Gợi ý tháng 6 nên đi du lịch ở đâu miền Trung phù hợp

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Tháng 6 rơi vào dịp nghỉ hè, là thời điểm lý tưởng để đi du lịch nhằm tránh cái nóng gay gắt của thành phố. Thế nhưng, liệu bạn đã biết tháng 6 nên đi du lịch ở đâu miền Trung đẹp và hot nhất hay không? Mời bạn hãy cùng khám phá các địa điểm đi du lịch miền Trung lý tưởng trong bài viết dưới đây nhé!

1. Du lịch miền Trung ở Thanh Hoá

Thanh Hóa không chỉ là một tỉnh thuộc Bắc Trung bộ mà còn là nơi nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh bắt mắt, các địa điểm lịch sử hào hùng. Nơi đây, có nhiều địa hình đa dạng từ đồi núi đến biển, rất thích hợp với bất kỳ ai yêu thích khám phá và du lịch.

tháng 6 thì nên đi du lịch ở đâu miền trung
Thanh Hoá địa điểm đáng đi du lịch vào tháng 6 này

2. Du lịch miền trung ở Nghệ An

Nếu bạn không biết tháng 6 nên đi du lịch ở đâu miền Trung thì hãy đến ngay với Nghệ An nhé! Đây là vùng đất anh hùng với nhiều cảnh sắc thiên nhiên trù phú, ấn tượng. Bên cạnh tham quan các cảnh sắc thiên nhiên, bạn còn được tìm hiểu thêm các giá trị văn hoá, lịch sử tại nơi đây.

3. Du lịch miền Trung ở Hà Tĩnh

Hà Tĩnh không chỉ là một địa điểm du lịch với nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng, phong phú, hài hòa mà nơi đây còn sở hữu nhiều nét đẹp văn hóa, ẩm thực vô cùng độc đáo. Khi đến đây, bạn nên khám phá biển Thiên cầm, chùa Hương Tích, đèo Ngang, thành cổ hà tĩnh để trải nghiệm những nét đẹp đặc trưng nhé!

4. Du lịch miền Trung tại tỉnh Quảng Bình

Quảng Bình chính là địa điểm du lịch mà bạn nhất định phải đến trong tháng sáu này. Đây là khu vực có cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ vô cùng hiếm có, giúp bạn luôn chinh phục mọi thử thách mạo hiểm, vượt qua sự giới hạn của bản thân. Do đó bạn hãy đến để trải nghiệm dù chỉ một lần nhé!

5. Du lịch miền Trung ở Quảng Trị

Quảng Trị một địa điểm du lịch lý tưởng, thích hợp để đi trong tháng sáu. Nơi đây có nhiều khu du lịch độc đáo, đặc sắc, luôn mang lại những ấn tượng đặc biệt cho du khách như Vịnh Mốc, thành cổ Quảng Trị, thánh địa La Vang, cầu Hiền Lương.

tháng 6 đi du lịch ở đâu miền trung
Quảng Bình nơi có phong cảnh đẹp, thơ mộng, hữu tình

6. Du lịch miền Trung tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Huế được biết đến không chỉ là vùng đất giàu giá trị lịch sử, văn hoá với một lối sống thư thái, chậm rãi mà còn có nhiều món ngon nức tiếng. Khi đến đây, bạn sẽ trải nghiệm được những món ăn thơm ngon, cuốn hút, làm mê hoặc lòng người như Bánh Bò Huế, Bánh Lọc, Cơm Hến và trải nghiệm nhiều khung cảnh thiên nhiên đẹp, hữu tình.

7. Du lịch miền Trung ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là lời giải đáp tốt nhất cho thắc mắc tháng 6 nên đi du lịch ở đâu miền Trung. Với thời tiết nóng nực của tháng 6, rất thích hợp để bạn đi biển và khám phá các nét đẹp thiên nhiên độc đáo. Đồng thời, bạn cũng có thể trải nghiệm phố cổ Hội An và trải nghiệm những món ăn hấp dẫn, nổi tiếng.

8. Du lịch miền Trung ở Quảng Nam

Quảng Nam được biết đến là khu vực giao thoa của nhiều nét đẹp văn hoá khác nhau. Đến du lịch tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các kiến trúc độc đáo, ấn tượng, dễ dàng hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên độc đáo, ấn tượng và cuốn hút.

9. Du lịch miền Trung tại Quảng Ngãi

Nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu du lịch trong mùa hè này thì hãy đến ngay với Quảng Ngãi nhé! Nơi đây chính là một thành phố biển thơ mộng, yên bình, mang đến một không gian hoang sơ nhưng vô cùng quyến rũ. Quảng Ngãi chắc chắn sẽ trở thành địa điểm khó quên cho bạn khi đến là du lịch dù chỉ một lần.

10. Du lịch miền Trung ở Bình Định

Bình Định, Quy Nhơn là những địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua vào mùa hè này. Bởi vậy, nơi đây là vùng đất trứ danh với nhiều khung cảnh thiên nhiên đẹp, độc đáo, làm ngây ngất lòng người.

địa điểm du lịch miền trung tháng 6
Bình Định một địa điểm du lịch đẹp mà bạn không nên bỏ qua

11. Du lịch miền Trung ở Phú Yên

Tháng 6 này, bạn hãy đến tham quan và trải nghiệm nét đẹp ấn tượng của Phú Yên. Vùng đất này không chỉ có những phong cảnh nước non hữu tình mà còn có nhiều món ăn độc đáo, đặc sắc, luôn chinh phục trái tim bạn.

12. Du lịch miền Trung ở Khánh Hòa

Nha Trang, Khánh Hoà được xem là thời điểm lý tưởng để đi du lịch và trải nghiệm trong tháng 6 này. Nơi đây không chỉ có những bãi biển đẹp mang lại không khí trong lành, tự nhiên. Đến đây, bạn có thể thoải mái tham quan, khám phá các giá trị văn hoá, lịch sử lâu đời và trải nghiệm những món ăn ẩm thực hấp dẫn, mang một hương vị đặc trưng, khó cưỡng.

13. Du lịch miền Trung ở Ninh Thuận

Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu miền Trung, câu trả lời chắc chắn là Ninh Thuận, một khu vực đặc biệt với nhiều trải nghiệm thú vị. Tại Ninh Thuận không chỉ có những đồi cát mênh mông, bao la, không chỉ có những bãi biển trong xanh, cuốn hút mà còn chứa nhiều giá trị văn hoá tâm linh độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ.

14. Du lịch miền Trung ở tại Bình Thuận

Bình Thuận chính là một thiên đường du lịch trong tháng sáu này nơi đây sẽ mang đến cho bạn những khung cảnh thiên nhiên hài hòa cùng nền ẩm thực phong phú đặc trưng. Khi đến đây bạn hãy trải nghiệm bãi biển cổ Thạch, cánh đồng quạt gió, bãi đá ông Địa, mũi Kê Gà.

15. Du lịch miền Trung ở Kon Tum

Kon Tum được đánh giá là vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp cùng những giá trị lịch sử văn hoá hào hùng. Đến đây tham quan, bạn không chỉ được hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên mà còn được trao đổi văn hoá với các đồng bào dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên.

các địa điểm du lịch miền trung tháng 6
Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu miền Trung? Kon Tum nơi có nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng

16. Du lịch miền Trung ở Gia Lai

Từ Lâu, Gia Lai thể được đánh giá là một vùng đất du lịch vô cùng độc đáo, cuốn hút, được đông đảo mọi người quan tâm. Nơi đây luôn mang đến một nét đẹp hoang sơ, mộc mạc từ núi rừng mà bạn không thể khám phá được ở bất kỳ nơi đâu.

17. Du lịch miền Trung ở Đắk Lắk

Nếu bạn vẫn thắc mắc tháng 6 nên đi du lịch ở đâu miền Trung thì hãy đến ngay với Đắk Lắk nhé! Vùng đất này rất thích hợp với những ai yêu thích khám phá và ưa mạo hiểm, chúng sẽ luôn mang đến các trải nghiệm thú vị, khó quên dành cho bạn.

18. Du lịch miền Trung ở Đắk Nông

Đắk Nông là vùng đất Tây Nguyên luôn mang lại nét đẹp yên bình cho bạn. Khi chinh phục vùng đất này, bạn có thể đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên, bỏ quên những lo lắng, mệt mỏi và muộn phiền trong đời sống hằng ngày để tận hưởng những giây phút vô cùng quý giá.

những địa điểm du lịch miền trung tháng 6
Nếu bạn chưa biết tháng 6 nên đi du lịch ở đâu miền Trung thì có thể cân nhắc Đắk Nông

19. Du lịch miền Trung ở Lâm Đồng

Để tránh nóng vào thời điểm tháng 6 này, Đà Lạt Lâm Đồng chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây có địa hình đồi núi, toát lên được nét đẹp thiên nhiên hùng vĩ, trong lành. Cùng với thời tiết khí hậu mát mẻ rất thích hợp để các bạn trải nghiệm tham quan, khám phá. Tuy nhiên, khi đến đây, bạn cần theo dõi kỹ tình hình thời tiết, đặc biệt là các trận mưa dông nhé!

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp những thông tin giải đáp tháng 6 nên đi du lịch ở đâu miền Trung. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được địa điểm đi du lịch và trải nghiệm phù hợp nhất nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM