Chuyên gia nệm

Kích thước giường thông minh chuẩn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng 

CẬP NHẬT 26/09/2023 | BỞI Ngọc Hân

Giường thông minh là sản phẩm hữu ích cho cuộc sống, chúng luôn đảm bảo những tính năng tiện lợi nhằm mang đến sự tiện nghi cho nhiều gia đình. Vậy giường thông minh có bao nhiêu kích thước, chúng phù hợp với ai? Mời bạn hãy cùng khám phá thông tin về kích thước giường thông minh được chia sẻ chi tiết qua bài viết dưới đây!

1. Những kích thước giường ngủ thông minh phổ biến hiện nay 

Hiện nay, các loại giường thông minh thường được chia làm ba kích thước chính, bao gồm giường đơn (single), giường thông minh đôi (giường queen size) và giường thông minh tách biệt hai khung (king size). Mỗi loại giường thông minh đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng, phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau, bạn hãy cùng khám phá nhé!

  • Giường đơn thông minh: Hay còn gọi là giường cá nhân thông minh, đây là loại giường thông minh có kích thước khoảng 90x200cm. Loại giường này mang một thiết kế nhỏ gọn, góp phần tiết kiệm diện tích, giúp cho không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn. Đồng thời, chúng cũng rất thích hợp với người độc thân và các không gian phòng ngủ có không gian diện tích khiêm tốn.
  • Giường thông minh đôi: Hay còn được gọi là giường thông minh 2 người nằm, với kích thước là 1m6. Loại giường này thích hợp cho một hoặc hai người nằm, mang đến sự tiện nghi, tạo nên cảm giác thoải mái cho người dùng. Bạn nên đặt loại giường này ở các không gian diện tích lớn để cân bằng, tránh tạo cảm giác trống trãi.
  • Giường thông minh tách biệt 2 khung: Đây là loại giường thông minh gia đình, có kích thước là 1m8,  góp phần mang đến một không gian rộng, đẳng cấp, phù hợp với các căn phòng ngủ lớn. Ngoài ra, loại giường này còn giúp cá nhân hoá giấc ngủ, để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh giường phù hợp với tư thế ngủ của mình mà không làm cho người bên cạnh thức giấc.
kích thước giường ngủ thông minh
Tổng hợp những ​​kích thước giường thông minh phổ biến, được sử dụng rộng rãi hiện nay

Các loại giường thông minh đều được thiết kế đa dạng kích thước nhằm đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Do đó, bạn có thể thoải mái chọn lựa loại giường thông minh phù hợp với sở thích, nhu cầu và không gian phòng ngủ của gia đình mình nhé!

2.  Hướng dẫn lựa chọn kích thước giường thông minh

Mỗi một kích thước giường thông minh đều phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau. Dưới đây là tổng hợp những mẹo hay giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa các kích thước giường thông minh phù hợp, hiệu quả mà vẫn đảm bảo được sự tiết kiệm cho gia đình mình!

2.1. Dựa vào nhu cầu sử dụng (số người nằm)

Tuỳ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng, tuỳ vào từng số lượng người nằm mà bạn có thể dễ dàng chọn lựa kích thước giường thông minh phù hợp với bản thân mình. Dưới đây là hướng dẫn cách chọn kích thước giường thông minh mà bạn nên tham khảo để có thể chọn lựa hiệu quả nhé!

Nếu bạn cần mua giường cho một người nằm thì bạn nên chọn lựa loại giường đơn thông minh (single) để tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo đáp ứng được đầy đủ công năng cần thiết, góp phần mang lại độ êm ái, thoải mái tiện dụng. 

Nếu bạn cần mua giường thông minh cho hai người nằm, bạn có thể chọn lựa giường thông minh 1m6 (giường queen szie) hoặc giường thông minh 1m8 (giường king size). Cả hai loại giường này đều đảm bảo được độ rộng rãi, thoải mái và sự thuận tiện. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu loại giường có hai khung tách biệt nhau hoàn toàn để có thể dễ dàng điều chỉnh hoặc tối ưu hoá giấc ngủ của mình thì bạn hãy chọn lựa giường king size nhé!

kích thước của giường thông minh
Bí quyết chọn lựa kích thước giường thông minh phù hợp với các thành viên trong gia đình

2.2. Diện tích, không gian phòng 

Bên cạnh nhu cầu sử dụng, bạn cũng có thể chọn lựa kích thước giường thông minh phù hợp với từng diện tích hoặc không gian phòng. Dưới đây là chi tiết bí quyết chọn lựa giường ngủ thông minh phù hợp, bạn hãy tiếp tục theo dõi để khám phá chi tiết nhé!

Đối với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, dưới 12m2,  bạn nên chọn lựa giường đơn thông minh nhằm tối ưu tốt không gian phòng mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái và tiện dụng. Đó cũng chính là lý do mà loại giường ngủ này thường được sử dụng trong các căn hộ, chung cư có diện tích khiêm tốn.

Với những phòng ngủ có diện tích vừa, từ 12m2 đến 25m2 thích hợp với giường thông minh 1m6. Loại giường ngủ này sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên bớt trống trải, góp phần gia tăng độ ấm cúng.

Đối với những căn phòng ngủ có diện tích lớn, từ 25m2 trở lên, bạn nên chọn giường ngủ thông minh 1m8 để vừa có thể ngủ được nhiều người, vừa có thể dễ dàng cá nhân hoá giấc ngủ. Ngoài ra, loại giường ngủ thông minh 1m8 cũng thích hợp với các phòng ngủ được trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng, góp phần giúp không gian phòng ngủ thêm phần đẳng cấp, ấm cúng hơn.

kích thước của giường ngủ thông minh
Bật mí cách lựa chọn kích thước giường thông minh theo nhu cầu sử dụng

2.3. Điều kiện kinh tế 

Hiện nay, các kích thước giường ngủ thông minh đều có sự chênh lệch về giá không quá lớn, tuy nhiên chúng vẫn đảm bảo mang lại sự thoải mái cho người dùng. Nếu kinh tế của bạn không quá cao, bạn có thể chọn lựa giường đơn thông minh, nếu bạn muốn không gian phòng ngủ mình thêm phần đẳng cấp thì có thể chọn lựa loại giường thông minh 1m6 hoặc giường thông minh 1m8.

3. Giới thiệu giường kích thước giường thông minh Sleeptek của Vua Nệm 

Hiện nay, giường thông minh Sleeptek được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa nhờ vào nhiều ưu điểm và các tính năng tiện lợi. Cùng với công nghệ tối tân, hiện đại, dòng nệm này đã mang lại nhiều trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

chọn kích thước giường thông minh
Mẫu giường thông minh Sleeptek chính hãng, giá tốt được ưa chuộng tại Vua Nệm

Loại giường này được thiết kế với chức năng zero Gravity không trọng lực nhằm giảm đau lưng một cách vượt trội. Nhờ đó, khi sử dụng loại giường này bạn không còn bị đau lưng, nhức mỏi nên chúng rất thích hợp với người già, người thường xuyên mắc bệnh đau khớp.

Đồng thời giường Sleeptek còn được thiết kế với khả năng nâng hạ tự động, đơn giản ở vùng đầu, vùng chân nhằm giúp giữ cho cột sống của bạn luôn được cân bằng, góp phần cải thiện hệ hô hấp và tiêu hóa. Ngoài ra, loại giường này còn được tích hợp khả năng massage kép để bạn có thể thư giãn, phục hồi cơ bắp.

Kích thước giường thông minh Sleeptek 2.0 vô cùng đa dạng, bao gồm giường đơn thông minh 90cm, giường thông minh 1m6, giường thông minh 1m8, giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn lựa một mẫu giường phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Không chỉ được kiểm tra độ an toàn mà loại giường này còn được bảo hành chính hãng nhằm đảm bảo sự an tâm và tin tưởng cho người dùng.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin về kích thước giường thông minh và cách chọn lựa kích thước giường phù hợp. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn mua được loại giường thông minh có kích thước phù hợp nhé. Nếu cần được tư vấn thêm về giường Sleeptek, bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân