Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Bình Chánh uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Được mệnh danh là “linh hồn của phòng ngủ”, giường ngủ chính là món nội thất không thể thiếu trong căn phòng của bạn. Chúng không chỉ đem đến sự tiện nghi, có chức năng nâng niu những giấc ngủ mà còn góp phần làm tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng. Vậy tại Bình Chánh nên mua giường ngủ ở đâu? Dưới đây là Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Bình Chánh uy tín, chất lượng dành cho bạn.

top địa chỉ bán giường ngủ Bình Chánh
Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Bình Chánh uy tín, chất lượng

1. Cửa hàng Vua Nệm

Vua Nệm là địa chỉ phân phối giường ngủ uy tín, chất lượng tại Bình Chánh và là điểm dừng chân lý tưởng của bạn. Với hơn 15 năm mang trên mình sứ mệnh cung cấp giải pháp cho hàng triệu giấc ngủ của người Việt, đến nay, Vua Nệm đã trở nên có tên tuổi và sở hữu hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.

Suốt nhiều năm không ngừng nỗ lực phát triển, Vua Nệm đã trở thành hệ thống bán lẻ các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ lớn nhất Việt Nam với hàng nghìn sản phẩm: chăn ga gối, nệm, topper, giường ngủ với các chất liệu gỗ, giường da, giường vải..… đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, khách hàng có thể tìm được mẫu giường ngủ yêu thích, đáp ứng phù hợp nhất các nhu cầu sử dụng về chất liệu, thiết kế, giá cả.

Hiện tại cửa hàng Vua Nệm đang phân phối 4 dòng sản phẩm giường ngủ từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Các thiết kế chủ yếu là giường Zip, giường Amando, giường Beyours, giường Goby… Tất cả đều được thương hiệu cam kết về chất lượng cùng những chính sách mua hàng hấp dẫn nhất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại cửa hàng mà không cần lo lắng việc mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Địa chỉ liên hệ: 

  • Địa chỉ: 9 QL50, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1800 2092
  • Website: https://vuanem.com/
địa chỉ bán giường ngủ Bình Chánh uy tín
Mua giường ngủ Bình Chánh tại cửa hàng Vua Nệm

2. Đồ gỗ giá kho – đại lý bán giường ngủ giá rẻ

Đồ gỗ giá kho ra đời mang theo sứ mệnh cung cấp những món nội thất chất lượng đạt tiêu chuẩn vượt trội với giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Dựa trên sự tin tưởng của khách hàng, Đồ gỗ giá kho đã không ngừng hoạt động, phát triển và cải tiến nhằm phục vụ tốt các nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Tại Đồ gỗ giá kho, quý khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều món nội thất bằng gỗ sang trọng: giường ngủ, bàn ghế, kệ tivi, kệ sách,…  Đặc biệt, đồ gỗ không chỉ bền, đẹp mà còn giúp không gian trở nên đẳng cấp, tinh tế hơn. 

Nếu bạn đang muốn tìm mua giường ngủ bằng gỗ thì Đồ gỗ giá kho chính là thiên đường cho những sự lựa chọn của bạn. Với rất nhiều thiết kế độc đáo được làm từ các loại chất liệu gỗ khác nhau như: giường ngủ gỗ Hương xám, giường ngủ gỗ xoan đào Nhật, giường ngủ gỗ óc chó… cùng rất nhiều phân khúc giá, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: C8-4A2 Phạm Hùng, phường Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0901578999
  • Website: https://dogogiakho.com/
địa chỉ bán giường ngủ Bình Chánh chất lượng
Đồ gỗ giá kho ra đời mang theo sứ mệnh cung cấp những món nội thất chất lượng

3. Công ty Deco Viet

Công ty Deco Viet là địa chỉ cung cấp nội thất gia đình uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng yêu thích. Deco Việt tọa lạc tại quận 7, TP.HCM – một quận tiếp giáp với huyện Bình Chánh. Do đó, người dân Bình Chánh hoàn toàn có thể trải nghiệm không gian mua sắm của Deco Viet hoặc đặt hàng online mà không cần tốn quá nhiều thời gian đi lại.

Tại Deco Viet, giường ngủ được coi là sản phẩm nội thất chủ lực của công ty. Tất cả các sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều đảm bảo 100% về chất lượng. Bởi chúng không chỉ được làm từ những chất liệu gỗ cao cấp mà còn được chế biến bằng những công nghệ máy móc hiện đại.

Bên cạnh đó, những thiết kế ở Deco Viet khá độc đáo, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi lứa tuổi và có phần khúc giá trải dài từ bình dân đến cao cấp. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giường ngủ Bình Chánh thì không thể bỏ qua Deco Viet.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 Đường D4,  P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 35 123 777
  • Email: decoviet123@gmail.com
  • Website: https://decoviet.vn/

4. Công ty nội thất Kim Minh

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách những địa điểm bán giường ngủ Bình Chánh uy tín là công ty nội thất Kim Minh. Kim Minh là nhà sản xuất đồng thời phân phối những món nội thất đồ gỗ giá rẻ với chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh và được người tiêu dùng trao trọn niềm tin.

 địa chỉ bán giường bình chánh
Kim Minh là nhà sản xuất đồng thời phân phối những món nội thất đồ gỗ giá rẻ với chất lượng cao

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng giá cả phải chăng. Chính vì vậy, dù giá bán của nội thất Kim Minh thấp hơn mặt bằng chung của thị trường nhưng chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo với độ bền, đẹp, chắc chắn. 

Kim Minh có được lợi thế này là do sở hữu nguồn nguyên liệu dồi dào được cung cấp bởi các đơn vị uy tín trên thế giới đồng thời, đội ngũ thiết kế của Kim Minh rất lành nghề, cao tay. Những sản phẩm mà công ty đưa ra thị trường đều mang những đặc điểm riêng, nổi bật của thương hiệu Kim Minh.

Bình Chánh là huyện tiếp giáp với quận Bình tân, do đó bạn có thể ghé qua quận Bình Tân và tìm đến cửa hàng phân phối nội thất của công ty Kim Minh qua thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 229 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0902 59 47 39 – 0917 240 478
  • Website: https://noithatkimminh.vn/

5. Hưng Phát Sài Gòn

Là người dân thành phố Hồ Chí Minh chắc hẳn bạn đã không còn cảm thấy xa lạ gì với công ty Hưng Phát Sài Gòn. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất chất lượng cao uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Với hơn 20 năm hoạt động, Hưng Phát tự tin là một doanh nghiệp giàu kinh nghiệm, có khả năng thấu hiểu khách hàng sâu sắc và mang đến cho họ một không gian sống đẳng cấp, hiện đại. 

cửa hàng bán giường ngủ bình chánh
Hưng Phát tự tin là một doanh nghiệp giàu kinh nghiệm, có khả năng thấu hiểu khách hàng

Tại showroom của Hưng Phát Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những sản phẩm nội thất giường ngủ chất lượng, đẳng cấp với nhiều thiết kế đa dạng cùng những mức giá vô cùng phải chăng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 421 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0964981899
  • Website: https://hungphatsaigon.vn/

6. Nội Thất Sài Gòn Door

Sài Gòn Door là đơn vị chuyên cung cấp nội thất chất lượng vượt trội, có tiếng trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu giường ngủ có những thiết kế độc đáo được làm từ các loại chất liệu khác nhau. Tuy nhiên đều có điểm chung là chất lượng đảm bảo và giá cả phù hợp. 

Bên cạnh đó, showroom của Sài Gòn Door còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình có kiến thức chuyên sâu có thể giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp những giải pháp hoàn hảo cho khách hàng của mình. Ngoài ra, khi trải nghiệm mua sắm tại Sài Gòn Door, quý khách hàng còn được mua sắm với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0933.707.707 – 0834.300.300
  • Website: https://saigondoor.vn/
 địa chỉ bán giường ngủ Bình Chánh Saigon door
Mua giường ngủ Bình Chánh tại nội thất Sài Gòn Door

7. Công ty nội thất An Tâm 668

Công ty nội thất An Tâm 668 hiện đang kinh doanh nhiều sản phẩm nội thất gia đình như giường ngủ, bàn thờ, bàn trang điểm, bàn ghế, tủ quần áo, tủ rượu… với hàng trăm thiết kế khác nhau cùng nhiều mức giá. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tìm mua được một chiếc giường ngủ yêu thích phù hợp với điều kiện tài chính và đáp ứng tốt nhu cầu giấc ngủ của bạn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 68 tổ 7, ấp 4, Đường Liên ấp 234, xã Vĩnh lộc A, Bình Chánh, Tp HCM
  • Số điện thoại: 0961345668
  • Website: https://noithatantam668.com/

8. Nội thất Hồng Hà

Nội thất Hồng Hà được biết đến là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất gia đình, nội thất văn phòng với những thiết kế hiện đại, bắt mắt, phục vụ nhu cầu của mọi lứa tuổi. Những sản phẩm tại Hồng Hà nói chung và giường ngủ nói riêng đều được nhà sản xuất cam kết về chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

cửa hàng giường ngủ bình chánh rẻ
Mua giường ngủ Bình Chánh tại nội thất Hồng Hà

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:A6/6 F1, Ấp 1, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM
  • Email:  honghafurniture@gmail.com
  • Số điện thoại: 0907 455 288 – 098 2992 742
  • Website: https://noithathongha.com/

XEM THÊM: 

Trên đây là top 8 địa chỉ bán giường ngủ Bình Chánh uy tín, chất lượng. Hy vọng sau những chia sẻ trên bạn đã có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất để sớm được sở hữu một chiếc giường ngủ phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân