Chuyên gia nệm

Giải đáp thắc mắc: Giường điều khiển có làm hỏng nệm không?

CẬP NHẬT 22/06/2023 | BỞI Tiến Kiều

Trong quá trình tư vấn, Vua Nệm nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng về việc liệu giường điều khiển có làm hỏng nệm không. Hiểu được nỗi băn khoăn chung của người tiêu dùng, Vua Nệm sẽ đi vào phân tích chi tiết trong bài viết sau để giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: Liệu giường điều khiển có làm hỏng nệm không.

1. Liệu giường điều khiển có làm hỏng nệm không?

Nếu bạn hỏi giường điều khiển có làm hỏng nệm không, thì câu trả lời ngắn gọn là không. Giường điều chỉnh không làm hư hoặc phá hỏng nệm của bạn. Miễn là bạn chọn một chiếc nệm tương thích với giường điều khiển thì bạn không cần phải lo lắng về điều này.

Hiện nay, hầu hết các nệm được làm bằng các vật liệu linh hoạt, có khả năng tương thích cao với khung giường điều chỉnh. Tuy vậy, nệm bông épnệm lò xo không phù hợp sử dụng cùng giường điều khiển. Lý do là: 

  • Nệm bông ép: Tính chất vật liệu bông mỏng, xốp, giòn, độ đàn hồi yếu, không thể thay đổi hình dáng linh hoạt theo thiết kế khung giường điều khiển. Chính vì thế, về lâu dài, nệm bông ép sẽ mất dần khả năng nâng đỡ và tạo thành các nếp gãy trên mặt nệm. 
  • Nệm lò xo: Đặc biệt là lò xo liên kết. Do cấu tạo khung lò xo là 1 mặt kim loại với các con lò xo phía trên, hỗ trợ nâng đỡ. Với đặc trưng cấu tạo trên, nệm lò xo không thể linh hoạt theo thiết kế khung giường điều khiển. Giường có thể khiến cho kết cấu nệm bị xô lệch, gãy hỏng các phần kim loại được gia cố phía bên trong. 
giường điều khiển có làm hỏng nệm hay không
Giường điều khiển có làm hỏng nệm không khi bạn chọn 1 chiếc nệm phù hợp với giường

2. Các loại nệm phù hợp cho giường điều khiển thông minh 

Do khả năng linh hoạt tinh chỉnh nâng hạ nên giường điều khiển thông minh sẽ tương tích với các dòng nệm sau: 

  • Nệm Foam: Foam là chất liệu có độ đàn hồi tốt, dẻo dai nên nó cực kỳ tương thích với giường điều khiển thông minh. Nệm Foam có thể biến hóa linh hoạt dựa theo sự thay đổi của bề mặt giường mà không hề hư tổn đến cấu trúc nệm. Bên cạnh đó, nệm foam cũng được xem là dòng nệm xu hướng, đem đến giải pháp nâng đỡ cơ thể toàn diện hơn so với các dòng nệm truyền thống. Mặt nệm có khả năng ôm sát theo đường viền cơ thể, từ đó giảm tối đa áp lực tác động lên các vùng trọng điểm như cổ, vai, thắt lưng,… Tuy vậy, nệm foam cũng có nhược điểm nhất định, điển hình là khả năng thoáng khí thấp, dễ giữ nhiệt. Để khắc phục nhược điểm này, bạn nên chọn nệm foam có gel mát. 
  • Nệm cao su: Tính chất cao su vốn có độ đàn hồi cao, dẻo dai, có thể uốn cong một cách dễ dàng mà không gây hư hại tới cấu trúc cao su. Chính vì thế, nệm cao su cực kỳ phù hợp để sử dụng chung với giường điều khiển thông minh. Ưu điểm khác của nệm cao su là độ bền cao, thoáng khí và chống dị ứng, mạt bụi tốt. 
  • Nệm Hybrid: Là sự kết hợp của các con lò xo túi ở phần lõi nệm, phủ bên ngoài là lớp foam hoặc cao su hoặc sự kết hợp của cả 2 để tăng cường khả năng nâng đỡ, tạo độ êm ái cho sản phẩm. Nệm hybrid cũng là sự lựa chọn lý tưởng để sử dụng cùng giường điều chỉnh. Ưu điểm của nệm này là độ thoáng khí cao, độ bền cao, độ đàn hồi tốt. 
giường điều khiển làm hỏng nệm không
Nếu bạn còn phân vân giường điều khiển có làm hỏng nệm không, thì có thể chọn những loại nệm sau đây

3. Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 – Giải pháp giấc ngủ chất lượng chuẩn Mỹ 

Giường điều khiển thông Sleeptek 2.0 là 1 sản phẩm công nghệ chăm sóc giấc ngủ đột phá đến từ Hoa Kỳ giúp cải thiện vượt trội chất lượng cuộc sống, đem đến sự tiện nghi trong tầm tay. Sản phẩm đạt nhiều chứng chỉ quốc tế và đã vượt qua nhiều kiểm định khắt khe để chứng minh chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng hay làm quà tặng sức khỏe cho người thân yêu trong gia đình. Những lợi ích sức khỏe khi sử dụng giường thông minh Sleeptek 2.0 gồm: 

3.1 Nâng đỡ tối ưu, giảm đau lưng & các vấn đề tiêu hóa

Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 được xem là “cứu tinh cột sống” với khả năng nâng đỡ, giảm áp siêu việt nhờ công nghệ Zero Gravity. Đây là chức năng hỗ trợ người nằm luôn tìm thấy tư thế thoải mái nhất trong mọi hoạt động trên giường như ngủ, xem phim, đọc sách,…

Nghiên cứu phát hiện rằng, ở tư thế vùng đầu và vùng chân người nằm được nâng lên cao so với mức trung bình (cụ thể, phần đầu nâng lên 15 độ, phần chân nâng lên 30 lên) chính là tư thế lý tưởng nhất để cột sống được giữ ở trạng thái sinh lý khỏe mạnh. Và chế độ Zero Gravity là công cụ đắc lực để người nằm đạt được trạng thái lý tưởng này. Nhờ vậy, giường hỗ trợ giảm các triệu chứng đau nhức lưng. 

Đồng thời, ở tư thế phần đầu cao hơn 15 – 60 độ, phần thực quản cũng được giữ ở vị trí cao hơn so với bao tử, từ đó ngăn ngừa tình trạng ngủ ngáy, trào ngược axit, hen suyễn. 

giường điều khiển không phá hỏng nệm
Chế độ Zero Gravity nâng đỡ tối, giảm đau lưng

3.2 Chức năng Massage tăng tuần hoàn máu

Giường được thiết kế với chức năng Massage hỗ trợ tuần hoàn máu tối ưu với 3 chế độ để lựa chọn: massage vùng đầu, vùng chân hoặc cả hai vùng; từ đó thúc đẩy sự thư giãn, dễ chịu cho người nằm. Sản phẩm phù hợp sử dụng với mọi đối tượng, đặc biệt là người thường xuyên vận động mạnh (vận động viên, người tập gym,…), người đang hồi phục sau quá trình chữa bệnh và người cao tuổi. 

3.3 Hệ thống đèn chiếu hạn chế tai nạn ban đêm

Sleeptek 2.0 được thiết kế với 2 chế độ đèn tùy chỉnh gồm đèn chiếu gầm và đèn pin tích hợp trong điều khiển cầm tay, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong việc di chuyển vào ban đêm. Hạn chế tối đa các rủi ro té ngã, đặc biệt là với người lớn tuổi trong nhà. 

mẫu giường điều khiển không phá hỏng nệm
Giường có chế độ đèn tùy chỉnh gồm đèn chiếu gầm và đèn pin

3.4 Tiện nghi giải trí trong tầm tay

Giường điều khiển Sleeptek giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết. Với chức năng điều khiển thông minh từ xa, người dùng có thể lựa chọn các chế độ phù hợp để điều chỉnh tư thế nằm thoải mái nhất ở bất kỳ hoạt động nào: xem phim, đọc sách, làm việc,… đồng thời đảm bảo an toàn cho hệ xương khớp. 
Giường còn có 3 chế độ sẵn: M1 – chống ngáy, M2 – giải trí thư giãn, M3 – xem TV cho người dùng lựa chọn theo sở thích.

Giường thông minh Sleeptek 2.0 được bảo hành 10 năm, đạt chuẩn các kiểm định Quốc tế:
– SGS, TUV chứng nhận vật liệu, chức năng điện, khả năng chống cháy đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng
– EN ISO 12100:2010: kiểm định độ an toàn của sản phẩm

mua giường điều khiển không phá hỏng nệm
Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 đang được phân phối độc quyền tại Vua Nệm

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại hệ thống Vua Nệm. Để thuận tiện cho việc mua sắm, mời bạn ghé thăm cửa hàng Vua Nệm gần nhất (kiểm tra tại đây) để được trực tiếp nghe tư vấn, trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của sản phẩm. Hoặc mời bạn gọi hotline 1800 2092 để được tư vấn chi tiết nhất. 

>> Xem thêm:

Trên đây là những giải đáp của Vua Nệm xoay quanh thắc mắc liệu giường điều khiển có làm hỏng nệm không. Hy vọng thông tin bài viết chia đã giúp bạn hiểu hơn về lợi ích của mẫu giường thông minh này rồi nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều