Chuyên gia nệm

4 mẹo để giấu khung giường điều khiển, tăng thẩm mỹ không gian

CẬP NHẬT 22/06/2023 | BỞI Tiến Kiều

Khi mua một chiếc giường điều khiển thông minh, nhiều người nhận thấy rằng kiểu dáng giường thường “lạc quẻ” với thiết kế của căn phòng do thiết kế có đôi phần hiện đại, mạnh mẽ. Vậy làm sao để có thể giấu khung giường điều khiển và giúp chúng trở nên hài hòa hơn với không gian sống, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng? Tham khảo ngay 4 mẹo sau nhé!

1. Mẹo để giấu khung giường điều khiển thông minh

Nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để chúng ta thể hiện cá tính của mình. Thật vậy, khi nhìn vào 1 ngôi nhà, chúng ta hoàn toàn có thể đoán được phần nào tính cách của gia chủ. Vậy nên, yếu tố thẩm mỹ không gian luôn được chủ nhà quan tâm hàng đầu. Dưới đây là một số cách giấu khung giường điều khiển

1.1 Sử dụng chăn phủ giường

Hãy nói về mẹo dễ dàng thực hiện nhất trước nhé!

Cách đơn giản  nhất để giấu khung giường điều khiển là sử dụng chăn phủ giường. Chăn phủ giường là một mảnh vải trang trí có chiều dài đủ để rũ từ mép của chiếc nệm xuống giường và che được khung giường. Ngoài việc che khung giường, chăn phủ giường còn giúp tăng vẻ đẹp cho căn phòng. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn chăn có một chút màu sắc hoặc hoa văn hòa hợp với màu sắc, phong cách căn phòng để giúp kết nối không gian lại với nhau.

cách giấu khung giường điều khiển thông minh
Sử dụng chăn phủ giường để giấu khung giường điều khiển

Tuy nhiên, có một lưu ý: chăn phủ giường có thể gây một vài phiền toái khi đi cùng giường điều khiển. Chẳng hạn, chăn giường có thể bị kẹt lại khi bạn nghiêng hoặc nâng giường, làm cho việc điều chỉnh các tấm chăn trở nên khó khăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chăn phủ giường có thể hạn chế tình trạng dính kẹt, hãy chọn một chiếc chăn phủ giường có dây cột hoặc nút kẹp để đính chặt vào nệm. Những chăn phủ giường này rất dễ dàng để tháo lắp, và chúng sẽ không bị kẹt khi bạn điều chỉnh giường của mình.

1.2 Trang trí phần đầu giường thật nổi bật

Một ý tưởng đơn giản khác để giấu khung giường điều khiển thông minh là điều hướng sự chú ý ra khỏi phần khung giường và hướng người nhìn tới một thứ gì đó khác trong phòng. Đó là một chiến thuật tâm lý được sử dụng bởi các chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu trên thế giới.

Một chiếc đầu giường nổi bật là cách tuyệt vời để áp dụng chiến thuật tâm lý này. Bạn có thể chọn đầu giường có màu sắc tươi sáng hoặc hoa văn để tăng thêm tính cá nhân và dễ dàng điều hướng ánh nhìn ra khỏi khung giường điều khiển.

cách để giấu khung giường điều khiển thông minh
Một chiếc đầu giường nổi bật là cách tuyệt vời để điều hướng sự chú ý ra khỏi phần khung giường

1.3 Lồng thêm khung giường phía bên ngoài  

Bạn cũng có thể sử dụng thêm khung giường dành cho giường điều khiển – một số trong số đó còn đi kèm cả đầu giường. Tất cả phụ thuộc vào sở thích của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng khung giường không có ngăn kéo hoặc các tấm vách cố định không tháo gỡ được vì nó sẽ có gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của giường điều chỉnh. Điều quan trọng tiếp đến là đảm bảo khoảng cách giữa khung giường lồng phía bên ngoài và giường điều khiển phải đủ rộng để chiếc giường của bạn có thể hoạt động thoải mái.

1.4 Sử dụng ghế đuôi giường

Một lựa chọn phổ biến khác là thêm một chiếc ghế đuôi giường thật phong cách vào khu vực chân giường. Món nội thất này sẽ giúp giấu khung giường khỏi những ánh nhìn trong khi vẫn đảm bảo chức năng sử dụng của giường điều khiển. Tất nhiên, khung giường vẫn sẽ được nhìn thấy từ các góc khác, nhưng phần mặt trước của giường sẽ không được nhìn thấy. 

Ghế đuôi giường không chỉ giúp hòa hợp phong cách của phòng của bạn mà còn có thể bổ sung thêm không gian cho việc lưu trữ cho các bộ chăn ga giường dự phòng. Bên cạnh đó, gia chủ có thể ngồi trên chiếc ghế này để tháo giày hay làm bất kỳ công việc nào mà bạn thấy thoải mái và thuận tiện. 

các cách giấu khung giường điều khiển thông minh
Sử dụng thêm ghế đuôi giường để giấu khung giường điều khiển

2. Nâng tầm không gian sống với giường thông minh Sleeptek 2.0

Sleeptek 2.0 là 1 sản phẩm giường công nghệ đột phá vừa đem đến giải pháp cải thiện giấc ngủ toàn diện vừa nâng tầm không gian sống với hàng loạt tiện nghi chỉ trong 1 nút bấm điều khiển từ xa. Nhờ vậy, bạn có thể làm chủ mọi nhu cầu giải trí thư giãn ngay tại giường mà vẫn đảm bảo tư thế nằm khoa học, bảo vệ sự khỏe mạnh của hệ xương khớp. 

Giường Sleeptek 2.0 ứng dụng công thái học trong nguyên lý thiết kế đem đến sự thư giãn, dễ chịu tối đa trong mọi cử động và tư thế nằm. Với chế độ nâng hạ tùy chỉnh linh hoạt, phần đầu giường có thể điều chỉnh độ cao lên tới 60 độ, trong khi phần chân có thể nâng lên tối 45 độ. Nhờ vậy, người dùng luôn được nâng đỡ dễ chịu trong mọi hoạt động trên giường như xem phim, đọc sách, lướt web,… 

giường điều khiển thông minh tốt
Nâng tầm không gian sống với giường thông minh Sleeptek 2.0

Một số lợi ích sức khỏe hàng đầu của giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0: 

2.1 Hạn chế tình trạng đau lưng

Được xem như bước công đột phá trong công nghệ giấc ngủ, chế độ Gravity Zero của giường điều khiển thông minh Sleeptek đem đến giải pháp bảo vệ cột sống tối đa, hạn chế tình trạng đau lưng, nhức mỏi, tê bì chân tay. Chế Zero Gravity được phát triển dựa trên việc mô phỏng tư thế nằm của các phi hành gia ở môi trường phi trọng lực ngoài không gian với vùng đầu và chân người nằm được nâng lên cao hơn so với mức trung bình (đầu nâng lên 15 độ và chân được nâng lên 30 độ).

Nghiên cứu phát hiện tư thế trên mang đến hiệu quả giải phóng áp lực tuyệt vời để cột sống được cân bằng, khỏe mạnh và giữ cho đường cong sinh lý của cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên.

chọn giường điều khiển thông minh tốt
Chế độ Zero Gravity giúp hạn chế đau lưng

2.2 Cải thiện hệ tiêu hóa

Đồng thời, chế độ Gravity Zero còn mang lại hiệu quả chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời dành cho người đang mắc vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa như trào ngược axit, ợ chua,… nhờ việc nâng chỉnh phần đầu giường cao hơn so với phần thân trên, giúp giữ phần thực quản cao hơn so với dạ dày, từ đó cải thiện tình trạng trào ngược. 

2.3 Massage tăng tuần hoàn máu

Giường tích hợp chế độ massage 3 chế độ tùy chỉnh gồm massage vùng đầu, vùng chân hoặc cả hai vùng, hỗ trợ tuần hoàn lưu thông máu diễn ra khỏe mạnh, từ đó cải thiện đáng kể sức khỏe tổng thể cũng chất lượng giấc ngủ của người nằm. Chế độ này giúp cơ bắp được phục hồi nhanh chóng nên cực kỳ phù hợp với người đam mê thể thao hoặc thi đấu thể thao chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chức năng massage của giường Sleepteek 2.0 cũng cũng nhận được nhiều phản hồi tích từ người lớn tuổi và chị em đang trong quá trình mang bầu hoặc sau sinh. 

mua giường điều khiển thông minh tốt
Chế độ Massage hỗ trợ tuần hoàn máu

Chế độ Massage hỗ trợ tuần hoàn máu

Giường thông minh Sleeptek 2.0 được bảo hành 10 năm, đạt chuẩn các kiểm định Quốc tế:
– SGS, TUV chứng nhận vật liệu, chức năng điện, khả năng chống cháy đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng
– EN ISO 12100:2010: kiểm định độ an toàn của sản phẩm

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm. Để thuận tiện cho việc mua sắm, mời bạn ghé thăm cửa hàng Vua Nệm gần nhất (kiểm tra tại đây) để được trực tiếp nghe tư vấn, trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của sản phẩm. Hoặc mời bạn gọi hotline 1800 2092 để được tư vấn chi tiết nhất. 

>> Xem thêm:

Trên đây Vua Nệm đã mách cho bạn các mẹo hay để giấu khung giường điều khiển thông minh nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian hơn. Hy vọng thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hay để chăm sóc không gian sống của gia đình mình rồi nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều