Chuyên gia nệm

Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 1 chất lượng tốt nhất

CẬP NHẬT 04/01/2024 | BỞI Tôn Vân

Chăn ga gối đệm là những món đồ dùng không thể thiếu trong đời sống xã hội hiện đại. Ngoài những yếu tố như thiết kế phòng ngủ, đặc điểm cơ thể, sức khỏe và bệnh lý thì chăn ga gối đệm là những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giấc ngủ của con người. Một bộ sản phẩm tốt sẽ giúp bạn có những giấc ngủ ngon, khỏe mạnh.

Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn được một bộ chăn ga gối đệm tốt. Cách tốt nhất là tìm mua sản phẩm tại những cửa hàng uy tín, chất lượng tốt. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ cùng các bạn điểm qua top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Quận 1 được đánh giá là có chất lượng ổn định, hàng chính hãng và giá cả hợp lý. 

Biết đâu trong số những cửa hàng này, bạn sẽ tìm được nơi phù hợp nhất để mua sắm cho gia đình những bộ chăn ga gối đệm tốt.

1. Vua Nệm – hệ thống bán chăn ga gối đệm số 1 tại Quận 1, TP. HCM

Chuyển tới Vua Nệm, khách hàng tại Quận 1 chắc chắn đã rất quen thuộc, vì đây là cửa hàng đầu bán chăn ga gối đệm tại đây.

Được biết đến là hệ thống bán chăn ga gối – đệm lớn nhất Việt Nam với trên 100 cửa hàng, Vua Nệm có mặt “ngày đặc biệt” tại hơn 30 tỉnh thành trên toàn quốc trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng khi mua sản phẩm chăm sóc giấc ngủ.

Mua hàng tại Vua Nệm, khách hàng được hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Vua Nệm cung cấp hàng chính hãng 100% đến từ những thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới và trong nước như: Tempur , Zinus , Americanstar , Therapedic of My, Dunlopillo from Anh Quoc, Aeroflow ,… của Nhật Bản, Liên Á , Kim Cương , Vạn Thành , Tuấn Anh , Hanvico,…

vua nệm
Vua Nệm – cửa hàng bán chăn ga gối đệm số 1 quận 1

Bên cạnh đó là những thương hiệu chăn ga gối đệm, phụ kiện giường nằm đến từ các nhà sản xuất đình đám như Amando, Pyeoda, Doona, Canada, Dreamland, Arena, Gumi…

Khách hàng đến với Vua Nệm sẽ được thoải thích trải nghiệm sản phẩm, cảm nhận chân thực về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Hơn nữa, với sản phẩm đầy đủ, trọn bộ và đa dạng về chủng loại, mẫu mã, giá cả, các bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu.

Đặc biệt, khi mua hàng, khách sẽ được miễn phí ship với đơn hàng trên 1 triệu đồng. Hưởng trọn vẹn chính sách bảo hành theo quy định của hãng và nhà sản xuất. Đồng thời, được tư vấn lựa chọn bởi những chuyên gia chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe để có được những bộ chăn ga gối nệm tốt và phù hợp nhất.

Điều đặc biệt ở Vua Nệm mà không bất kỳ nơi nào có chính là chương trình 365 đêm nằm thử giúp người dùng làm quen với nệm. Trong thời gian 365 đêm sử dụng nếu có vấn đề không ứng ý có thể đổi, hoàn trả sản phẩm và lựa chọn mẫu nệm khác phù hợp hơn theo ý muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 6869
  • Website: https://vuanem.com/

2. Chăn ga gối nệm Nhà 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh người mẹ và những lời ru trong ngôi nhà thân yêu, quen thuộc, Nhà đã ra đời với ý nghĩa như một ngôi nhà thực thụ để khách hàng trở về và cảm nhận những gì bình dị, yêu thương nhất. 

Nhà mang tới cho mọi người những sản phẩm chăn ga gối nệm tốt nhất, khiến người dùng như được nâng niu, đùm bọc và bảo vệ bởi vòng tay ấm áp và ngọt ngào của mẹ, quên đi những lo toan, bộn bề và mệt nhọc từ cuộc sống.

Khách hàng đến với Nhà sẽ được lựa chọn những sản phẩm tốt từ chất liệu, thiết kế đến mẫu mã, chủng loại. Các sản phẩm được chăm chút từng đường kim mũi chỉ tạo nên sự chỉn chu, hoàn mỹ, đảm bảo làm hài lòng thị hiếu và sở thích của mọi khách hàng.

Nhân viên tư vấn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, hỗ trợ tư vấn và gợi ý cho khách hàng những bộ chăn ga gối đệm phù hợp nhất. Với những lợi thế này, Nhà là  “nơi chốn” được khách hàng tại quận 1 tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Thị Minh, P Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 101 77 33
  • Facebook: https://www.facebook.com/venhavn/

3. Lotus Bedding Việt Nam 

Nằm trong top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm quận 1 tốt nhất hiện nay phải kể đến Lotus Bedding Việt Nam. Các sản phẩm của cửa hàng đều có chất lượng đảm bảo, chất liệu tốt như: cotton lụa 100%, tencel, tơ tằm…Nhờ đó, chăn ga drap của Lotus mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu và mát mẻ khi sử dụng.

Các sản phẩm tại Lotus Bedding Việt Nam có mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách thiết kế khác nhau, phù hợp với mọi khách hàng, mọi lứa tuổi, giới tính, sở thích. Bên cạnh đó, giá cả của các bộ chăn ga gối, nệm tại đây có mức giá từ thấp tới cao. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hợp với tài chính.

Chăn ga gối đệm Lotus Việt Nam
Lotus Bedding Việt Nam cung cấp chăn ga gối nệm chất lượng tốt quận 1

Hiện nay, cửa hàng hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Riêng tại quận 1, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển. Còn chần chừ gì mà không tới ngay Lotus Bedding Việt Nam để sắm cho gia đình, khách sạn, nhà nghỉ của mình những bộ sản phẩm chăn ga gối, nệm mới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 7226
  • Facebook: https://www.facebook.com/lotusbeddingvietnam/

4. October Bedding 

Khác với nhiều cửa hàng cung cấp chăn ga gối nệm tại quận 1 khi kinh doanh rất nhiều các mặt hàng đa dạng cho phòng ngủ, October Bedding chỉ tập trung chủ yếu vào các chăn ga gối.

Các sản phẩm chăn ga gối của cửa hàng sử dụng những chất liệu có tác dụng làm mát và bền bỉ nhất hiện nay như: 100% cotton Thái, vải 100% cotton satin 250 thread count, vải linen, chất vải Tencel…Mang lại cảm giác thoáng mát, êm ái và phù hợp với đặc điểm thời tiết, nhiệt độ tại khu vực miền Nam.

Bên cạnh dòng sản phẩm chủ yếu này, October Bedding còn cung cấp thêm một số sản phẩm mới như ruột gối, ruột mền, topper – miếng lót làm mềm nệm…Các sản phẩm được thiết kế riêng bởi các đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của October Bedding, tạo nên cá tính riêng, ấn tượng và độc đáo. Sản phẩm góp phần mang tới sự khác biệt và nổi bật cho phòng ngủ của bạn.

chăn ga gối tháng 10
October Bedding

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17C Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0938521788
  • Facebook: https://www.facebook.com/OctoberBedding/

5. Chăn ga gối nệm Liên Á quận 1

Nhắc tới Liên Á chúng ta đều biết rằng đây là một thương hiệu đình đám trong lĩnh vực sản xuất, phân phối chăn ga gối, nệm lớn tại Việt Nam. Trải qua 34 năm hình thành, xây dựng và phát triển, giờ đây, Liên Á đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính nhất thế giới như: Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Singapore, Trung Đông…và là đại diện của Việt Nam trong không ít các tổ chức về chăn ga gối nệm thế giới.

Không có gì nghi ngờ, sản phẩm của Liên Á đảm bảo đầy đủ các yếu tố về mặt thẩm mỹ, kỹ thuật, công nghệ, hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng về độ an toàn, trải nghiệm tuyệt vời và tốt cho sức khỏe.

Các sản phẩm nệm nổi tiếng của Liên Á phải kể đến nệm cao su thiên nhiên 100% chất liệu cao su tự nhiên. Cùng với đó là những loại nệm lò xo túi cao cấp, sofa, giường nằm, divan giường, gối, chăn ga…Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế, đa dạng trong phong cách, họa tiết hoa văn riêng biệt, độc đáo và đậm chất nghệ thuật. 

Liên Á
Liên Á – nhà sản xuất chăn ga gối nệm hàng đầu Việt Nam

Khi mua sản phẩm tại Liên Á, khách hàng sẽ được sở hữu những bộ chăn ga gối nệm tốt nhất. Mặt khác, được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả từ hãng, đảm bảo quyền lợi tối đa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 150-152 Hai Bà Trưng P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 38 242 235
  • Website: https://www.liena.com.vn/

6. Chăn ga gối nệm Edena 

Khách hàng tại quận 1 sẽ không còn xa lạ với thương hiệu chăn ga gối nệm Edena. Đây là một trong những thương hiệu Việt uy tín và chất lượng tốt được tin dùng bởi người Việt. 

Edena luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến công nghệ sản xuất để cho ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và phù hợp nhất với người Việt. Không chỉ về mẫu mã, thiết kế mà còn về giá thành sản phẩm.

Các sản phẩm tại Edena quận 1 rất phong phú. Khách hàng có thể lựa chọn nệm, chăn ga, gối đến các mẫu topper nệm. Trong đó, nệm cao su thiên nhiên là sản phẩm được ưa chuộng và nhận nhiều đánh giá cao từ người dùng.

Những bộ sưu tập chăn drap liên tục đổi mới và cập nhật những mẫu hot nhất cũng là điểm nổi bật của Edena. Sự trang nhã, nhẹ nhàng, tinh tế và hiện đại của sản phẩm sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên sống động và thu hút.

Cửa hàng chăn ga gối ôm Edena
Chăn ga gối nệm Edena

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 404A Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 1569
  • Website: https://edena.vn/

7. Chăn ga gối nệm Everon

Everon là thương hiệu Hàn Quốc có mặt thị thường Việt từ năm 1999 đến nay đã hơn 20 năm. Bằng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã thiết kế phù hợp với thẩm mỹ và yêu cầu của người Việt, cùng với mức giá thành hợp lý, Everon đã và đang chinh phục người tiêu dùng Việt một cách thuyết phục.

Tại cửa hàng Everon, khách hàng sẽ được lựa chọn những dòng nệm phong phú về chất liệu như nệm cao su, nệm lò xo, đệm bông ép, đệm than hoạt tính hay topper nệm. Bên cạnh đó là những sản phẩm như mành, rèm trang trí được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng, tô điểm cho không gian phòng ngủ của bạn thêm bắt mắt và hiện đại.

Khách hàng yêu thích sự quý phái, lộng lẫy không thể không tham khảo qua bộ sưu tập Everon Artemis. Đây là bộ sưu tập nổi bật của Everon trong thời điểm hiện tại. Bộ sưu tập có nhiều mẫu chăn ga gối được thiết kế độc quyền bởi Everon với đặc trưng là sự tinh tế, sang trọng và cao quý.

Everon
Everon đã và đang chinh phục người tiêu dùng Việt một cách thuyết phục.

Thông tin liên hệ:

  • Everon 104 Trần Hưng Đạo – Quận 1: Số 104 Trần Hưng Đạo – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0938933144.
  • Everon Diamond Plaza: Tầng 4 – TTTM Diamond Plaza – 34 Lê Duẩn – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0909761478
  • Website: https://everon.com/

8. Chăn ga gối nệm khách sạn, spa Sagatex

Nằm trong top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm quận 1 chất lượng tốt không thể thiếu cái tên chăn ga gối nệm khách sạn Sagatex. Thành lập từ năm 1999, tổng công ty dệt may xuất khẩu Sài Gòn đã gây dựng thành công thương hiệu Sagatex quen thuộc với người Việt, đặc biệt là tại khu vực phía Nam.

Công ty hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh nội thất công trình cho các khách sạn, resort, spa, nhà hàng với những sản phẩm chủ đạo như: Kệ giường, táp đầu giường, váy giường, đồ trang trí, thảm trải sàn, thảm chân…

Bên cạnh những sản phẩm này, Sagatex còn được biết đến là nhà cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao cho nhà hàng, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, resort với mức giá phải chăng. 

Khách hàng sẽ được tham khảo các loại nệm như nệm lò xo Everest, nệm lò xo túi Alaska, Denali và các mẫu nệm mút, nệm bông ép cùng nhiều loại chăn, drap khách sạn cao cấp.

Chăn ga gối đệm khách sạn, spa Sagatex
Chăn ga gối nệm khách sạn, spa Sagatex

Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các sản phẩm khăn cho spa, khách sạn, nhà hàng có mẫu mã đa dạng, kích thước và màu sắc phong phú, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các mô hình kinh doanh khác nhau. Chất vải cao cấp có độ bền cao, hạn chế bạc màu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0905 609 176
  • Website: http://sagatexvietnam.vn/

Trên đây là top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm quận 1 chất lượng tốt được khách hàng bình chọn và đánh giá cao. Hãy chọn một địa chỉ tốt nhất để mua sắm chăn ga gối đệm chính hãng đảm bảo hiệu quả sử dụng cao và quyền lợi tối đa khi mua hàng.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân