Chuyên gia nệm

10+ mẫu giường thông minh hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 04/09/2023 | BỞI Minh Anh

Giường thông minh hiện đang là một trong những món nội thất phòng ngủ thịnh hành và được người tiêu dùng yêu thích hơn cả. Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng tích hợp chức năng đa dạng, Smart Bed còn nổi tiếng nhờ thiết kế độc đáo cùng loạt công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ tổng hợp 10+ mẫu giường thông minh tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

1. Giường thông minh kết hợp với tủ quần áo

Đúng như tên gọi, giường thông minh kết hợp với tủ quần áo chính là món đồ 2 trong 1 được cấu tạo bởi giường ngủ kèm khung tủ để đồ thay vì tách riêng ra. Kiểu thiết kế này đặc biệt phù hợp với những người không muốn tốn công mua sắm nhiều vật dụng khác nhau hoặc chỉ đơn giản là muốn tiết kiệm diện tích phòng ngủ. Sự xuất hiện của loại giường kết hợp tủ đồ thường giúp không gian căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng và hài hòa hơn.

mẫu giường thông minh đẹp
Giường thông minh kết hợp với tủ quần áo chính là món đồ 2 trong 1 cực kỳ tiện lợi

Để giải quyết những mối bận tâm của người dùng về độ cồng kềnh khi tích hợp hai món nội thất lớn vào thành một, các đơn vị sản xuất hiện đại đã hiệu chỉnh cấu trúc của chúng sao cho phù hợp nhất. Tủ quần áo thường có dạng mở rộng nhưng vẫn đảm bảo độ gọn gàng, không chiếm quá nhiều không gian. Đó cũng chính là lý do khiến cho dạng tủ này cực kỳ vừa vặn với những căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn.

2. Giường thông minh kết hợp với ghế sofa

Tính đến thời điểm hiện tại, giường thông minh kết hợp với ghế sofa đang là một trong những mẫu giường thông minh dẫn đầu xu hướng bài trí phòng ngủ. Lối đồng bộ nội thất này được đánh giá cao bởi tính sang trọng, tối giản và dễ dàng hòa phối với tổng thể không gian. Thông thường thì kiểu giường kèm sofa có thể gấp gọn dễ dàng và tùy chỉnh theo từng mục đích sử dụng cụ thể, từ đó đảm bảo sự tiện nghi mà lại chẳng cần ‘hao phí’ quá nhiều diện tích.

mẫu giường thông minh được yêu thích nhất
Giường thông minh kết hợp với ghế sofa là mẫu giường thông minh dẫn đầu xu hướng

Với mẫu mã độc đáo, việc lắp đặt một chiếc giường thông minh kết hợp ghế sofa sẽ giúp bạn tận dụng được hết những góc chết trong phòng ngủ, đồng thời ‘hô biến’ nó trở nên thoáng đãng và mới mẻ hơn. Sản phẩm cho phép bạn có những trải nghiệm nghỉ chơi lý tưởng nhất, từ xem tivi, đọc sách đến tận hưởng một giấc ngủ thật sâu.

3. Giường thông minh tích hợp ngăn chứa đồ

Không kém cạnh hai dòng sản phẩm kể trên, mẫu giường thông minh tích hợp ngăn chứa đồ cũng là một gợi ý đầy hấp dẫn cho những ai đang muốn làm mới phòng ngủ của mình. Thiết kế của kiểu giường này tương đối độc đáo, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ lại vừa bảo toàn được phần không gian phải tốn cho việc lưu trữ đồ đạc như bình thường.

mẫu giường thông minh có ngăn chứa đồ
Giường tích hợp ngăn chứa đồ là một gợi ý hấp dẫn khi muốn làm mới phòng ngủ

Trong quá trình sử dụng, các ngăn kéo được lắp đặt xung quanh thân giường hoặc dưới bề mặt nằm sẽ giúp bạn bảo quản và phân chia từng nhóm đồ theo ý muốn, đồng thời hỗ trợ việc tìm kiếm diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn. Diện tích ngăn kéo khá đa dạng, thậm chí có thể để vừa cả những bộ chăn ga gối chưa dùng đến.

4. Mẫu giường thông minh đa năng tiết kiệm diện tích

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến mẫu giường thông minh đa năng tiết kiệm diện tích trong danh sách này. Kiểu giường nói trên khá phổ biến trong phòng ngủ của các bé, thường bao gồm giường ngủ, bàn học, kệ sách và tủ nhỏ để đựng đồ đạc hoặc quần áo.

giường thông minh đa năng tiết kiệm diện tích
Kiểu giường nói trên khá phổ biến trong phòng ngủ của các bé

Việc tận dụng không gian như trên sẽ tạo cảm giác rằng mọi thứ được sắp xếp hài hòa đâu ra đó, tuy nhiều vật dụng nhưng vẫn giữ được sự chỉn chu, rộng rãi tối đa. Tất nhiên, cả những người trưởng thành muốn bài trí một không gian thông minh và đầy đủ tính năng vẫn có thể lựa chọn mẫu giường ngủ độc đáo này.

5. Giường thông minh gấp gọn 

Giường thông minh gấp gọn (hay giường ngủ gấp) sở hữu thiết kế đơn giản và chắc chắn, chủ yếu làm từ chất liệu gỗ công nghiệp có độ bền bỉ cao. Đặc trưng của loại giường này nằm ở khả năng gấp đôi tiện dụng, phần còn lại có thể dùng làm giá để sách nhằm mang lại tính thẩm mĩ cao cho căn phòng.

6. Mẫu giường thông minh âm tường

Mẫu giường thông minh âm tường được tạo ra nhằm mục đích tối đa hóa phần diện tích có thể sử dụng bên trong phòng ngủ, bao gồm cả các hốc tường. Không gian tận dụng được rất phù hợp để làm kệ sách, bàn học hoặc bàn làm việc, qua đó tạo nên một tổng thể căn phòng mang đậm dấu ấn cá nhân. Mặt khác, nhiều phiên bản giường âm tường còn sở hữu chức năng gấp gọn theo chiều ngang hay dọc tùy theo mong muốn của chủ nhà.

Giường thông minh âm tường giúp tối đa hóa diện tích sử dụng bên trong phòng ngủ
Giường thông minh âm tường giúp tối đa hóa diện tích sử dụng bên trong phòng ngủ

7. Giường thông minh dạng tầng cho trẻ

Sự xuất hiện của mẫu giường thông minh dạng tầng dành riêng cho trẻ em chính xác là ‘cứu tinh’ đối với các gia đình có con nhỏ nhưng diện tích phòng ngủ lại khá hạn chế. Mẫu mã sản phẩm được tính toán và gia công đa dạng, phù hợp với chiều cao, nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của các bé.

Bên cạnh việc mang đến một không gian sinh hoạt riêng tư, kiểu giường tầng này còn giúp trẻ hình thành thói quen tự giác, biết sắp xếp đồ đạc đúng chỗ, đồng thời để con được chủ động sắp xếp mọi vật dụng theo ý mình. Thông qua đó, bé sẽ có điều kiện phát huy óc thẩm mĩ và tính sáng tạo ngay từ khi còn nhỏ.

mẫu giường tầng thông minh
Giường thông minh dạng chính xác là ‘cứu tinh’ đối với các gia đình có con nhỏ

8. Mẫu giường thông minh chống ồn

Giường thông minh chống ồn là kiểu giường ngủ cải tiến được thiết kế riêng cho những người dùng đặc biệt nhạy cảm với âm thanh ngoại lai và muốn nghỉ ngơi trong điều kiện yên tĩnh nhất có thể. Tính năng gạn lọc, giảm thiểu tiếng ồn sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, hạn chế hiện tượng trằn trọc hoặc giật mình thức giấc cho bị làm phiền bởi âm thanh nhiễu.

9. Giường thông minh massage

Tính năng massage nhiều mức độ ở kiểu giường chuyên dụng này sẽ giúp người sử dụng có được những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. Điều này không chỉ hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết trong cơ thể mà còn góp phần giải nén, giảm tải áp lực lên hệ thống cơ bắp do hoạt động cường độ cao,…

Giường massage giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe toàn diện
Giường massage giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe toàn diện

10.  Giường thông minh cảm biến

Giường thông minh cảm biến được trang bị bộ cảm biến hiện đại giúp người dùng theo dõi, đo lường và quản lý các thông số sức khỏe liên quan đến giấc ngủ. Nổi bật nhất là vị trí nằm yêu thích, nhịp thở, nhịp tim,… Các dữ liệu này sẽ được mang đi phân tích, kèm theo những lời khuyên và khuyến nghị cần thiết cho việc bảo vệ, tăng cường sức khỏe.

11. Giường điều khiển thông minh Adjustable Bed

Giường điều khiển thông minh (Adjustable Bed) là kiểu giường cải tiến có thiết kế hiện đại cùng hệ thống chức năng đột phá, có thể điều chỉnh linh hoạt theo ý muốn của người dùng. Một trong điểm sáng nổi bật nhất của sản phẩm là khả năng điều chỉnh góc độ nâng hạ tại đầu và chân giường.

Đặc biệt, giường điều khiển thông minh còn bao hàm tính năng Zero Gravity (không trọng lực) giúp bảo vệ cột sống, giải nén cho hệ thống xương khớp, giảm đau lưng, đau thần kinh tọa và mang đến trải nghiệm nghỉ ngơi hoàn hảo. Nhiều phân loại Adjustable Bed còn sở hữu chế độ massage cực kỳ tiện lợi, thoải mái.

Giường điều khiển thông minh là kiểu giường cải tiến có thiết kế hiện đại 
Giường điều khiển thông minh là kiểu giường cải tiến có thiết kế hiện đại

Trong số những mẫu giường thông minh đã đề cập thì Adjustable Bed xứng đáng là lựa chọn đáng được đầu tư hơn cả. Sản phẩm đa tính năng ghi điểm tuyệt đối bởi sự sang trọng, thẩm mĩ cũng như hệ thống chức năng không thể bỏ qua. 

>>>Bạn đã biết: Giường công thái học là gì? Đặc điểm và vai trò đối với giấc ngủ

12. Nên lựa chọn giường thông minh loại nào?

Đứng trước nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, các đơn vị sản xuất đã liên tục cho ra mắt những loại giường thông minh với đủ kiểu dáng và tính năng khác nhau. Trong số đó, giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 với công nghệ chuẩn Hoa Kỳ hiện đang là ‘hiện tượng’ mới nổi khuấy đảo thị trường.

Một số điểm nổi bật của giường thông minh Sleeptek 2.0 bao gồm:

  • Thiết kế công thái học với bộ điều khiển tích hợp riêng giúp người dùng dễ dàng nâng hạ đầu và chân giường theo mong muốn. Trong đó, phần đầu giường có thể nâng tối đa 60 độ và chân giường là 45 độ, hỗ trợ kích thích tuần hoàn máu hiệu quả
  • Tính năng Zero Gravity (nâng đầu lên 15 độ và chân 30 độ so với mức trung bình cơ thể) giúp tái sinh cột sống, giúp điều chỉnh tư thế nằm phù hợp, giảm đau nhức, hỗ trợ hệ tuần hoàn, hô hấp và tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Mặt khác, trạng thái không trọng lực còn ngăn chặn chứng ngưng thở khi ngủ, ngủ ngáy, trào ngược axit,…
  • 3 chế độ preset giúp người dùng trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí trên giường: M1 chống ngáy, M2 thư giãn và M3 xem tivi
  • Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe liên quan đến độ bền bỉ và an toàn khi sử dụng
nên mua mẫu giường thông minh nào
Vua Nệm tự hào là đơn vị phân phối độc quyền Sleeptek 2.0 tại Việt Nam

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về 10 mẫu giường thông minh được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn, từ đó đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu thực tế. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Xem thêm: Mua giường thông minh ở đâu? Tiết lộ địa chỉ mua giường thông minh uy tín, chất lượng

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh