và bảo vệ phần xương sống của cơ thể khỏi tình trạng cong, võng mỗi khi nằm.

Vỏ nệm được làm từ vải cotton với họa tiết ấn tượng, mang đến sự mới lạ cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

Đặc biệt, nệm được thiết kế dạng gấp 3 vô cùng thuận tiện cho quá trình vận chuyển, vệ sinh và bảo quản chúng. Nó cũng giúp tiết kiệm diện tích cho những không gian nhỏ hẹp một cách hiệu quả.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-goodnight-nova.html 

4. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về các top 8 cửa hàng ban chăn ga gối đệm tại quận Phú Nhuận do chính người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Chúng tôi tin rằng, những thông tin này sẽ rất có ích những ai đang sinh sống tại Phú Nhuận và có nhu cầu mua sắm chăn ga gối đệm tại các cửa hàng gần nhà.

Đừng quên tiếp tục theo dõi và để lại bình luận về những thắc mắc của bạn xung quanh các sản phẩm chăn ga gối đệm, để Vua Nệm có thể giúp bạn tìm câu trả lời nhé!

>> Xem ngay:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM