Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Trung đẹp, lý tưởng, hấp dẫn

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Tháng 7 là thời điểm đi du lịch lý tưởng trong mùa hè, giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái sau những tháng ngày học tập, làm việc vất vả. Vậy, tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Trung sẽ đẹp, mát mẻ và cuốn hút. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây để có thể chọn lựa địa điểm du lịch đẹp cho miền Trung nhé!

1. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Thừa Thiên Huế

Huế là lời giải đáp chi tiết cho thắc mắc tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Trung. Bởi thời tiết tháng 7 tại Huế vô cùng thuận lợi để bạn khám phá một thành phố mang nét đẹp hiền dịu, đầy thơ mộng và cổ kính. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm tham quan các quần thể di tích lịch sử như lăng tẩm vua chúa Nhà Nguyễn, các ngôi chùa trăm tuổi cũng như thưởng thức đặc sản thơm ngon, hấp dẫn.

tháng 7 thì nên đi du lịch ở đâu miền trung
Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Trung? Thừa Thiên Huế là địa điểm đáng đi du lịch ở miền Trung vào tháng 7

2. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Thanh Hoá

Thanh Hóa và khu vực được thiên nhiên ban tặng nhiều loại hình hấp dẫn từ núi đến biển mang lại nét đẹp hùng vĩ, thanh bình để bạn có thể tận hưởng từng giây phút quý giá của cuộc sống. Đồng thời, tại đây còn có nhiều di tích lịch sử ấn tượng, đang chờ bạn đến để khám phá.

3. Du lịch miền trung tháng 7 ở Nghệ An

Tháng 7 này chính là thời điểm lý tương đến du lịch tại Nghệ An. Khi ghé thăm nơi đây, bạn có thể kết hợp nhiều hoạt động khác nhau như tắm biển, tham quan các di tích lịch sử độc đáo như đền Chung Sơn, cột mốc KM số 0, biển Cửa Lò, cánh đồng hoa hướng dương.

4. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Hà Tĩnh

Hà Tĩnh là cuộc thuộc Bắc Trung bộ, nơi có địa hình đa dạng với nhiều đồi núi, biển. Chính vì vị trí địa lý đặc trưng mà khu vực này mang nhiều nét đẹp riêng biệt độc đáo, ấn tượng rất thích hợp để bạn đến khám phá. Do đó nếu chưa biết chọn lựa địa điểm du lịch nào, bạn hãy đến ngay với Hà Tĩnh nhé!

5. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Đà Nẵng

Đến du lịch Đà Nẵng vào tháng 7 bạn đừng quên trải nghiệm những bãi biển trong xanh, hùng vĩ tại nơi đây nhé! Bên cạnh các bãi biển đẹp, Đà Nẵng cũng là nơi thu hút du khách bởi nhiều công trình kiến trúc độc đáo, thế kỷ như Cầu Rồng, Bà Nà Hills, cầu Tình Yêu, bạn hãy cùng khám phá nhé!

6. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Quảng Nam

Nếu bạn vẫn chưa biết nên đi đâu du lịch trong tháng 7 này thì đừng bỏ qua Quảng Nam nhé! Tại đây có rất nhiều địa điểm du lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua như biển An Tràng, tháp Chiên Đàn, Đỉnh Huế, thánh địa Mỹ Sơn, làng cổ Mộc Yên và Cù Lao Chàm.

tháng 7 đi du lịch ở đâu miền trung
Nếu bạn phân vân tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Trung thì sao không đến Quảng Nam

7. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Quảng Ngãi

Quảng Ngãi chính là một thành phố biển xinh đẹp, luôn thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm. Nơi đây không chỉ có những bãi biển rộng lớn, bao la mà còn có nhiều ngọn núi hùng vĩ. Từ lâu, Quảng Ngãi đã trở thành một không gian yên bình, rất thích hợp để đến du lịch.

8. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Bình Định

Bình Định là một trong những thành phố biển xinh đẹp, luôn thu hút khách du lịch nhờ vào nét đẹp tự nhiên thơ mộng. Nơi đây không chỉ có những bãi biển dài năm mình sau những dãy núi hùng vĩ mà còn có nhiều món ăn ẩm thực độc đáo, tươi ngon, đáng để trải nghiệm.

9. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Khánh Hòa

Nếu bạn vẫn chưa biết tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Trung thì hãy ghé ngay Khánh Hoà nhé! Bởi đây được mệnh danh là một trong những vùng biển đẹp nhất, làm cho bạn bị cuốn hút bởi những phong cảnh hữu tình. Đồng thời, tại đây còn lưu trữ những giá trị văn hoá độc đáo, các công trình kiến trúc thế kỷ như Dinh Bảo Đại, Chùa Long Sơn, Tháp Bà…

10. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Gia Lai

Gia Lai là vùng đất luôn mang đến những cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, mang đậm nét đẹp đặc trưng từ núi rừng Tây Nguyên. Đồng thời, nơi đây còn có nền ẩm thực độc đáo, đặc sắc cùng các lễ hội địa phương ấn tượng, luôn thu hút khách du lịch.

11. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Bình Thuận

Bình Thuận là một khu vực nổi tiếng, được nhiều du lịch chọn lựa tham quan vào thời điểm tháng bảy này. Nơi đây luôn thu hút bạn bởi những bãi biển đẹp, trong xanh cùng với các đồi cát rộng minh mông, vô cùng thú vị và độc đáo.

các địa điểm du lịch miền trung tháng 7
Bình Thuận nổi tiếng là nơi thu hút với bãi biển đẹp, trong xanh

12. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Quảng Bình

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Trung, nhất định không thể bỏ qua Quảng Bình. Một trong những địa điểm du lịch luôn níu chân du khách bởi những cảnh đẹp thiên nhiên hữu sắc, độc đáo mà cũng hút. Ngoài ra, nơi đây cũng được chưa UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, niềm tự hào của người Việt Nam.

13. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Quảng Trị

Vẫn chữ viết đi du lịch ở đâu trong tháng 7 này thì bạn hãy đến ngay với Quảng Trị nhé. Nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm quý giá mà không phải nơi nào cũng có được. Khi đến đây bạn nhất định phải tham quan làng cổ Bích La, chợ Cam Lộ, bãi biển cửa Tùng, đảo Cồn Cỏ nhé!

14. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Phú Yên

Vào tháng 7, Phú Yên sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho các chuyến tham quan và du lịch của bạn. Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp giúp bạn có thể thoải mái thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên. Do đó, khi đến đây, bạn đừng bỏ qua Xóm Rõ, Mạng Lăng, Tháp Nhạn để chiêm ngưỡng vẽ đẹp ấn tượng được mẹ thiên nhiên sắp xếp khéo léo, hài hoà nhé!

những địa điểm du lịch miền trung tháng 7
Phú Yên giúp bạn thư giãn, nhanh chóng hoà mình vào thiên nhiên là địa điểm lý tưởng trong danh sách tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Trung

15. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Đắk Nông

Đắk Nông là một khu vực nổi tiếng nhờ vào những cung đường vượt núi độc đáo với nhiều thác nước đẹp, cuốn hút, làm say mê lòng người. Khi đến đây du lịch, bạn nhất định hãy ghé thăm Thác Ba Tầng, Thác Diệu Thanh, Thác Lưu Ly và Hồ Trúc Đắk Nông nhé!

16. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Kon Tum

Nếu bạn chưa biết tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Trung thì hãy đến ngay với Kon Tum nhé! Vùng đất này mang lại một nét đẹp độc đáo, trù phú của tự nhiên với các khung cảnh rừng núi hoang sơ, ấn tượng, luôn phù hợp với các bạn trẻ yêu thích khám phá và chinh phục giới hạn của bản thân.

17. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Lâm Đồng

Nhắc đến địa điểm du lịch miền Trung ấn tượng vào tháng 7 thì không thể thiếu đến Lâm Đồng, Đà Lạt. Khung cảnh thiên nhiên tại đây vô cùng thơ mộng, hữu tình, khí hậu thì mát mẻ, dễ dịu. Khi đến đây vào thời điểm tháng 7, bạn hãy đến để checkin tại các vườn cẩm tú cầu, đi săn mây và tận hưởng cảnh thác nước hùng vĩ từ thiên nhiên nhé!

18. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Ninh Thuận

Ninh Thuận là khu vực nổi tiếng với các giá trị lịch sử văn hoá độc đáo, đặc trưng. Khi đến du lịch tại đây, bạn hãy tham quan tháp Po Klong Garai, một trong những địa điểm nổi tiếng được chứng nhận di tích quốc gia. Cùng với đó là các khung cảnh thiên nhiên đẹp như Mũi Đá Vách, Hang Rái, Đồng Cừu An Hoà, đồi cát Nam Cương.

địa điểm du lịch miền trung tháng 7
Ninh Thuận mang nhiều nét đẹp đặc trưng, cuốn hút là gợi ý rất tốt khi hỏi tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Trung

19. Du lịch miền Trung tháng 7 ở Đắk Lắk

Đắk Lắk là nơi luôn thu hút khách du lịch nhờ vào những cảnh núi rừng hùng vĩ, bạt ngàn. Nhờ đó, địa điểm này rất thích hợp với những ai yêu khám phá và mê du lịch bụi. Khi đến đây, bạn nên trải nghiệm các khu vực như Hồ Lắk, Buôn Đôn, Vườn quốc gia Yok Đôn.

>> Xem thêm:

Bài viết tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Trung trên đây đã giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn về địa điểm lý tưởng nên khám phá. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được địa điểm du lịch phù hợp với bản thân và gia đình mình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM