Top 8 cửa hàng chăn ga gối nệm quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh 

CẬP NHẬT 29/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Một chiếc chăn tốt, một chiếc nệm êm sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời. Chính vì lý do đó, chăn ga gối nệm từ lâu đã trở thành một sản phẩm được nhiều người cân nhắc lựa chọn một cách kĩ càng. Hãy cùng điểm qua top 8 cửa hàng chăn ga gối nệm quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. 

1. Cửa hàng chăn ga gối nệm quận Tân Bình – Vua Nệm 

Vua Nệm là hệ thống bán lẻ đệm và chăn ga gối lớn nhất Việt Nam với 100 cửa hàng tại 23 tỉnh thành trên toàn quốc. Chất lượng sản phẩm là yếu tố được đặt lên hàng đầu của thương hiệu này. Đáp ứng mong muốn “Ngủ ngon – Sống trọn” của người tiêu dùng Việt, Vua Nệm luôn chú trọng đem đến những giải pháp hoàn hảo nhất cho giấc ngủ. 

Khách hàng có thể đặt trọn niềm tin và lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất với mình mà không cần băn khoăn quá nhiều về chất lượng hay giá thành. Tất cả sản phẩm tại Vua Nệm đều được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc từ những thương hiệu uy tín trong nước, có hoá đơn đầy đủ và đảm bảo chính hãng 100%. Bạn dễ dàng tìm kiếm cửa hàng Vua Nệm tại quận Tân Bình tại: https://vuanem.com/stores

vua nệm
Không gian mua sắm tại Vua Nệm

Vua Nệm phân phối chăn ga gối đệm nhiều thương hiệu khác nhau như Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Liên Á,… Chính điều đó làm nên sự đa dạng trong mẫu mã, phong cách cho khách hàng có thể “tha hồ” lựa chọn tại đây. 

Vua Nệm đem lại cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Các cửa hàng được chú trọng thiết kế tạo sự tiện lợi tối đa nhất cho khách hàng. Với khu trải nghiệm sản phẩm, khách hàng có thể thoải mái sử dụng thử các loại nệm khác nhau để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ưu điểm vượt trội không thể không nhắc đến đó là chế độ bảo hành uy tín, chính sách đổi trả. Bạn cũng có thể ngồi ở nhà và đặt hàng online, sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận nhà, vô cùng tiện lợi. 

2. Chăn ga gối nệm quận Tân Bình:  Thanh Thuỷ 

Từ ngày thành lập, chăn ga gối đệm Thanh Thuỷ đã là thương hiệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Thanh Thuỷ không ngừng đổi mới, cung cấp đa dạng mặt hàng sản phẩm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng (nệm gấp, chiếu trúc, rèm vải,..)

Hiện nay, Thanh Thuỷ đã mở rộng quy mô kinh doanh khi họ cung cấp các thiết bị khách sạn như chăn ga gối, khăn trải bài, áo choàng tắm, thảm chân,… Thanh Thuỷ sử dụng chất liệu vải nhập khẩu 100% cotton CVC (vải không nhăn, khổ lớn 2,8m), chuyên dùng cho khách sạn. Hơn nữa, thương hiệu này còn có xưởng sản xuất riêng với đội ngũ nhân công lành nghề. 

Showroom Thanh Thủy
Chăn ga gối nệm tại Thanh Thủy

Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đa dạng về mẫu mã, phong cách và màu sắc. Với sứ mệnh mang đến cho người Việt những sản phẩm chăn ga gối đệm có chất lượng hàng đầu, Thanh Thuỷ luôn cố gắng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất, lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm. Sản phẩm của công ty luôn đảm bảo được yếu tố thân thiện với người dùng và có giá thành tốt nhất. 

3. Chăn ga gối nệm quận Tân Bình: Edena

Edena tự hào là một trong những thương hiệu nệm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của Edena bởi nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Chăn ga gối nệm Edena được thiết kế đồng bộ, nhiều mẫu mã. Đặc biệt hơn là các nguyên liệu đều được xử lý cẩn thận, khử mùi và các chất độc hại đảm bảo sức khoẻ trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Cửa hàng chăn ga gối nệm Edena
Sản phẩm chăn ga gối của Edena

Nệm Edena có độ đàn hồi tốt, chất liệu vải tốt, không bám bụi, không gây kích ứng da mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Không những thế, nệm Edena còn nâng đỡ và ổn định cột sống của người sử dụng, đảm bảo đem lại những giấc ngủ ngon và hoàn toàn không gây ra tình trạng đau lưng khi ngủ dậy. 

Người tiêu dùng sẽ không phải nghi ngờ về độ bền của nệm Edena. Không có tình trạng xẹp lún, mất dáng nệm. Nhà sản xuất cũng đặt quyền lợi của người dùng lên đầu khi mang tới chính sách bảo hành lên đến 5-15 năm.

4. Chăn ga gối nệm quận Tân Bình: Everon

Everpia là công ty trực tiếp sản xuất sản phẩm Everon – Thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc dẫn đầu thị trường Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. Các sản phẩm của Everon được gia công từ loại bông cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức, Mỹ,… có đặc điểm thoáng khí, thoát ẩm nhanh chóng. 

Đặc biệt, đệm Everon được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đa dạng về mẫu mã, mang thiết kế đẹp và sang trọng. Đệm có độ cứng vừa phải, không gây cảm giác khó chịu và đem lại cho người sử dụng giấc ngủ sâu. Dòng đệm bông ép than hoạt tính có khả năng khử mùi hiệu quả, diệt nấm mốc. Nó giúp tán nhiệt và lan tỏa nhiệt đều, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi và phù hợp với nhu cầu thiết yếu trở mình khi ngủ của người dùng. 

Thương hiệu Everon
Chăn ga gối nệm Everon

Một ưu điểm khác phải kể đến đó là các sản phẩm của Everon đều có độ bền cao và thân thiện với môi  trường. Với những ưu điểm như trên, hoàn toàn có thể lý giải cho mức giá của thương hiệu Everon khá cao so với thị trường. Nhưng đổi lại, bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng của sản phẩm thương hiệu này đấy. 

5. Chăn ga gối nệm quận Tân Bình: Lobe House

Lobe House là cái tên được nhiều người nhắc đến, bởi đây là một thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín hàng đầu tại quận Tân Bình. Bằng kinh nghiệm nhiều năm, nhân viên cửa hàng luôn đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. 

Chất liệu sản phẩm tại Lobe House ở quận Tân Bình được đánh giá là có chất lượng cao, chất liệu vải dùng để may được làm từ 100% cotton, không phai, không xù. Người dùng sẽ có cảm giác thoáng mát khi sử dụng bởi chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt đối. 

Chăn ga gối tại Lobe House
Chăn ga gối tại Lobe House

Bên cạnh đó, Lobe House còn bán ra thị trường các loại đệm được phân loại theo từng đối tượng người sử dụng (trẻ em, người già, người mắc các vấn đề về xương khớp,…) nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Ngoài ra các loại đệm như đệm lò xo, đệm cao su,… cũng là những sản phẩm bán chạy của thương hiệu này.

Lobe House hỗ trợ giao hàng toàn quốc và miễn phí giao hàng trong nội thành vô cùng tiện lợi cho khách hàng. 

6. Chăn ga gối nệm Quận Tân Bình: Lộc Linh

Khách hàng khi lựa chọn chăn ga gối đệm đều mong muốn có một giấc ngủ ngon hay biến nó trở thành điểm nhấn cho căn phòng ngủ. Hiểu được điều này, chăn ga gối đệm Lộc Linh đã khéo léo kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ và chất lượng trong cùng một sản phẩm. 

Điểm mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở Lộc Linh là thiết kế hợp thời trang, sáng tạo mang hơi hướng trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế. Tất cả sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi được bán ra thị trường. Những phản hồi tích cực về độ bền của sản phẩm (không phai màu, thấm hút mồ hôi tốt,…) đã khiến những khách hàng còn đang phân vân tin tưởng và lựa chọn Lộc Linh.

Chăn ga gối tại Lộc Linh
Chăn ga gối tại Lộc Linh

Đến với Lộc Linh, khách hàng sẽ không phải lo ngại về giá bởi giá cả ở đây vô cùng phải chăng. Bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để sản phẩm khi đến tay là sản phẩm phù hợp và hoàn hảo nhất. 

7. Chăn ga gối nệm quận Tân Bình: Forever 

Thương hiệu chăn ga gối đệm Forever được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng hoá TC-01:2001 và được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ. Forever đã và đang giúp người tiêu dùng cải thiện chất lượng giấc ngủ và góp phần tạo nên một cuộc sống hoàn hảo hơn cho mọi khách hàng.

Forever cung cấp các loại chăn, ga, gối, rèm, đệm lò xo cao cấp,…Với đa dạng các loại hình mẫu mã, phong cách, khách hàng khi đến với Forever sẽ không cần lo lắng về việc không lựa chọn được mẫu ưng ý. Nguyên liệu đều được nhập khẩu nên có chất lượng cao, đảm bảo được về công năng và độ bền cho sản phẩm. Sản phẩm luôn tạo cảm giác mát, mềm, dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. 

cửa hàng chăn ga gối nệm Forever
Không gian cửa hàng chăn ga gối nệm Forever

Khách hàng còn ưa chuộng Forever bởi đội ngũ nhân công lành nghề. Mọi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều ở trạng thái hoàn thiện cao nhất với giá cả phải chăng nhất. 

8. Chăn ga gối nệm quận Tân Bình: Lavender 

Lavender chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và phân phối chăn, ga, gối, đệm, mành, rèm, và các loại khăn như khăn tắm, khăn ăn, khăn trải bàn…phục vụ cho các nhà hàng, khách sạn, resort, biệt thự, nhà riêng trong và ngoài nước.

Lavender coi sự hài lòng của khách hàng là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công của thương hiệu. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng. 

sản phẩm tại chăn ga gối Lavender
Mẫu mã sản phẩm tại chăn ga gối Lavender

Chăn ga gối nệm quận Tân Bình tại đây đem đến cho người dùng sự tinh tế, hài hòa trong thiết kế và phối màu. Màu sắc trang nhã của sản phẩm mà không phải sản phẩm cùng loại nào cũng có được, phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Với những ưu điểm ưu việt kể trên, không sai khi nói Lavender xứng đáng trở thành một thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam. 

Trên đây là top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm quận Tân Bình để bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm được những sản phẩm thích hợp và ưng ý nhất. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM