Chuyên gia nệm

Mua giường thông minh ở đâu? Tiết lộ địa chỉ mua giường thông minh uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 04/09/2023 | BỞI Hương Lăng

Trong thời gian trở lại đây, giường thông minh hiện đang là sản phẩm tiện ích được lăng xê tích cực nhất trên thị trường. Bên cạnh những tính năng vượt trội, sản phẩm còn ghi điểm tuyệt đối bởi khả năng tiết kiệm không gian và cải thiện sức khỏe rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn. Vậy nên mua giường thông minh ở đâu? Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ tiết lộ địa chỉ mua giường thông minh uy tín, chất lượng nhất mà bạn nên cân nhắc.

1. Những mẫu giường thông minh được yêu thích nhất hiện nay

1.1 Giường thông minh là gì?

Hiểu một cách đơn giản, giường thông minh chính là phiên bản giường ngủ cải tiến, với thiết kế thông minh, tiện lợi và bao hàm đa tính năng trên cùng một sản phẩm. Thường thì kiểu giường này có thể điều chỉnh hình khối, xếp gọn hoặc mở ra dễ dàng, do đó đặc biệt phù hợp với các không gian vừa và nhỏ.

giường thông minh là gì
Giường thông minh chính là phiên bản giường ngủ cải tiến với thiết kế đặc biệt thông minh

Hiện nay, giường thông minh được thiết kế thành những kiểu dáng và mẫu mã cực kỳ đa dạng. Hệ thống tính năng cũng khác nhau tùy theo mục đích của từng sản phẩm. Trong đó, một số ưu điểm nổi bật của món nội thất tiện ích này bao gồm:

– Tích hợp nhiều công dụng, tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng (đính kèm tủ quần áo hoặc kệ sách để tối ưu hóa không gian, massage, nâng hạ góc độ,…)

– Tiết kiệm diện tích, giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn

– Thiết kế hiện đại, tối giản và trang nhã, góp phần làm ‘bừng sáng’ phòng ngủ

– Tiết kiệm chi phí khi phải mua sắm nhiều sản phẩm riêng lẻ

– Tạo điều kiện để người dùng thư giãn tuyệt đối, từ đó tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần

ưu điểm giường thông minh
Sản phẩm giường thông minh sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội so với kiểu truyền thống

1.2 Những mẫu giường thông minh được yêu thích nhất 

Trước khi đi tìm đáp án cho câu hỏi mua giường thông minh ở đâu, chúng ta sẽ cùng điểm qua những mẫu giường được yêu thích nhất. Cụ thể:

– Giường thông minh tiết kiệm diện tích: phiên bản giường ngủ đa năng được trang bị thêm ngăn kéo để chứa đồ, kết hợp tủ quần áo hiện đại, có hộc chứa đồ ‘ẩn’ bên dưới, nhiều tầng, âm tường, kèm ghế sofa, bàn làm việc

– Giường thông minh chống ồn có khả năng loại bỏ và giảm thiểu tiếng ồn ngoại lai từ môi trường xung quanh

– Giường thông minh massage với chức năng xoa bóp chuyên nghiệp tại nhiều vị trí trên cơ thể

– Giường thông minh cảm biến giúp người dùng theo dõi tình trạng giấc ngủ nhờ những số liệu thống kê được thiết bị ghi nhận, từ đó đưa ra hướng cải thiện tốt nhất

– Giường điều khiển thông minh Adjustable Bed sở hữu thiết kế đặc biệt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao và góc độ bề mặt nằm theo ý muốn, từ đó đạt đến trạng thái nghỉ ngơi hoàn hảo nhất

mẫu giường ngủ thông minh
Giường thông minh có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau

Trong số các phân loại kể trên, giường điều chỉnh thông minh được xem là thiết kế tối tân nhất hiện nay. Tiêu biểu hơn cả phải kể đến Sleeptek 2.0 – dòng sản phẩm đình đám với thiết kế công thái học giúp người dùng điều chỉnh góc độ bề mặt chỉ với vài thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, Sleeptek 2.0 còn chinh phục lòng tin của bất cứ ai nhờ những tiện ích ngoài mong đợi, đặc biệt tốt cho sức khỏe toàn diện cũng như mang đến trải nghiệm nghỉ ngơi ‘đáng đồng tiền’.

2. Nên mua giường thông minh loại nào?

2.1 Một số tiêu chí lựa chọn giường thông minh

Để lựa chọn được một chiếc giường thông minh như ý, khách hàng cần đặc biệt quan tâm đến các tiêu chí như sau:

– Lựa chọn kích thước giường phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích không gian hiện có

– Lựa chọn tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng (tiết kiệm không gian và tiền bạc; cải thiện tình trạng bệnh lý và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe,…)

– Lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu giường ngủ an toàn, hợp lý

– Lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như được áp dụng chính sách bảo hành khi có sự cố phát sinh

kinh nghiệm mua giường thông minh
Người tiêu dùng nên ‘chọn mặt gửi vàng’ tại những đơn vị phân phối uy tín

2.2 Nên mua giường thông minh loại nào?

Dù chỉ mới ra mắt trên thị trường nội địa cách đây ít lâu nhưng so với các phiên bản giường thông minh trước đó, Sleeptek 2.0 hứa hẹn chiếm trọn cảm tình của người sử dụng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên. Sản phẩm chính là thành quả kết tinh từ những nghiên cứu lâm sàng đáng tin cậy, áp dụng công nghệ chuẩn Mỹ cũng như sản xuất trên dây chuyền chế tác hàng đầu. Chưa kể, Sleeptek 2.0 còn xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe liên quan đến độ bền bỉ cũng như mức an toàn cần thiết cho người sử dụng.

nên mua giường thông minh ở đâu
Sleeptek 2.0 là sản phẩm áp dụng công nghệ chuẩn Mỹ hiện đại và tiện ích

Sản phẩm giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 sở hữu tính năng 2 trong 1: vừa nhanh chóng điều chỉnh góc độ của bề mặt nằm; vừa linh hoạt thay đổi góc nâng hạ ở đầu và chân chỉ trong nháy mắt. Điều này sẽ giúp bạn tìm thấy tư thế, vị trí nằm phù hợp với mong muốn của bản thân, song song với trạng thái nghỉ ngơi hoàn toàn lý tưởng. Trên nguyên lý đó, Sleeptek 2.0 được khuyên dùng cho mọi đối tượng, kể cả người già yếu, người bệnh, người đang phục hồi sau chấn thương lẫn phụ nữ mang thai.

chọn mua giường ngủ thông minh
Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho sức khỏe người sử dụng

Một số tính năng đáng chú ý nhất của giường thông minh Sleeptek 2.0 chính là:

– Thiết kế công thái học có khả năng nâng đỡ, hiệu chỉnh tư thế nằm – ngồi và thư giãn toàn bộ cơ thể 

– Tính năng Zero Gravity giúp đả thông kinh mạch, tăng tuần hoàn, đẩy lùi các vấn đề thường gặp và hỗ trợ hoạt động của hệ hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, giảm đau, suy giãn tĩnh mạch chân, ngưng thở khi ngủ, ngáy ngủ,…

– Bộ 3 preset có sẵn (M1 – chống ngáy, M2 – thư giãn, M3 – xem tivi) đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, học tập của người dùng

– Chức năng massage chuyên nghiệp với các mức độ khác nhau

– Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế (SGS, TVU, EN ISO 12100:2010) về độ bền bỉ và an toàn cho sức khỏe

– Thời gian bảo hành lâu dài: 10 năm đối với khung giường, 5 năm cho khung trục đẩy và 2 năm cho toàn bộ hệ thống điện

Chế độ Zero Gravity giúp bảo vệ cột sống và xương khớp trong khi ngủ
Chế độ Zero Gravity giúp bảo vệ cột sống và xương khớp trong khi ngủ

3. Mua giường thông minh ở đâu?

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm và sức nóng của giường thông minh nói chung, trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đơn vị đứng ra mua bán các sản phẩm có liên quan. Tuy nhiên, thật không dễ để người tiêu dùng có thể lựa chọn được một kênh bán hàng uy tín, qua đó mua được những món đồ đảm bảo chất lượng như trên quảng cáo.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất, Vua Nệm từ lâu đã gây dựng thành công danh tiếng trong lĩnh vực phân phối các dòng nội thất và phụ kiện phòng ngủ. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, bao gồm giường thông minh Sleeptek 2.0 được trang bị hệ thống chức năng mới lạ. Sản phẩm hiện đang được bày bán ở các cửa hàng chính thức của Vua Nệm, kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm trực tiếp.

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về đề tài mua giường thông minh ở đâu. Hi vọng rằng những nội dung nói trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng