Điểm qua top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Bình Thạnh

CẬP NHẬT 29/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Chăn ga gối nệm là các sản phẩm không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình hiện nay. Nó đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Chính vì thế, trên thị trường hiện nay có quá nhiều cơ sở, cửa hàng bày bán các mặt hàng chăn ga gối đệm mọc lên khiến người tiêu dùng cảm thấy bối rối và khó lựa chọn. Do đó, trong bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Bình Thạnh uy tín và chất lượng tốt nhất. 

1. Vua Nệm – Cửa hàng bán chăn ga gối nệm Bình Thạnh

Vua Nệm là hệ thống đại lý chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước như Tempur, Dunlopillo, Aeroflow, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành,…

Các cửa hàng của Vua Nệm trải khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có cả cửa hàng ở quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Các sản phẩm chăn ga gối và nệm tại Vua Nệm được chọn lọc kỹ càng về chất lượng để đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất. 

Bên cạnh đó, Vua Nệm thường xuyên đem tới cho khách hàng các chương trình ưu đãi như “100 đêm ngủ nệm miễn phí” hay “365 ngày nằm thử” để người tiêu dùng có thể được sử dụng và chọn ra sản phẩm phù hợp với mình và gia đình nhất. Với slogan “Ngủ ngon – Sống trọn”, Vua Nệm luôn hoạt động với sứ mệnh đem đến những giải pháp hoàn hảo nhất về giấc ngủ cho mỗi gia đình. 

không gian vua nệm
Vua Nệm với không gian mua sắm rộng rãi, trưng bày rất nhiều sản phẩm

Ngoài việc đến cửa hàng để tự mình trải nghiệm các sản phẩm và lựa chọn thì với các khách hàng ở xa, bạn cũng hoàn toàn có thể đặt mua các sản phẩm trên website của hãng là vuanem.com để được giao hàng tận nhà mà không cần phải ra ngoài. 

Địa chỉ: 179 Bạch Đằng, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 

2. Cửa hàng chăn ga gối nệm Vina Home

Vina Home là thương hiệu chăn ga gối nệm với tiền thân là một cơ sở sản xuất kinh doanh các mặt hàng trang trí nội thất gia đình và văn phòng từ năm 2005. Để khẳng định và phát huy được các thế mạnh của thương hiệu, vào tháng 8 năm 2010, công ty đã chính thức thành lập thương hiệu Vinahome chuyên sản xuất các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp. 

Với mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội, thương hiệu Vina Home đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bằng những giải thưởng và niềm tin với người tiêu dùng. 

vina home
Bộ chăn ga gối VinaHome

VinaHome sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề, đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nệm cao cấp như nệm lò xo, nệm cao su thiên nhiên, nhân tạo hay nệm mút lạnh, nệm titan,…Các sản phẩm đều mang phong cách trẻ trung, sang trọng, phù hợp với xu thế hiện tại. Ngoài ra, giá cả cạnh tranh cũng là tiêu chí mà thương hiệu đặt lên hàng đầu. 

Ưu điểm của các sản phẩm tại Vina Home là 80% nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, qua nhiều khâu chọn lọc và được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. Chăn ga gối nệm của VinaHome còn được cung cấp cho các khách sạn hay khu resort từ 1 đến 5 sao. 

Địa chỉ: 218 Bạch Đằng, Phường 24, Q.Bình Thạnh, TP HCM

3. Cửa hàng Chăn ga gối nệm Hanahana

Chăn ga gối tại Hanahana đa phần đều được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Các sản phẩm tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng, sự uy tín và giá cả phải chăng. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chăn ga gối nệm, Hanahan luôn đưa đến những tư vấn và giải pháp tối ưu nhất cho từng khách hàng khi đến tham khảo và lựa chọn sản phẩm. 

chăn ga gối hanahana
Chăn ga gối Hanahana có mẫu mã trẻ trung

Được nhập khẩu từ Hàn Quốc, nên chăn ga gối tại Hanahana có mẫu mã khá trẻ trung, và được sử dụng các loại vải may từ 100% cotton, không phai, không xù và cực kỳ thoáng mát. Với các sản phẩm nệm thì cũng được phân loại theo từng công dụng khác nhau như đệm lò xo, đệm cao su hay đệm cho trẻ em,…rất tiện lợi để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn. 

Địa chỉ: Số 79 đường số 1 cư xá Chu Văn An, phường 26, Q.Bình Thạnh, TP HCM

4. Cửa hàng Chăn ga gối nệm Thanh Thủy

Từ những ngày đầu thành lập đến hiện tại, chăn ga gối nệm Thanh Thủy vẫn luôn giữ vững được thương hiệu của mình trên thị trường. Để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, công ty vẫn luôn không ngừng bổ sung thêm các mặt hàng để phù hợp với xu thế. 

Chăn ga gối đệm tại Thanh Thủy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với mẫu mã đa dạng, phong phú. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng với các loại vải 100% cotton, CVC chống nhăn. Ngoài cung cấp các sản phẩm cho người tiêu dùng thì Thanh Thủy còn cung cấp chăn ga gối nệm cho các khách sạn với nhiều sản phẩm khác như khăn bàn, khăn tắm, màn cửa, đồ dùng nhà bếp,…

chăn ga gối thanh thủy
Sản phẩm chăn ga gối nệm tại Thanh Thủy

Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo luôn đưa ra những tư vấn và giải pháp đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của khách hàng. Thanh Thủy từ một cơ sở nhỏ đã thành lập nên xưởng tự sản xuất các sản phẩm của riêng mình để đáp ứng tốt hơn sự tin cậy của khách hàng. 

Địa chỉ: 144 Bạch Đằng, phường 24, Q.Bình Thạnh, TP HCM 

5. Cửa hàng chăn ga gối Nệm giá kho

Một bộ chăn ga gối nệm có chất lượng tốt sẽ đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon và một bộ chăn ga gối nệm với mẫu mã đẹp sẽ làm điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Hiểu rõ được điều đó, Nệm giá kho đã khéo léo kết hợp cả hai yếu tốt đó vào trong các sản phẩm của mình để tạo được những sản phẩm hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng. 

Mẫu mã đa dạng, trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách là ưu điểm nổi bật của Nệm giá kho. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ chăn ga gối nệm cho bé, nhưng các cửa hàng trên thị trường lại rất khó để tìm thấy các sản phẩm làm riêng phù hợp với các bé. Vậy thì Nệm giá kho chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tại đây có đa dạng các sản phẩm từ dành cho người lớn, trẻ em đến các bộ sản phẩm cho người bị đau lưng, đau cổ,…

nệm giá kho
Nệm giá kho bày bán đa dạng các sản phẩm nệm với nhiều công dụng

Ngoài ra, giá thành ở Nệm giá kho cũng cực kỳ phải chăng đúng như tên gọi của nó. Đến đây bạn sẽ yên tâm thoải mái mua sắm và lựa chọn mà không phải lo về giá. 

Địa chỉ: 358 Phan Văn Trị, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP HCM

6. Thế giới nệm 

Hoạt động đúng như tên gọi, tại Thế giới nệm, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình các sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với các mẫu mã, kiểu dáng chăn ga gối nệm hay phụ kiện đa dạng. 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Thế giới Nệm đã chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và các chính sách bán hàng, bảo hàng rõ ràng, uy tín. Các chương trình chăm sóc khách hàng cũng được thay đổi thường xuyên như giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trong vòng 25km kể từ cửa hàng gần nhất, hay hỗ trợ 50% phí vận chuyển với các khu vực khác,…

thế giới nệm
Không gian tại Thế Giới Nệm

Tại Thế giới nệm, các sản phẩm đều được đặt mua tại các thương hiệu nổi tiếng trong nước như Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Everon,…hay nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài. Bên cạnh đó, Thế giới nệm cũng đem đến cho khách hàng rất nhiều chương trình, chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà có giá trị. 

Địa chỉ: 151 Bạch Đằng, Phường 15, Q.Bình Thạnh

7. Hoàng Hải Forever

Hoàng Hải Forever là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm và rèm cửa với chất lượng cao. Đến thời điểm hiện tại, công ty đã mở hơn 20 chi nhánh và hàng trăm đại lý phân phối các sản phẩm trên toàn quốc. Các sản phẩm tại Hoàng Hải Forever ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. 

Khác với các cửa hàng chăn ga gối nệm khác, Hoàng Hải sở hữ hai nhà máy sản xuất với hệ thống máy móc, dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài cùng đội ngũ kỹ sư công nhân dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao. Hoàng Hải luôn đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao. 

hoàng hải forever
Chăn ga gối từ thương hiệu Forever

Các sản phẩm tại Hoàng Hải rất đa dạng từ chăn ga gối nệm đến mành rèm hay các sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp và khách sạn. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài với chất lượng cao và mẫu mã đa dạng, đáp ứng được yêu cầu dù là khó nhất từ khách hàng. 

Đặc biệt hai nhãn hiệu Forever và Eternity của Hoàng Hải còn đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa do cục sở hữu công nghệ bảo hộ. 

Địa chỉ: Shophouse 5, Landmark 2, Vinhomes Central Park, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, TP HCM. 

8. Chăn ga gối đệm Edena

Edena là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm khá quen thuộc với người tiêu dùng VIệt Nam. Tại Edena sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm để mang lại sự phục vụ và các giải pháp hoàn hảo nhất cho khách hàng. 

edena
Bộ chăn ga gối nệm Edena

Các sản phẩm nệm tại Edena có độ bằng phẳng và cứng vừa phải, đặc biệt tốt cho cột sống của người dùng, giúp nâng đỡ và ổn định cột sống một cách tối ưu. Các loại nệm có độ đàn hồi tốt, được sản xuất bằng nguyên liệu thoáng mát, an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Địa chỉ: 256 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, Q.Bình Thạnh, TP HCM 

Hy vọng với top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Bình Thạnh mà Vua Nệm vừa gợi ý ở trên sẽ giúp bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn cho các sản phẩm trong gia đình mình. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM