Chuyên gia nệm

Giường thông minh 1m6 là gì? Hướng dẫn cách chọn giường thông minh 1m6 đầy đủ, chi tiết nhất

CẬP NHẬT 15/10/2023 | BỞI Minh Anh

Hiện nay ở trên thị trường có bán nhiều loại giường thông minh có kích thước khác nhau. Nổi bật trong số đó là giường thông minh 1m6 là loại giường được rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Ở trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giải đáp đến bạn tường tận cách chọn giường thông minh 1m6 đầy đủ và chi tiết nhất, bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!

1. giường thông minh 1m6 là gì?

Giường thông minh 1m6 là loại giường có kích thước 1m6 được tích hợp thêm nhiều công năng khác nhau nhằm mang đến những tiện ích cho người sử dụng. Thông thường, mẫu giường này được thiết kế nâng lên hạ xuống, có tính năng massage… để giúp người nằm nghỉ ngơi và thư giãn trọn vẹn nhất. 

Hiện nay giường thông minh 1m6 có nhiều loại khác nhau như giường tầng thông minh, giường gấp, giường ẩn tường, giường massage… Đặc biệt, giường điều khiển thông minh – Adjustable Bed với khả năng điều chỉnh độ cao của mặt giường, tạo sự thoải mái cho người nằm khi xem phim, lướt web ngay tại giường.

Bên cạnh đó, giường điều khiển thông minh còn phát triển thêm tính năng ngủ trong tư thế không trọng lực giúp giải toả áp lực cột sống, hạn chế sự đau nhức xương khớp, giúp bạn có thêm giây phút thư giãn tuyệt vời. 

giường thông minh 1m6 là gì
Tìm hiểu giường thông minh 1m6 là gì?

2. Kích thước giường thông minh 1m6 dành cho mấy người nằm?

Giường thông minh 1m6 (hay giường thông minh queen size) là loại giường dành cho từ 1 đến 2 người nằm. 

Theo đó, khi sử dụng cho một người nằm, giường sẽ mang đến sự thoải mái, rộng rãi, đầy tiện nghi. Kích thước giường thông minh này là lựa chọn phù hợp dành cho những người độc thân có mong muốn tận hưởng những tiện ích cuộc sống tối đa và đang sống ở trong căn hộ, chung cư hay nhà phố… có không gian phòng ngủ khang trang, rộng rãi.

Hơn hết, giường thông minh 1m6 cũng được nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn cho phòng ngủ có  của mình. Bởi kích thước 1m6 sẽ giúp cả hai có được giấc ngủ ngon và trọn vẹn với sự thoải mái “vừa đủ”, không bị chật chội hay vướng víu ở trên giường. 

Do đó tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng, không gian phòng ngủ và điều kiện tinh tế mà mỗi người sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm giường thông minh 1m6 phù hợp. 

giường điều khiển thông minh 1m6 cho mấy người nằm
Giường điều khiển thông minh sẽ phù hợp từ 1 đến 2 người nằm

3. Hướng dẫn cách chọn giường thông minh 1m6 

Khi bạn đang có nhu cầu mua giường thông minh 1m6 thì đừng bỏ qua những kiến thức hữu ích ở ngay dưới đây, Vua Nệm sẽ hướng dẫn đến bạn cách chọn giường phù hợp với nhu cầu sử dụng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cùng giá thành phải chăng

3.1. Lựa chọn giường phù hợp với số lượng người nằm

Như đã giới thiệu, giường thông minh 1m6 chỉ phù hợp cho 1 và 2 người lớn cùng nằm, hoặc là 2 người lớn và thêm 1 em bé. Dù vậy, để đảm bảo sự rộng rãi, thoải mái thì chúng tôi khuyến khích chỉ nên sử dụng cho 1 hoặc 2 người nằm mà thôi. Nếu gia đình nào có nhiều thành viên muốn ngủ chung với nhau, hãy đổi sang loại giường có kích thước lớn hơn. 

hướng dẫn cách chọn giường thông minh 1m6
Chọn giường thông minh 1m6 phù hợp với số lượng người nằm

3.2. Chọn giường thông minh 1m6 có công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Giường thông minh 1m6 là tên gọi chung, ở trong đó sẽ có nhiều loại giường thông minh khác nhau như giường tầng thông minh, giường ẩn tường, giường kết hợp với bàn học, giường kết hợp sofa… do đó tuỳ thuộc vào nhu cầu mà bạn lựa chọn giường có công năng sử dụng cho phù hợp. 

Ngày nay, những loại giường thông minh 1m6 tích hợp nhiều tính năng công nghệ như tư thế không trọng lực Zero Gravity, giường massage, giường cảm biến… Vậy nên bạn có thể cân nhắc sử dụng những sản phẩm này để nâng cao chất lượng giấc ngủ, tiện ích hoá cuộc sống.

3.3. Chọn giường thông minh 1m6 phù hợp với không gian phòng ngủ

Chúng ta nên lựa chọn loại giường này cho phòng ngủ có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Theo đó, khi đã đặt giường vào phòng ngủ không gây chật chội, chiếm quá nhiều diện tích. Đồng thời, khi bố trí giường thông minh 1m6 nên đảm bảo cân xứng với phòng ngủ, tránh tình trạng phòng quá rộng và chiếc giường lại quá hẹp, có thể ảnh hưởng đến sự thẩm mỹ của không gian. 

3.4. Chọn nệm cho giường thông minh 1m6 như thế nào?

Hiện nay, giường và nệm là bộ đôi không thể thiếu trong giấc ngủ của mỗi người. Tuy nhiên việc chọn nệm cho giường ngủ truyền thống thường dễ dàng hơn rất nhiều so với giường thông minh.

Người dùng nên lưu ý đến chất liệu nệm, bởi không phải loại nệm nào cũng hoạt động tốt ở trên giường thông minh. Nhất là những loại giường công nghệ, có khả năng nâng hạ hay massage… Lúc này, bạn nên lựa chọn nệm thích nghi được với những tính năng này, chẳng hạn như sản phẩm nệm được khuyến khích dùng cho giường điều khiển thông minh là nệm cao su, nệm Foam, đồng thời nên tránh sử dụng nệm lò xo bởi khi giường nâng hạ lên xuống có thể bẻ gãy, làm hỏng hóc cấu trúc của nệm. 

Bên cạnh đó, bạn nên chọn nệm có kích thước vừa vặn với giường thông minh 1m6, tránh lựa chọn loại nệm quá rộng hoặc quá chật vừa gây mất thẩm mỹ, vừa hoạt động không hiệu quả ở trên loại giường công nghệ này. 

cách chọn nệm cho giường thông minh 1m6
Hướng dẫn cách chọn nệm cho giường thông minh 1m6

3.5. Chọn giường thông minh 1m6 phù hợp với điều kiện kinh tế

Hiện nay, ở trên thị trường có nhiều loại giường thông minh 1m6 khác nhau được bán với giá từ vài triệu, vài chục triệu, thậm chí là 100 triệu. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn loại giường phù hợp với mình. Trong đó, những loại giường thông minh sử dụng công nghệ hiện đại có phần đắt đỏ hơn, nhưng với giá trị sức khoẻ mà chúng mang lại cho người dùng thì đây là khoản đầu tư đáng để cân nhắc. 

Ngoài ra, để mua được giường thông minh với mức giá tối ưu, khách hàng nên thường xuyên cập nhật những chương trình ưu đãi, khuyến mãi tại cửa hàng để mua với mức giá ưu đãi nhất. 

4. Giường thông minh 1m6 được yêu thích nhất hiện nay

Đến đây, nếu khách hàng vẫn đang đắn đo lựa chọn sản phẩm giường thông minh được yêu thích hiện nay thì hãy lưu ngay danh sách ở dưới đây: 

Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 là sản phẩm giường nâng hạ với tính năng nâng lên và hạ xuống dành cho các hoạt động thư giãn ở trên giường như đọc sách, xem phim hay giải trí nhưng vẫn đảm bảo tư thế khoa học, không gây ảnh hưởng đến hệ cơ xương.

Đặc biệt, giường được nghiên cứu và phát triển tính năng không trọng lực – đây như một vị cứu tinh cột sống khi nằm trong tư thế này sẽ mang đến cảm giác trọng lực bằng 0, từ đó giúp giải phóng áp lực cơ thể, để cơ thể thư giãn và nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, khi nằm ngủ trong tư thế này còn giúp hạn chế vấn đề như giảm ngủ ngáy, phòng tránh chứng ngưng thở khi ngủ và hỗ trợ tối ưu cho đường tiêu hoá, giảm khó tiêu và ợ chua. 

Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 là sản phẩm đang rất được yêu thích trên thị trường
Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 là sản phẩm đang rất được yêu thích trên thị trường

Bên cạnh đó, giường còn có tính năng massage hỗ trợ tuần hoàn máu, mang đến sự thư giãn cho người cao tuổi, người đang bị stress hoặc người đang phục hồi cơ bắp do vừa vận động mạnh. 

Giá giường điều khiển thông minh Sleeptek kích thước 1m6x2m đang được bán với giá niêm yết là: 29.990.000đ. Mời bạn tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-dieu-khien-thong-minh-sleeptek-2.html

>>>Đọc thêm: Giường thông minh 1m8 là gì? Bí quyết chọn giường thông minh 1m8 phù hợp nhất

Trên đây là những thông tin hữu ích khi lựa chọn giường thông minh mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh