Chuyên gia nệm

Tổng hợp Top 8 cửa hàng chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng khu vực Gò Vấp

CẬP NHẬT 09/11/2022 | BỞI Tôn Vân

Có thể nói rằng chăn ga gối đệm quyết định tới 80% chất lượng giấc ngủ. Chính vì vậy, khi lựa chọn những sản phẩm này, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến các vấn đề về mức độ phù hợp, chất liệu, nguồn gốc xuất xứ cũng như địa chỉ bán hàng uy tín. 

Vậy tại khu vực Gò Vấp – thành phố Hồ Chí Minh thì cửa hàng nào đủ uy tín và tin cậy? Cùng Vua Nệm khám phá top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm uy tín, chất lượng tại Gò Vấp trong bài viết dưới đây nhé.

Top 8 cửa hàng bán lẻ chăn ga gối đệm chất lượng tại Gò Vấp

1. Top 8 cửa hàng chăn ga gối đệm Gò Vấp

Nếu đang sinh sống và làm việc tại Gò Vấp – Hồ Chí Minh, chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra được sự nhộn nhịp của thị trường chăn ga gối đệm ở đây. Những cửa hàng bán lẻ các mẫu chăn ga gối đệm ngày một tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng tốt: có nơi bán hàng giả hàng nhái, có nơi giá thành cao, nơi thì chính sách bảo hành kém,…. và không phải khách hàng nào cũng đủ thông thái để nắm bắt được những điều này. 

Chính vì vậy, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, chúng tôi đã tổng hợp lại danh sách top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm tốt, uy tín, chất lượng khu vực Gò Vấp, hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

1.1. Cửa hàng Vua Nệm Gò Vấp 

Vua Nệm
Cửa hàng Vua Nệm tại Gò Vấp

Vua Nệm hiện là đơn vị bán lẻ chăn ga gối đệm hàng đầu tại thị trường Việt Nam, có tới hơn 100 cửa hàng bán lẻ được phân phối đều trên cả nước, trong đó có 1 cửa hàng tại quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh. 

Vua Nệm nổi tiếng là thương hiệu bán lẻ nệm chất lượng, uy tín, giá tốt với các chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn. 

Một ưu điểm nổi bật nữa của Vua Nệm là tại đây có bán đầy đủ các sản phẩm chăn ga gối đệm của những thương hiệu nổi tiếng ở trong và ngoài nước như: Amando, Dunlopillo, Tempur, Zinus, Therapedic, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành,… Như vậy, khi tới đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm, thương hiệu mà mình yêu thích.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn sẽ được tận hưởng không gian mua sắm hiện đại, rộng rãi, các sản phẩm đều có không gian riêng để khách hàng nằm thử trước khi lựa chọn. Bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.

Chưa hết, Vua Nệm còn áp dụng các chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí, gói ngủ thử 100 ngày và 365 ngày để khách hàng có nhiều trải nghiệm hơn và an tâm tuyệt đối khi mua sắm tại đây.

Đồng thời, Vua Nệm còn áp dụng phương thức thanh toán trả góp với lãi suất 0% giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn, giảm bớt được các gánh nặng về chi phí. Vua Nệm cũng freeship đối với mọi đơn hàng trị giá trên 1.000.000đ và nằm trong bán kính 30km, nên bạn không cần lo lắng về khâu vận chuyển này.

Địa chỉ cửa hàng Vua Nệm tại Gò Vấp là: 

  • 122-124 Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • 1660 đường Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • 845 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại liên hệ: 1800 2093 – máy lẻ 36902.

Giờ mở cửa: 8h30 – 21h00 các ngày.

1.2. Cửa hàng phân phối và giới thiệu sản phẩm Edena

Cửa hàng Edena
Sản phẩm được bày bán tại Edena Gò Vấp

Edena là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm Việt khá nổi tiếng và rất được ưa chuộng tại thị trường miền Nam. Các sản phẩm của Edena rất đa dạng, bao gồm: chăn, ga, gối, đệm cao su, đệm bông ép, đệm cao su nhân tạo,… 

Giá thành của nệm Edena cũng không quá đắt, phù hợp với khả năng chi trả của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Edena cũng rất đầu tư vào thiết kế của mình, nhằm mang lại sự mới mẻ cho người dùng.

Tuy nhiên, nhược điểm của cửa hàng này là chỉ bán các sản phẩm của thương hiệu Edena nên khách hàng sẽ không có cơ hội tìm hiểu và chọn mua những sản phẩm đến từ thương hiệu khác. Như vậy, sẽ chỉ phù hợp với những khách hàng đã xác định được sản phẩm mình lựa chọn thuộc thương hiệu này.

Địa chỉ cửa hàng Edena tại Gò Vấp: 1062 đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 1900 1569.

1.3. Cửa hàng bán lẻ chăn ga gối đệm Everon

Cửa hàng Everon
Cửa hàng chăn ga gối đệm Everon Gò Vấp

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm đã quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với hơn 20 năm trong ngành chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng.

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống phân phối của Everon đã lên tới hơn 600 cửa hàng trải đều khắp cả nước, trong đó tại quận Gò Vấp cũng có tới 5 cửa hàng bày bán các sản phẩm của Everon.

Có thể nói rằng, Everon luôn dẫn đầu xu hướng chăn ga gối đệm Việt khi mỗi năm đều cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới vô cùng bắt mắt và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Chính vì vậy, nó luôn thu hút được sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng trong suốt những năm vừa qua.

Về chất liệu, các sản phẩm của Everon đều được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, nên kéo theo đó là giá thành sản phẩm cũng cao hơn so với thị trường chung. 

Và nhược điểm của cửa hàng bán lẻ chăn ga gối đệm Everon tại Gò Vấp cũng là chỉ có duy nhất sản phẩm của thương hiệu này mà thôi.

Địa chỉ Everon Gò Vấp:

  • 105 Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • 89 đường Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • 43 đường Nguyễn Văn Nghi, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • 769 đường Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • 602 đường Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 1800 1215

1.4. Cửa hàng chăn ga gối đệm Thắng Lợi

Nệm cao su non Thắng Lợi
Nệm Thắng Lợi

Chăn ga gối đệm Thắng Lợi cũng là một thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam, hiện có cửa hàng bán lẻ và giới thiệu sản phẩm tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm được bày bán và phân phối tại cửa hàng Thắng Lợi chủ yếu là về chăn, ga, gối, drap và các mẫu nệm bông ép, nệm cao su nhân tạo. Thắng Lợi là thương hiệu thuộc tầm trung, nên giá thành khá rẻ, rất phù hợp với người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình.

Mặc dù giá thành rẻ, nhưng chất lượng sản phẩm của chăn ga gối nệm Thắng Lợi luôn đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng, kích ứng da nên có thể sử dụng cho nhiều đối tượng.

Tuy nhiên, cũng giống các cửa hàng bán lẻ và giới thiệu sản phẩm khác thì Thắng Lợi Gò Vấp cũng chỉ phân phối các sản phẩm của Thắng Lợi nên người dùng sẽ không có nhiều sự lựa chọn.

Địa chỉ: 17/6A đường Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0286 272 502.

1.5. Cửa hàng chăn ga gối đệm Family

Cửa hàng bán lẻ chăn ga gối đệm Family là nơi chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm được nhập khẩu từ 2 quốc gia: Hàn Quốc và Singapore. Các sản phẩm này đều có mẫu mã rất đa dạng, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn của cửa hàng cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, nhược điểm là ở đây chỉ bán sản phẩm chăn ga gối đệm nhập khẩu từ Hàn Quốc và Singapore, nên với những khách hàng không thích phong cách này thì đây chắc chắn không phải lựa chọn phù hợp.

Địa chỉ: 185 Dương Quảng Hàm, phường 6, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0385 338 152.

1.6. Cửa hàng chăn ga gối đệm Mây House

Sản phẩm của Mây House
Sản phẩm của Mây House

Mây House cũng là địa chỉ bán chăn ga gối đệm tin cậy cho những ai sinh sống và làm việc tại Gò Vấp. Tại đây, có rất nhiều sản phẩm, mẫu mã đẹp đến từ các thương hiệu nước ngoài và trong nước để khách hàng lựa chọn.

Các mức giá tại Mây House cũng vô cùng đa dạng từ thấp tới cao để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Địa chỉ: 441 đường Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0983 335 094.

1.7. Cửa hàng chăn ga gối đệm Hometex

Hometex là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm chăn ga gối đệm cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort,… đồng thời cũng có rất nhiều mẫu bán lẻ được người tiêu dùng yêu thích. 

Các sản phẩm được bày bán tại Hometex đều có thiết kế sang trọng, lịch sự nhưng vẫn rất hiện đại và hợp thời nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Địa chỉ: 59/E1 đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0904 132 148.

1.8. Cửa hàng chăn ga gối Kha Ly 

Cửa hàng bán lẻ chăn ga gối Kha Ly
Cửa hàng bán lẻ chăn ga gối Kha Ly

Cửa hàng chăn ga gối Kha Ly khu vực Gò Vấp được khách hàng đánh giá vô cùng tốt về sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Kha Ly cũng là cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu chăn ga gối cho gia đình và khách sạn với những mẫu mã vô cùng đa dạng.

Tuy nhiên, tại đây lại chỉ phân phối các sản phẩm chăn – ga – gối và không phân phối nệm ngủ. Do đó, sẽ không đáp ứng được nhu cầu của những ai đang tìm kiếm nệm ngủ chất lượng cho gia đình.

Địa chỉ: 1014 đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0936 231 271.

2. Tổng kết

Trên đây là top 8 cửa hàng chăn ga gối đệm tại Gò Vấp cùng những ưu – nhược điểm của từng đơn vị mà Vua Nệm đã tổng hợp lại. Hy vọng rằng, với những thông tin này, bạn sẽ biết cách chọn địa chỉ tốt và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Đừng quên tiếp tục theo dõi https://vuanem.com hoặc liên hệ hotline 1800 2093 để được giải đáp mọi thắc về chăn ga gối đệm nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân