Chuyên gia nệm

Giải đáp những thắc mắc khi sử dụng giường điều khiển thông minh

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Tiến Kiều

Ngày nay, ngày càng có nhiều người chú trọng đến chất lượng giấc ngủ nhằm cải thiện sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. Một trong những sản phẩm giúp hỗ trợ giấc ngủ được nhiều người tin dùng trong thời đại công nghệ số hiện nay chính là giường điều khiển thông minh. Vậy khi sử dụng giường điều khiển thông minh cần chú ý những gì? Bài viết sau đây Vua Nệm sẽ giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc khi sử dụng giường điều khiển thông minh.

1. Tại sao nên sử dụng giường điều khiển thông minh? 

Trong cuộc sống, vì vấn đề tuổi tác hoặc công việc mà không ít người mắc phải những chứng bệnh về xương khớp. Những căn bệnh này hầu hết đều sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và tinh thần mỗi người. Ngoài việc tích cực điều trị thì sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ cũng rất cần thiết. Và giường ngủ điều khiển thông minh chính là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn hiện nay. 

có nên dùng giường điều khiển thông minh
Giường điều khiển thông minh được nhiều người dùng ưa chuộng

Với thiết kế tích hợp nhiều công nghệ thông minh, giường điều khiển mang đến cho người nằm rất nhiều lợi ích. Khi ngủ ở tư thế không trọng lực, cơ thể bạn sẽ được thư giãn tối đa, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon giấc.

Ngoài ra, thiết kế có thể nâng hạ linh hoạt của giường còn giúp điều chỉnh tư thế ngủ cho người nằm, kết hợp cùng chế độ massage hoặc cả biến nhiệt giúp lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh liên quan đến xương khớp hiệu quả. Và đó cũng chính là lý do vì sao giường điều khiển ngày càng được ưa chuộng và phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

2. Giải đáp những thắc mắc khi sử dụng giường điều khiển thông minh

Là sản phẩm mang đến nhiều lợi ích tích cực cho giấc ngủ do đó giường điều khiển nhận được sự quan tâm cả rất nhiều người. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc nhiều khách hàng quan tâm liên quan đến việc sử dụng giường điều khiển thông minh. 

2.1. Sử dụng giường điều khiển thông minh có thể hỗ trợ điều trị những bệnh gì?

Có thể bạn chưa biết, những chiếc giường điều khiển thông minh có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều căn bệnh liên quan đến xương khớp hoặc thuộc về vấn đề giấc ngủ. Cụ thể, giường điều khiển có thể hỗ trợ điều trị các bệnh như đau lưng, viêm khớp, trào ngược axit, tuần hoàn máu kém, ngủ ngáy hoặc khó thở khi ngủ,… Thậm chí, giường điều khiển còn giúp cải thiện tình trạng stress, mất ngủ kéo dài

những câu hỏi về giường điều khiển thông minh
Giường điều khiển hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh về xương khớp

Vì sao giường điều khiển thông minh lại có thể hỗ trợ điều trị những căn bệnh vừa được nêu trên? Chuyên mục giải đáp những thắc mắc khi sử dụng giường điều khiển hôm nay sẽ giúp bạn có câu trả lời rõ ràng hơn. Về vấn đề này, giường điều khiển giúp điều trị các căn bệnh trên bằng cách điều chỉnh tư thế, hỗ trợ các bộ phận cơ thể một cách tối ưu.

Nói một cách dễ hiểu hơn, điều này có nghĩa là thiết kế nâng hạ của giường điều khiển sẽ giúp các bộ phận như đầu gối, cột sống, vai, hông,… được nâng đỡ tối đa, giúp giảm bớt áp lực lên các vị trí này, cải thiện tuần hoàn máu, giúp người nằm có được giấc ngủ sâu và thoải mái nhất. 

2.2. Làm thế nào để chọn được giường điều khiển tốt nhất?

Chọn giường ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng và là yếu tố quyết định xem bạn có thể có được giấc ngủ ngon hay không. Do đó, khi chọn mua giường điều khiển mọi người cần quan tâm đến một số yếu tố sau: 

  • Chú trọng các tính năng của giường: Hầu hết giường điều khiển hiện nay đều được tích hợp nhiều chức năng hiện đại và tối ưu. Những chức năng sẽ hỗ trợ giấc ngủ và cải thiện sức khỏe về mặt thể chất lẫn tinh thần cho người nằm. Do đó khi mua giường mọi người nên chọn những sản phẩm có chế độ massage, cảm biến nhiệt, điều chỉnh nâng hạ linh hoạt, tiết kiệm năng lượng,…
  • Chọn giường đảm bảo chất lượng: Là sản phẩm sử dụng thường xuyên, do đó khi mua giường mọi người cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm. Cụ thể như: khung giường bền bỉ, động cơ mạnh mẽ và tối ưu, được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Mỹ,… 
  • Chọn nệm phù hợp với giường: Khi chọn nệm mọi người cần quan tâm các yếu tố như giường điều khiển này thích hợp với nệm lò xo hay nệm cao su, kích thước nệm có phù hợp với  khung giường hay không, nệm có hỗ trợ cải thiện các vấn đề sức khỏe cho người nằm hay không,… 
  • Tính thẩm mỹ: Một chiếc giường phù hợp không chỉ cần chất lượng tốt mà còn phải có thiết kế đẹp, sang trọng. Tùy theo sở thích mà mọi người có thể chọn những chiếc giường phù hợp với thiết kế và diện tích phòng ngủ. 
các câu hỏi về giường điều khiển thông minh
Chọn giường điều khiển chất lượng cao để có giấc ngủ êm ái hơn

2.3. Cách để có giấc ngủ ngon nhất trên giường điều khiển thông minh

Để có một giấc ngủ ngon, tư thế nằm đóng vai trò rất quan trọng. Vậy nằm như thế nào để có một giấc ngủ ngon trên giường điều khiển thông minh? Đây cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm trong phần giải đáp những thắc mắc khi sử dụng giường điều khiển. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc tìm thấy câu trả lời chi tiết nhất. 

Tư thế để có một giấc ngủ ngon đó chính là mọi người nằm ở tư thế thoải mái nhất cho cơ thể. Nếu là lần đầu tiên dùng giường điều khiển, bạn sẽ cần xác định tư thế mà mình cảm thấy thoải mái nhất khi nằm. Để xác định tư thế này, đầu tiên bạn cần nằm thẳng trên mặt nệm. Tiếp theo hãy dùng bộ điều khiển để tiến hành nâng hạ phần đầu giường và đuôi giường. Trong quá trình nâng hạ, bạn sẽ tìm được đâu là tư thế phù hợp với bản thân. 

câu hỏi khi dùng giường điều khiển thông minh
Giường điều khiển hỗ trợ tuần hoàn máu tốt hơn

Tiếp theo, để có giấc ngủ trọn vẹn trên giường điều khiển thông minh, mọi người đừng quên sử dụng chế độ massage. Còn gì tuyệt vời hơn khi được massage sau một ngày làm việc mệt mỏi đúng không nào? Hầu hết các loại giường điều khiển hiện nay đều có chế hộ hẹn giờ massage. Bạn có thể sử dụng chế độ này để có thể vừa massage vừa có thể giải trí bằng các hoạt động khác như xem tivi, đọc sách, nghe nhạc,… Quá trình massage có tác dụng hỗ trợ tuần hoàn máu rất tốt, từ đó giúp cho giấc ngủ của bạn thêm sâu và tinh thần cũng sẽ được cải thiện hiệu quả. 

2.4. Có cần dùng gối khi nằm giường điều khiển không?

Khi sử dụng những chiếc giường truyền thống, việc dùng gối nằm là điều hiển nhiên. Thế nhưng với một chiếc giường có khả năng nâng hạ phần đầu giường như giường điều khiển thông minh thì liệu chúng ta có cần dùng đến gối không? Đây có lẽ là vấn đề được khá nhiều người quan tâm trong chuyên mục giải đáp những thắc mắc khi sử dụng giường điều khiển. Sau đây, Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm hiểu xem câu trả lời là gì. 

Về gối nằm, bạn có thể sử dụng hoặc không khi nằm giường điều khiển. Có nhiều người dùng sau khi chuyển qua giường điều khiển thông minh thì không còn dùng tới gối nữa. Tuy nhiên có nhiều người vẫn giữ thói quen có thêm gối khi nằm trên giường. Do đó, câu trả lời cho vấn đề này sẽ là tùy thuộc vào sở thích của bạn. 

các câu hỏi khi dùng giường điều khiển thông minh
Tùy theo sở thích, bạn có thể dùng gối hoặc không

Nếu sử dụng gối, bạn nên chọn một chiếc gối có độ dày phù hợp. Không nên chọn gối quá cao sẽ gây cảm giác khó chịu hoặc đau cổ khi ngủ. Chọn loại vỏ gối làm từ chất liệu mềm mại, mịn màng và an toàn cho da và tóc như lụa, cotton, satin,… 

3. Mua giường điều khiển ở đâu uy tín?

Cải thiện chất lượng giấc ngủ là một trong những phương pháp giúp nâng cao sức khỏe và ngày càng được nhiều người quan tâm. Để có một giấc ngủ ngon hơn, giường điều khiển thông minh đang là sản phẩm nhận được sự yêu thích của nhiều người tiêu dùng. Tại Vua Nệm, giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 chính là sản phẩm chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng. 

những câu hỏi khi dùng giường điều khiển thông minh
Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0

Giường Sleeptek 2.0 là sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ mới nhất tại Mỹ. Sản phẩm được tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại như: chức năng Zero Gravity – không trọng lực giúp giảm đau lưng và cột sống, chức năng massage hỗ trợ tuần hoàn máu, chức năng cảm biến nhiệt,… Đặc biệt, sản phẩm có hệ thống động cơ bền bỉ, có tuổi thọ lên đến 10 năm. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng giường thông minh SleepTek để có được những giấc ngủ ngon, giúp tinh thần sảng khoái và sức khỏe dồi dào. 

>> Xem thêm:

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu mục giải đáp những thắc mắc khi sử dụng giường điều khiển thông minh. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc có thể hiểu hơn về cách sử dụng hiệu quả loại giường hiện đại này. Hãy tận dụng tối ưu những tính năng của giường điều khiển để có được những giấc ngủ ngon và sâu giấc bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều