Chuyên gia nệm

Giường thông minh 1m8 là gì? Bí quyết chọn giường thông minh 1m8 phù hợp nhất

CẬP NHẬT 10/10/2023 | BỞI Minh Anh

Ngày nay, đầu tư vào sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp – bao gồm các dòng giường điều khiển đang trở thành xu hướng mới trên toàn cầu. Trong số đó, giường thông minh 1m8 chính là một trong những kích thước được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất. Mời bạn cùng Vua Nệm tìm hiểu về kiểu giường tiêu biểu này thông qua bài viết sau đây. 

1. Giường thông minh 1m8 là gì?

Hiểu một cách đơn giản, giường thông minh (hay Smart Bed) là thuật ngữ dùng để chỉ phiên bản giường ngủ cải tiến, tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại và sở hữu thiết kế chuyên dụng đặc trưng. Các dòng giường thông minh chủ yếu tập trung vào việc cải thiện chất lượng nghỉ dưỡng, qua đó mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thư giãn thoải mái, tự nhiên.

giường thông minh 1m8 là giường gì
Giường thông minh 1m8 là dòng giường ngủ cải tiến với chức năng hiện đại

Nói cách khác, giường thông minh 1m8 chính là loại Smart Bed chuyên dụng có kích thước 1m8. Sản phẩm thường được trang bị nhiều tính năng cải tiến toàn diện, ví dụ như massage toàn thân, nâng lên hạ xuống,… Trong đó, các loại giường thông minh 1m8 tiêu biểu nhất phải kể đến gồm: giường gấp gọn, giường massage, giường âm tường, giường tầng và giường điều khiển thông minh (hay Adjustable Bed). 

adjustable bed là gì
Adjustable Bed được xem là dòng giường thông minh 1m8 hiện đại nhất hiện nay

Được xem là dòng Smart Bed có thiết kế nổi bật nhất hiện nay, Adjustable đặc trưng bởi khả năng nâng hạ tự động và điều chỉnh góc độ bề mặt nằm. Kết cấu đặc biệt cho phép sản phẩm tương thích với mọi hoạt động thư giãn, giải trí của người sử dụng (lướt web, làm việc, đọc sách, xem phim,…) 

Chưa kể, các nhà nghiên cứu còn phát triển thêm tính năng Zero Gravity, qua đó đưa người dùng vào trạng thái không trọng lực với đầu và chân lần lượt nâng lên một góc 15 & 30 độ. Tư thế này sẽ giúp giải tỏa tối đa áp lực đè nén lên cột sống, giảm bớt tình trạng nhức mỏi xương khớp, trào ngược axit cũng như mang đến những phút giây tận hưởng thật tuyệt vời.

2. Kích thước giường thông minh 1m8 dành cho mấy người nằm? 

Trên thực tế, giường thông minh 1m8 vốn là dòng sản phẩm tách biệt hai khung, tương đương với kích cỡ King size nên cực kỳ phù hợp với các cặp vợ chồng. Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau, đặc biệt là các gian phòng lớn. Kích thước 1m8 giúp đảm bảo sự thoải mái, rộng rãi tối đa cho người dùng nhưng vẫn cực kỳ gọn gàng và giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng.

kích thường giường thông minh 1m8
Giường thông minh 1m8 phù hợp với gia đình nhỏ

Một điểm cộng khác của giường thông minh 1m8 chính là khả năng cá nhân hóa trải nghiệm nghỉ ngơi. Dù nằm trên cùng một chiếc giường song bạn vẫn có thể điều chỉnh góc độ sản phẩm sao cho phù hợp với tư thế ngủ tự nhiên mà không hề làm phiền đến người bên cạnh.

3. Hướng dẫn cách chọn giường thông minh 1m8

Lựa chọn giường ngủ nói riêng và các món nội thất phòng ngủ nói chung là một công việc đòi hỏi sự cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng. Chính vì vậy, nếu bạn còn băn khoăn không biết nên mua loại giường thông minh 1m8 nào thì đừng quên ‘bỏ túi’ những gợi ý hữu ích sau đây nhé! 

3.1 Chọn giường phù hợp với số lượng người nằm

Như đã nói ở trên, giường thông minh 1m8 được thiết kế theo dạng hai khung riêng biệt, lại có kích thước rộng rãi nên sẽ phù hợp với phòng ngủ lớn và cho gia đình sử dụng. Do đó, sản phẩm sẽ thuận tiện nhất cho 2 người lớn cùng nằm. Nếu vượt qua số lượng này (thêm 1 – 2 bé nhỏ) thì vẫn đủ diện tích nhưng sẽ không đảm bảo được tính cá nhân hóa giấc ngủ mà các nhà phát triển sản phẩm đã tính toán.

cách chọn giường thông minh 1m8
Nên chọn mua giường thông minh 1m8 phù hợp với số người nằm

3.2 Chọn giường thông minh 1m8 phù hợp với thiết kế phòng ngủ

Để lựa chọn được một chiếc giường thông minh 1m8 phù hợp thì thiết kế phòng ngủ cũng là một yếu tố quan trọng cần được lưu tâm. Người dùng có thể căn cứ vào cấu trúc phòng, các món nội thất sẵn có hoặc gout bài trí để từ đó chọn ra những sản phẩm tâm đắc nhất. 

Kiểu giường thông minh 1m8 sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn, vừa tạo sự cân xứng, hòa hợp với tổng thể không gian, vừa mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng khi sử dụng. Chính vì vậy, người dùng nên tránh việc ‘nhồi nhét’ sản phẩm vào những phòng ngủ nhỏ để đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện dụng cho gian phòng.

3.3 Chọn giường thông minh 1m8 thích hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay, trên thị trường đang lưu hành rất nhiều dòng giường thông minh để bạn thỏa sức lựa chọn, ví dụ như: giường tầng thông minh, giường tích hợp bàn học/ sofa, giường điều khiển,…

hướng dẫn chọn giường thông minh 1m8
Ưu tiên chọn giường thông minh 1m8 phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nhằm đáp ứng mong muốn tiện ích hóa cuộc sống cũng như nâng cao chất lượng nghỉ dưỡng của con người, các đơn vị sản xuất đã và đang tiếp tục cho ra đời những dòng Smart Bed với tính năng vượt trội. Một số loại giường thông minh 1m8 còn được trang bị thêm công nghệ không trọng lực, hệ thống cảm biến, massage,…

3.4 Chọn nệm cho giường thông minh 1m8 

Theo khuyến nghị của các chuyên gia, người dùng sở hữu giường thông minh 1m8 nên đầu tư thêm một chiếc nệm cao su hoặc nệm foam chất lượng. Bởi lẽ, đây đều là hai loại nệm sở hữu những ưu điểm nổi bật và tương thích với nhu cầu trải nghiệm của nhiều đối tượng người dùng. Cụ thể:

  • Nệm cao su: độ cứng vừa phải, tạo cảm giác chắn chắc và nâng đỡ tốt; duy trì cơ thể ở tư thế duỗi thẳng nên thích hợp với người có các bệnh lý về xương khớp, đau nhức xương, người già, người bị chấn thương; giúp người dùng cử động dễ dàng, không gây ồn hoặc ảnh hưởng đến người bên cạnh 
  • Nệm foam: giảm áp lực hiệu quả do sở hữu độ đàn hồi lớn hơn hẳn các dòng nệm khác; cố định cổ – vai – lưng ở tư thế đúng giúp hạn chế đau nhức sau khi ngủ dậy; sản phẩm hứa hẹn mang lại sự êm ái tối đa trong suốt quá trình sử dụng
chọn nệm cho giường thông minh 1m8
Nệm cao su và nệm Foam được khuyến nghị cho giường thông minh 1m8

>>>Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách chọn nệm cho giường điều khiển thông minh chuẩn chỉ và phù hợp nhất

3.5 Chọn giường thông minh 1m8 phù hợp với điều kiện tài chính

Thay vì cố gắng chạy theo những dòng giường thông minh 1m8 có mức giá đắt đỏ, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm dựa trên khả năng tài chính của mình. Nếu có tiềm lực vững chắc, bạn đừng ngại đầu tư vào các mẫu giường được trang bị tính năng hiện đại. Bởi lẽ so với giá cả thì những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại còn đáng giá hơn nhiều. Mặt khác, để mua được thiết bị với mức giá hợp lý nhất, đừng quên theo dõi các chương trình ưu đãi hàng tháng và sẵn sàng săn sale bất cứ lúc nào.

4. Những loại giường thông minh 1m8 được yêu thích nhất hiện nay 

Giữa hàng trăm sản phẩm giường thông minh 1m8 đang được bày bán rộng rãi trên thị trường thì giường điều khiển Sleeptek 2.0 và Amando Artemis có lẽ là hai sản phẩm được khách hàng yêu thích hơn cả. 

Được mệnh danh là dòng Adjustable Bed tiên tiến nhất hiện nay, giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 sở hữu khả năng nâng hạ và điều chỉnh góc độ bề mặt nằm theo mong muốn của người dùng. Sản phẩm được thiết kế tương thích với các hoạt động giải trí, thư giãn trên giường, giúp mang lại cảm giác thả lỏng tuyệt đối mà vẫn duy trì cơ thể ở tư thế chuẩn tự nhiên.

loại giường thông minh 1m8
Sleeptek 2.0 là một trong những phiên bản giường thông minh 1m8 đáng mua nhất

Một điểm cộng nữa của Sleeptek 2.0 chính là tính năng Zero Gravity (ngủ trong tư thế không trọng lực) với khả năng giải phóng áp lực toàn thân, cứu tinh cho cột sống và hỗ trợ người dùng đạt đến trạng thái nghỉ ngơi hoàn hảo nhất. Thiết bị hoạt động theo cơ chế mô phỏng lại tư thế của các phi hành gia trong không trung, hỗ trợ giảm ngáy, ngăn ngừa hội chứng ngưng thở khi ngủ, cải thiện tuần hoàn máu và hoạt động hô hấp, tiêu hóa,… 

Giá bản sản phẩm độc quyền tại Vua Nệm là 19.950.000. Mời quý khách hàng tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đường link: tại đây

Bên cạnh Sleeptek 2.0, Vua Nệm còn nắm quyền phân phối dòng sản phẩm giường thông minh 1m8 Amando Artemis với nhiều chức năng tiên tiến cùng mẫu mã sang trọng, hợp thời. Sản phẩm hiện đang được bán với giá niêm yết là 20.899.000. Mời quý khách hàng tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đường link: https://vuanem.com/giuong-dieu-khien-amando-artemis.html

Có thể nói, các dòng giường thông minh 1m8 chính là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn dành cho các hộ gia đình theo đuổi phong cách đẳng cấp, tiện nghi và lối sống vì sức khỏe. Hi vọng rằng bài viết của Vua Nệm về chủ đề này sẽ giúp bạn đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Đọc thêm: Kích thước giường thông minh chuẩn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh