Chuyên gia nệm

Giường điều khiển cho khu nghỉ dưỡng – Bí quyết giúp khách sạn, resort tăng sự hài lòng trải nghiệm của khách hàng 

CẬP NHẬT 01/11/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Một chiếc giường thoải mái được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ lưu trú khách sạn để đem đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Tuy vậy, mỗi người đều có nhu cầu và sở thích khác nhau nên việc tìm ra giải pháp giường hoàn hảo có thể làm hài lòng mọi khách có thể là một thách thức.

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ đi phân tích lợi ích của việc sử dụng giường điều khiển cho khu nghỉ dưỡng, khách sạn ảnh hưởng như thế nào đến sự hài lòng của khách hàng được áp dụng ở các nước phát triển trên thế giới hiện nay.

1. Các vấn đề thường gặp khi ngủ tại khách sạn, resort điển hình

Một chiếc giường thoải mái là yếu tố quan trọng nhất ảnh hướng đến trải nghiệm lưu trú đối với 80,6% khách trong một cuộc khảo sát. Vấn đề phổ biến nhất mà du khách quan tâm là giường khách sạn sạch sẽ, tuy nhiên, chất lượng nệm kém và xuống cấp cũng ảnh hưởng đến việc giữ chân khách, sự hài lòng của khách hàng và điểm đánh xếp hạng của khách sạn.

1.1 Chất lượng của nệm

Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng 48% khách không hài lòng với mức độ thoải mái của giường khách sạn. Có tới 27% khách thấy nệm khách sạn họ ngủ quá mềm trong khi 21% khách thấy đệm quá cứng.

vấn đề thường gặp khi ngủ tại khách sạn
Vấn đề phổ biến nhất mà du khách quan tâm là giường khách sạn

Nệm quá mềm có thể khiến nệm bị lún và không còn thoải mái. Điều này cũng có thể gây đau lưng và cổ do không có sự hỗ trợ thích hợp dẫn đến áp lực đè nén quá mức hoặc cảm giác tê bì do tỳ đè khiến khí huyết kém lưu thông.

Một số khách sạn chọn mua đệm cứng để có thể sử dụng được lâu hơn, tuy nhiên, nhiều khách sẽ thấy những đệm này quá cứng và không đủ thoải mái để mang lại giấc ngủ dài và thư thái.

1.2 Khung giường không thể điều chỉnh

Nói chung, khung giường không thể điều chỉnh (giường truyền thống) có thể không là vấn đề quan trọng với hầu hết chúng ta nếu bạn chỉ cần nơi để ngả lưng ngủ, tuy nhiên, tính linh hoạt của giường điều chỉnh là trải nghiệm thú vị mà nhiều người tìm kiếm nếu có dịp.

Mặt khác, đối với những người khuyết tật, khung giường truyền thống hạn chế hơn nhiều so với giường có thể điều chỉnh, không hỗ trợ họ trong việc lên và xuống giường cùng nhiều hoạt động khác. 

giường ngủ khách sạn
Giường là yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng

2. Lời khuyên về cách làm cho giường khách sạn thoải mái hơn

Ngoài ra còn có các yếu tố khác có thể tăng trải nghiệm nghỉ ngơi của khách hàng tại khách sạn của bạn. Dưới đây là một số yếu tố có thể nâng cao hơn nữa sự thoải mái và thúc đẩy trải nghiệm tích cực của khách hàng:

  • Hệ thống thông gió tốt và nhiệt độ phòng thích hợp
  • Ga trải giường, chăn ga gối luôn sạch sẽ, thơm tho
  • Gối chất lượng tốt, nâng đỡ tốt, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi nghỉ ngơi hoặc thực hiện các hoạt động khác trên giường như đọc sách, xem phim,… 
  • Sử dụng liệu pháp mùi hương, đem lại sự dễ chịu, thư giãn cho khách hàng

Cùng đi tìm hiểu chi tiết nhé!

2.1 Hệ thống thông gió tốt và nhiệt độ phòng phòng thích hợp

Phòng khách sạn mát mẻ và thông thoáng là điều kiện lý tưởng để có giấc ngủ chất lượng vì điều này đảm bảo rằng khách nghỉ ngơi trong nhiệt độ thoải mái với luồng oxy sạch và luôn đảm bảo lưu thông tối ưu.

Hầu hết mọi người thích nhiệt độ phòng từ 60 đến 67 độ F (15,6 đến 19,4°C) để có được giấc ngủ thoải mái. Do đó, việc giữ cho phòng khách sạn mát mẻ với hệ thống thông gió được bảo trì tốt là tiền đề rất quan trọng để tạo sự thoải mái cho khách ngủ lại.

yếu tố gây mất thoải mái cho phòng ngủ khách sạn
Hệ thống thông gió tốt và nhiệt độ phòng phòng thích hợp

2.2 Ga trải giường, chăn ga gối luôn sạch sẽ, thơm tho

Chúng ta đều đồng ý rằng 1 phòng khách sạn được dọn dẹp sạch sẽ giúp tạo cảm giác yên tâm và có ấn tượng tốt hơn đối với khách lưu trú tại khách sạn. Chính vì vậy, để tăng sự hài lòng của khách hàng, ga trải giường mới và chăn bông đã được giặt sạch trước lần booking tiếp theo.

Đồng thời, các khách sạn, dịch vụ lưu trú cần có quy trình làm sạch đúng cách giúp loại bỏ mùi hôi, loại bỏ bụi bẩn, tóc,… còn vương lại trên chăn ga gối. Điều này cũng sẽ giúp giảm nguy cơ dị ứng cho khách hàng. 

2.3 Gối chất lượng tốt

Gối chất lượng tốt hỗ trợ nâng đỡ hiệu quả và đem đến cảm giác thoải mái hơn nữa cho người này. Điều này là do chúng giúp điều chỉnh cổ và đầu của chúng ta ở tư thế thích hợp sao cho cột sống luôn giữ thẳng và giảm bớt mọi áp lực tiềm ẩn ở cổ.

Ngoài việc hỗ trợ, điều quan trọng là chọn một thiết kế thoải mái để giúp thúc đẩy chất lượng giấc ngủ dài hơn và ngon hơn cho khách ngủ lại.

cách giúp giường khách sạn thoải mái
Gối chất lượng tốt hỗ trợ nâng đỡ hiệu quả và đem đến cảm giác thoải mái

2.4 Liệu pháp mùi hương

Liệu pháp thư giãn bằng hương thơm thường được thực hiện để giảm stress và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Chính vì thế việc ứng liệu pháp hương thơm cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng bằng các sản phẩm tinh dầu cho phép chắc chắn sẽ giúp tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú của bạn.

Cách thực hành phổ biến nhất là pha một lượng nhỏ tinh dầu với nước để tạo thành hỗn hợp loãng có thể xịt lên nệm hoặc gối. Máy khuếch tán tinh dầu và nến thơm cũng được sử dụng trong liệu pháp mùi hương.

3. Giường điều khiển cho khu nghỉ dưỡng Sleepteek 2.0 – Trải nghiệm giấc ngủ 5 sao 

Theo thống kê, sự cải thiện về mức độ hài lòng của khách đối với các khách sạn sử dụng giường thông minh có thể tăng 22% trong khi tỷ lệ giữ chân khách sẽ tăng 12%. Dưới đây là 5 lí do vì sao các khách sạn, resort nên chọn giường Sleep Tek 2.0 để đem đến trải nghiệm giấc ngủ 5 sao cho khách hàng: 

lí do nên chọn giường sleeptek 2.0
Lí do vì sao các khách sạn, resort nên chọn giường Sleep Tek 2.0

3.1 Tăng sự thoải mái tối đa khi nghỉ ngơi

Giường Sleeptek 2.0 ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong ngành công nghiệp giấc ngủ với chức năng Zero Gravity giúp nâng đỡ và giảm áp tối ưu trên các vùng trọng điểm cơ thể, từ đó hạn chế tối đa cảm giác đau nhức, tê bì chân tay khi nằm lâu. 

chế độ Zero Gravity, tư thế người được điều chỉnh sao cho vùng đầu và chân người nằm được nâng lên cao hơn so với mức trung bình (đầu nâng lên 15 độ và chân được nâng lên 30 độ). Đây được chứng minh là tư thế tối ưu nhất trong việc  giải phóng áp lực và giữ cột sống được cân bằng và khỏe mạnh. Từ đó tăng sự thoải mái tối đa cho khách lưu trú. 

Chế độ Gravity Zero của giường điểu khiển sleeptek
Chế độ Gravity Zero giúp nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo

3.2 “Massage kép” tăng tuần hoàn máu

Chế độ này giúp cho tuần hoàn tối ưu, kích thích sự thư giãn và giảm stress cho người nằm, phục hồi cơ bắp sau 1 ngày dài thăm thú du lịch hay các mục đích cá nhân khác. 

3.3 Tiện nghi thư giãn – giải trí 2 trong 1

Dù bất kỳ hoạt động nào, xem phim, đọc sách, lướt web… khách hàng đều cảm thấy thư giãn tối  đa với sự hỗ trợ của giường, đảm bảo các tư thế ngồi nằm luôn khoa học và không tác động tiêu cực đến xương khớp. Tiện nghi trong tầm tay với điều khiển từ xa để khách của bạn không cần phải di chuyển qua nhiều sau 1 ngày dài.

Giường có 3 chế độ sẵn: M1 – chống ngáy, M2 – giải trí thư giãn, M3 – xem TV cho người dùng lựa chọn theo sở thích.

3.4 Khả năng tương thích cơ động & linh hoạt

Với chức năng nâng hạ tùy chỉnh (phần đầu tối đa 60 độ, phần chân tối 45 độ), người dùng có thể dễ dàng tìm được các độ cao phù hợp nhất cho chính mình. 

Chức năng của giường Sleeptek
Chức năng nâng hạ tùy chỉnh giường Sleeptek

3.5 Một sản phẩm chất lượng chuẩn Mỹ

Sleeptek 2.0 là 1 sản phẩm chuẩn Mỹ với chất lượng được kiểm chứng bởi hàng loạt các chứng chỉ khắt khe toàn cầu đem đến sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng cho phòng nghỉ tại khách sạn, resort. 

Chi tiết thông tin sản phẩm đọc thêm tại: https://vuanem.com/giuong-dieu-khien-thong-minh-sleeptek-2.html 

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến giường điều khiển cho khu nghỉ dưỡng. Hy vọng bài viết đã giúp giải đáp các thắc mắc của bạn xoay quanh chủ đề này rồi nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên