Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền Trung đẹp, lãng mạn, lý tưởng

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Tháng 8 chính là thời điểm giao thoa giữa mùa hè và mùa thu nên khí trời vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Chính vì thế, có rất nhiều bạn trẻ thích đi du lịch và khám phá trong thời gian này. Vậy, tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền Trung sẽ lý tưởng nhất! Mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi qua bài viết bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết về địa điểm du lịch nhé!

1. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Khánh Hòa

Nha Trang, Khánh Hoà là vùng vùng đất xinh đẹp, trong lành, rất thích hợp để đi du lịch trong tháng 8 này. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những bãi biển trong vắt, được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như lặn San Hô, đi cáp treo, tham quan Vinpearl Land. Đặc biệt, đây còn là thiên đường của các loài ốc, hải sản tươi sống, giá rẻ, mang đến những hương vị đặc trưng.

tháng 8 thì nên đi du lịch ở đâu miền trung
Khánh Hòa là địa điểm thích hợp để đi du lịch miền Trung trong tháng 8

2. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Đà Nẵng

Đà Nẵng được xem là một trong những thành phố du lịch đáng đến và trải nghiệm hàng đầu hiện nay. Nơi đây không chỉ thu hút khách du lịch nhờ vào cảnh đẹp thiên nhiên đa dạng, phong phú bởi nhiều khu du lịch đẹp mà còn gây ấn tượng bởi sự thân thiện, nhiệt tình của người dân nơi đây.

3. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Lâm Đồng

Đà Lạt, Lâm Đồng chính là địa điểm du lịch lý tưởng vào tháng 8 nhờ vào khí hậu mát mẻ, khung cảnh hữu tình, cuốn hút. Khi đến đây, bạn hãy tham quan, trải nghiệm Thác Pongour, Hồ Xuân Hương, đến Langbiang để thưởng thức những hương vị Cafe đặc trưng.

4. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Thừa Thiên Huế

Nếu bạn đang thắc mắc tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền Trung thì nhất định không thể bỏ qua Thừa Thiên Huế. Bởi đây không chỉ là một thành phố có bề dày văn hoá, lịch sử lâu đời mà còn mang lại nét đẹp thơ mộng, hữu tình. Do đó, bạn hãy đến với Huế để trải nghiệm những quần thể di tích lịch sử hào hùng, đáng tự hào của dân tộc nhé!

5. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Ninh Thuận

Ninh Thuận được mệnh danh là vùng đất văn hoá khác biệt, chứa nhiều giá trị độc đáo mà bạn nên khám phá vào tháng 8 này. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, bao la ngút mắt, được hoà mình vào những đồi cát lớn, nổi tiếng với nhiều trải nghiệm thú vị.

6. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Phú Yên

Nếu vẫn chưa biết đi đâu vào tháng 8 này, bạn hãy cùng gia đình trải nghiệm tham quan Phú Yên nhé! Nơi đây luôn sở hữu một nét đẹp hoang sơ, tự nhiên và cuốn hút. Cùng với đó là khung cảnh những bãi biển xanh ngắn, những ngọn núi hùng vĩ, giúp bạn được thư giãn và hòa mình với thiên nhiên.

tháng 8 đi du lịch ở đâu miền trung
Phú Yên luôn mang đến một nét đẹp thơ mộng, trong lành

7. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Nghệ An

Nghệ An là một vùng đất đẹp với đa dạng các loại địa hình từ vùng núi, đồng bằng, đến bờ biển. Ngoài ra, khu vực này còn chứa nhiều khu bảo tồn thiên nhiên độc đáo, mang đến một nét đẹp non nước hữu tình.

8. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Hà Tĩnh

Hà Tỉnh không chỉ được đánh giá là một trong những khu du lịch đẹp và đáng đến trong tháng 8 này mà còn chứa nhiều giá trị văn hoá lịch sử đáng trân trọng. Đến đây, nhất định bạn phải tham quan di tích Ngã Ba Đồng Lộc, Chùa Thiên Tương, Đền tổng Bí thư Lê Duẩn.

9. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Quảng Nam

Quảng Nam là nơi chứa nhiều bức tranh thiên nhiên hài hòa, tuyệt đẹp, rất thích hợp để bạn đến khám phá vào tháng 8 này. Bên cạnh những di tích, lịch sử, bạn cũng có thể trải nghiệm được những món ăn đặc sắc, độc đáo được nhiều khách du lịch yêu thích và chọn lựa.

10. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Bình Thuận

Bình Thuận chính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Khi đến đây bạn nên tham quan các khu vực như bãi biển Mũi Né, hòn Rơm, đảo Bàu Trắng và tận hưởng nhiều món ăn hải sản tươi ngon, hấp dẫn.

11. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Quảng Ngãi

Quảng Ngãi là một địa danh với nhiều hoàn cảnh xinh đẹp ấn tượng, luôn thu hút khách du lịch đến để tham quan và trải nghiệm. Những địa điểm lý tưởng, đáng đến tại Quảng Ngãi bao gồm núi Thiên Ấn, biển Dung Quốc, khu du lịch thác Trắng, núi Cà Đam.

địa điểm du lịch miền trung tháng 8
Quảng Ngãi là địa điểm lý tưởng khi nhắc đến tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền Trung

12. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Bình Định

Nếu bạn chưa biết tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền Trung thì hãy đến với Bình Định nhé! Nơi đây luôn có những bãi biển xanh, trong lành, giúp bạn có thể tận hưởng khí hậu thiên nhiên an bình. Đồng thời có thể check in với những khung cảnh đẹp, bắt mắt.

13. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Kon Tum

Kon Tum chính là một địa điểm du lịch nổi tiếng, luôn làm say nắng bất kỳ thực khách nào khi ghé đến nơi đây. Vùng đất này không chỉ có khí hậu mát mẻ, hài hoà mà còn có nhiều nét đẹp huyền ảo, kỳ bí chờ bạn đến để khám phá và trải nghiệm.

14. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Gia Lai

Nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu vào mùa hè này để tránh cái nắng gay gắt thì hãy đến ngay với Gia Lai. Nơi đây luôn có khí hậu mát mẻ, có cảnh sắc thiên nhiên độc đáo, tự nhiên, mang đến một không khí vô cùng trong lành. Cùng với những nét đẹp văn hóa đặc trưng, nơi đây đã trở nên quyến rũ và thu hút khách du lịch.

15. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Đắk Lắk

Đắk Lắk được xem là trái tim của Tây Nguyên, nơi chứa rất nhiều khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng. Đến đây, bạn không chỉ được hoà mình vào một cuộc sống tự nhiên mà còn có thể giao lưu, trải nghiệm văn hoá độc đáo, đặc sắc từ người dân bản địa.

các địa điểm du lịch miền trung tháng 8
Nếu bạn phân vân không biết tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền Trung thì có thể đến Đắk Lắk

16. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Quảng Bình

Quảng Bình là khu vực có nhiều cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, rất thích hợp để đi du lịch vào tháng tám này. Khi đến đây, bạn hãy tham quan động Phong nha, hàng Én, động thiên đường, bãi biển Nhật lệ, cùng đến Quang Phú và tận hưởng nét đẹp độc đáo tại nơi đây nhé!

17. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Quảng Trị

Quản Trị là nơi thích hợp để đến tham quan, du lịch trong tháng tám này. Nơi đây không những có khung cảnh yên bình, hài hòa với tự nhiên mà còn có những người dân chất phác, chân thực, hiền lành, vô cùng mến khách. Đến với Quảng Trị chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được.

18. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Thanh Hoá

Thanh Hoá chính là câu trả lời cho thắc mắc tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền Trung. Bị vì, nơi đây chính là khu vực có cảnh sắc thiên nhiên đa dạng với biển rộng núi cao, mang lại nét đẹp yên bình giúp bạn có thể rời bỏ thành phố tấp nập để thư giãn, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên đa dạng.

những địa điểm du lịch miền trung tháng 8
Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền Trung? Thanh Hoá là thành phố du lịch đáng trải nghiệm

19. Đi du lịch miền Trung vào tháng 8 ở Đắk Nông

Đắk Nông là một địa điểm du lịch được rất nhiều bạn trẻ và các phượt thủ yêu thích nhờ vào nét đẹp thiên nhiên độc đáo, hài hoà. Các khung cảnh tự nhiên nơi đây luôn mang lại cảm giác hùng vĩ, rất thích hợp để bạn chinh phục và khám phá.

>> Xem thêm:

Toàn bộ thắc mắc tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền Trung đã được giải đáp một cách chi tiết. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một địa điểm đi du lịch phù hợp, lý tưởng để trải nghiệm mùa hè này nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM