Chuyên gia nệm

Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 5 uy tín

CẬP NHẬT 20/12/2023 | BỞI Tôn Vân

Chăn ga gối nệm dường như là những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người chúng ta. Sở hữu sản phẩm chất lượng cao sẽ giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn, ngon hơn. Vậy tại khu vực Quận 5 muốn mua chăn ga gối nệm thì nên đến địa điểm nào? Qua bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 5 uy tín, giá tốt nhất.

1/ Vua Nệm – Nhà phân phối các thương hiệu nệm cao cấp hàng đầu

Trên thị trường hiện nay, Vua Nệm được đánh giá là hệ thống bán lẻ nệm và chăn gối lớn nhất Việt Nam. Tính từ thời gian gây dựng thương hiệu cho đến ngày hôm nay, hệ thống các cửa hàng Vua Nệm đã có mặt hầu hết tại hơn 23 tỉnh thành trên toàn quốc. Với sứ mệnh mang đến các giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ cho khách hàng, Vua Nệm đang không ngừng mang đến nhiều loại chăn ga gối nệm tốt hơn. 

Vua Nệm tự hào chuyên phân phối chăn ga gối nệm của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Mua hàng tại đây bạn sẽ sở hữu những sản phẩm cao cấp của: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Amando, Goodnight, Aeroflow (Nhật Bản), Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành,… 

Tại sao Vua Nệm là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng? Chỉ cần đến đây bạn chắc chắn sẽ có được trải nghiệm vô cùng tuyệt vời:

  • Showroom trưng bày đa dạng các sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình nằm lên trải nghiệm để có được lựa chọn tốt nhất. 
  • Vua Nệm cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm 100% chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Đây là địa chỉ cung cấp chăn ga gối nệm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh so với thị trường. 
  • Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.
  • Hỗ trợ miễn phí vận chuyển đối với các hóa đơn trên 1.000.000 đồng. 
  • Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cũ và những ưu đãi hấp dẫn chào đón các khách hàng mới.

Thông tin liên hệ

Cửa hàng Vua Nệm - địa chỉ uy tín tại quận 5

2/ San San chăn drap (ga) gối nệm

Trong top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm quận 5, San San là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng. Cửa hàng luôn mong muốn vẻ đẹp và chất lượng của từng bộ chăn ga tại đây có thể nuôi dưỡng những giấc ngủ ngon cho từng khách hàng.

Khách hàng yêu thích chọn mua chăn ga gối nệm tại San San với nhiều nguyên nhân:

  • Tiết kiệm được chi phí mua hàng bởi các sản phẩm được bán tại đây luôn thấp hơn so với những cửa hàng khác.
  • Từng sản phẩm đều được ghi nguồn gốc rõ ràng chi tiết.
  • Chế độ bảo hành trong thời gian dài – đảm bảo đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
  • San San bán nhiều sản phẩm mang nhiều thương hiệu nổi tiếng – bạn sẽ có lựa chọn phong phú, đa dạng hơn.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, bạn có thể ngồi nhà nhưng vẫn mua được sản phẩm cao cấp. 

Thông tin liên hệ

  • Số 257 đường Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM.
  • Website: https://drap.com.vn
  • ĐT : (028) 38 38 30 81

Cửa hàng San San

3/ Cửa hàng chăn nệm Lyna

Cửa hàng chăn ga gối nệm Lyna cũng được khách hàng đánh giá là cơ sở cung cấp sản phẩm uy tín bậc nhất tại quận 5. Đến với Lyna bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Vì cửa hàng này vô cùng đa dạng về thương hiệu, chất liệu cho đến màu sắc và mẫu mã. 

Cửa hàng Lyna còn được đánh giá cao về việc phân chia sản phẩm khoa học và rõ ràng:

  • Phân chia sản phẩm bán theo mùa nóng và mùa lạnh.
  • Ngoài ra, chăn ga gối nệm ở đây còn được bán riêng cho từng đối tượng khách hàng: sản phẩm cho trẻ em, người cao tuổi, người có bệnh đau lưng, xương khớp…

Nhân viên tư vấn tại cửa hàng luôn am hiểu về sản phẩm nên tư vấn cho bạn kỹ lưỡng hơn về thông tin mỗi sản phẩm. Đặc biệt, các loại nệm được bán tại Lyna sản xuất bằng những chất liệu thiên nhiên, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Hãy để các sản phẩm chăn ga gối nệm tại Lyna giúp bạn trang trí cho căn phòng của mình thêm tinh tế, hiện đại nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 193 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 093 727 23 95

Cửa hàng Lyna

4/ Cửa hàng ga nệm Nhật Tảo

Trong danh sách các cửa hàng bán chăn, ga, gối, nệm uy tín ở quận 5 thì cửa hàng Nhật Tảo cũng là một cái tên được đánh giá cao. Nhật Tảo cung cấp các sản phẩm cao cấp đa dạng, cùng với những mẫu thiết kế hiện đại sẽ biến căn phòng của bạn thành nơi thú vị và ấm áp nhất trong ngôi nhà.

Cửa hàng Nhật Tảo chủ yếu bánh cho khách hàng các loại chăn ga gối nhẹ, mềm hoạ tiết tinh tế và sang trọng. Riêng nệm thì cửa hàng này bán nhiều loại khác nhau từ nệm thông thường, nệm đa năng cho đến nệm cao cấp đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Nhật Tảo còn cung cấp nhiều phụ kiện khác cho bạn như: phụ kiện nệm, ruột gối, ruột chăn,… Đến cơ sở này bạn có thể tiết kiệm được thời gian mua sắm của mình hơn.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 404, An Dương Vương, Quận 5

Cửa hàng Nhật Tảo

5/ Cửa hàng Thiên Ân

Hoạt động với phương châm tập trung chủ yếu vào trải nghiệm của khách hàng nên cửa hàng Thiên Ân luôn mang đến cho bạn bộ chăn ga gối nệm có mẫu mã thịnh hành, chất lượng tốt. Nhờ vậy mà khách hàng sẽ có được cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng tất cả các sản phẩm của Thiên Ân.

Ngoài ra, cơ sở Thiên Ân rất quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng:

  • Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Nhân viên luôn giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm. 
  • Cam kết bán cho khách hàng nhiều sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nhà nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm online.  

Một giấc ngủ ngon thật sự rất cần thiết và quan trọng, chỉ như vậy cơ thể thật sự thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng. Cũng như muốn bộ chăn ga gối nệm có thời hạn sử dụng lâu dài thì tốt nhất bạn nên mua bộ chăn ga gối nệm cao cấp tại Thiên Ân.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 33, Trần Hưng Đạo, Quận 5

Cửa hàng Thiên Ân

6/ Cửa hàng Thanh Thủy

Các sản phẩm chăn ga gối nệm tại cửa hàng Thanh Thuỷ đã, đang và tiếp tục góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cuộc sống của mọi khách hàng. Cửa hàng luôn đem đến cho người tiêu dùng Việt nhiều nhãn hiệu hàng hóa được yêu thích và nhiều sản phẩm chất lượng cao. Chăn ga gối nệm Thanh Thủy vinh hạnh nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

Chăn ga gối nệm tại cửa hàng rất phong phú và đa dạng, bao gồm các loại đệm cao su, đệm lò xo, đệm PU, mành, rèm, chăn, ga, gối,… Các sản phẩm này không chỉ phục vụ cho tiêu dùng, khách sạn mà còn cho cả các ngành công nghiệp. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu ngoại nhập nên:

  • Chăn ga gối nệm luôn đảm bảo chất lượng cao.
  • Sản phẩm với mẫu mã phong phú và đa dạng.
  • Đảm bảo đạt tiêu chuẩn cả về chức năng, chất lượng cũng như yêu cầu thẩm mỹ. 

Cửa hàng Thanh Thuỷ sẽ giúp bạn thể thoải mái lựa chọn chăn ga gối đệm phù hợp với sở thích cũng như phong cách chủ đạo của gia đình. Bạn sẽ dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất nhờ sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây.

Thông tin liên hệ: 106, Châu Văn Liêm, Quận 5

Cửa hàng Thanh Thủy

7/ Cửa Hàng Akemi Uchi

Akemi Uchi với thời gian hoạt động lâu năm trên thị trường, cam kết là người bạn đồng hành nâng giấc say nồng cho giấc ngủ của người Việt. Chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng.

Cửa hàng Akemi Uchi chủ yếu cung cấp các sản phẩm về nệm như: nệm bông than hoạt tính, nệm lò xo, nệm cao su than hoạt tính, nệm lò xo,… Nhờ sự đa dạng này, Akemi Uchi tự tin đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, cửa hàng còn bán các sản phẩm chăn ga để bạn có thể dùng được cho cả mùa lạnh và mùa nóng, giúp tiết kiệm cũng như cực kỳ tiện lợi.

Hiện nay, trên website hay facebook của Akemi Uchi thường xuyên được cập nhật bảng bảo giá cho các sản phẩm. Thay vì đến trực tiếp showroom bạn cũng có thể chọn mua sản phẩm online, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 126 (Parkson Hùng Vương) Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5
  • Điện thoại: 028 2222 0278
  • Facebook: https://www.facebook.com/akemiuchi.vn/

Cửa hàng Akemi Uchi

8/ Cửa hàng Everon 

Công ty TNHH Viko Moolsan là công ty Hàn Quốc chuyên sản xuất và kinh doanh Bông tấm được hình thành từ năm 1993. Đến năm 1995, Viko Moolsan thiết lập ngành hàng chăn ga gối nệm. Vào năm 1999 công ty này chính thức ra mắt thương hiệu Everon. Thương hiệu Everon đầu tiên được đặt tại Hà Nội, từ một chi nhánh ngày nay Everon đã trở thành thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe mỗi người bởi mỗi ngày chúng ta dành 1/3 thời gian để ngủ. Muốn giấc ngủ được nâng cao bạn cần chọn được bộ chăn ga gối nệm mang lại cho mình cảm giác thoải mái nhất. Hiểu được nhu cầu này của khách hàng mà  Everon cho ra đời những bộ sản phẩm chăn ga gối với chất liệu tự nhiên, an toàn và không gây dị ứng da. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy êm ái và an lành nhất mỗi khi đặt lưng xuống.

Everon mong muốn chăm sóc giấc ngủ ngon cho từng khách hàng, là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn có giấc ngủ ngon mỗi ngày. Cửa hàng Everon luôn đứng đầu về chất lượng sản phẩm:

  • Chất lượng của chăn ga gối nệm không chỉ thể hiện qua chất liệu mà còn được biểu hiện qua màu sắc, họa tiết.
  • Everon luôn tạo ra cho khách hàng các những sản phẩm với họa tiết độc đáo, màu sắc hài hòa với những mảnh vải đẹp nhất.

Hãy đến cửa hàng Everon để chọn được bộ chăn ga gối nệm cao cấp mang lại vẻ đẹp sang cho phòng ngủ nhà bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1059 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3923 5841
  • Website: https://everon.com/

Cửa hàng chăn ga gối đệm Everon Đà Nẵng

Trên đây là top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm quận 5 uy tín. Để có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt nhất hãy nhanh chóng liên hệ cửa hàng để được tư vấn thêm. Tại thời điểm này Vua Nệm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân