Chuyên gia nệm

Top 8 cửa hàng chăn ga gối nệm Quận 3

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Tôn Vân

Ngày nay, bên cạnh việc đảm bảo giấc ngủ được thoải mái dễ chịu thì nhu cầu trang trí phòng ngủ cũng được người tiêu dùng chú trọng. Vì vậy địa chỉ bán chăn ga gối đệm cũng được khách hàng tìm kiếm nhiều hơn nhưng để tìm được cửa hàng chất lượng thì không phải dễ dàng. 

Chăn ga gối đệm là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Ngày nay có khá nhiều sản phẩm phụ thuộc vào điều kiện giường ngủ có tính chi tiết bắt mắt nhưng lại không đạt tiêu chuẩn về chất lượng, khiến giấc ngủ của bạn không được thoải mái, đầy đủ. 

Hơn nữa, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng bởi chất liệu không thoáng mát, không mồ hôi. Dưới đây, bài viết đã tìm ra top 8 cửa hàng chăn ga gối nệm quận 3 uy tín, chất lượng cả về phần nhìn và phần trải nghiệm giúp khách hàng có thể tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất. 

1. Vua Nệm – Lựa chọn hàng đầu của người dùng khi mua chăn ga gối ôm ở quận 3 

Hiện tại chăn ga gối đệm và các phụ kiện (gối tựa, tấm bảo vệ,..) là 3 ngành hàng chính Vua Nệm kinh doanh. Trong đó chăn mang về 70% doanh số cho công ty. Vua Nệm đang liên kết với khoảng 10 thương hiệu chăn ga gối đệm khác nhau bao gồm cả hàng nhập khẩu và nội địa. 

Bên cạnh việc phân phối, Vua Nệm cũng bắt tay vào thăm dò nghiên cứu để phát triển dòng sản phẩm riêng của mình. Vua Nệm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu trong bất kỳ chính sách nào của công ty, đặc biệt là không liên tục tối ưu quá trình trải nghiệm sản phẩm.

vua nệm
Vua Nệm – hệ thống bán chăn ga gối đệm chất lượng quận 3

Nếu ở các cửa hàng nhỏ lẻ, khách hàng chỉ có thể chạm tay vào sản phẩm vì chăn ga gối đệm xếp chồng lên nhau thì Vua Nệm sẽ trải nghiệm riêng từng mẫu trên giường để khách hàng có thể trải nghiệm thử. 

Ngay cả với các loại chăn ga gối và phụ kiện cũng được Vua Nệm trưng bày có chủ đích với thiết kế kệ đặt thấp và có giá treo chăn gối. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng “đập vào mắt” khi đang đi quanh cửa hàng và trực tiếp cảm nhận ngay lập tức với món đồ ưng mắt. 

Không phải khách hàng cũng có thể hiểu được tầm quan trọng của chất lượng chăn ga gối đệm tác động đến giấc ngủ. Điều này không chỉ ngày 1 ngày 2 là có thể hiểu mà cần phải trải nghiệm trong một thời gian. Từ đó Vua Nệm đưa ra chính sách đổi trả sản phẩm thoải mái trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng để khách hàng cảm thấy ưng ý 100% với số tiền mình bỏ ra. 

Ngoài ra, có không ít khách hàng gặp vấn đề về tài chính và vận chuyển, Vua Nệm luôn có những ưu đãi đặc biệt cùng những chính sách hỗ trợ khách hàng triệt để mảng này.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 1800 2092
  • Webbsite: https://vuanem.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/vuanem.vn/ 

2. Edena – chăn ga gối nệm quận 3 chất lượng

Edena là một thương hiệu uy tín hàng đầu được nhiều người Việt Nam tin dùng trên thị trường chăn ga gối nệm. Mỗi một sản phẩm mới của Edena đều được nghiên cứu một cách tỉ mỉ về thói quen ngủ của người Việt nên mỗi khi tung ra thị trường, các sản phẩm của thương hiệu này đều chiếm được sự hài lòng của người tiêu dùng. 

Cụ thể, một đặc điểm dễ nhận thấy của nệm Edena nếu bạn đã được trải nghiệm, đó là độ phẳng cứng tối ưu cả hai mặt, cố định đồng thời nâng đỡ cột sống, bạn sẽ không còn cảm thấy đau lưng sau một giấc ngủ dài trên nệm Edena. 

Cửa hàng chăn ga gối ôm Edena
Edena – thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín quận 3

Chất liệu của nệm Edena có độ đàn hồi tốt, thoáng mát, không gây kích ứng da, không tích tụ mồ hôi trên da trong quá trình ngủ, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh chất lượng thì tính thẩm mỹ cũng là yếu tố khiến Edena có thể đứng vững trên thị trường Việt.

Nhà sản xuất của Edena luôn cho ra mắt những dòng sản phẩm theo mùa với phong cách hiện đại, không bao giờ lỗi mốt. Sự tinh tế, trang nhã, thời thượng là đặc điểm trong thiết kế các bộ chăn ga gối nệm của Edena. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 248 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 1569
  • Webbsite: https://edena.vn/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/Edena.VN/

3. EnVogue Home HCM – top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm quận 3

Cũng như những cửa hàng khác, trải nghiệm của khách hàng là phương châm kinh doanh chủ yếu của EnVogue Home HCM. Trải nghiệm trước tiên chính là trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, mẫu mã mới nhất với thiết kế hot trend nhất tùy từng thời điểm.

EnVogue
EnVogue luôn mang tới những mẫu chăn ga gối nệm chất lượng và mẫu mã mới nhất

Tiếp đến, EnVogue Home HCM chú trọng đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng với những chính sách như miễn phí vận chuyển, đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình trên các nền tảng trực tuyến lẫn trực tiếp.

EnVogue Home HCM là thương hiệu lớn cùng với những sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu cao cấp hạng 1. Chính vì vậy khách hàng đến với cửa hàng sẽ không còn lăn tăn đến giá thành bởi chất lượng của từng sản phẩm đều khiến họ cảm thấy “đáng đồng tiền”. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 384 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 909 6032
  • Facebook: https://www.facebook.com/envoguehcm

4. Chăn ga gối Julia quận 3

Với chất liệu vải bằng lụa tơ tằm, satin tơ tằm hay 100% cotton màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn trang nhã, sang trọng, các sản phẩm của Julia luôn thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ đến già. Từ đó giúp cho drap giường ở Julia luôn là sự lựa chọn của các gia đình trong suốt 4 mùa. 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất của Julia xử lý bề mặt vải để đảm bảo luôn mềm mượt, mát rượi, chống bám bẩn, không phai màu, không bị nhăn và rất dễ giặt ủi, xếp gọn trong chiếc túi bắt mắt, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Cao Thắng, P5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028)54027771
  • Website: http://juliabedding.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/changagoijulia

5. Ru Concept – Home Bedding

Ru Khái Niệm
Ru Concept đưa con người ta trở về với chốn bình yên nhất để có thể thư giãn tuyệt đối

Không chỉ đơn thuần là địa chỉ cung cấp chăn ga gối nệm chất lượng ma Ru Concept còn hướng đến sự thẩm mỹ cho căn phòng ngủ của bạn. Đúng như cái tên của mình, Ru Concept mong muốn sản phẩm phụ kiện phòng ngủ của mình sẽ như một lời ru đầy yêu thương giữa cuộc sống bộn bề, đưa con người ta trở về với chốn bình yên nhất để có thể thư giãn tuyệt đối.

Bên cạnh những bộ ga giường êm ái với màu sắc nhã nhặn, Ru còn ra mắt thêm sản phẩm như nước hoa xịt gối thơm dịu, nước hoa xịt phòng tươi mát, tinh dầu để mang đến cho khách hàng một căn phòng ngủ đẹp đẽ cả phần nhìn lẫn phần khứu giác. 

Mỗi một sản phẩm của Ru Concept đều mang trong mình một câu chuyện, ý nghĩa riêng biệt để các bạn có thể thỏa thích trang trí góc ngủ của mình theo phong cách đặc trưng riêng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 416/1 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 204 00 60
  • Website: https://ruconcept.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DecorTalk/

6. Nhà Tôi Bedding & Decor

Nhà Tôi Bedding & Decor

“Các sản phẩm chăn ga gối nệm ở Nhà Tôi Bedding & Decor giặt bao lần mà vẫn còn đẹp như mới”  – đó là cảm nhận chung của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm ở cửa hàng này.

Các thiết kế ở Nhà Tôi Bedding & Decor được chú trọng đến độ bền,  với họa tiết đơn sắc, khả năng giữ màu tốt, dù sau bao năm cũng không hề phai nhòa, rực rỡ như vừa mới mua và đặc biệt không hề lỗi mốt theo thời gian. 

Với tuổi thọ cao nhưng giá thành sản phẩm ở đây lại vô cùng rẻ. Chỉ với 500.000 đồng là bạn có thể tìm được một sản phẩm ưng ý, độc đáo cho riêng mình. Nhà Tôi Bedding & Decor mang đến cho khách hàng chính sách hậu mãi tuyệt vời cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 193/65b Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 184 71 68
  • Facebook: https://www.facebook.com/changagoiNhaToiBedding/

7. Judy Drap Nệm Topper Chăn Ga Gối Một Màu

Judy Drap Nệm Topper Chăn Ga Gối Một Màu là đơn vị tiên phong trong sản xuất và cung ứng Topper cao cấp hàng đầu và những sản phẩm chăn ga gối chất liệu mới. Chất liệu của các sản phẩm ở đây giúp người dùng có cảm giác siêu mát lạnh.

Judy Drap
Judy Drap – bán hàng bằng sự tử tế là mang tới những sản phẩm chất lượng

Bên cạnh đó, Judy Drap cũng chú trọng đến việc thân thiện với môi trường. Khách hàng tìm đến với Judy Drap là những người yêu thích sự tối giản, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Một màu là đặc điểm dễ dàng nhận thấy trong các sản phẩm tại Judy Drap. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 596 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TPHCM.
  • Hotline: 028. 35 35 17 35.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/judydrapvn

8. Mai’s Bedding

Mai’s Bedding chuyên cung cấp chăn ga gối chất liệu: Tencel, cotton, lụa, poly cotton nhập, đũi, chiếu điều hòa Tencel và rất nhiều sản phẩm chăn, drap với giá tốt nhất trên thị trường. Các sản phẩm được bày bán tại Mai’s Bedding khá đa dạng và phong phú. 

Từ rực rỡ, đáng yêu với phong cách trẻ đến đơn sắc cho người lớn; từ họa tiết tiết độc đáo, bắt mắt đối với những người thích sự kiện trẻ trung, mới lạ đến tối giản, tinh tế, sang trọng đối với những người ưa thích cổ điển, truyền thống…

Để có thể duy trì được lòng tin của khách hàng, Mai’s Bedding luôn cố gắng tỉ mẩn từ khâu: chọn lọc chất liệu sản xuất đến từng đường kim mũi chỉ của từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 248 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 1569
  • Facebook: https://www.facebook.com/maisbedding/

Một bộ chăn ga gối đệm êm ái sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ trọn vẹn, bên cạnh đó cũng nói lên được những phần tính cách của bản thân người dùng, giúp cải thiện tâm trạng mỗi khi bạn mở cửa không gian phòng ngủ nhà mình. 

Hy vọng rằng với 8 gợi ý trên, những khách hàng có thể tìm được địa chỉ bán chăn ga gối đệm yêu thích phù hợp với phong cách của căn nhà và chính bản thân mình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân